Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Mã vạch Sữa s26 của Úc là bao nhiêu

Sữa S26 Của Úc hay Sing tốt hơn, Mã vạch Sữa s26 của Úc là bao nhiêu. Khi mua Sữa S26 trên thị trường, các mẹ thường được nghe sữa S26 Úc và S26 Singapore. Tại sao lại như vậy?

Sữa S26 của Úc các số dòng sữa dinh dưỡng nổi tiếng tăng cân hiệu quả
Sữa S26 của Úc mẫu mới nhất các số dòng sữa dinh dưỡng nổi tiếng tăng cân hiệu quả

Sữa S26 Của Úc hay Sing tốt hơn

Sữa S26 của Úc là sản phẩm được hãng Pfizer Úc và Newzeland nghiên cứu và sản xuất ngay tại nội địa Nước Úc.
Còn sữa S26 Singapore là sản phẩm sữa được sản xuất tại Singapore. Hãng Pfizer Úc đặt nhà máy tại Singapore nên trên nhãn mác bao bì bên ngoài sữa S26 có chữ Made in Singapore. Màu sắc, hình dáng của sữa S26 Singapore khác hẳn với sữa S26 Úc.
Sữa S26 số 3 và số 4 sản xuất tại Úc
Sữa S26 số 3 và số 4 sản xuất tại Úc
Cả 2 loại sữa S26 Úc và S26 Singapore đều là sản phẩm sữa của hãng Pfizer Úc, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch 100%, chất lượng tuyệt vời nhất.
Mẫu mã Sữa S26 Singaphore các số
Mẫu mã Sữa S26 Singaphore các số
Không chỉ khác nhau về nguồn gốc, khi sử dụng Sữa S26 singapore và S26 Úc, các mẹ sẽ nhận thấy một số khác biệt như:
+ Công thức dinh dưỡng
Sữa S26 Singapore được nghiên cứu dinh dưỡng theo nhu cầu của người Châu Á, do đó, các thành phần sữa, hàm lượng sữa… có đôi chút khác biệt so với sữa S26 Úc. Trong đó, chú trọng phát triển chiều cao và trí não cho trẻ.
Sữa S26 Úc có hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với các trẻ em Châu Âu. Do đó, nó giàu dinh dưỡng hơn hẳn.
Mùi vị của sữa
 Cả 2 dòng sữa S26 Úc và S26 Singapore đều có mùi vị tương tự nhau. Đó là mùi thơm của sữa, vị béo ngậy nhưng không ngấy. Sữa mát giống như sữa mẹ.
Mức độ tăng cân
Thành phần dinh dưỡng chính của Sữa S26 Úc và Sữa S26 Singapore đều giống nhau. Chỉ có hàm lượng và thành phần phụ có hơi chút khác nhau. Do đó, nếu so sánh mức độ tăng cân thì cả 2 loại sữa tương đương nhau.
Thêm nữa, tùy vào cơ địa từng bé, có bé hợp Sữa S26 Úc sẽ tăng cân nhanh hơn. Hoặc có bé hợp sữa S26 Singapore sẽ tăng cân tốt hơn. Thế nên, hãy chọn sữa phù hợp với bé yêu của mẹ nhé.

Mã vạch Sữa s26 của Úc là bao nhiêu

Sữa S26 nội địa Úc (nghiên cứu phù hợp với nhu cầu của người Châu Âu) bắt đầu với mã vạch: 930-939-934
Còn sữa S26 sản xuất tại Singapore (phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người Châu Á) được nhập khẩu về Việt Nam có mã vạch 888.
Nếu sữa bạn mua không bắt đầu với 2 mã vạch này, chắc chắn đó là sữa nhái, sữa giả.
==> Xem thêm: Giá Sữa S26 của Úc tốt nhất Hà nội từ Nhà nhập khẩu chính hãng Sữa S26 Úc, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 30k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí
==> Tham khảo: Sữa S26 của Úc có tốt không, vì sao Sữa S26 của Úc bị thu hồi, những thông tin chi tiết nhất về Sữa S26 mẹ cần phải biết khi dùng sữa cho con
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét