Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Sữa Ensure nước cho hệ tiêu hóa tốt hơn.

Các Loại Sữa Ensure Nước_Giá Sữa Ensure Nước và những đánh giá của người dùng về chất lượng và hiệu quả sử dụng của dòng sữa nổi tiếng này.

https://viendinhduong.com.vn/sua-ensure-nuoc/
Sữa Ensure nước 237ml thùng 24 lon
Sữa Ensure Nước một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp đến từ Ohio- Mỹ. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng với công thức độc quyền của hãng sữa nổi tiếng Abbott dành cho người lớn tốt nhất hiện nay, hoàn toàn không có đối thủ trên thị trường sữa dành cho người lớn và người già.
Sản phẩm được xem là sản phẩm tượng trưng cho hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất, tiện lợi nhất và giá cả cũng đắt nhất trên thị trường sữa hiện nay.
Mặc dù chúng ra đời đã lâu, trải qua bao nhiêu thăng trầm tại thị trường Việt nhưng đến nay chúng vẫn giữ vững vị trí đầu bảng trong dòng sữa dinh dưỡng dành cho người lớn, người già, người ốm nhờ đâu?
Bài viết tổng hợp tất cả các thông tin cần thiết nhất cho người tiêu dùng về dòng sữa này.

Sữa Ensure nước và nguồn gốc cao cấp.

Sữa Ensure nước là dòng sản phảm đến từ hãng sản xuất Abbott- Mỹ, đây là hãng sản xuất lâu đời xâm nhập thị trường từ những năm đầu Việt nam mở cửa với sản phẩm chất lượng cao.
Sữa Ensure nước nói riêng và các loại sữa khác nói chung của hãng trên thị trường sữa đều được người tiêu dùng thế giới ghi nhận và đánh giá cao.
Hãng Abbott là hãng sản xuất sữa dinh dưỡng với những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu hoa kỳ, nơi đây tập trung nhiều các chuyên gia dinh dưỡng lẫn chuyên gia y tế nhằm đưa ra các công thức độc đáo nhất, suất sắc nhất cho từng sản phẩm.
Hãng Abott nổi tiếng bởi tính nghiêm túc và an toàn trong sản xuất. Bởi lẽ mọi nguyên liệu đầu vào, mọi quá trình sản xuất đều được kiểm tra và tuân thủ theo một quy trình gắt gao, đảm bảo không có hàng không an toàn, hàng kém chất lượng khi ra ngoài thị trường.
Abott với những dây truyền sản xuất hiện đại, với hệ thống máy móc tiên tiến, kỹ sư vận hành giỏi tay nghề tất cả tạo lên một nhà máy hiện đại nhất, công nghệ sản xuất tiên tiến nhất mang đến sản phẩm tốt nhất.
Sữa Abbott là hãng sản xuất có nhiều dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng được thị trường đánh giá cao như sữa Ensure dạng bột, nước các loại, sữa Silimac, sữa pediasure….Tất cả đều là các sản phẩm cao cấp và chất lượng hàng đầu.
Mọi sản phẩm được tung ra thị trường từ hãng sản xuất này đều đảm bảo an toàn, chất lượng tốt nhất mang tới sự tin tưởng và yên tâm cho người dùng nhất. Vì thế, mặc dù các sản phẩm của Hãng Abbott luôn đắt nhất nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn.
Hãng sữa abbott

Các loại Sữa Ensure nước trên thị trường Việt.

Hiện nay trên thị trường Việt tồn tại 2 dòng sản phẩm Sữa Ensure nướccùng của hãng sản xuất Abbott gồm:
Sữa Ensure Gold Vigor nước: Đây là sản phẩm Sữa Ensure nước đầu tiên của Việt Nam, chúng được sản xuất dành riêng cho Việt Nam với công thức có sự biến đổi so với dòng sản phẩm thông thường tại Mỹ. Sản phẩm này có vị ngọt gắt và giá tiền khá cao.
Sữa Nước Ensure Gold Vigor dành cho thị trường Việt nam
Sữa Nước Ensure Gold Vigor dành cho thị trường Việt nam
Sữa Ensure Original hay còn gọi là Sữa Ensure nước 237ml: Là dòng sản phẩm nội địa Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam. Dòng sản phẩm có công thức chuẩn, độ ngọt nhạt và nhiều ưu điểm đặc biệt giá thành giảm hơn nhiều so với dòng sữa Ensure Vigor.
Sữa Ensure nước 237ml thùng 24 lon

Từng bước phát triển của Sữa Ensure Nước tại Việt Nam.

Sữa Ensure nước là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng về dinh dưỡng cũng như các công dụng khác rất cao vì thế chúng đi đâu cũng có thể chinh phục người tiêu dùng một cách dễ dàng và thị trường Việt không ngoại lệ điều đó.
Hơn nữa, dòng sản phẩm này được sản xuất theo công thức độc quyền do đó người tiêu dùng không thể tìm kiếm sản phẩm nào tương tự có giá trị như sản phẩm này.
Sữa Ensure nước đi vào thị trường Việt từ rất lâu, từ khi thị trường sữa của Việt Nam còn rất nghèo nàn, không có quá nhiều dòng sản phẩm như hiện nay.
Ngày đó, Abbott chỉ đưa vào thị trường nước ta dòng sản phẩm Sữa Ensure Gold Vigor dạng nước, là dòng sản phẩm dành riêng cho Việt Nam với mục đích tối ưu lợi nhuận.
Tính đến thời điểm đó dòng sản phẩm này dù có chất lượng kém hơn so với dòng Sữa Ensure nước loại nội địa mỹ, độ ngọt gắt và giá thành cao nhưng vẫn là sản phẩm sữa nước cao cấp nhất tại việt nam và được tiêu thụ lượng lớn trên thị trường Việt.
Sau một thời gian dài, khi thị trường sữa Việt ngày một đa dạng hơn, các thương nhân Việt đã có những đối tác nhằm nhập khẩu được dòng sản phẩm Sữa Ensure nước 237ml là hàng nội địa Mỹ, với công thức chất lượng cao, giá bán rẻ hơn cung cấp cho thị trường.
Ngay lập tức, dòng sản phẩm Sữa Ensure Gold Vigor bắt đầu giảm mạnh về doanh số, Hãng Abbott đưa vào dòng sản phẩm Sữa Ensure nước nội địa mỹ với điều lưu ý với dòng chữ không bán tại Việt Nam và Mexico.
Sữa Ensure nước với dòng chữ không bán tại Việt nam và Mexico
Với một bút tích như thế thị trường Sữa Ensure nước ở Việt Nam lúc đó vô cùng hỗn loạn, người dân mất tin tưởng vào các dòng sản phẩm ensure được bày bán tại Việt Nam.
Qua một thời gian nghiên cứu và phân tích hãng Abbott quyết định tung vào thị trường Việt song song 2 dòng sản phẩm gồm Sữa Ensure Gold Vigor vàSữa Ensure nước Original để có thể không mất thị trường sữa Việt do không ngăn cấm được sữa nhập lậu.
Chính vì thế ngày nay, dòng sản phẩm Sữa Ensure nước được bày bán công khai và thu hút nhiều người mua hơn.

Những giá trị dinh dưỡng đến từ Sữa Ensure nước.

Sữa Ensure nước được xem là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng cao cấp với nhiều công dụng đặc biệt và nổi trội. Một số giá trị từ dòng sản phẩm này mang lại có thể điểm qua như sau:
Sữa Ensure nước hệ dinh dưỡng cao cấp và đầy đủ nhất.
Điểm nổi bật đầu tiên của dòng sản phẩm này chính là hệ dinh dưỡng, công thức sản xuất vô cùng đầy đủ chính vì thế chúng có thể được sử dụng thay thế bữa ăn hàng ngày mà không lo thiếu năng lượng.
Trong sản phẩm có chứa tới 24 loại vitamil cùng các khoáng chất, dưỡng chất với hàm lượng và tỷ lệ được nghiên cứu tốt nhất cho người sử dụng.
Trong sữa Sữa Ensure nước chứa các vitamin như vitamin A, C, D, E, K, vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B12…Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các khoáng chất như Canxi, Magie, Mangan, Kali, Sắt, Đồng…Cùng với đó là sự kết hợp với các axit béo, chất đạm, chất bột đường…Tất cả tạo lên hệ dưỡng chất đầy đủ mang lại dinh dưỡng cao nhất cho người sử dụng.
Sữa Ensure nước mang lại giá trị dinh dưỡng cao điều này bạn có thể cảm nhận qua việc dùng sữa mỗi ngày. Sau khoảng 2 tuần dùng sữa bạn sẽ thấy cơ thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tình trạng mệt mỏi sụt cân, mất ngủ giảm mạnh.
Sữa Glucerna nước 237ml dinh dưỡng hoàn hảo cho người tiểu đường
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và đánh giá hiệu quả sử dụng Sữa Ensure Nước cho người già về chất lượng và giá thành, so sánh với các loại sữa phổ biến khác.

Sữa Ensure nước mang tới hệ xương chắc khỏe.

Sữa Ensure nước với công thức độc quyền đặc chế cùng hệ dưỡng chất độc đáo CaltriusTM với hàm lượng canxi cao, hàm lượng vitamin D và phosphor, magies hợp lý. Đây là hệ dưỡng chất giúp mang lại sự tái tạo cùng hệ xương chắc khỏe nhất.
Vitamin D, phosphor, Magies là những chất được coi như chất xúc tác giúp canxi phát huy tối đa vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương, giúp xương phát triển và chắc khỏe hơn.
Canxi có trong sữa là dạng canxi hòa tan dễ hấp thụ do đó nhanh chóng chuyển hóa khi đi vào cơ thể.
Chính vì thế Sữa Ensure nước được sử dụng như một cách làm giảm bớt bệnh loãng xương thường gặp ở người trung niên, tạo thêm chỉ số chiều cao dành cho trẻ nhỏ và người trưởng thành.

Sữa Ensure nước tăng cường sức đề kháng.

Sức đề kháng hay hệ miễn dịch là những yếu tố quan trọng trong bảo vệ sức khỏe con người. Khi bạn sở hữu một hệ miễn dịch tốt bạn sẽ có một sức khỏe tốt, hạn chế tối đa ốm vặt và các bệnh dịch có thể gặp phải.
Sữa Ensure nước với sự xuất hiện của nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A, E, K hay các khoáng chất như Magies, Selen, Mangan…tạo lên một hệ miễn dịch tốt cho cơ thể người sử dụng. Có lẽ vì thế, sản phẩm luôn được bầy bán nhiều tại các bệnh viện nhằm đưa tới sự phục hồi tốt nhất cho người bệnh.

Sữa ensure nước với giá trị dinh dưỡng cao còn là một sản phẩm rất tuyệt vời dành cho bà bầu
==> Xem thêm: Sữa Ensure Nước dùng cho bà bầu có tốt không, Vì sao Sữa Ensure nước tuy không phải là loại Sữa bầu mà được sử dụng phổ biến cho bà bầu

Sữa Ensure nước cho hệ tiêu hóa tốt hơn.

Điểm nổi bật không thể không kể đến của dòng sản phẩm Sữa Ensure nướcchính là khả năng cải thiện và tăng cường hệ tiêu hóa tốt hơn.
Sản phẩm với sự xuất hiện của FOS thành phần chất xơ tự nhiên kết hợp cùng Prebiotics, đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp mang lại khả năng tiêu hóa tốt nhất, đường tiêu hóa thuận lợi và khỏe mạnh nhất cho người sử dụng đặc biệt là người già, người bệnh…
Với sự xuất hiện của thành phần FOS- chất xơ tự nhiên, chúng giúp cho người sử dụng có sự co bóp của nhu động ruột tốt nhất, tạo lên hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đồng thời FOS cũng là thành phần giúp hạn chế hiện tượng táo bón tốt nhất.
Prebiotics là thành phần giúp tạo lên môi trường tốt cho các vi sinh vật có lợi phát triển. Nhờ các vi sinh vật này mà cơ thể tiết ra các hệ miễn dịch, các kháng thể tốt nhất giúp tăng cường sức đề kháng.
Nhờ đó, mà cơ thể có thể hạn chế tối đa các bệnh về đường ruột, bệnh ngoài da hay các dịch bệnh khác do sự xâm nhập của vi khuẩn có hại gây lên.

Sữa Ensure nước mang tới sự minh mẫn.

Sữa Ensure nước được xem là một trong những sản phẩm tốt nhất dành cho người già không chỉ nhờ khả năng cung cấp dưỡng chất đầy đủ, tăng cường hệ miễn dịch mà chúng còn mang lại sự hỗ trợ trí não tốt nhất, giảm mệt mỏi căng thẳng.
Trong Sữa Ensure nước xuất hiệm hàm lượng lớn các chất Taurin, Choiline, acid oleic…chúng giúp mang lại trí não hoàn thiện, hệ thần kinh ổn định và đặc biệt mang tới những giấc ngủ sâu hơn.

Sữa Ensure nước tốt cho hệ tim mạch.

Sữa Ensure nước được mệnh danh là người bạn của hệ tim mạch nhờ sản phẩm không chứa Lactose gluten, transfat và chứa rất ít cholesterol…Nhờ đó mà sản phẩm không mang lại tác hại gì cho hệ tim mạch.
Hơn nữa trong sản phẩm rất giàu đạm sinh học cùng các chuỗi chất béo hòa tan MUFA, PUFA giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.
Sữa Ensure nước là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhờ hệ dinh đưỡng dầy đủ với các hàm lượng và tỷ lệ thành phần chất hợp lý. Sản phẩm cũng mang lại khả năng tăng cường sức đề kháng, khả năng tiêu hóa tốt hơn….
Sữa Ensure Úc dinh dưỡng phù hợp với người cao tuổi
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và đánh giá chất lượng Sữa Ensure Nước của Hãng Abbott từ chính những khách hàng đã sử dụng sữa.
==> Bạn cũng nên xem Thông tin chi tiết về tất cả các dòng Sữa Ensure của Hãng Abbott hiện có trên thị trường việt nam, đánh giá hiệu quả sử dụng cùng địa chỉ bán và giá thành tốt nhất

Đối tượng sử dụng Sữa Ensure nước.

Sữa Ensure nước rất tiện dụng khi được đóng lon với dung tích 237ml, chúng được sử dụng dễ dàng. Đối tượng sử dụng sản phẩm rất đa dạng bao gồm:
Người bệnh, người mới ốm dậy.
Người già kém ăn, ăn không ngon miệng…
Người nhà bệnh nhân, người trung niên nếu có điều kiện.
Bà bầu, bà mẹ nuôi con nhỏ.
Trẻ nhỏ trên 4 tuổi, thanh niên đang cần năng lượng để hoạt động…
Nói chung Sữa Ensure nước phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Chúng được sử dụng như bữa ăn thay thế hay ăn tạm khi đi chơi xa, khi ốm hay mệt mỏi stress vì cuộc sống.

Có Sữa Ensure Nước Giả không, Giá Sữa Ensure nước và những địa chỉ bán tốt nhất.

Nhiều người thắc mắc liệu rằng Sữa Ensure nước có hàng giả không? Câu trả lời dành cho bạn chính là hãy yên tâm rằng hãng Abbott kiểm soát hàng giả trên thị trường rất tốt do đó vấn đề hàng giả cho dòng sản phẩm này là khó có thể xảy ra.
Tuy nhiên bạn sẽ gặp hàng nhập lậu chính là những mặt hàng được đóng thùng 30 lon vì trên thị trường Việt chỉ có loại đóng thùng 24 lon mà thôi. Vì thế để đảm bảo chắc chắn về chất lượng sản phẩm hãy chỉ chọn loại sản phẩm có giấy phép lưu hành và có quy cách đóng gói phù hợp nhất.
Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì với Sữa Abbott vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng tại số 19001519 trong giờ hành chính để được hỗ trợ
Sữa Ensure nước là dòng sản phẩm nhập khẩu nên nguồn hàng không chủ động và chúng có giá thành khá đắt so với các dòng sản phẩm khác nên hầu nhưu ở vùng nông thôn sẽ hiếm gặp loại sản phẩm này. Do đó nếu bạn di chuyển về vùng quê để thăm thú hãy tự chuẩn bị trước cho mình những lon sữa sẵn nhé.
Sữa Ensure nước có giá bán rất cao, hiện nay trên thị trường có 2 loại với giá bán khá chênh lệch gồm:
Sữa Ensure nước 237ml: hàng nội địa Mỹ giá bán 820.000 đến 880.000đ/ thùng 24 lon.
Sữa Ensure Vigor: Hàng Mỹ sản xuất dành riêng cho Việt Nam giá bán khoảng 1.120.000 đến 1.200.000đ/ thùng 24 lon.
Để đảm bảo hàng có chất lượng cao nhất, giá bán hợp lý nhất hãy tìm mua tại các cửa hàng, đại lý là các nhà phân phối chính hãng của dòng sản phẩm này.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Ensure Nước 237 ml
Thành phần dinh dưỡng Sữa Ensure Nước 237 ml
Nếu bạn ở Hà Nội và bạn đang tìm mua sản phẩm Sữa Ensure nước hãy đến với Suabim.vn, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được mua hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo với giá thành ưu đãi nhất.
==> Xem Ngay: Giá Sữa Ensure nước các loại tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối chính hãng các Sản phẩm Sữa Abbott, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 40k/thùng sữa nước.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét