Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Các bước pha Sữa Nutrient Kid 1 đúng chuẩn

Sữa Nutrient Kid 1 với công thức bổ sung vi chất đặc biệt, rất thích hợp cho trẻ trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi gặp phải các tình trạng biếng ăn, thấp còi , suy dinh dưỡng, sản phẩm của Hãng Eneright được Viện dinh dưỡng khuyên dùng đã được chứng thực hiệu quả vượt trội qua nhiều năm trên thị trường.

Sữa Nutrient Kid 1 sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng hiệu quả của Hãng Eneright
Sữa Nutrient Kid 1 sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng hiệu quả của Hãng Eneright
Trong bữa ăn thông thường của trẻ, dù mẹ có cố gắng bổ sung tối đa dinh dưỡng đầy đủ qua 4 nhóm thực phẩm. Thế nhưng, trong quá trình chế biến, lượng dinh dưỡng và vitamin dễ dàng bị mất đi.
Đó là lý do tại sao trẻ dù ăn nhiều vẫn không hề tăng cân. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng: Ngoài sữa mẹ, đồ ăn thường ngày, các mẹ nên bổ sung thêm vi chất cho trẻ”.
Sữa Nutrient Kid 1 với công thức bổ sung vi chất đặc biệt, rất thích hợp cho trẻ trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi. Vậy nên, cha mẹ có thể bổ sung vi chất thông qua Sữa Nutrient Kid 1
Khám dinh dưỡng cho bé tại Viện dinh dưỡng

Lợi ích của trẻ khi sử dụng Sữa Nutrient Kid 1

Sữa Nutrient Kid 1 bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng

+ Sữa bổ sung lượng đạm Whey và đạm đậu nành dễ hấp thu, phù hợp với thể trạng của trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi.
+ Chất béo chuỗi trung bình MCT trong Sữa Nutrient Kid 1 giúp hấp thụ nhanh qua niêm mạc ruột và máu, đi thẳng vào cơ thể.
+ Lactium tự nhiên: giúp cân bằng hệ thần kinh, cho bé giấc ngủ sâu, ngon giấc.
+ Palatinose, Taurine, Choline: giúp hoàn thiện não bộ, tăng khả năng học hỏi, kích thích trí tò mò ở trẻ.
+ Colostrum gồm IgG, IgA, IgE, IgF giúp cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên ở trẻ. Cho trẻ sức đề kháng tốt nhất, giảm thiểu ốm vặt hiệu quả ở trẻ.
+ Hệ chất xơ FOS cân bằng các vi khuẩn đường ruột, tạo hàng rào vững chắc bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Phòng chống chứng táo bón ở trẻ nhỏ.
+ Cân bằng Vitamin A, E, C, K, vitamin nhóm B ((B1, B2, B5, B6, B12, axit folic) trong sữa bột, đảm bảo cung cấp đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể theo từng giai đoạn phát triển.
+ Canxi, vitamin D: những thành phần có hàm lượng cao trong cơ thể cần đảm bảo đủ để phát triển xương, tăng cường xương, răng chắc khỏe.
+ Phốt pho: Khoáng chất thiết yếu cần cho răng và xương, lọc các chất cặn bã, sửa chữa các mô và tế bào bị tổn thương
Sữa Nutrient Kid 1 được các bác sỹ Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng
Sữa Nutrient Kid 1 được các bác sỹ Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Sữa Nutrient Kid 1 bổ sung khoáng chất vi lượng cho cho trẻ suy dinh dưỡng

+ Magie: Là một khoáng chất được lưu trữ trong xương, giúp xương khớp khỏe mạnh. Magie cũng tham gia vào rất nhiều các phản ứng hóa học trong cơ thể. Do vậy, trẻ được bổ sung magie giúp duy trì sức khỏe cơ bắp, tăng cường chức năng thần kinh, giúp điều hòa nhịp tim và còn có tác dụng hỗ trợ hệ thống miễn dịch.
+ Kẽm: Trẻ bị suy dinh dưỡng cũng bị ảnh hưởng bởi hệ tiêu hóa. Do vậy, bổ sung kẽm giúp trẻ hạn chế các bệnh về đường ruột, tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, Kẽm cũng hỗ trợ hệ thống miễn dịch và làm lành vết thương.
+ Sắt: có vai trò quan trọng đối với quá trình sản xuất hồng cầu, do vậy trẻ thiếu sắt sẽ dẫn đến thiếu máu, có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của trẻ.
Sữa Nutrient Kid 1 với thành phần nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài
Sữa Nutrient Kid 1 với thành phần nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài

Sữa Nutrient Kid 1 với 100% nguyên liệu nhập khẩu

Sữa Nutrient Kid 1 được sản xuất từ nguyên liệu sữa bột nhập khẩu 100% từ New Zealand. Nhờ nguồn nguyên liệu chuẩn, đảm bảo nên các dưỡng chất trong sữa được lưu trữ tối đa.
Các chuyên gia sữa hàng đầu Việt Nam đã áp dụng công thức sản xuất sữa hàng đầu của Singapore, tối ưu hóa các vi chất cần thiết cho cơ thể.
Quy trình sản xuất sữa nghiêm ngặt với sự giám sát tỉ mỉ của các chuyên gia để cho ra sản phẩm sữa tốt nhất.

Công dụng tuyệt vời của Sữa Nutrient Kid 1

Đối tượng được khuyên dùng Sữa Nutrient Kid 1 là những trẻ biếng ăn, thấp còi, chậm lớn, hoặc suy dinh dưỡng, chậm tăng cân.
Sữa có tác dụng tuyệt vời trong việc:
  • Tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên
  • Giúp bé ngủ ngon, ngủ sâu giấc
  • Tăng cảm giác ăn ngon miệng ở trẻ
  • Cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên
  • Hỗ trợ não bộ phát triển toàn diện.

Các bước pha Sữa Nutrient Kid 1 đúng chuẩn

  • Rửa sạch sẽ tay trước khi pha sữa.
  • Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước sôi.
  • Dùng nước nóng đun sôi để nguội chừng 45 độ. Lấy 5 muỗng gạt sữa pha với 180ml nước.
  • Lắc đều cho sữa tan hết. Cho bé dùng ngay sau khi pha. Đổ bỏ sữa còn thừa.
  • Mỗi ly sữa Nutrient Kid 1 cung cấp 200 kcal. Hãy tùy theo lượng sữa mà bé nhà bạn có thể ăn, pha lượng sữa thích hợp cho trẻ.
Bảo quản sữa đúng cách
Hộp sữa đã mở, nên dùng hết trong vòng 3 tuần. Nếu dùng quá thời gian này, không đảm bảo được lượng dinh dưỡng ban đầu trong sữa.
Chỉ nên bảo quản sữa ở nhiệt độ thường, tránh ánh sáng trực tiếp. Tuyệt đối không bảo quản sữa trong tủ lạnh. Một số tình trạng sau khi để sữa trong tủ lạnh: giảm hương vị, vón cục khi pha, xuất hiện mùi lạ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét