Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Lưu ý khi sử dụng Sữa Aramil KAO

Sữa Aramil KAO nằm trong Top 5 sản phẩm sữa tăng chiều cao hiệu quả nhất cho bé.. Với sự xuất hiện của MK7 trong thành phần dinh dưỡng, Aramil KAO giúp Canxi hấp thụ tối đa vào xương. Đừng bỏ qua sữa Aramil KAO nếu các mẹ muốn phát triển chiều cao cho bé.

http://suabim.vn/detail/sua-aramil/sua-aramil-kao-900g-2225.html
sua-aramil-kao
 

Khác biệt tạo nên đẳng cấp của dòng Sữa Aramil KAO


Sữa Aramil KAO dù ra mắt sau các dòng sữa dinh dưỡng nổi tiếng khác nhưng lại được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Nó được xếp vào Top 5 sản phẩm sữa tăng chiều cao hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt tạo nên đẳng cấp của sản phẩm Sữa Aramil KAO.
 

Sữa Aramil KAO bổ sung hàm lượng MK7


Bác sĩ Doãn Thị Tường Vi – Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng cho biết: Nhiều bà mẹ nghĩ rằng chỉ cần bổ sung canxi cho bé là đủ để con cao lớn. Nhưng thực tế, nhiều trẻ được bổ sung đầy đủ và thường xuyên canxi + vitamin D3 nhưng vẫn thấp, còi.

Bởi, các mẹ chưa biết đến thành phần MK7 (vitamin K2) có vai trò như chất truyền dẫn đặc biệt giúp canxi hấp thụ trúng đích, đi vào các mô xương chứ không bị lắng đọng trong các mô mềm hay đào thải ra ngoài.

Tại Nhật Bản, ngay từ những năm 1995, Bộ Y Tế Nhật đã có văn bản khuyến khích người dân sử dụng MK7 để phát triển xương toàn diện, bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Tuy nhiên, khi chế biến ở dạng nguyên chất, MK7 có mùi tanh, nồng, khó ăn, thế nên, nhiều người chọn cách bổ sung MK7 từ các sản phẩm bổ sung.

Sữa Aramil KAO có thành phần MK7 tối ưu nhằm kết hợp với Canxi Nano và vitamin D3. Đây là bộ 3 dưỡng chất quan trọng, cần thiết nhất cho xương.
 

Sữa Aramil KAO khó làm giả nhất


Các mẹ luôn băn khoăn về tình trạng sữa giả, làm sao để phân biệt sữa giả và sữa chính hãng. Khi chọn Sữa Aramil KAO, các mẹ không cần bận tâm về những vấn đề này nữa. Sữa Aramil KAO với công nghệ sản xuất, đóng gói đặc biệt nên khó làm giả nhất trên thị trường:

+ Sữa Aramil KAO có đai khóa an toàn chứng minh sự nguyên vẹn của sản phẩm.

Đai khóa an toàn in logo sản phẩm công ty Eneright Việt Nam và nhà phân phối TNHH Thương mại và dược phẩm Bích Phương. Do đó, các mẹ chỉ cần nhìn vào đai khóa này là sẽ biết được sữa có bị tác động hay không.

Sữa Aramil KAO có tem chống giả 7 màu của Bộ Công An. Tem chống giả dán ngay cạnh mã vạch sản phẩm. 

+ Sữa Aramil KAO có hạn sử dụng, mã sản phẩm khắc bằng tia laze hiện đại, khó làm giả. 
 

Sữa Aramil KAO cân đối dinh dưỡng tối ưu


Để có được công thức dinh dưỡng của Sữa Aramil KAO, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Viện dinh dưỡng quốc gia đã tốn nhiều năm công sức nghiên cứu về nhu cầu của trẻ.

Bởi thế, bảng dinh dưỡng chuẩn của sữa chính là tâm huyết, công sức của các chuyên gia. Các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối về hàm lượng dinh dưỡng cũng như các vitamin, khoáng chất trong sữa.

25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể đều có trong sữa. Trong đó, một số thành phần được đặc biệt bổ sung. Trong 210ml sữa – 1 khẩu phẩn ăn, có chứa: Canxi NaNo (331,5mg), Kali (346,8mg), vitamin A (561mg), L-Lysine HCL (418,2mg), hệ chất xơ FOS (510mg), sữa non (102mg)…

thanh phan dinh duong sua aramil kao
 

Sữa Aramil KAO có tốt không ?


Sữa Aramil KAO có nguồn gốc rõ ràng
 

Nếu tìm hiểu về Sữa Aramil KAO, các mẹ sẽ thấy sữa được sản xuất tại nhà máy Eneright Việt Nam. Công nghệ sản xuất hiện đại, dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia của  NATUCON SINGAPORE.

Nguồn nguyên liệu sản xuất sữa được nhập khẩu từ New Zealand, Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Do đó, các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối về mức độ an toàn của sữa.
 

Sữa Aramil KAO giúp bé tăng chiều cao vượt trội


Như đã phân tích ở trên, Sữa Aramil KAO là một trong số ít sữa công thức có đầy đủ bộ 3: MK7, Canxi Nano và vitamin D3. Thế nên, nếu so sánh về tốc độ tăng chiều cao, sữa Aramil KAO giúp tăng chiều cao nhanh hơn hẳn.

Canxi Nano bao gồm các phân tử Canxi nhỏ, được chọn lọc giúp bé dễ hấp thu, dễ tiếp nhận. Hiệu quả của nó hơn hẳn Canxi thông thường.

L-Lysine cũng là một trong những thành phần giúp cấu tạo hệ xương, cơ vững chắc hơn, tăng trưởng nhanh hơn.

Hàm lượng L-Lysine trong sữa khá cao. Giải thích về điều này, các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, do chế độ ăn và sinh hoạt nên trẻ em Việt Nam thiếu Lysine nhiều hơn so với trẻ em Châu Âu. Do đó, cần đặc biệt bổ sung L-Lysine.
 

Sữa Aramil KAO cung cấp năng lượng cao để bé thỏa sức vui chơi, học tập


Từ 1 tuổi, bé yêu của bạn đã bắt đầu biết đi, tự bé muốn khám phá thế giới xung quanh. Do đó, số lần hoạt động của bé nhiều hơn hẳn. Bé thích chạy nhảy, vui đùa, leo trèo… Chính những hoạt động này tiêu tốn không ít năng lượng. Đó là lý do tại sao từ 1 tuổi bé ít tăng cân, thậm chí còn còi đi.

Bổ sung Sữa Aramil KAO hàng ngày là cách tốt nhất giúp cung cấp đủ năng lượng cho bé thỏa sức vui chơi, học tập. Trong mỗi ly Sữa Aramil KAO 210ml cung cấp gần 250Kcal cho bé. Vậy nên, ngay cả khi bé ăn ít, năng lượng từ sữa vẫn đảm bảo nhu cầu của cơ thể.
 

Sữa Aramil KAO cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả


Thành phần sữa non với các kháng thể tuyệt vời như IgA, IgM,IgG…giúp tăng sức đề kháng tự nhiên ở trẻ, giúp bé có thể ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm về hô hấp, bệnh da liễu…

I-ốt được bổ sung với 23mg trong 1 khẩu phần ăn 210ml sữa. Hàm lượng I-ốt vừa đủ giúp các cơ quan hoạt động hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng thiếu i-ốt, gây nên các bệnh như bướu cổ.
 

Sữa Aramil KAO phát triển trí não toàn diện


Hàm lượng DHA cân đối giúp kích thích trí não phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời của trẻ. Thành phần DHA trong sữa kết hợp với Natri, Phospho, Magie cung cấp năng lượng cho não bộ hoạt động khỏe mạnh.

Muốn bé thông minh, nhanh nhẹn, các mẹ tuyệt đối không được bỏ qua Sữa Aramil KAO nhé.
 

Sữa Aramil KAO có tăng cân cho bé không ?


Mẹ Minh Anh chia sẻ trên webtretho: “Tình cờ được giới thiệu Sữa Aramil KAO cho bé nhưng mình rất hài lòng về chất lượng sữa. Mùi vị thơm ngon, bé nhà mình chịu khó hợp tác lắm. Dù thuộc diện thấp còi nhưng sau 3 tháng sử dụng sữa, Minh Anh cao thêm 5cm, trung bình mỗi tháng tăng 0,7kg. Trông con có da có thịt, lớn hẳn luôn. Chị hàng xóm cứ hỏi mình bí quyết tăng cân cho con”.

Không may mắn được biết sữa Aramil KAO sớm như mẹ Minh Anh, mẹ của bạn Ánh Dương trong 2 tháng đã thay đổi đến 5 loại sữa khác nhau. Cho đến khi được tư vấn về Sữa Aramil KAO, chị quyết định mua cho con uống thử: “Lần đầu sử dụng sữa cho bé, mình cứ lo ngay ngáy về việc con bị táo bón như các sữa khác. Thế nhưng, bé đi out-put mềm, đẹp lại đều đặn ngày 1 lần. Hơn 1 tháng dùng sữa, con tăng được 1kg, mừng quá”.

Trong Hội các mẹ mang thai lần đầu trên Facebook, có khá nhiều ý kiến của các mẹ về sữa Aramil KAO. Hầu hết các mẹ đều thích dòng sữa này bởi giá hợp lý, bé tăng cân tốt không kém gì các loại sữa ngoại.

doi tuong su dung sua aramil kao
 

Lưu ý khi sử dụng Sữa Aramil KAO


Pha sữa đúng tỷ lệ được hướng dẫn


Cứ 5 thìa gạt ngang sữa pha với 180ml nước ấm chừng 50 độ C. Thành phẩm sữa thu được là 210ml hỗn hợp sữa.

Nước pha sữa phải sử dụng nước đun sôi, để ấm đến nhiệt độ thích hợp. Tuyệt đối không sử dụng nước khoáng, nước tinh khiết để pha sữa.

Sữa sau khi pha nên để nguội bớt và cho bé uống hết. Đổ bỏ sữa còn thừa.
 

Sử dụng sữa thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất


Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên dùng ít nhất 2 – 3 ly sữa/ ngày. Cho bé uống sữa đều đặn mỗi ngày để bé hấp thu được dinh dưỡng tối đa. Từ đó, phát huy tối đa các dưỡng chất trong sữa.

Dùng sữa đúng tỷ lệ, liều lượng, mỗi tháng bé có thể cao thêm từ 2 – 3cm. Cân nặng cũng cải thiện đáng kể theo cơ địa của từng bé.
 

Bảo quản sữa đúng cách


Bảo quản sữa khá đơn giản nhưng nhiều mẹ vẫn mắc lỗi nghiêm trọng. Trên nhãn mác của hộp sữa, nhà sản xuất đã khuyến cáo: Đậy kín nắp sau khi sử dụng, cất giữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thế nhưng, không ít mẹ có thói quen để sữa của con trong tủ lạnh. Đây là sai lầm “chết người” nếu như mẹ không thay đổi. Bởi, bé sẽ chẳng hấp thu được dưỡng chất cần thiết mà chỉ được hấp thụ “xác” của dinh dưỡng trong sữa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét