Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Sữa Aramil được sản xuất ở đâu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm ?

Sữa Aramil dòng sản phẩm chất lượng cao đang được sự đón nhận từ các bà mẹ Việt, sự đánh giá cao và khuyên dùng từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Eneright Việt Nam dưới sự giám sát chặt chẽ từ NATUCON  Singapore.


Trưng bày Sữa Aramil

 
Sữa Aramil với 3 dòng sản phẩm mang lại cho bé yêu hệ dưỡng chất thiết yếu, cho bé điều kiện phát triển tốt nhất. Sản phẩm mang đến sự phát triển khỏe mạnh nhờ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa tối ưu cùng phát triển trí não, chiều cao vượt trội. Dùng sữa mỗi ngày bé yêu chắc chắn luôn có các chỉ tiêu đạt chuẩn theo từng giai đoạn phát triển.
 

Sữa Aramil được sản xuất ở đâu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm ?


Sữa Aramil là sản phẩm được sản xuất, đóng gói tại công ty Eneright- một công ty sản xuất sữa hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao, mang đến sự tin tưởng và xứng tầm quốc tế bởi chúng được sự giám sát chặt chẽ cũng như chịu trách nhiệm từ  NATUCON Singapore- một nơi đẳng cấp về dinh dưỡng tại đất nước tiên tiến.

Sản phẩm là sự dày công nghiên cứu từ chính những chuyên gia dinh dưỡng, nhi khoa và y tế dày dặn kinh nghiệm. Công thức sản xuất được biến đổi hàm lượng phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của trẻ, hứa hẹn mang đến điều kiện phát triển tốt nhất cho bé.

Sản phẩm được sản xuất khép kín từ những nguồn nguyên liệu nhập khẩu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, công thức khoa học, máy móc công nghệ hiện đại mang lại chất lượng sản phẩm cao đảm bảo hiệu quả dinh dưỡng tối ưu nhất.

Sữa Aramil nhờ chất lượng đảm bảo, độ an toàn cao, giá trị dinh dưỡng lớn đã trở thành 1 trong số ít các dòng sản phẩm được chuyên gia dinh dưỡng tại Viện dinh dưỡng khuyên dùng. Sản phẩm đạt đủ mọi tiêu chuẩn về sản xuất, an toàn vệ sinh theo quy định của các cơ quan liên quan.

 
Sữa Aramil giá trị dinh dưỡng vượt trội

 

Sữa Aramil và giá trị dinh dưỡng vượt trội


Mối quan tâm của các bậc cha mẹ khi chọn sữa công thức cho con chính là giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại. Sữa Aramil hứa hẹn mang lại giá trị dinh dưỡng cao, điều kiện phát triển tuyệt vời nhất cho bé nhờ công thức khoa học với hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Một số giá trị dinh dưỡng chung của dòng sản phẩm có thể kể đến như sau:

 

Sữa Aramil giúp trẻ tăng sức đề kháng tốt nhất


Ưu điểm vượt trội của cả 3 dòng sản phẩm thuộc Sữa Aramil chính là khả năng hỗ trợ tăng sức đề kháng tốt nhất cho trẻ. Điều này mang tới ý nghĩa lớn cho sự phát triển khỏe mạnh ở bé. Nhờ sức khỏe tốt, trẻ sẽ có điều kiện tốt nhất hấp thụ dinh dưỡng, phát triển toàn diện.

Sức đề kháng, hệ miễn dịch của bé tăng cao hơn khi uống sữa là do trong sữa có chứa thành phần sữa non colostrum cao. Sữa non là thành phần cung cấp các chất kháng thể tự nhiên như một vài dạng kháng sinh tốt nhất cho bé.

Sữa non rất quý với công dụng quan trọng trong nâng cao hệ miễn dịch nhưng lại là thành phần không thể tạo lên từ phòng thí nghiệm. Sữa non chỉ được lấy bằng nguồn tự nhiên từ chính những con bò cái ở những lần vắt đầu tiên trong vòng 72 giờ sau sinh.

Sữa non trong công thức sản xuất sản phẩm được nhập khẩu từ Newzeland- đất nước của nguồn sữa bò cao cấp, mạnh khỏe nhất. Sự xuất hiện của sữa non giúp cải thiện, phát triển hệ miễn dịch cho bé hàng rào chắn bảo vệ cơ thể tốt nhất.

Mẹ biết đó, sau khi sinh các bác sĩ luôn khuyên mẹ cần cho bé bú sữa non (sữa sau sinh về, ít và có màu vàng óng, đặc), bởi lượng kháng thể tự nhiên IgG, IgA có trong chúng cực cao.

Bên cạnh đó, trong sữa cũng chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa mạnh vitamin A, C, E, selem góp phần tăng cường sức đề kháng của bé.

Sử dụng sữa mỗi ngày, cho bé ngay từ khi 0 tháng tuổi nếu mẹ mất sữa hay không đủ sữa sẽ giúp bé phát triển khỏe mạnh, phòng chống bệnh dịch tốt nhất đặc biệt các bệnh về đường hô hấp, đường ruột hay bệnh ngoài da.

 
Sữa Aramil BA

Sữa Aramil cải thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ 


Đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, nghiên cứu lâm sàng từ nhiều chuyên gia trên thế giới cho kết quả hệ tiêu hóa của bé trong 10 năm đầu đời chưa thực sự hoàn thiện.

Hệ tiêu hóa ấy rất non nớt, dễ bị ảnh hưởng của các tác nhân gây bệnh, vi khuẩn tấn công. Chính vì thế mẹ sẽ thấy con trẻ dễ bị táo bón, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy ở những năm tháng đầu đời.

Sữa Aramil với mong muốn mang tới cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hoàn thiện nhất, điều này mang ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của bé yêu. Trong sữa có chứa hàm lượng lớn FOS, ZinC, vitamin nhóm B đảm bảo mang tới hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích hấp thu cũng như cảm giác ngon miệng ở bé.

FOS là hệ chất xơ hòa tan tự nhiên, là thành phần quan trọng trong hệ tiêu hóa. Sự có mặt của chúng giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, hạn chế táo bón tối đa.

FOS cũng góp phần bảo vệ đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn khi tiếp xúc với thức ăn mới, chúng hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại, tạo môi trường sinh trưởng tốt nhất cho hệ vi khuẩn có lợi. Nhờ có FOS hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, đặc biệt không còn nỗi lo táo bón ở trẻ.

ZinC, vitamin nhóm B là thành phần giúp quá trình hấp thu, tiêu hóa nhanh chóng dễ dàng. Chúng giúp việc co bóp nhu động ruột tốt hơn, nhanh tạo cảm giác đói và kích thích cảm giác ngon miệng hơn ở trẻ.

 
Sữa Aramil Baby


Sữa Aramil cho sự phát triển toàn diện ở trẻ


Cả 3 dòng sản phẩm Sữa Aramil đều mang đến cho trẻ một công thức với đầy đủ nhất các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất nhằm mang lại cho bé sự sinh trưởng toàn diện nhất. Mẹ dù chọn cho con bất cứ dòng sản phẩm nào cũng không lo nỗi lo thiếu chất, chậm phát triển các chỉ tiêu sinh trưởng ở trẻ.

Sản phẩm với hệ công thức cơ bản như sau:

Chất đạm, chất béo, chất bột đường, DHA, taurin, choline, axit amin, lactium, colostrum, MCT…

Vitamin: A, C, D3, E, K1, B1, B2, B6, B12

Khoáng chất: canxi, natri, kali, magie, photpho, sắt, kẽm, selem

Với mỗi dòng sản phẩm sẽ có hàm lượng chất nhất định phù hợp với nhu cầu phát triển, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Chính vì vậy việc sử dụng sữa song song sữa mẹ hay thay thế hoàn toàn, thay thế bữa ăn phụ vẫn luôn đảm bảo nguồn dinh dưỡng, năng lượng cho mọi hoạt động và sự phát triển tối ưu ở bé.

Bên cạnh đó chỉ tiêu chiều cao của bé khi dùng Sữa Aramil cũng được cải thiện đáng kể. Trong sữa có hàm lượng canxi, vitamin D3 cao giúp phát triển chiều cao, tăng liên kết giữa các mô xương giúp xương chắc khỏe hơn.

Hơn nữa, sự xuất hiện của L-Lysine HCL sẽ giúp việc hấp thu canxi tối đa hơn. Đây là 1 trong 12 loại axit amin quan trọng và tốt nhất đối với hệ xương và vai trò của canxi.

Muốn con phát triển hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng hãy cho con dùng sữa đều đặn, pha chuẩn theo hướng dẫn mỗi ngày.

 
Sữa Aramil Kao

Sữa Aramil phát triển não bộ, tăng cường giấc ngủ


Bên cạnh các chỉ tiêu cân nặng, sức khỏe, chiều cao đáng được quan tâm thì sự phát triển não bộ cũng là một trong những yếu tố khiến không ít bậc cha mẹ đau đầu.

Thực tế, ai cũng mong con sẽ thông minh để con đường học tập sáng lạn hơn. Nhưng mẹ có biết trí thông minh của con, sự nhanh nhẹn của não bộ được quyết định phần lớn ở giai đoạn đầu đời- giai đoạn mà nhiều người cho rằng con còn nhỏ chưa biết gì hay không?

Đã rất nhiều bà mẹ bỏ qua mất giai đoạn 3000 ngày vàng trong phát triển trí não của con chỉ vì sự thiếu hiểu biết, đây là sự thiệt thòi lớn của con trẻ.

Khi trẻ vừa sinh ra trí não đặc biệt cấu trúc não chưa hoàn thiện, ít nhất 3 năm đầu đời trẻ cần được bổ sung đầy đủ các thành phần , vật liệu quan trọng để có thể giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ.

Hiểu rõ điều đó, các chuyên gia nghiên cứu đã bổ sung hàm lượng lớn DHA, taurin, choline trong Sữa Aramil. Đây là những thành phần thiết yếu, quan trọng trong phát triển trí não ở bé.

DHA giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ, tăng sự dẫn truyền thông tin, xử lý nhanh chóng ở não. Từ đó giúp tăng khả năng tập trung, suy nghĩ, nhìn nhận, quan sát ở bé.

Taurin, choline là 2 thành phần giúp tăng cường trí nhớ thông qua sự ổn định và hỗ trợ phát triển hệ thần kinh ở bé.
Đồng thời, sữa cũng giúp bé có những giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn từ đó giúp bé lớn nhanh hơn.

Giấc ngủ của con trẻ đặc biệt quan trọng, trẻ sẽ lớn hơn rất nhanh, hồi phục và phát triển cơ quan tốt trong khi ngủ. Sữa với sự góp mặt của taurin, choline và đăc biệt là thành phần Lactium- một thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ, nhờ sự xuất hiện của chúng hệ thần kinh được ổn định.

Các chất giúp tăng cường giấc ngủ sinh lý, ngủ sâu và ngon hơn do tinh thần thoải mái nhờ việc tái tạo nơ-ron thần kinh mang lại.
Mẹ sẽ thấy con ngủ tốt hơn, không quấy đêm nhất là những trẻ dưới 36 tháng tuổi.

Sữa Aramil dòng sữa cao cấp với chất lượng hoàn hảo mang lại cho bé điều kiện phát triển toàn diện. Sản phẩm mang tới hỗ trợ về tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng của bé. Sữa cũng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn, trí não vượt trội, sinh trưởng tốt nhất và những giấc ngủ ngon.

 

Các dòng sản phẩm thuộc Sữa Aramil


Hiện nay trên thị trường có bán 3 dòng sản phẩm thuộc Sữa Aramil. Mỗi dòng phù hợp với một nhóm đối tượng và mang đến công dụng nhất định bao gồm:
 

Sữa Aramil Baby


Sản phẩm sữa được dùng cho bé từ 0-12 tháng tuổi. Sản phẩm với công thức đặc biệt hàm lượng sữa non colostrum cao mang đến cho bé cơ thể khỏe mạnh, hệ miễn dịch cao, sức đề kháng tốt. Đồng thời sản phẩm cũng mang tới hệ dinh dưỡng đầy đủ giúp bé phát triển toàn diện nhất.

Sản phẩm có công thức sản xuất gần giồng sữa mẹ, do đó mẹ có thể cho con dùng song song hay thay thế hoàn toàn sữa mẹ mà không lo thiếu chất hay con bỏ bú mẹ.

 

Sữa Aramil KAO


Sữa Aramil KAO là dòng sản phẩm cao năng lượng dành cho bé từ 1-10 tuổi, mang lại hiệu quả về tăng trưởng chiều cao, trí não cực tốt cho bé.
 

Sữa Aramil BA


Sữa Aramil BA là 1 trong 10 loại sữa tăng cân tốt nhất dành cho nhóm bé biếng ăn, thấp còi hiện nay.

Sản phẩm có hệ dinh dưỡng đặc biệt, bổ sung thành phần chất béo cao mang đến khả năng tăng cân nhanh chóng, phát triển toàn diện. Đặc biệt sản phẩm còn giúp chống lại hiện tượng dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay cực hiệu quả.

 

Mua Sữa Aramil ở đâu? Dùng sữa như thế nào?

 

Mua Sữa Aramil ở đâu?


Hiện nay, Sữa Aramil với 3 dòng sản phẩm riêng biệt được bán rộng khắp trên toàn quốc từ nhà thuốc, cơ sở nhi khoa, cửa hàng sữa.

Mẹ nên chọn mua cho con tại các nơi bán uy tín để đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao và mức giá hợp lý nhất.

 

Dùng Sữa Aramil như thế nào ?


Mẹ chọn đúng sữa theo nhóm đối tượng gồm độ tuổi, tình trạng phát triển của bé, mục đích của mẹ.

Mẹ pha sữa cho con theo đúng hướng dẫn để đạt giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Chỉ sử dụng thìa có sẵn trong hộp đong lượng sữa thích hợp. Dùng nước từ 45 đến 50 độ C tiến hành pha sữa, mẹ lưu ý nước đun sôi để nguội đạt nhiệt độ trên sẽ lấy pha sữa.

Sữa được pha phải đổ từ từ vào lượng nước đã lấy sẵn, khuấy đều hòa tan hoàn toàn sữa.

Sữa chỉ pha với hàm lượng đủ dùng trong 1 lần, tuyệt đối không cho bé dùng sữa thừa của lần trước. Sữa đã pha bảo quản không quá 1 giờ bên ngoài để tránh sự phân hủy dinh dưỡng cũng như xâm nhập của vi khuẩn.

Sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 4 tuần. Mẹ lưu ý phải đậy kín lắp hộp sau mỗi lần sử dụng, bảo quản nơi thoáng mát, không ánh nắng trực tiếp, không ẩm ướt.

Sữa bị vón cục, đổi màu, đổi vị cần loại bỏ tránh sự xâm nhập của tạp chất gây hại.

Trước khi pha sữa cần rửa tay sạch bằng xà phòng, tiệt trùng dụng cụ pha bằng cách đun sôi 3-5 phút.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét