Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Sữa Similac Neosure dạng nước dành cho TRẺ SINH NON, thiếu tháng.

Sữa Similac Neosure dạng nước dành cho TRẺ SINH NON, thiếu tháng. Dinh dưỡng đặc trị dành cho trẻ sinh non của tập đoàn Abbott hoa kỳ. Đây là loại sữa dành cho trẻ sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân tốt và tin cậy nhất hiện nay. Giúp bé tăng cân rất nhanh, nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng, chỉ sau 2 tháng bé sẽ đạt cân nặng bằng các bé sinh bình thường.

Sữa similac neosure 22 dành cho trẻ sinh non thiếu tháng hoặc trẻ nhẹ cân biếng ăn
Sữa similac neosure 22 dành cho trẻ sinh non thiếu tháng hoặc trẻ nhẹ cân biếng ăn
Trẻ sinh non thiếu tháng, các bộ phận trên cơ thể trẻ vẫn chưa phát triển hoàn thiện, do vậy khi ra cuộc sống bên ngoài bé khó thích nghi và dễ mắc các bệnh hơn những bé sinh bình thường. Việc chăm sóc trẻ sinh non vô cùng khó khăn, đặc biệt là vấn đề dinh dưỡng.
Khả năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng của bé sinh non còn rất kém, cộng thêm cơ địa nhẹ cần nên cha mẹ phải đặc biệt quan đến vấn đề lựa chọn sữa chuyên biệt bổ sung cho bé, giúp bé tăng cân, tăng sức đề kháng và có thể bắt kịp với các bạn cùng lứa tuổi.
Sữa non Similac Neosure 22 Kcal của Abbott chính là dòng sản phẩm tối ưu mà cha mẹ nên lựa chọn cho con.

Sữa Similac Neosure dạng nước 22 Kcal có tốt không?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu trẻ sinh non quá bé khoảng 8-9 lạng, trước tiên nên cho trẻ dùng sữa Special care 24 Kcal, dùng đến khi bé đạt 3,6kg thì mẹ chuyển tiếp sang dùng Sữa non Similac Neosure 22 Kcal đến khi bé tròn 12 tháng tuổi.
Tuy nhiên, cha mẹ vẫn có thể dùng trực tiếp luôn Similac Neosure 22 Kcal ngay từ lúc mới sinh hiệu quả cũng tương tự do hai dòng sữa này có chức năng gần tương tự như nhau.
Sữa Similac neosure 22 giúp mẹ chăm sóc bé đặc biệt tin cậy, là loại sữa tốt nhất hiện nay
Sữa Similac neosure 22 giúp mẹ chăm sóc bé đặc biệt tin cậy, là loại sữa tốt nhất hiện nay
Với mục tiêu giúp trẻ sinh non thiếu tháng bắt kịp đà tăng trưởng, thành phần trong sữa Similac Neosure 22 Kcal tăng lượng protein, năng lượng, tăng vitamin và khoáng chất so với các sữa dành cho trẻ sơ sinh khác.
Sữa bổ sung canxi và phốt pho cho xương trẻ phát triển. Do vậy, trẻ sinh non sử dụng Similac Neosure 22 Kcal sẽ tăng đáng kể khối lượng nạc của cơ thể, phát triển chiều cao và vòng đầu tốt hơn.
Trẻ sinh non thị giác và não bộ vẫn chưa phát triển so với trẻ bình thường và đó là điều mà các chuyên gia dinh dưỡng lo lắng. Có một sự thực là 20% trẻ sinh non phát triển trí tuệ không tốt như bình thường nếu không được chăm sóc tốt.
Uống sữa non Similac Neosure 22 Kcal liên tục trong vòng 12 tháng, trẻ được bổ sung hệ dưỡng chất IQ, bao gồm DHA, AA, Taurin, Cholin và Sắt, Lutein giúp trẻ cải thiện và phát triển hệ trí não và thị giác. Ngoài ra còn có vitamin E chất dinh dưỡng quan trọng để hỗ trợ phát triển tế bào.
Trong sữa còn chứa 25% hỗn hợp chất béo là trung bình chuỗi Triglycerides, một nguồn dinh dưỡng dễ hấp thu và dễ tiêu hóa, điều vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sinh non.
Thùng Sữa similac neosure dạng nước bao gồm 48 ống mỗi ống 59ml, cứ 30ml cung cấp cho bé 22 kcal
Thùng Sữa similac neosure dạng nước bao gồm 48 ống mỗi ống 59ml, cứ 30ml cung cấp cho bé 22 kcal sản phẩm của Abbott, sản xuất tại bang Ohio mỹ
Ở trẻ sinh non khả năng miễn dịch còn quá yếu đồng thời phổi của trẻ cũng chưa phát triển đủ, do vậy trẻ sinh non hay bị suy hô hấp. Ruột của trẻ lúc này cũng chưa phát triển hết để hấp thu và tiêu hóa thức ăn nên trẻ dễ chậm tăng cân và hay mắc các bệnh về đường tiêu hóa
Hiểu điều này, chuyên gia dinh dưỡng của Abbott điều chế thành phần sữa chứa hệ dưỡng chất Immutify Ingredient rất giống với sữa mẹ TPAN (nucleotic 72mg/l) giúp cơ thể tạo kháng thể, hỗ trợ phát triển các tế bào miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của hệ tiêu hóa.
Hệ tiêu hóa của trẻ sinh non khỏe mạnh góp phần rất quan trong vào việc hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể.
Ngoài việc bổ sung sữa non Similac Neosure 22Kcal, trẻ sinh non vẫn phải được bú sữa mẹ. Mặc dù trong sữa mẹ sinh non dinh dưỡng không đầy đủ như sữa mẹ của trẻ sinh thường, nhưng sữa mẹ vẫn vô cùng quan trọng, bởi đây vẫn là nguồn dinh dưỡng lành mạnh nhất cho trẻ, giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên và giúp trẻ hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật.
Các thùng Sữa nước similac neosure dạng nước dành cho trẻ sinh non
Các thùng Sữa nước similac neosure dạng nước dành cho trẻ sinh non tại Suabim.vn
==> Tham khảo: 9 loại Sữa dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân thiếu tháng tốt nhất hiện nay, là các dòng sữa đặc chủng giúp bé tăng cân cực kỳ hiệu quả.

Cách dụng Sữa nước Similac Neosure 22Kcal và bảo quản 

Thể tích : 59 ml – Lốc 4 ống. Thùng 48 ống, mỗi 30ml sữa cung cấp cho bé 22 Kcal năng lượng
Cách sử dụng: Lắc kỹ trước khi dùng, vặn mở nắp ống sữa, gắn núm vú và vòng đệm đã vô trùng vào ống sữa hoặc có thể cho sữa vào bình bú thông thường.
Mùa lạnh có thể dùng máy hâm sữa hâm nóng sữa trước khi cho trẻ ăn nhưng nhiệt độ không được quá nóng, sữa dùng không hết để trong điều kiện bình thường từ 1-2h tính từ lúc mở nắp lon sữa, nếu sữa thừa nhiều nên để trong ngăn mát tủ lạnh không quá 6h, quá thời gian trên thì nên đổ bỏ để đảm bảo sức khỏe cho trẻ.
Lưu ý: Không bao giờ được sử dụng lò vi sóng để làm nóng sữa. Có thể dẫn đến bỏng nghiêm trọng.
Nguyên tắc tính lượng sữa cho trẻ sinh non thiếu tháng, cho trẻ bú sữa như thế nào là đủ:
+ Tuân thủ tốt nhất là cho trẻ uống theo nhu cầu, có tham khảo mức tối thiểu phải đạt như sau:
Trong tuần đầu tiên:
+ Mỗi cữ từ 8-10 ml/lần, chia làm 10-13 cữ tùy theo cân nặng, theo đó cần 60-70 ml sữa cho 1kg cân nặng, ví dụ trẻ 1,5kg cần khoảng 90-105ml sữa chia cho khoảng 10 cữ mỗi cữ bú khoảng 9ml sữa.
+Mỗi ngày nên cố gắng tăng thêm 10ml sữa cho bé ăn, ví dụ ngày đầu là 100ml thì ngày thứ 2 cố gắng là 110ml trong trường hợp bé đáp ứng tốt.
Trong tuần thứ 2:
+ Lượng sữa khuyến cáo cho mỗi lần ăn của trẻ là 15-10ml/lần, ngày ăn từ 10-12 lần tùy theo khả năng đáp ứng của trẻ.
+ Cách tính lượng sữa cho 1 ngày của trẻ là: cần 140ml sữa/ 1kg cân nặng ví dụ trẻ 1,5kg cần khoảng 140mlx1,5kg =210ml chia ra làm khoảng 10-12 cữ bú.
+ Vẫn cố gắng tăng thêm 10ml/ngày mỗi ngày nếu bé đáp ứng tốt, chú ý tăng từ từ không tăng đột biến.
Từ tuần thứ 3 trở đi cách tính như sau:
+ Trẻ cần khoảng 130kcal/1kg cân nặng cho một ngày.
+ Bạn cần đọc hướng dẫn trên hộp sữa để biết 1ml sữa pha chẩn cung cấp cho bé bao nhiêu kcal.
+ Ví dụ như loại Sữa Diamond Newborn baby sau cung cấp 1kcal=1ml, như vậy 1kg cân nặng của bé cần 130ml/ngày, bé 2 kg cần 260ml/ngày chia ra khoảng 10-12 lần bú.
+ Nếu bạn dùng loại sữa đặc dụng cho trẻ sinh non: Sữa similac special care 24 thì 30ml sữa sẽ cung cấp cho bé 24kcal, 1 ống 59 ml sẽ cung cấp cho bé 48kcal. Vậy nếu bé 2kg cần 260/48 = 5,5 ống 1 ngày, tương tự Sữa similac neosure 22 thì 30ml sữa sẽ cung cấp cho bé 22 Kcal, dựa vào đó để tính lượng sữa cho bé.
Hương dẫn cách chăm sóc trẻ sinh non tại nhà hiệu quả nhất
Hương dẫn cách chăm sóc trẻ sinh non tại nhà hiệu quả nhất
==> Tham khảo: Cẩm nang Hướng dẫn chăm sóc trẻ sinh non tại nhà chi tiết nhất, giúp mẹ chăm sóc bé đạt hiệu quả cao.

Sữa Similac Neosure dạng nước 22 Kcal mua ở đâu, giá bao nhiêu?

+ Sữa Similac neosure dạng nước là một loại sữa đặc chủng dành cho trẻ sinh non nên không bán phổ biến tại các cửa hàng sữa cho bé. Bạn có thể tìm mua sữa tại kênh y tế của các bệnh viện sản hoặc bệnh viện nhi hoặc tổng đại lý chính hãng của nhà sản xuất Abbott.
+ Ở Hà nội bạn có thể liên hệ tại Suabim.vn, tổng đại lý chuyên cung cấp các loại sữa dành cho trẻ sinh non của hãng abbott.
+ Địa chỉ Số 29 ngõ 54 Nguyễn Chí thanh, sdt 0904.614.767 trang webSuabim.vn.
+ Bạn cũng có thể tham khảo giá sữa nước similac neosure 22 kcal tại đây:

Bình luận và chia sẻ:

Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp các mẹ cái nhìn tổng quan và chi tiết dòng sữa đặc biệt Sữa similac neosure dạng nước dành cho trẻ sinh non hoặc nhẹ cân thiếu tháng và các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng của con. 
Nếu bạn đã từng dùng Sữa similac neosure 22 hoặc bất cứ sản phẩm Sữa dành cho trẻ sinh non hoặc nhẹ cân nào. Hãy chia sẻ những đánh giá của bạn về chất lượng sản phẩm với cộng đồng của chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới. Xin cảm ơn bạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét