Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 200ml vị vani

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 200ml vị vani sản phẩm sữa bò nguyên chất 100% đến từ Newzeland mang lại cho bé những dưỡng chất tuyệt vời nhất. Sữa cung cấp vitamin, khoáng chất và các chất thiết yếu khác cho bé năng lượng hoạt động mỗi ngày. Sản phẩm được các bà mẹ Việt đón nhận và hoàn toàn tin tưởng chất lượng sản phẩm mang lại.

http://suabim.vn/detail/sua-meadow-fresh/sua-meadow-fresh-nguyen-kem-200ml-vi-vani-2210.html

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 200ml vị vani uy tín từ nguyên liệu.


Xưa đến nay Newzeland là đất nước của nguồn nguyên liệu sữa cao cấp từ những trang trại bò sạch. Nguồn nguyên liệu từ đây được nhập khẩu và sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm sữa bột danh tiếng trên thị trường thế giới.

Newzeland đất nước của các trang trại bò sữa rộng lớn được nuôi theo mô hình chuẩn không chất bảo quản, không thuốc bảo vệ. Nguồn sữa luôn giữ nguyên những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời nhất, nguyên thủy nhất cho người tiêu dùng.

Có thể nói Sữa Meadow fresh nguyên kem 200ml vị vani là sản phẩm uy tín được sản xuất từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất, sạch và đảm bảo chất lượng nhất của Newzeland.

Sữa Meadow fresh nguyên kem 200ml vị vani giá trị dinh dưỡng cao.

Sữa Meadow fresh nguyên kem 200ml vị vani hệ dinh dưỡng đầy đủ.


Sữa Meadow fresh nguyên kem 200ml vị vani là dòng sản phẩm cao năng lượng với mỗi hộp 200ml sữa sẽ cung cấp 300Kcal, vì thể mẹ chỉ cần cho con hay người thân trong gia đình sử dụng 2 hộp mỗi ngày đủ để cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động.

Sản phẩm mang đầy đủ thành phần dinh dưỡng của sữa bò như: Protein (4.7g), chất béo (1.9g), đường (8.4g), viatmin A(55mg), canxi (95mg), carbohydrat (8.6g)...

Với những thành phần kể trên mẹ có thể yên tâm về chế độ dinh dưỡng của bé, sản phẩm mang đầy đủ nhất những dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa Meadow fresh nguyên kem 200ml vị vani cho hệ tiêu hóa lành mạnh.


Khi bé có hệ tiêu hóa không tốt, thường xuyên táo bón việc lựa chọn cho con dùng sữa tươi là lựa chọn hoàn hảo của các bà mẹ.

Sữa tươi từ sữa bò nguyên chất rất mát do chứa nhiều vitamin, FOS và không chứa bất cứ khoáng chất nhân tạo nào do đó dễ dàng hòa tan, dễ dàng hấp thu.

Vì thế uống sữa mỗi ngày mẹ không lo con bị táo bón, đầy hơi hay khó tiêu như sữa bột thông thường khác.


Sữa Meadow fresh nguyên kem 200ml vị vani cho bé xương chắc khỏe.


Nhờ được làm 100% từ sữa bò tươi nguyên chất do đó, sản phẩm Sữa Meadow fresh 200ml vị vani giúp hệ xương của bé phát triển chắc khỏe. Bé sẽ có những bước chân vững chắc, chiều cao lý tưởng nhất.

Hàm lượng canxi có trong 250ml sữa đạt 95mg, đây là con số lý tưởng và phù hợp nhu cầu canxi của bé mỗi ngày.

Canxi là dạng canxi tự nhiên như từ nguồn sữa mẹ do đó dễ hòa tan và hấp thụ hoàn toàn, không làm lắng cặn.

Bé uống Sữa Meadow Fresh 200ml nguyên kem

Sữa Meadow fresh nguyên kem 200ml vị vani dễ dàng sử dụng.


Khác với sữa bột, khi mẹ cho con dùng sữa tươi sẽ không phải lo lắng pha sao cho đúng hàm lượng, nước sao cho vẫn giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Khi cho con dùng sữa tươi mẹ cũng có thể cho con dùng lạnh mà không sợ đau bụng…

Sữa tươi dạng hộp quá tiện dụng cho con khi con mang theo đến trường hay khi cả nhà đi chơi.

Sữa tươi với trọng lượng 200ml đủ để con dùng hết trong một lần, một ngày 2 hộp đủ để cung cấp năng lượng cho bé hoạt động.

Sữa được tiệt trùng và đóng hộp theo công nghệ tiên tiến bậc nhất đảm bảo không làm lọt không khí khiến ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng và chất lượng của sữa.

Hương vị vani thơm ngon, độ ngọt nhẹ dễ uống, kích thích bé hợp tác mỗi ngày.

Sữa Meadow fresh nguyên kem 200ml vị vani là dòng sản phẩm sữa bò tươi nguyên chất 100% từ Newzeland, sản phẩm mang lại cho bé nhiều giá trị dinh dưỡng cao, an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm có thể dùng cho nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ trên 1 tuổi, người lớn, trẻ tuổi trưởng thành, người già…

Sản phẩm có chất lượng tốt và đang được bán tại nhiều cửa hàng, đại lý sữa trên toàn quốc.

Mẹ hãy chọn cho con những địa chỉ tin cậy để giúp con có được sản phẩm chất lượng tốt nhất mẹ nhé!


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét