Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Sữa Hikid Premium hỗ trợ phát triển trí não.

Sữa Hikid Premium một sản phẩm sữa đến từ Hàn Quốc dành cho bé từ 1-9 tuổi, là dòng sản phẩm năm trong TOP 10 sản phẩm sữa hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất hiện nay. Vậy vì sao Sữa Hikid Premium lại có thể hỗ trợ tăng chiều cao tốt đến vậy? Ngoài khả năng giúp tăng chiều cao, sản phẩm còn mang đến công dụng gì khác nữa không?

https://viendinhduong.com.vn/sua-hikid-premium-han-quoc/
Sữa hikid tách béo premium 600g

Vì sao Sữa Hikid Premium Hàn Quốc giúp trẻ tăng chiều cao ?

Trẻ em Việt Nam vì sao thấp hơn so với các nước bạn? Trẻ em muốn tăng chiều cao phải có những điều kiện gì? Khi mẹ trả lời được câu hỏi này, kết hợp với thành phần có trong Sữa Hikid Premium mẹ sẽ tự mình trả lời được câu hỏi Vì sao sữa này lại giúp trẻ tăng chiều cao?
Chiều cao của trẻ có thể được quyết định bởi nhiều yếu tố như 20-30% là do gen di truyền, 60% do dinh dưỡng, 10-20% do môi trường sống, sinh hoạt mà cụ thể hơn chính là lối sống lành mạnh, chăm tập thể thao…
Giai đoạn phát triển chiều cao của con người được chia làm 2 giai đoạn vàng gồm giai đoạn 1 từ 1-9 tuổi (quyết định 60% chiều cao), giai đoạn 2 từ 15-19 tuổi (quyết định 40% chiều cao). Chính vì thế muốn trẻ phát triển chiều cao tốt nhất hãy thực sự dành nhiều sự quan tâm cho 2 giai đoạn kể trên.
Trong phát triển chiều cao, yếu tố dinh dưỡng là điều vô cùng quan trọng. Bất cứ mẹ chọn bổ sung thực phẩm mỗi ngày hay bổ sung sữa bột, thực phẩm chức năng đều với mục đích bổ sung các chất canxi, photpho, magie, vitamin D3- những hoạt chất giúp phát triển hệ xương từ đó mang đến tăng trưởng chiều cao tốt nhất.
Sữa Hikid premium được xếp vào TOP 10 những sản phẩm sữa hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất vì ở sữa có công thức sản xuất đặc biệt thiên về các chất hỗ trợ cho hệ xương chắc khỏe.
Trong sữa có chứa hàm lượng canxi cao, vitamin D3 hơn nữa sản phẩm lại là dạng sữa tách béo do đó năng lượng được tập trung tối đa phát triển chiều cao cho trẻ. Bên cạnh đó trong sữa cũng chứa hàm lượng magie, photpho cân bằng mang tới sự bảo vệ hệ xương chắc khỏe, khả năng hấp thụ canxi tối ưu nhất.
Điểm đặc biệt hơn đối với dòng sản phẩm này về ý nghĩa phát triển chiều cao chính là sản phẩm sử dụng nguyên liệu ngũ cốc như gạo lứt, gạo..kết hợp cùng các loại rau củ, quả do đó chúng hỗ trợ tổng hợp canxi phát triển chiều cao tối đa mà không hề gây tăng cân.
Sản phẩm nhờ đó cực thích hợp với trẻ em đã đủ chỉ tiêu cân nặng, hay đang có nguy cơ béo phì mà vẫn muốn dùng sữa bột để có thể tăng chiều cao tốt nhất.
Rồi sự xuất hiện của IGF, TGF có trong sữa cũng là điểm nổi bật mang đến sự thúc đẩy tăng trưởng của trẻ trong đó có sự thúc đẩy phát triển chiều dài xương đùi ở trẻ mạnh nhất.
Dòng sản phẩm Sữa Hikid premium là dòng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất, lành mạnh nhất nhờ các thành phần có trong sữa nổi trội và khoa học. Hàm lượng canxi, vitamin D3 cao, hàm lượng magie, photpho cân bằng mang đến hệ xương chắc khỏe kết hợp cùng IGF, TGF giúp thúc đẩy tăng trưởng và đặc biệt sản phẩm là dạng sữa béo tách kem do đó mọi năng lượng đều dành tập trung cho phát triển chiều cao mà không lo béo phì do tăng cân nhanh chóng ở trẻ.
Sữa Hikid Premium giúp bé tăng chiều cao tối đa mà không tăng cân nặng quá nhiều

Sữa Hikid Premium sản phẩm phù hợp với trẻ béo phì, trẻ không muốn tăng cân quá nhanh.

Sữa Hikid Premium khác với các dòng sữa Hikid khác và các dòng sữa tăng chiều cao trên thị trường bởi khả năng giúp tăng cân nhanh chóng ở trẻ là không có.
Sản phẩm với công thức đặc biệt là dòng sữa tách béo, do đó việc hỗ trợ tăng cân của bé ở mức độ bình thường, bé sẽ chỉ tăng cân đạt chuẩn mà không lo ngại vấn đề béo phì hay tăng cân quá nhanh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
Đã có rất nhiều mẹ không chỉ riêng ở Việt Nam, thực sự hài lòng về sản phẩm khi chúng mang lại cho bé yêu những điều kiện tốt nhất trong phát triển chiều cao vượt trội đồng thời cũng giúp bé duy trì cân nặng, việc tăng cân nặng ở mức bình thường cho trẻ tránh khỏi hiện tượng béo phì đối với những bé đã đạt chuẩn cân nặng.
Cũng chính vì thế mà các mẹ lựa chọn sản phẩm này nhiều hơn so với các sản phẩm tăng cân cùng loại khác.

Sữa Hikid premium và các công dụng khác ngoài phát triển chiều cao.

Dạo qua các trang hỏi- đáp, hay chia sẻ của các mẹ, có không ít mẹ băn khoăn liệu sản phẩm ngoài khả năng tăng chiều cao có còn mang đến công dụng gì nữa không?
Bởi lẽ, chẳng ông bố bà mẹ nào lại muốn con mình chỉ cao vống mà mọi yếu tố như trí não, sức đề kháng, cân nặng cứ mãi èo ọt đúng không?
Thực tế, dựa vào công thức sản xuất Sữa Hikid premium được công bố, sản phẩm với tính năng nổi trội là tăng chiều cao nhưng bên cạnh đó cũng mang lại không ít công dụng khác cho bé yêu của bạn một phát triển toàn diện hơn.
Sữa Hikid giúp bé phát triển toàn diện
Các công dụng khác của dòng sản phẩm được kể đến như sau:

Sữa Hikid Premium hỗ trợ phát triển trí não.

Một đứa trẻ thông minh là đứa trẻ nhanh nhẹn, có khả năng tư duy, quan sát, ghi nhớ tốt. Để có được điều này, mẹ cần cho con đủ các điều kiện để phát huy vai trò của não bộ, mà bổ sung dưỡng chất là điều cần thiết nhất.
Chính vì thế Sữa Hikid premium đã được đặc biệt thêm vào công thức sản xuất chất DHA, AA thông qua các các axit béo không no dễ hòa tan như Omeag 3, Omega 6  và thành phần dầu thực vật các loại như dầu hướng dương, dầu cải, dấu oliu…
DHA, AA là vật liệu giúp xây dựng cấu trúc não bộ hoàn thiện và phát triển tốt nhất. Điều này, giúp tăng cường khả năng phát triển não bộ, cho não bộ khả năng tập trung cao, tư duy cao hơn.
Sản phẩm còn được bổ sung thêm Sphingomyelin, một chất theo nghiên cứu khoa học chỉ ra là chất nhận biết của não, chất này cũng giúp cấu tạo lên hệ thần kinh khi kết hơp cùng các axit béo tạo lên sự tư duy logic cho não bộ.
Trong sữa cũng chứa các thành phần taurin, choline- những thành phần chất được biết đến là chất nuôi dưỡng hệ thần kinh, tạo vỏ bọc tốt nhất bảo vệ hệ thần kinh ổn định, từ đó mang đến khả năng ghi nhớ cao.
Chính nhờ những thành phần kể trên, mà Sữa Hikid premium mang đến cho não bộ của trẻ sự phát triển tốt nhất, trẻ trở lên nhanh nhẹn hơn, thông minh và ghi nhớ tốt hơn.
Mẹ biết đó, giai đoạn 5 năm đầu tiên của bé, não bộ rất phát triển lúc này, bé cần được bổ sung đủ dưỡng chất để phát huy tối đa sự phát triển não bộ, tận dụng tốt những ngày “vàng não bộ” của bé để tạo ra những đứa trẻ thông minh, nhanh nhẹn.

Sữa Hikid premium với thành phần dinh dưỡng nổi bật.

Sữa Hikid premium là sản phẩm khá đặc biệt với một công thức “độc nhất vô nhị”, trong sữa cung cấp đủ 5 dưỡng chất chính theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của WHO/FAO/CODEX.
5 loại dưỡng chất chính được coi là nền tảng chính cho sự sinh trưởng khỏe mạnh chính là các axit amino, các chất vô cơ, khoáng chất, vitamin dễ bị thiếu mà cơ thể không tự tổng hợp được trong cơ thể.
Trong sữa có chứa nhiều thành phần khác nhau, lên tới hơn 20 loại dưỡng chất, vitamin, axit amin, khoáng chất các loại đảm bảo mang đến hệ dinh dưỡng đầy đủ và tốt nhất cho sự sinh trưởng của bé yêu.

Sữa Hikid premium cho bé một đường ruột khỏe mạnh.

Một trong những đánh giá được nhiều bà mẹ Việt ghi nhận chính là khả năng tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa mang đến hệ đường ruột khỏe mạnh của sữa mang lại cho bé trong suốt quá trình sử dụng.
Trong thành phần dinh dưỡng của sản phẩm Sữa Hikid premium có xuất hiện Lactulose và GMP, đây là chất giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, cân bằng các chức năng đường ruột cho đường ruột khỏe mạnh. Kết hợp cùng với lượng FOS giúp chống táo bón hiệu quả.
Bên cạnh đó hệ miễn dịch của trẻ cũng được tăng cao nhờ thành phần sữa non có trong công thức sản xuất. Sữa non giúp cung cấp các kháng thể tự nhiên như một chất kháng sinh giúp cơ thể bé chống lại những tác nhân gây bệnh xâm nhập, cho bé sức khỏe tốt hơn.
Sữa Hikid premium mang tới cho bé nhiều công dụng khác nhau như tăng trưởng chiều cao vượt bậc, cải thiện hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, tăng cường phát triển trí não tuy nhiên công dụng về phát triển chiều cao là công dụng được cho là vượt trội và đáng ghi nhận nhất.
Do vậy, khi cho bé dung sản phẩm mẹ hoàn toàn yên tâm về những công dụng toàn diện của chúng mang lại.
Sữa Hikid nhập khẩu nguyên lon chính hãng từ nhà sản xuất

Sữa Hikid premium có an toàn không? Sữa có dễ uống không?

Thế giới sữa gần đây dường như rất khó kiểm soát, mỗi ngày lại thêm vài dòng sản phẩm mới được tung ra thị trường. Hơn nữa, chất lượng sữa cũng có nhiều thông tin trái chiều khi xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Vì thế, tìm cho con một dòng sản phẩm không những hiệu quả cao mà còn phải thật an toàn. Vậy Sữa Hikid premiu có an toàn với trẻ nhỏ?
Sữa Hikid premium thực chất được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch với các thành phần đạm đa dạng từ đạm đậu nành phân ly, đạm sữa Newzeland… đều là những loại đạm cao cấp và sạch, rất tốt cho sức khỏe.
Sản phẩm là dạng sữa béo tách kem, không gây béo hay tăng cân nhanh chóng cực tốt với trẻ thừa cân muốn tăng chiều cao.
Sản phẩm cũng không chứa bất cứ thành phần Gluten gây khó khăn trong tiêu hóa hay bất cứ thành phần thuốc sinh trưởng, hocmon hay chất kháng sinh nào.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại đảm bảo mọi quy trình sản xuất đều tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm do Hàn Quốc quy định và tiêu chuẩn quốc tế đề ra.
Trên thị trường chưa xuất hiện sản phẩm hàng giả, hàng nhái.
Sản phẩm là dòng sản phẩm an toàn do đó mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng để có thể đạt chiều cao tốt nhất.
Sữa Hikid premium có mùi vị rất thơm, độ ngọt nhẹ không gây khé cổ, đặc biệt sữa tách béo nên không gây ngán, do đó chúng được khá nhiều bạn nhỏ yêu thích.
Hướng dẫn cách pha Sữa Hikid Premium
==> Xem Ngay: Giá Sữa Hikid Premium Hàn Quốc tốt nhất Hà Nội, từ nhà phân phối Sữa Hikid nhập khẩu chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp
==> Sữa Hikid có tốt không, có mấy loại, phân biệt công dụng khác nhau giữa các loại sữa hikid hàn quốc, có sữa hikid giả không
==> Đánh giá của các bà mẹ đã cho con dùng Sữa Hikid, vì sao Sữa Hikid là dòng sữa rất đắt nhưng luôn đứng top các dòng sữa bán chạy nhất tại các thành phố lớn

Cách Pha Sữa Hikid premium.

Sữa Hikid premium được dùng như bữa phụ của bé mỗi ngày, mẹ có thể cho bé uống từ 2-3 ly sữa sẽ thấy hiệu quả tăng chiều cao sau 3 tháng sử dụng.
Sữa được pha với hàm lượng như sau:
Muốn có lý sữa 200ml mẹ nên dùng 6 thìa gạt sữa pha với 180ml nước (tương đương 30ml nước/ 1 thìa sữa gạt ngang).
Nước pha sữa nên dùng tốt nhất ở nhiệt độ 45-50 độ C, mẹ chỉ nên pha theo nhu cầu sử dụng của con, tránh trường hợp trẻ phải uống sữa pha lại không tốt cho sức khỏe.
Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, bảo quản không quá 2h ngoài ngăn mát. Sữa đã mở nắp, dùng hết trong vòng 4 tuần để đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng sản phẩm.
Sản phẩm đang có giá bán khoảng 510.000đ/1 hộp/ 600g.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhấtdành cho bé
==> Nếu mẹ quan tâm đến việc phát triển trí não cho bé hơn, hãy tham khảo 5 Loại sữa phát triển trí não cho bé tốt nhất hiện nay
==>  Sữa Nutrient Kao dinh dưỡng đặc trị tăng chiều cao của Viện dinh dưỡngcho bé 1-6 tuổi, dòng sữa tăng chiều cao hiệu quả nhất hiện nay.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét