Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Sữa Green meadows số 2 cho một trí não nhanh nhạy.

Sữa Green Meadows số 2 một siêu phẩm dành cho bé ở độ tuổi từ 6 đến 12 tháng, sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Úc. Sữa mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho phát triển trí não, phát triển chiều cao, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ tăng trưởng tốt nhất cho trẻ.

http://suadiamondnutrientkid.com/sua-green-meadows-so-2-co-tot-khong/
Sữa Green Meadows số 2 nhập khẩu nguyên lon từ Úc
Sữa Green Meadows số 2 nhập khẩu nguyên lon từ Úc
Sản phẩm được đông đảo bà mẹ tại Úc sử dụng nay đã có mặt ở Việt Nam.
Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm mang đến những hỗ trợ phát triển tối ưu nhất, toàn diện nhất cho con yêu, đừng bỏ qua Sữa Green meadows số 2.

Sữa Green meadows số 2 sản phẩm chất lượng uy tín.

Sữa Green meadows số 2 được nghiên cứu và sản xuất tại hãng Camperdown Dairy International.
Đây là hãng sản xuất thực phẩm dinh dưỡng trong đó nổi bật là các dòng sữa bột uy tín tại Úc với gần 100 năm kinh nghiệm trên thị trường.
Các sản phẩm của hãng không những được người dân Úc đón nhận mà rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới trong đó có Việt Nam đánh giá cao. Sản phẩm đạt chất lượng, hiệu quả dinh dưỡng hoàn hảo.
Camperdown Dairy International tập đoàn với những chuyên gia về dinh dưỡng, y tế hàng đầu tại Úc với bề dày các công trình nghiên cứu luôn đưa ra công thức sản xuất khoa học bậc nhất.
Cùng với đó là sự hỗ trợ từ công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại đã luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả dinh dưỡng lớn và đặc biệt đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm của EU đề ra.
Sản phẩm Sữa Green meadows số 2 là một trong những sản phẩm TOP đầu của nhà sản xuất này. Sản phẩm hàng năm mang đến cho tập đoàn doanh số khủng và ngày một tăng mạnh.
Sữa green meadows giúp bé phát triển toàn diện
Sữa green meadows giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Green meadows số 2 và những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cho con nhỏ.

Bé ở giai đoạn 6-12 tháng tuổi là giai đoạn có nhiều sự thay đổi so với trước kia, sự thay đổi nhiều nhất  được tìm thấy ở phát triển trí não, chiều cao. Vì thế, mẹ hãy chú ý mang đến cho con những hệ dinh dưỡng tốt nhất, để con có sự phát triển hoàn hảo.
Sữa Green meadows số 2 sẽ đồng hành cùng các mẹ trong giai đoạn phát triển cực kỳ quan trọng này của con mẹ nhé.

Sữa Green meadows số 2 cho một trí não nhanh nhạy.

Khi nhắc đến dòng sản phẩm này, không thể bỏ qua giá trị dinh dưỡng hỗ trợ về phát triển trí não mà chúng mang lại cho trẻ nhỏ.
Sản phẩm với sự xuất hiện lên tới 54.5 mg/100g sữa lượng DHA, ARA giúp não bộ của trẻ phát triển tối ưu nhất. DHA, ARA là những chất mang đến quá trình hoàn thiện cấu trúc não bộ của trẻ đầy quan trọng.
Nếu không có sự xuất hiện của 2 chất này trẻ sẽ không thể phát huy hết khả năng học tập, quan sát, tập trung của mình, cấu trúc não cũng không được hoàn thiện khiến trẻ chậm chạp hơn.
Vì vậy, việc bổ sung DHA, ARA cho con trẻ là điều cực kỳ cần thiết vừa giúp trẻ hoàn thiện cấu trúc não, lại tăng khả năng phát triển tư duy ở trẻ, giúp trẻ thông minh nhanh nhẹn hơn mỗi ngày.
Bên cạnh đó, Sữa Green meadows số 2 còn xuất hiện các tiền chất như axit limonic, axit alpha linolenic mang đến sự phát triển tối ưu cho thị giác và não bộ ở trẻ.
Cùng đó là sự xuất hiện của taurin, choline trong sản phẩm, đây là những chất bảo vệ hệ thần kinh cho bé ổn định và khỏe mạnh, chúng giúp tăng cường bảo vệ giấc ngủ sâu hơn, đồng thời cũng tăng khả năng ghi nhớ ở não bộ tốt nhất.
Giai đoạn 6-12 tháng tuổi bé bắt đầu nhận thức và quan sát mọi thứ xung quanh, đây được xem là những ngày tháng phát triển trí não tốt nhất trong đời người do vậy việc bổ sung các dưỡng chất tốt cho não bộ như DHA, ARA, taurin, choline là điều cần thiết mẹ lên dành cho con yêu.
Sữa Green meadows số 2 với công thức khoa học, được các chuyên gia nghiên cứu nhằm đưa ra sự hỗ trợ tốt nhất về não bộ cho bé đã thực sự phát huy tác dụng khi được các bà mẹ cho con mình ghi nhận và đánh giá cao. Trẻ dùng sữa trở lên nhanh nhẹn, thông minh hơn rất nhiều chỉ sau 3-4 tháng sử dụng.
ữa Green Meadows – đầy đủ dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh
Sữa Green Meadows – đầy đủ dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh

Sữa Green meadows số 2 cho bé hệ xương chắc khỏe.

Khi con ở giai đoạn 6-12 tháng, có lẽ điều mong muốn nhất của mẹ là nhìn thấy những chiếc răng đầu tiên của con, hay những hành động đầu đời như tập đứng chững, tập bò thậm chí tập bước đi.
Muốn con có những hành động đầu đời đúng chuẩn theo giai đoạn trước tiên mẹ cần giúp con có hệ xương chắc khỏe đã mẹ nhé!
Vì sao? Vì khi con có điều kiện phát triển hệ xương chắc khỏe, đảm bảo con mẹ sẽ nhanh chóng có hàm răng đầy đủ, một đôi chân chắc khỏe để có những hành động bò, đứng hay đi tốt nhất.
Hệ xương chắc khỏe cũng là điều kiện cho con có chiều cao lý tưởng hơn.
Các chuyên gia của chúng tôi, đã đặc biệt quan tâm đến vấn đề phát triển hệ xương của con trong giai đoạn này, do đó trong công thức sản xuất sữa được đưa vào hàm lượng canxi cao lên tới 781 mg/100gr.
Đây là hàm lượng lý tưởng cho sự phát triển xương của trẻ mà không gây ảnh hưởng tới thận do phải làm việc quá sức, canxi lại được chiết xuất với phân tử nhỏ lên hòa tan nhanh chóng, không gây lắng cặn.
Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin D3 có trong sữa cũng được chú ý nhằm phát huy tối đa vai trò của canxi trong hình thành và phát triển hệ xương của trẻ.
Trong công thức sản xuất sữa hàm lượng magie và photpho được đưa vào cân bằng, khoa học đảm bảo mang lại hệ xương chắc khỏe nhất cho bé.
Chính vì công thức đặc biệt khoa học này mà sản phẩm Sữa Green meadows số 2 thực sự mang lại điều kiện tốt nhất cho sự phát triển hệ xương của bé. Dùng sữa cho bé mỗi ngày sẽ đảm bảo mang lại cho bé những phát triển liên quan đến hệ xương đúng chuẩn và tốt nhất.
Sữa Green Meadows số 2 nhập khẩu nguyên lon từ Úc
Sữa Green Meadows số 2 nhập khẩu nguyên lon từ Úc

Sữa Green meadows số 2 cho bé nguồn năng lượng dồi dào.

Sữa Green meadows số 2 bên cạnh việc mang lại cho bé trí não phát triển, hệ xương chắc khỏe còn mang đến cho bé nguồn năng lượng dồi dào cho sự phát triển tối ưu nhất.
Sản phẩm với thành phần dinh dưỡng đầy đủ các vitamin, khoáng chất, chất đạm, chất béo, chất bột đường giúp mang lại nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé yêu.
Một số thành phần cơ bản của sữa được kể đến như sau:
Bột Whey khử sữa không kem, dầu thực vật, đạm whey, chất xơ FOS, GOS, DHA, ARA, taurin, choline, Nucleotides, vitamin A, B1, B12, B2, B6, K, e, canxi, natri, kali, đồng, magie, sắt, kẽm…
Với thành phần là đạm Whey, đạm Whey khử sữa không kem là nguồn nguyên liệu tuyệt vời cho việc tăng trưởng cân nặng bởi khả năng hấp thu và chuyển hóa nhanh chóng.
Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu là sữa bò một nguyên liệu đa dinh dưỡng do đó chúng mang đến hỗ trợ tăng cân nhanh chóng cho bé.
Mẹ sẽ cảm nhận rõ tác dụng về cân nặng của bé khi cho bé dùngSữa Green meadows số 2 mỗi ngày.
Chính vì là dòng sản phẩm cao năng lượng do đó mẹ có thể sử dụng sữa như bữa ăn phụ mỗi ngày hoặc thay thế toàn bộ sữa mẹ mà không lo thiếu chất hay ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sự phát triển của bé.

Sữa Green meadows số 2 cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh và hệ tiêu hóa tối ưu.

Khi bé bước vào giai đoạn 6 tháng tuổi, bé bắt đầu tiếp xúc với nhiều nguồn dinh dưỡng khác nhau ngoài sữa mẹ do đó hệ tiêu hóa của bé bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Nếu mẹ không biết cách chăm sóc sẽ dễ khiến bé bị các bệnh về tiêu hóa trong đó dễ mắc nhất chính là hiện tượng táo bón.
Táo bón sẽ làm cho trẻ không những khó lên cân mà còn làm trẻ khó chịu, không muốn ăn, dễ phát triển thành tình trạng biếng ăn.
Chính vì muốn hạn chế tối đa hiện tượng táo bón ở trẻ mà khi viết công thức sản xuất sữa các chuyên gia nghiên cứu không những đưa vào nguồn nguyên liệu dễ hòa tan, nhanh hấp thụ và chuyển hóa mà còn mang tới thành phần FOS và GOS với hàm lượng cao.
FOS và GOS là thành phần chất xơ tự nhiên giúp ích rất nhiều trong quá trình tiêu hóa thức ăn ở trẻ. Chúng giúp trẻ tiêu hóa nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng khó tiêu, táo bón ở trẻ.
Hệ miễn dịch của bé cũng được cải thiện đáng kể khi trong sữa có chứa hàm lượng Nucleotides hợp lý.
Nucleotides ở đây bao gồm 5 loại axit, mang đến hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé. Giúp bé tạo hàng rào chắn tốt nhất chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho vi khuẩn có lợi tốt nhất.
Sữa Green meadows số 2 một siêu phẩm dành cho bé ở giai đoạn 6-12 tháng tuổi từ Úc tốt nhất hiện nay. Sản phẩm giúp hỗ trợ phát triển trí não, phát triển hệ xương cũng như hỗ trợ tăng trưởng tốt nhất cho bé mỗi ngày.
Hướng dẫn Cách pha Sữa Green Meadows số 2
Hướng dẫn Cách pha Sữa Green Meadows số 2
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Green Meadows số 2 tốt nhất Hà Nội từ nhà phân phối chính hãng Sữa Green Meadows, yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 90k/hộp.
==> Giải đáp các thắc mắc của Mẹ về Sữa Green Meadows, Sữa Green Meadows có tốt không, những lưu ý quan trọng khi sử dụng sữa để giúp bé tăng cân nhanh
==> Thông tin chi tiết về Sữa Green Meadows số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi, vì sao mẹ nên chọn sữa green meadows số 3 tiếp tục cho bé
==> Xem thêm: Top 10 Loại sữa tốt nhất cho trẻ từ 6 đến 12 tháng giúp bé tăng cân nhanh và tăng sức đề kháng, không lo ốm vặt, mẹ yên tâm đi làm

Cách pha Sữa Green meadows số 2.

Hàm lượng pha: 1 muỗng sữa bột sẽ được pha với 30ml nước. Từ đó, tùy theo nhu cầu của con mẹ chọn lượng sữa phù hợp nhất.
Cách bảo quản sữa: Sữa đã pha nên dung hết trong vòng một lần, nếu không dùng hết bảo quản và cho bé dùng hết trong vòng 24h. Sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 4 tuần.
Cách pha: Mẹ dùng nước sôi để nguội đạt khoảng 40 độ C để pha sữa, với nhiệt độ này đảm bảo giữ nguyên vẹn mọi giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.
Khi pha sữa cần chú ý vấn đề an toàn vệ sinh thông qua việc tiệt trùng dụng cụ pha đúng cách, rửa tay trước khi pha sữa. Mẹ cần khuấy đều để hòa tan hoàn toàn sữa trước khi cho bé dùng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét