Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Sữa Imukid BA tăng cường sức đề kháng cho bé

Sữa Imukid BA dòng sản phẩm cao năng lượng dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi, đặc biệt là trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm lớn. Sản phẩm với hệ dinh dưỡng đầy đủ nổi bật với thành phần chuỗi axit béo MCT, đạm whey giúp hấp thu nhanh chóng, FOS, 5 enzymes giúp hỗ trợ tiêu hóa tối ưu và thành phần sữa non Colostrum giúp tăng sức đề kháng cho trẻ.

http://suabim.vn/detail/sua-imukid/sua-imukid-ba-900g-2223.html

sữa imukid ba cho bé suy dinh dưỡng

Sản phẩm hiện đang được nhiều bà mẹ Việt tin dùng và được các chuyên gia dinh dưỡng và cơ sở y tế nhi khoa khuyên dùng.
 

Sữa Imukid BA bổ sung dinh dưỡng cho bé tăng cân nhanh

Sữa Imukid BA dòng sản phẩm cao năng lượng.


Với mong muốn mang lại cho trẻ suy dinh dưỡng, trẻ biếng ăn, trẻ chậm lớn sự bù đắp dinh dưỡng, nguồn năng lượng nhanh nhất mà các chuyên gia đã nghiên cứu ra công thức sản xuất Sữa Imukid BA với hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Trong sữa có chứa đủ các thành phần vitamin, khoáng chất, dưỡng chất với hàm lượng cao và khoa học, mang lại cho bé yêu khả năng hấp thụ cũng như chuyển hóa tốt nhất.

Một số thành phần cơ bản của sản phẩm được kể đến như sau:

Chất đạm (12g/100g sữa), chất béo (21.8g/100g sữa), chất bột đường (59g/100g sữa), sữa non, MCT, L-Lysine HCL, chất xơ, Lactium, vitamin (A, D3, K1, C, B1, B2, B6, B12), axit Pantothenic, axit folic, canxi, photpho, natri, kali, magie, sắt, kẽm, selen.

Đặc biệt trong sữa chứa hàm lượng đạm Whey và chuỗi chất béo MCT trung bình giúp dễ dàng hấp thu, nhanh chóng chuyển hóa mang đến cho bé yêu nguồn năng lượng kịp thời, nhanh chóng.

Với một hệ dưỡng chất đầy đủ, một ly sữa 225ml có thể cung cấp tới 240Kcal, một nguồn năng lượng tuyệt vời cho mọi hoạt động của trẻ nhỏ. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng như một bữa ăn phụ hay thay thế một phần trong số bữa ăn chính hàng ngày mà không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của trẻ.

Sản phẩm cũng giúp bù đắp sự thiếu hụt của các khoáng chất, vi chất, vitamin mà cơ thể bé không tự tổng hợp hay tổng hợp không đủ trong mỗi bữa ăn hàng ngày, giúp con có thể phát triển toàn diện và tốt nhất.

Thành phần dinh dưỡng sữa imukid ba
 

Sữa Imukid BA cho bé hệ tiêu hóa khỏe, bé ăn ngon miệng hơn.


Tình trạng biếng ăn là tình trạng rất phổ biến ở trẻ nhỏ đặc biệt ở giai đoạn 12-36 tháng tuổi. Lúc này bé đã bước qua giai đoạn háo hức làm quen với thức ăn như thời kỳ ăn dặm, bé bắt đầu mất tập trung trong bữa ăn và không còn hứng thú khi ăn.

Chắc hẳn các bậc cha mẹ rất lo lắng và tốn không ít công sức để giảm thiểu tình trạng biếng ăn ở trẻ. Bởi lẽ, biếng ăn có thể gây ra khá nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của bé từ hệ tiêu hóa, tới việc thiếu các dưỡng chất gây suy giảm sức khỏe, thiếu hụt cân nặng và trí não cũng như chiều cao phát triển không đạt chuẩn.

Để cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ, mẹ cần giúp con kích thích cảm giác đói, cảm giác ngon miệng khi ăn và có một hệ tiêu hóa hoàn chính nhất giúp con không bị đầy hơi khó tiêu.

Sữa Imukid BA rất hiểu tình trạng biếng ăn ở trẻ nguy hại sức khỏe và làm các mẹ đau đầu ra sao, do đó đã đặc biệt đưa các thành phần giúp cải thiện chứng biếng ăn, xây dựng hệ tiêu hóa tốt nhất dành cho trẻ nhỏ.

Nhằm hạn chế tối đa hiện tượng táo bón ở trẻ, sản phẩm đã được đưa vào thành phần chất xơ hòa tan (FOS) với hàm lượng 3.5g/100g sữa. Với hàm lượng này đủ để giúp bé tiêu hóa tốt hơn, kết hợp với nguồn nguyên liệu chủ yếu là tự nhiên và dễ hòa tan do đó bé hấp thu tối đa, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng táo bón.

Bên cạnh đó hệ đường ruột của bé cũng trở lên tốt hơn, các bệnh về đường ruột không còn hoành hành do trong sữa có chứa 5 loại enzymes, đây là tổ hợp các enzymes mang lại sự bảo vệ đường ruột tốt nhất.

Các loại enzymes tạo ra môi trường sống tốt cho các vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển đồng thời chúng cũng như một hàng rào chắn ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.

Sản phẩm cũng mang lại cho bé những hỗ trợ kích thích cảm giác thèm ăn, ăn uống ngon hơn nhờ thành phần Lysine, kẽm, vitamin nhóm B. Với sự xuất hiện của thành phần này, nhanh chóng làm bé có cảm giác đói và tăng sự kích thích khi ăn, tạo cảm giác ngon miệng cho bé.

Nhờ những hỗ trợ về hệ tiêu hóa, sự kích thích cảm giác ngon miệng khi ăn mà mẹ có thể thấy bé ăn uống tốt hơn, giảm thiểu tình trạng biếng ăn ở trẻ mỗi ngày.

huong dan su dung sua imukid ba
 

Sữa Imukid BA tăng cường sức đề kháng cho bé


Cũng giống như các sản phẩm sữa bột khác, Sữa Imukid BA rất mong muốn mang đến cho bé yêu sức khỏe tốt hơn bằng cách cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của trẻ.

Trong sữa có chứa thành phần Colostrum hay còn gọi là sữa non. Sữa non là dòng sữa xuất hiện sau khi mẹ hay bò cái sinh xong trong vòng 72h đầu tiên. Dòng sữa non vàng, đặc được ví như những kháng thế kháng sinh tự nhiên.

Sữa non mang lại cho bé một tổ hợp kháng thế tự nhiên IgG, IgA cao, chúng giúp cơ thể bé có thể phòng chống lại các tác nhân xấu gây bệnh ngoài môi trường xung quanh, giúp bé tự sản sinh chất kháng lại các vi rút, vi khuẩn.

Nhờ thành phần sữa non có trong sữa mẹ sẽ thấy bé khỏe mạnh hơn, ít ốm vặt hơn. Các bệnh thường gặp liên quan đến đường hô hấp, hệ tiêu hóa, bệnh ngoài da không còn là nỗi lo của mẹ và sự ám ảnh của bé.
 

Sữa Imukid BA cho bé sự phát triển toàn diện.


Mặc dù không phải là dòng sản phẩm thiên về phát triển hệ xương, trí não nhưng trong Sữa Imukid BA vẫn chứa các thành phần hỗ trợ sự phát triển của các chỉ tiêu này.

Hệ xương của bé được hỗ trợ phát triển chắc khỏe hơn, bé có xương đùi phát triển dài hơn nhờ sự xuất hiện của canxi, vitamin D3, photpho, magie với hàm lượng cân bằng nhất.

Trí não của trẻ cũng được hỗ trợ tối ưu thông qua thành phần axit folic, taurin, choline, DHA những vật liệu giúp xây dựng cấu trúc não, bảo vệ hệ thần kinh. Với công thức này bé tăng khả năng hấp thu, khả năng quan sát và khả năng ghi nhớ từ đó bé nhanh nhẹn hơn.

Sữa Imukid BA dòng sản phẩm cao năng lượng giúp trẻ phục hồi cân nặng nhanh chóng, bù đắp sự thiếu hụt về vi chất, khoáng chất, vitamin đầy đủ nhất cho trẻ. Sản phẩm mang lại cho bé yêu một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé ăn ngon miệng và hỗ trợ tăng sức đề kháng tốt nhất cho trẻ.
 

Những thông tin liên quan đến sản phẩm Sữa Imukid BA.

 

Nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất Sữa Imukid BA.


Sữa Imukid BA được sản xuất bởi nhà máy Eneright Việt Nam . Đây là nhà máy sản xuất sữa lớn với danh tiếng hàng đầu, nhà máy với công nghệ tiên tiến, nhà máy hiện đại bậc nhất luôn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao.

Sản phẩm được sản xuất theo công thức vượt trội được nghiên cứu bởi các chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng từ các cơ quan chức năng quy định.

Sản phẩm được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Newzeland.

Có thể nói Sữa Imukid BA là dòng sản phẩm uy tín với nguồn gốc rõ rang, chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ Việt.

suabim.vn
 

Đối tượng dùng Sữa Imukid BA.


Sữa Imukid BA là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi.

Đây là giai đoạn đầu đời đầy quan trọng của trẻ, mẹ cần chú ý chế độ dinh dưỡng giúp bé có nền tảng phát triển tốt nhất cho một tương tốt đẹp của con.

Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ chậm lớn, biếng ăn, suy dinh dưỡng.
 

Cách pha Sữa Imukid BA.


Hàm lượng pha sữa chuẩn: Dùng 1 muỗng gạt sữa bột pha với 40ml nước, thông thường mẹ nên pha ly sữa khoảng 225ml sữa cho bé (5 muỗng gạt với 200ml nước).

Ngày bé có thể dung 2-3 ly sữa tùy nhu cầu của bé.

Nước pha sữa nên chọn ở khoáng 40-50 độ C, là nước sôi để nguội.

Mẹ khuấy đều để sữa hòa tan hết.

Mẹ cần vệ sinh sạch tay, dụng cụ pha cần tiệt trùng đúng cách để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại vào cơ thể bé.
 

Công dụng của Sữa Imukid BA.


Sữa được đánh giá là sản phẩm cao năng lượng, mọi thành phần đều đáp ứng đủ nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ giai đoạn 6-36 tháng tuổi.

Sản phẩm mang đến cho bé nguồn năng lượng tuyệt vời giúp bé nhanh chóng tăng cân.

Sữa giúp cải thiện hệ tiêu hóa mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé ăn ngon miệng góp phần giảm thiểu tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ,

Sữa giúp bé tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch tốt.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét