Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Sữa Care 100 Plus khắc phục tình trạng biếng ăn, giúp bé ăn khỏe, tăng cân nhanh

Sữa Care 100 Plus Có Tốt không_Sữa Care 100 Plus Giá bao nhiêu_Thông tin chi tiết và đánh giá của các bà mẹ về chất lượng và hiệu quả tăng cân cho bé của dòng sữa này.

https://viendinhduong.com.vn/sua-care-100-plus-co-tot-khong/
Sữa Care 100 Plus hộp 900g
Sữa Care 100 Plus tăng cường thành phần lợi khuẩn Prebiotic giúp tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé, giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu tối đa dinh dưỡng. Đây cũng là mấu chốt của việc bé ăn khỏe, ngủ tốt, tăng cân đều đặn khi dùng Sữa Care 100 Plus. Chọn dòng sữa này cho bé yêu, chắc chắn các mẹ sẽ hài lòng.

Lý do mẹ Việt tin tưởng dùng Sữa Care 100 Plus

Sữa Care 100 Plus nằm trong Top 5 dòng sữa nội được các bà mẹ Việt tin tưởng sử dụng. Là sản phẩm của Viện Dinh dưỡng quốc gia, Sữa Care 100 Plus đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cân đối, đầy đủ nhất cho trẻ theo hệ dinh dưỡng chuẩn.
Nếu so với các dòng sữa ngoại, sữa nội địa Việt thể hiện ưu điểm hơn hẳn. Đó là khả năng đáp ứng tốt của trẻ với sữa. Các dòng sữa nội địa được nghiên cứu dinh dưỡng dựa trên nhu cầu thực tế của trẻ em trong nước. Trong khi đó, sữa ngoại lại sản xuất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em nước ngoài. Bởi thế, rất nhiều bà mẹ Việt đã sử dụng sữa nội, thay vì dùng sữa ngoại đắt tiền.
Sữa Care 100 Plus được sản xuất bởi công ty THNH Nutricare – công ty chăm sóc dinh dưỡng & sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.
Với đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, các sản phẩm sữa của Nutricare luôn được đánh giá cao. Công ty Nutricare là hãng tiên phong trong việc cung cấp giải pháp dinh dưỡng trong nước.
Do đó, khi chọn Sữa Care 100 Plus, mẹ có thể yên tâm tuyệt đối.
Nguyên liệu sản xuất sữa được nhập khẩu từ New Zealand, đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ với chất lượng tốt nhất. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP và ISO 22000:2005.
Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống. các bé khi uống sữa đều tỏ ra rất thích thú.
Để giúp các mẹ có nhiều lựa chọn, Sữa Care 100 Plus được đóng gói trong hộp thiếc với 2 loại trọng lượng:
+ Sữa Care 100 Plus 400g: giá khoảng 150k/ hộp.
+ Sữa Care 100 Plus 900g: giá khoảng 275k/ hộp
Sữa Care 100 Plus là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành cho các đối tượng:
Trẻ em trong độ tuổi từ 1 – 10 tuổi
+ Trẻ em biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng
+ Trẻ em cần bổ sung dinh dưỡng đặc biệt, trẻ cần phục hồi dinh dưỡng, trẻ mới ốm dậy.
Sữa Care 100 Plus tăng cân nhanh cho trẻ suy dinh dưỡng

Sữa Care 100 Plus có tốt không, Lợi ích khi dùng Sữa Care 100 Plus đều đặn cho bé

Sữa Care 100 Plus xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu

Khi hệ tiêu hóa quá kém, bé chẳng thể hấp thu được dưỡng chất. Hoặc bé ăn được nhưng lại không thể hấp thụ dinh dưỡng thì mọi sự đầu tư của các mẹ đều vô ích.
Vấn đề quan trọng, tiền đề đầu tiên cho việc tăng cân, tăng miễn dịch cho bé là phải giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe, hấp thụ tốt.
Các chuyên gia dinh dưỡng hiểu được điều đó. Bởi vậy, trong Sữa Care 100 có các nhân tố lợi khuẩn, tập trung cân bằng hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột của bé.
Thành phần lợi khuẩn Prebiotic giúp kích thích các vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển, tăng hấp thu các khoáng chất, vitamin.
Hệ chất xơ FOS tăng cường chức năng đường ruột, bổ sung chất xơ hòa tan giúp bé tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón hiệu quả cho bé.

Sữa Care 100 Plus tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh

Hệ miễn dịch yếu là một trong những nguyên nhân chính khiến bé thường xuyên bị ốm vặt, bị lây nhiễm bệnh từ các bạn khác. Đặc biệt là thời kỳ đi học mẫu giáo. Thế nên, làm sao để tăng cường miễn dịch cho bé yêu luôn là vấn đề khiến các bà mẹ đau đầu nhất.
Thành phần Antioxidant – chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch khỏi sự tấn công của vi khuẩn ở môi trường xung quanh.
Vitamin A, B, E, C,… giúp cho bé yêu được bổ sung đầy đủ các vitamin cần thiết cho cơ thể, các tế bào của cơ thể có dưỡng chất, năng lượng tốt sẽ đảm nhận chức năng hoàn hảo.
Hệ miễn dịch của bé từng ngày được tăng cường, bảo vệ bé yêu không bị lây nhiễm các bệnh thông thường, không còn ốm vặt khi trở trời.

Sữa Care 100 Plus cho hệ xương vững chắc, tăng chiều cao tối đa

Trong độ tuổi từ 1 – 10 tuổi, nhu cầu về Canxi và Phospho của bé tương đối lớn để phát triển hệ xương cứng cáp. Tuy nhiên, nếu không cân đối hàm lượng Canxi, Phospho sẽ gây nguy hiểm cho bé, khiến con trở nên còi cọc, chậm lớn.
Trong sữa Care 100 Plus, các chuyên gia dinh dưỡng đã dày công nghiên cứu tỷ lệ cân đối của Magie, Canxi, Phospho, vitamin D3 để bổ sung thành phần đầy đủ cho bé.
Bổ sung vừa đủ các thành phần này để củng cố các mô xương khỏe mạnh, xây dựng hệ xương vững chắc giúp bé phát triển chiều cao tối ưu nhất.

Sữa Care 100 Plus khắc phục tình trạng biếng ăn, giúp bé ăn khỏe, tăng cân nhanh

Biếng ăn là một trong những tình trạng phổ biến thường gặp ở trẻ từ 1 – 5 tuổi. Khi cơ thể có nhiều thay đổi, bé ham chơi, quên ăn dẫn đến tình trạng biếng ăn ngày càng trầm trọng.
Một trong những nguyên nhân khiến bé chán ăn là thiếu kẽm, hệ tiêu hóa kém nên ăn không ngon, không muốn ăn.
Hàm lượng Kẽm cao vượt trội trong Sữa Care 100 Plus bổ sung kịp thời thiếu hụt vi chất của cơ thể. Giúp bé cân bằng dinh dưỡng, có cảm giác ăn ngon, thèm ăn. Từ đó, giải quyết triệt để, tận gốc tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ.
Sự góp mặt của vitamin nhóm B giúp kích thích tiêu hóa tốt, tiêu hóa thức ăn nhanh chóng giúp bé có cảm giác đói, thèm ăn. Như vậy, bé sẽ chủ động ăn, thích ăn.
Đây cũng là nguyên nhân tại sao khi sử dụng Sữa Care 100 Plus đều đặn, bé sẽ tăng cân nhanh, tăng cân đều theo từng tháng.
Sữa Care 100 của viện dinh dưỡng cho trẻ thấp còi

Hướng dẫn cách pha Sữa Care100 Plus đúng cách

Tỷ lệ pha sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất
+ Rửa sạch tay, tiệt trùng dụng cụ pha sữa của bé bằng nước đun sôi.
+ Sử dụng nước đun sôi, để ấm chừng 45 -50 độ C.
+ Cứ 5 muỗng gạt ngang sữa Care100 Plus pha với 180ml nước ấm đã chuẩn bị. Khấy nhẹ cho sữa tan hết. Hỗn hợp sữa thu được là 200ml.
Mỗi ly sữa 200ml cung cấp 200 Kcal cho bé yêu. Tùy vào nhu cầu ăn của bé mà các mẹ có thể pha lượng sữa thích hợp để cho bé sử dụng.
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên cho bé sử dụng đều đặn 2 – 3 ly sữa mỗi ngày.
Khuyến cáo
+ Sữa đã pha nên dùng hết trong vòng 3 giờ.
+ Sau khi sử dụng, nên đậy kín nắp hộp sữa. Sữa đã mở nắp, nên dùng hết trong vòng 3 tuần.
+ Cất giữ sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
+ Tuyệt đối không để sữa trong tủ lạnh. Một số mẹ Việt cho rằng cất giữ sữa trong tủ lạnh bảo vệ sữa tốt hơn. Đây là quan niệm cực kỳ sao lầm, việc này sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường, khiến sữa mất chất, hệ tiêu hóa của bé bị ảnh hưởng.   
Hướng dẫn pha Sữa Care 100 Plus
==> Xem Ngay: Giá Sữa Care 100 Plus tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Viện dinh dưỡng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp
==> Tham khảo: Bác sĩ nhi giải đáp các thắc mắc của Mẹ về dòng Sữa Care 100 Plus, những lưu ý khi sử dụng mẹ cần biết để hiệu quả tăng cân cho bé là tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét