Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Sữa Vinamilk Sure Prevent có tốt không

Sữa Vinamilk Sure Prevent có tốt không, dành cho lứa tuổi nào, giá bao nhiêu, bán ở đâu ? Vì sao hiệp hội dinh dưỡng khuyên dùng 2 ly Sữa Vinamilk Sure Prevent mỗi ngày.

Sữa Vinamilk Sure Prevent là dòng sữa bột dành riêng cho người lớn tuổi, trung niên hoặc người bệnh.
Sữa được đặc chế với những thành phần dinh dưỡng thiết yếu dùng cho người già kém ăn, ăn không ngon, không đủ chất, người sau giai đoạn bệnh muốn phục hồi sức khỏe.
Sữa Vinamilk Sure Prevent
Sữa là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.Sản phẩm được nhiều người tin dùng và đánh giá cao.

Sữa Vinamilk Sure Prevent có tốt không?

Sữa vinamilk sure prevent chứa đầy đủ các nhóm chất thiết yếu cho một chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người lớn tuổi.
Giúp bổ sung chất dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật cho người lớn tuổi.
FDA Hoa Kì khuyến nghị, người cao tuổi nên bổ sung 2 ly sữa Sữa vinamilk sure prevent mỗi ngày sẽ đáp ứng được hàm lượng Plant sterol  hỗ trợ tốt cho sức khỏe.

Sữa Vinamilk Sure Prevent giảm cholesterol, cho một hệ tim mạch khỏe mạnh.

– Sữa được bổ sung chất Plan Sterol, là loại chất béo được chiết xuất từ thực vật, giúp bổ sung lượng chất béo cần thiết cho cơ thể nhưng không chứa cholesterol.
– Hệ dưỡng chất này ngăn cản quá trình hình thành các cholesterol xấu, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch của người lớn tuổi.
– Sữa vinamilk sure prevent được bổ sung thêm các loại chất béo không no khác như MUFA, PUFA có tác dụng cải thiện cấu trúc mạch vành, giúp mạch vành khỏe, dẻo dai, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mạch vành.
Sữa sure prevent Vinamilk

Sữa Vinamilk Sure Prevent giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa được bổ sung thành phần chất xơ FOS giúp cho quá trình tiêu hóa ở đường ruột thuận lợi hơn, giảm tình trạng khó tiêu hay táo bón ở người lớn tuổi.

Sữa vinamilk sure prevent cho hệ xương chắc khỏe, tránh tình trạng loãng xương ở phụ nữ trung niên và người lớn tuổi.

Sữa chứa hệ dưỡng chất canxi, phốt pho với tỉ lệ cân đối và phù hợp giúp cơ thể phát triển hệ xương chắc khỏe.
Đồng thời lượng vitamin D được bổ sung thêm để tăng khả năng hấp thụ canxi tốt hơn tạo cho bạn một hệ xương vững chắc và khỏe mạnh, tránh các bệnh loãng xương, xương giòn, khô, xốp ở người cao tuổi.
Vitamin K giúp xương hấp thụ Canxi tốt hơn, đưa Canxi đến đúng vị trí cần bổ sung, tránh loãng xương ở phụ nữ sau sinh và người già. 

Sữa Vinamilk Sure Prevent giúp bạn  ăn ngon miệng, giảm mệt mỏi và ngủ sâu hơn.

– Ở người già tình trạng ăn không ngon miệng và mất ngủ xảy ra thường xuyên khiến chất lượng cuộc sống bị giảm sút nghiêm trọng.
– Sữa vinamilk sure prevent chứa hàm lượng chất Glucoraphanin được chiết xuất từ mầm bông cải xanh.
– Chất này có tác dụng lọc sạch và đào thải độc tố đã tích tụ lâu ngày trong cơ thể bạn. Đồng thời hỗ trợ các quá trình chống oxi hóa của cơ thể.
– Sữa vinamilk sure prevent còn chứa 29 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể sống, giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng. Cho một tinh thần sảng khoái.
Chất lượng Sữa Vinamilk Sure Prevent

Sữa Vinamilk Sure Prevent tăng sức đề kháng cho một cơ thể khỏe mạnh.

Sữa được bổ sung nhiều thành phần như: viatmin A, vitamin C, vitamin E, selen…hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật.
Đặc biệt là đối với những người già yếu dễ mắc các bệnh cảm cúm khi thời tiết trở lạnh, giao mùa.
Đồng giúp cho da dẻ tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa da.

Sữa vinamilk sure prevent giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Sữa vinamilk sure prevent là sản phẩm của công ty sữa Vinamilk. Được sản xuất trực tiếp trong nước với nguyên liệu nhập khẩu nên mức giá khá rẻ, phù hợp với đa số điều kiện kinh tế của người dân Việt.
Tùy từng cửa hàng hay tình hình giá cả biến động trên thị trường mà có nhiều mức giá khác nhau. Dao động từ 398.000 đồng – 438 .000 đồng cho một lon 900gr.
Sữa Vinamilk Sure Prevent Giá bao nhiêu
>> Xem Ngay: Giá Sữa Vinamilk Sure Prevent tốt nhất Hà Nội, từ nhà phân phối Sữa Vinamilk lớn nhất, đảm bảo chính hãng, tiết kiệm cho bạn ít nhất 30k/hộp, đủ chương trình khuyến mại của hãng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét