Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Sữa S26 Úc xách tay có tốt không

Sữa S26 Úc xách tay có tốt và tăng cân cho bé không: Dạo quanh một vòng các trang dành cho các bà mẹ, dường như những băn khoăn và thông tin tìm kiếm xoay quanh sản phẩm Sữa S26 được khá nhiều mẹ quan tâm. Là một người mẹ đã từng cho con dùng Sữa S26, cũng từng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, tôi viết bài này như một chia sẻ cho các mẹ đang có ý định chọn sản phẩm này cho con yêu nhé.

Sữa S26 của Úc các số dòng sữa dinh dưỡng nổi tiếng tăng cân hiệu quả
Sữa S26 của Úc các số dòng sữa dinh dưỡng nổi tiếng tăng cân hiệu quả

Lý do tôi chọn Sữa S26 Úc cho con yêu.

Tôi là bà mẹ khá năng động, thích làm việc thay vì ngồi yên một chỗ chính vì thế con gái 4 tháng tôi đã đi làm. Những ngày đầu còn vắt sữa cho bé nhưng sau dần do công việc bận và stress nên sữa ít đi, nhu cầu ăn của bé lại tăng cao.
Tôi quyết định cho bé dùng sữa bột, có lẽ nhiều người sẽ cho rằng tôi là bà mẹ không tốt nhỉ?
Hành trình tìm sữa bột cho con cũng khá gian nan, tôi muốn tìm một sản phẩm có thể giúp con tiêu hóa tốt, tăng cường phát triển trí não và sức đề kháng.
Tôi mày mò trên mạng, đọc qua không biết bao nhiêu bài viết về sữa, nghiên cứu không biết bao nhiêu ý kiến từ các mẹ. Bởi, giai đoạn đầu đời quả thật rất quan trọng với con và người làm mẹ nào cũng muốn con yêu phải thật khỏe mạnh và được chăm sóc tốt nhất.
Phải mất đến 20 ngày tham khảo, đọc rồi ghi chép rồi bò ra các cửa hàng bán sữa để tham khảo sản phẩm tôi quyết định chọn Sữa S26 của Úc cho con gái hồi đó là hàng xách tay.
Thực sự, tôi cũng chưa biết sự lựa chọn này có tốt không vì vốn dĩ mỗi bé có cơ địa khác nhau đồng nghĩa với việc sẽ có sự thích hợp nhất định với một loại sữa để có thể phát triển tốt nhất.
Tôi chọn Sữa S26 Úc xách tay vì sữa có chứa đầy đủ các tiêu chí của tôi trong việc chăm sóc con của mình. Một số tiêu chí mà tôi nghĩ các mẹ có thể tham khảo khi quyết định chọn sữa cho con như sau:
Bé uống Sữa S26 đủ dưỡng chất, dễ hấp thu, tăng cân nhanh
Bé uống Sữa S26 đủ dưỡng chất, dễ hấp thu, tăng cân nhanh

Sữa có hệ dinh dưỡng đầy đủ.

Điều đầu tiên tôi chú ý khi chọn sữa chính là thành phần chất trong công thức của sản phẩm. Cái này các mẹ chịu khó tìm hiểu tại vỏ hộp sữa nhé. Thành phần phải đầy đủ các loại viatmin, khoáng chất, vi chất, chất đạm, chất bột đường, chất béo…
Trong Sữa S26 Úc xách tay có đủ các thành phần kể trên, đây là những thành phần cần thiết cho sự phát triển của con yêu, mang đến cho con nguồn năng lượng để phát triển toàn diện và tốt nhất mỗi ngày.
Trong sữa có đầy đủ chất do đó mẹ có thể cho con dùng mà không lo sự thiếu hụt dinh dưỡng, giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng mà mẹ thường lo lắng.

Sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu.

Tiêu chí thứ 2 khi chọn sữa cho con chính là sản phẩm phải có sự hỗ trợ tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho bé.
Mẹ biết đó, những tháng năm đầu đời cơ thể bé còn yếu, các cơ quan trong cơ thể chưa thực sự hoàn thiện do đó bé rất cần được bảo vệ từ những dưỡng chất kháng thể bên trong cơ thể.
Trong Sữa S26 Úc xách tay có chứa các Nucleotides với hàm lượng cao và đa dạng. Nucleotides là một thành phần tổ hợp các axit, tổ hợp men vi sinh giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho bé.
Nucleotides được tìm thấy trong sữa mẹ rất nhiều là một chất tăng kháng thể tự nhiên cho con.
Nucleotides có tác dụng tạo môi trường tốt nhất cho các vi sinh vật có lợi phát triển. Vi sinh vật có lợi mang đến hệ miễn dịch tăng cao, tạo rào cản những vi khuẩn có hại xâm nhập.
Đồng thời, trong sữa cũng chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa cao như vitamin C, A, Selem, mangan giúp mang đến cho bé sức đề kháng tăng cao.
Nhờ đó, khi con dùng Sữa S26 Úc xách tay sức khỏe con được tăng cao, con ít ốm vặt đặc biệt là các bệnh ngoài da, đường ruột hay đường hô hấp.
Sữa tăng sức đề kháng giúp bé Tăng cường vận động và vui chơi ngoài trời mà không lo nhiễm khuẩn
Sữa tăng sức đề kháng giúp bé Tăng cường vận động và vui chơi ngoài trời mà không lo nhiễm khuẩn

Sữa giúp phát triển trí não.

Không biết các mẹ thế nào, chứ với tôi vẫn luôn cố gắng chọn những sản phẩm làm sao giúp con có thể phát triển trí não tốt nhất.
Tôi tìm hiểu và thấy trí não của con trong tương lai phụ thuộc phần lớn ở sự chăm sóc của mẹ giai đoạn đầu đời. Do vậy, tôi luôn tìm kiếm dòng sản phẩm có chứa hàm lượng các chất tốt nhất cho não bộ cao.
Trong sữa S26 Úc xách tay  có chứa hàm lượng Omega 3, omega 6, taurin, choline là những chất giúp hoàn thiện cấu trúc não, bảo vệ hệ thần kinh mang tới cho bé khả năng quan sát, khả năng tư duy, khả năng ghi nhớ cao. Nhờ đó, bé ngày càng trở lên nhanh nhẹn và thông minh hơn rất nhiều.
Ngoài ra, trong Sữa S26 Gold Úc có chứa nhiều canxi, vitamin D giúp bé có hệ xương chắc khỏe nhất.
Nhờ những giá trị dinh dưỡng kể trên mà tôi quyết định chọn Sữa S26 úc xách tay cho con gái của mình. Và tới bây giờ, đây không phải là lựa chọn tồi của tôi trong chăm sóc bé.
Sữa bổ sung dinh dưỡng giúp bé phát triển trí não là rất quan trọng
Sữa bổ sung dinh dưỡng giúp bé phát triển trí não là rất quan trọng
==> Xem Ngay: Giá Sữa S26 Úc tốt nhất Hà nội từ Nhà nhập khẩu chính hãng Sữa S26 Úc nguyên lon, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá cực tốt giúp mẹ tiết kiệm hàng trăm nghìn so với Sữa S26 Úc xách tay mà an toàn hơn cho bé, dịch vụ tuyệt vời, giao hàng cực nhanh

Những ghi nhận khi dùng Sữa S26 hàng xách tay từ Úc cho bé.

Bé nhà mình dùng sữa từ khi bé được 5 tháng cho tới bây giờ là bé được 27 tháng, mọi phát triển của bé đều rất tốt, bé được đánh giá là đứa trẻ ngoan, lanh lợi.
Bé nhà mình rất ít khi ốm vặt, bé hầu như chưa bao giờ bị các bệnh như sốt phát ban, bệnh về đường hô hấp. Bé cũng rất nhanh nhẹn, khả năng học tập khá tốt, bé nhà mình bắt đầu đi lớp từ khi 12 tháng tuổi các mẹ nhé.
Việc mình đánh giá tốt Sữa S26 xách tay từ Úc cũng không hẳn chỉ từ bé nhà mình dùng mà còn ghi nhận từ những đứa trẻ xung quanh cũng dùng sữa này. Có bé đã đổi qua nhiều loại sữa nhưng không hợp, sữa thì táo bón, sữa lại không lên cân có sữa bé không hợp tác nhưng khi dùng qua Sữa S26 Úc lại rất hợp, sự phát triển nhanh về tất cả các tiêu chí.
Trên đây là một số ý kiến của mình các mẹ có thể cân nhắc để tham khảo khi lựa chọn sữa cho bé yêu nhé. Sữa sẽ có tác dụng ở các mức độ khác nhau đối với mỗi bé, vì cơ bản các bé có cơ địa và khả năng hấp thụ khác nhau.

Đặc Biệt phải xem:

==> Sữa S26 của Úc hay Sing tốt hơn, cách kiểm tra mã vạch Sữa S26 để phân biệt sữa thật và sữa giả đơn giản nhất.
==> Thông tin chi tiết nhất và đánh giá của các mẹ về chất lượng và hiệu quả sử dụng của Sữa S26 Úc, những lưu ý quan trọng khi sử dụng Sữa S26 Úc cho con, thông tin chính thống về việc Vì sao Sữa S26 Úc bị thu hồi.
==> Sữa S26 của Úc có tăng cân không, hướng dẫn chi tiết cách phân biệt Sữa S26 mẫu cũ và mẫu mới
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét