Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sữa Appeton Weight Gain Junior giúp trẻ kích thích ăn uống.

Sữa Appeton Weight Gain Junior sản phẩm dinh dưỡng đến từ Pháp được khuyên dùng cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi nhằm thoát khỏi tình trạng gầy. Với công thức đặc biệt hàm lượng PER 3.1 cao, cùng chứa các axit amin đảm bảo cho sự phát triển sụn, cơ bắp, chế độ chuyển hóa nhanh chóng. Nhờ đó, sản phẩm mang lại khả năng tăng cần đều đặn mà bền vững, khỏe mạnh cho trẻ nhanh chóng bù đắp sự thiếu hụt cân nặng.

http://suabim.vn/detail/sua-weight-gain/sua-appeton-weight-gain-cho-be-900g-2207.html

Sữa Appeton Weight Gain cho bé
Sữa Appeton Weight Gain Junior là sản phẩm được bán chạy nhất tại Pháp bởi công dụng tăng cân nhanh, hiệu quả, an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm ra đời hạn chế tối đa tình trạng trẻ gầy yếu. Sản phẩm được xuất khẩu sang các nước tây Âu, châu Á trong đó có Việt Nam.

Vì sao không nên để trẻ gầy hả mẹ.


Nuôi con ai cũng mong con mình khỏe mạnh, chiều cao và cân nặng đạt chuẩn tuy nhiên không ít trẻ lại gầy yếu làm cha mẹ lo lắng.

Trẻ em gầy, trẻ em thiếu cân thường có sức khỏe yếu hơn, các hoạt động thể chất diễn ra chậm chạp, trẻ không vui chơi kịp cùng chúng bạn.

Trẻ em gầy dễ bị thiếu hụt dinh dưỡng do đó sức đề kháng yếu, khả năng phát triển trí não cũng bị hạn chế một phần.

Trẻ em gầy sẽ ngại ăn, không thích ăn do đó dễ thiếu chất dinh dưỡng để chuyển hóa năng lượng nuỗi dưỡng các cơ quan trong cơ thể.

Chính vì thế mẹ đừng để con gầy không những mẹ sẽ bị stress bởi những lời nói từ người khác mà chúng ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của con và tương lai con đâu mẹ nhé.

Mẹ hãy cho con chế độ dinh dưỡng khoa học, lối sống lành mạnh để con có thể có cân nặng tốt nhất.

Sữa Appeton Weight Gain Junior tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng


Sữa Appeton Weight Gain Junior cho bé hiệu quả tăng cân tuyệt vời.


Sữa Appeton Weight Gain Junior được các chuyên gia hàng đầu tại Appeton, một thương hiệu sản xuất thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất ở Pháp.

Với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại đã cho ra sản phẩm sữa giúp trẻ nhỏ tăng cân tuyệt vời.

Một số giá trị dinh dưỡng mang tới hiệu quả tăng cân của sản phẩm được kể đến như sau:


Tăng cân hiệu quả do chứa hàm lượng PER 3.1 cao.


Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng hàm lượng PER theo tiêu chuẩn FDA là 2.5, tuy nhiên ở Sữa Appeton Weight Gain Junior là 3.1, một hàm lượng lý tưởng cho sự tăng trọng lượng cơ thể của bé.

PER chính là thước đo khả năng giúp tăng trọng lượng cơ thể tốt nhất từ hàm lượng protein có sẵn.

PER là các protein có lysine cho phép đạt khả năng tăng cân cao hơn các protein khác. Chính vì thế, PER cao thì tỷ lệ thuận với khả năng tăng cân ở bé. Với con số 3.1 có trong sữa đủ đảm bảo cho sự phát triển sụn, cơ bắp, chuyển hóa năng lượng trong cơ thể bé.

Đây chính là yếu tố đặc biệt nhất khi nhắc tới dòng sản phẩm này, rất ít sản phẩm sữa dinh dưỡng được đưa hàm lượng PER với tỷ lệ cao.


Sữa Appeton Weight Gain Junior cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ.


Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của bé, trong Sữa Appeton Weight Gain Junior chứ hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất với các thành phần như sau:

Chất đạm, chất béo, sữa nguyên kem, đường sacchacose, viatmin A, B1, B6, B2, C, D, E, axit folic, choline, natri, canxi, kali, sắt, photpho, magie, kẽm, đồng, iot, các axit amin như Lizin, leuxin, valin, tryptophan, tyroxin, cysteine…

Có thể thấy hệ dưỡng chất có trong sữa đầy đủ đáp ứng nhu cầu của sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Nhờ hệ sinh dưỡng đầy đủ, các thành phần chất hợp lý và dễ chuyển hóa do đó giúp bé tăng cân an toàn, đều đặn nhất.

Đặc biệt trong sữa có thêm carbohydrat và chất béo, điều này giúp mang lại nhiên liệu sinh năng lượng. Nhờ đó, protein được chuyên tâm làm nhiệm vụ tăng mô do đó việc tăng cân trở lên nhanh hơn.

Trong 100g sữa bột chứa tới 492Kcal.

Sữa Appeton Weight Gain Junior cho bé dễ tiêu hóa, nhanh chuyển hóa.


Thường các bé có thể trạng gầy hay có hệ tiêu hóa kém, do đó khả năng tiêu hóa cũng như hấp thu dinh dưỡng bị hạn chế, thường gây hiện tượng táo bón, đầy hơi, khó tiêu.

Hiểu rõ những vấn đề đó, Sữa Appeton Weight Gain Junior đã đưa vào thành phần sản xuất là các chất dễ hòa tan như đạm whey, các axit amin tác động chuyển hóa nhanh chóng. Nhờ đó bé được cải thiện hệ tiêu hóa, dinh dưỡng được hấp thu nhanh hơn và đặc biệt không lo táo bón.


Sữa Appeton Weight Gain Junior giúp trẻ kích thích ăn uống.


Mẹ lo sợ con lười ăn, lười ăn lại chính là nguyên nhân dẫn đến con gầy yếu. Sữa Appeton Weight Gain Junior với sự xuất hiện của 8 loại axit amin thiết yêu và 10 loại axit amin khác đạc biệt lysine, threonine, tryptophane và methionine giúp bé ăn uống ngon miệng hơn.

Từ đó loại bỏ tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ cho cơ thể dinh dưỡng đầy đủ hơn.

Sữa Appeton Weight Gain Junior được chứa đầy các thành phần như viatmin, axitamin, các khoáng chất, chất đạm, chất béo, chất bột đường tiên tiến mang lại cho bé khả năng tăng cân hữu hiệu.

Ngoài ra, trong sữa có chứa hàm lượng canxi, vitamin D cũng giúp tăng cường phát triển cơ bắp, cho hệ xương chắc khỏe hơn.

Sữa Appeton Weight Gain Junior mang đến cho bé tăng cân khỏe mạnh, phát triển toàn diện.


Sữa Appeton Weight Gain cho bé tăng cân hiệu quả và an toàn


Sử dụng Sữa Appeton Weight Gain Junior đúng cách.


Mỗi ngày nên uống 2-3 ly sữa và đặc biệt sữa phát huy hiệu quả tốt nhất khi được uống sau ăn 1 giờ.

Bạn sử dụng 2 đến 2.5 thìa sữa gạt ngang pha với 150ml nước ấm (khoảng 50 độ C).

Việc dùng sữa cần được duy trì lâu dài để đạt được mức độ cân nặng phù hợp.

Sữa chỉ dùng cho bé từ 3-12 tuổi.

Khi pha mẹ lưu ý khuấy đều cho sữa tan hết đều, dụng cụ pha phải được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh dành cho bé.

Hiện nay giá sản phẩm khá đắt khoảng 755.000đ/900g do sữa nhập khẩu nguyên lon từ Pháp và bản thân tại Pháp dòng sữa này cũng rất đắt. Tuy nhiên, đây là sản phẩm mang lại hiệu quả cao do đó mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con nhé.

Sữa có hương vị socola, không chứa đường hóa học, độ ngọt vừa phải, không có nhiều chất béo nên không gây ngấy cho trẻ khi dùng hàng ngày.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét