Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Sữa S26 của Úc tốt cho hệ tiêu hóa.

 

Sữa S26 dòng sữa nhập khẩu từ Úc là một trong 2 dòng sản phẩm có doanh số bán ra tốt nhất tại thị trường Úc, được các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam tin dùng. Sản phẩm với công thức cải tiến độc đáo mang lại cho bé yêu sự khởi đầu khỏe mạnh nhất.

http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-bot-s26-247.html

Sữa S26 của Úc các số

 

Giá trị dinh dưỡng của dòng sản phẩm Sữa S26 của Úc


Sữa S26 là dòng sữa được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn cho con ngay từ những năm tháng đầu đời. Với sự nghiên cứu tỷ mỷ, trải qua nhiều thí nghiệm và các công thức kết hợp khoa học, sản phẩm đã thực sự mang lại cho bé những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, cho bé sự khỏe mạnh và phát triển tốt nhất.
 

Sữa S26 của Úc cho bé hệ dưỡng chất tối ưu, giúp tăng cân tốt mà không lo táo bón.


Với mục đích mang lại cho bé sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất, Sữa S26 được các chuyên gia nghiên cứu nhằm đưa ra hệ dưỡng chất tối ưu nhất cho sự phát triển của bé.

Sữa nổi bật với công thức chứa Wyeth Biofactors đây là công thức với sự kết hợp hỗn hợp protein tiên tiến và các chất dinh dưỡng nhằm mang đến cho bé hệ dưỡng chất bình ổn nhất.

Trong sữa bò thành phần chủ yếu là Protein dạng Casein (chiếm khỏang 80%), một dạng chất khó tiêu khó hấp thụ, còn trong sữa mẹ tỷ lệ đạm Casein là 40% còn 60% là đạm WHEY do đó dễ tiêu hóa.

Nhằm tận dụng tỷ lệ tốt nhất giữa đạm Whey và Casein mà các chuyên gia nghiên cứu đã đưa ra công thức pha chế thích hợp nhất nhằm vừa đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng vừa tốt cho hệ tiêu hóa. Do đó, khi cho bé dùng Sữa S26 mẹ không lo lỗi lo khó tiêu, táo bón ở trẻ.

Bên cạnh đó, sữa cũng chứa đầy đủ các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất nhằm mang lại sự phát triển toàn diện cho bé yêu.

Trong sữa có chứa các vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D, E, K, B1, B3, B6, B12, một số khoáng chất tiêu biểu gồm Canxi, natri, sắt, kẽm, iot, đồng, magie, photpho, mangan, selem… Các vitamin, khoáng chất kết hợp cùng axit béo, carbohydrat, các vi chất như Omega 3, Omega 6, taurin, axit folic, choiline…

Nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ mà cơ thể bé phát triển tốt nhất, cho bé những ngày đầu đời khỏe mạnh, tăng cân tốt.

 

Sữa S26 của Úc cho bé hệ miễn dịch tốt nhất.


Với mong muốn mang lại cho bé yêu sức khỏe bền lâu từ bên trong, do đó các chuyên gia không ngừng cố gắng đưa vào công thức sản xuất các thành phần tốt nhất cho sự phát triển hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

Đầu tiên, trong sữa được đưa vào các Nucleotides, là một trong các dạng chất rất tốt với hệ miễn dịch của bé. Nucleotides là chất có thể tạo ra môi trường tốt nhất cho các vi khuẩn có lợi sinh sống nhằm bảo vệ cơ thể bé khỏi sự biến đổi môi trường sống, các tác nhân gây bệnh có thể tấn công cơ thể bé.

Trong sữa, cũng chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa mạnh như selem, mangan, sắt, vitamin A, C do đó sức đề kháng của bé vì thế cũng tăng cao.

Nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ, sự xuất hiện của Nucleotides, các chất chống oxy hóa mà mang tới cho bé một sức đề kháng tốt, hệ miễn dịch khỏe mạnh tránh tình trạng suy giảm hệ miễn dịch ở bé. Điều này, giúp bé yêu có thể thoát khỏi các căn bệnh về đường ruột, đường hô hấp, bệnh ngoài da.

 

Sữa S26 của Úc cho bé một trí não nhanh nhẹn.


Bên cạnh việc cung cấp dưỡng chất phát triển cân nặng, tăng cường sức đề kháng, Sữa S26 cũng mang tới cho bé yêu điều kiện phát triển trí não nhanh nhất.

Các chuyên gia nghiên cứu hiểu rõ rằng, trí não của bé sẽ phát triển và quyết định tới 50% ở những năm tháng đầu đời, do đó đã tích cực pha chế ra công thức có thể cho bé sự phát triển trí não tốt nhất.

Trong sữa được bổ sung hàm lượng Omega 3 rất cao, Omega 3 này có nguồn gốc tự nhiên do đó vô cùng dễ hấp thu khi đi vào cơ thể bé. Cùng với đó là sự xuất hiện của Omega 6 tạo lên DHA, AA cao mang đến cho bé sự hoàn thiện cấu trúc não nhanh chóng, bảo vệ và phát triển cấu trúc não tốt nhất.

Sữa S26 cũng được đưa vào sản xuất với hàm lượng taurin, choline vô cùng lớn nhằm mang lại cho bé những giấc ngủ sâu, sự bảo vệ và phát triển hệ thần kinh tốt nhất.

Nhờ có DHA, AA, Taurin, Choline mà bé có trí não phát triển nhanh nhẹn, tăng cường khả năng học hỏi, quan sát, lập luận và ghi nhớ của bé. Sản phẩm mang đến cho bé những ngày tháng đầu đời khám phá thế giới xung quanh vui vẻ nhất, cho bé cơ hội phát triển tương lai tươi đẹp.

Sữa S26 của Úc các số

 

Sữa S26 của Úc tốt cho hệ tiêu hóa.


Rất nhiều mẹ không khỏi lo lắng Sữa S26 có hệ dưỡng chất đa dạng, đầy đủ, cao năng lượng sẽ dễ gây hiện tượng táo bón ở con trẻ khi dùng, tuy nhiên mẹ lại có thể hoàn tòa yên tâm về điều này. Vì sao? Vì.

Trong sữa được thiết kế tăng alpha- lactalbumin  (alpha- protein) với phiên bản beta giảm lactoglobulin, điều này giúp cân bằng hàm lượng protein giữa casein và whey một cách khoa học nhất. Điều đó, giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu và chuyển hóa năng lượng không lo sự thừa lắng cặn dẫn đến táo bón hay khó tiêu, đầy bụng.

Sữa S26 cũng được đưa vào hàm lượng FOS cao kết hợp cùng các khoáng chất, dưỡng chất dễ tiêu hóa do đó bé không lo bị ảnh hưởng tới quá trình hấp thu, tiêu hóa dinh dưỡng.

Mẹ cho bé dùng S26 sẽ không lo nỗi lo táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa thường thấy ở trẻ nhỏ.

Ngoài các giá trị dinh dưỡng kể trên sữa S26 cũng mang tới cho bé yêu sự phát triển hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng nhờ sự cân bằng giữa magie và photpho kết hợp cùng hàm lượng canxi, vitamin D3 cao.

Sữa S26 với các giá trị dinh dưỡng cao, nhiều công dụng tuyệt vời xứng đáng là dòng sản phẩm vàng trong giai đoạn đầu đời của bé. Chính nhờ chất lượng cao mà sản phẩm không chỉ được tin dùng ở Úc mà còn ở nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam.

 

Sữa S26 của Úc có những dòng sản phẩm nào ?


Hiện nay trên thị trường Việt Nam, dòng Sữa S26 từ Úc có các sản phẩm như sau:

Sữa S26 số 1: Đây là sản phẩm dành cho bé ở độ tuổi 0-6 tháng tuổi, độ tuổi đầu đời đầy quan trọng của bé. Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, công thức đặc chế cho bé sự phát triển khỏe mạnh.

Sữa S26 số 2: sản phẩm dành cho bé ở độ tuổi 6-12 tháng. Sản phẩm với hàm lượng Omega 3 cao giúp phát triển não bộ, lutein giúp sáng mắt, sắt giúp phòng chống tối đa hiện tượng thiếu máu ở bé.

Sữa S26 số 3: Sản phẩm dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, 
 bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cùng lượng vitamin tổng hợp hợp lý, cân bằng cho bé trong giai đoạn từ 1 tuổi trở lên.

Sữa S26 Gold 4: Sản phẩm dành cho bé từ 2 tuổi trở lên là nguồn năng lượng phong phú với 16 vitamin và khoáng chất, có chứa chất xơ prebiotic và omega-3, rất ít chất béo bão hòa.
 

Vì sao sản phẩm có tên Sữa S26 ?


Rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc tại sao sản phẩm lại có tên là S26, bởi lẽ thông thường người ta sẽ đặt tên sản phẩm theo tên tập đoàn, hay một tên có ý nghĩa nào cụ thể.

Tên sản phẩm được lý giải là do hãng Pfizer đã cùng các chuyên gia thử nghiệm rất nhiều lần nhằm đưa ra được công thức sản xuất sữa tối ưu nhất cho bé. Các chuyên gia và hãng đã thất bại tới 25 lần trước khi sản xuất được sản phẩm sữa S26, do đó mới có tên sản phẩm như vậy.

 

Những lưu ý khi mẹ cho con dùng Sữa S26 của Úc.


Sữa S26 khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, do đó mẹ không khó để tìm kiếm sản phẩm. Tuy nhiên, mẹ nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, đại lý uy tín để có thể có sản phẩm chất lượng cao nhất, tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Khi chọn sữa S26 cho con mẹ lưu ý chọn đúng đối tượng sử dụng để đạt hiệu quả dinh dưỡng cao nhất vì mỗi độ tuổi sẽ có nhu cầu dinh dưỡng thay đổi nhất định.

Khi pha sữa S26 mẹ cần tuân thủ pha đúng theo tỷ lệ được khuyến cáo trên hộp sữa, không được pha hàm lượng nhiều hơn hay ít hơn tránh làm giảm hiệu quả dinh dưỡng của sản phẩm.

Pha sữa phải tuân thủ nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm, rửa tay, dụng cụ pha trước khi và sau khi pha sữa.

Chọn nhiệt độ pha sữa phù hợp thông thường từ khoảng 50 độ C để giúp sữa chín mà không ảnh hưởng tới sự tồn tại của vi sinh vật có lợi có trong sữa.

Sữa pha phải lắc đều cho hòa tan hết, mẹ phải thử độ nóng của sữa trước khi cho con uống.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét