Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Sữa Nutrison Diason dễ hấp thu, lợi tiêu hóa

Sữa Nutrison Diason 1L dinh dưỡng chuyên biệt qua ống thông dành cho bệnh nhân tiểu đường. Sản phẩm là hệ dinh dưỡng hoàn hảo mang lại nguồn năng lượng cao, dinh dưỡng khoa học mà vẫn luôn duy trì sự ổn định đường huyết tốt nhất dành cho người bệnh tiểu đường.

http://suabim.vn/detail/sua-nutricia/sua-nutrison-diason-1l-2276.html

Sữa Nutrison Diason 1L

Sữa Nutrison Diason là sản phẩm dạng lỏng vô trùng, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, cực an toàn với người bệnh.
 

Sữa Nutrison Diason và giá trị dinh dưỡng hiệu quả cho người tiểu đường

 

Sữa Nutrison Diason phục hồi sức khỏe nhanh chóng


Sữa Nutrison Diason một trong những dòng dinh dưỡng đầy đủ nhất dành cho bệnh nhân ăn qua ống thông.

Với công thức đầy đủ, hàm lượng khoa học các thành phần có trong sản phẩm thực sự mang đến khả năng phục hồi sức khỏe, bổ sung năng lượng và dưỡng nhất tối ưu cho người sử dụng.

Mỗi 1ml sẽ cung cấp 1 Kcal, đáp ứng nhu cầu năng lượng thiết yếu của người dùng.

Trong sản phẩm có chứa đầy đủ các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất với công thức khoa học nhằm đáp ứng đầy đủ chế độ dinh dưỡng cho người cần ăn kiêng như bệnh tiểu đường hay huyết áp cao.

Trong 1 bịch Sữa Nutrison Diason 1L có chứa thành phần chất được kể đến như sau:

Protein (43g) trong đó bao gồm: whey protein (35%), Protein từ đâu (20%), Protein từ đậu nành (20%), casein(25%)

Chất béo 42g; Carbohydrat gồm tinh bột tiêu hóa chậm và Fructose (113g). Hệ chất xơ (15g), virtamin (A, C, D3, K1, E, B1, B3, B6, B12…), Khoáng chất (natri, canxi, kali, sắt, kẽm, đồng, iot…)

Nhờ hệ công thức chuyên biệt mang đến cho người bệnh nguồn năng lượng dồi dào, dinh dưỡng thiết yếu đảm bảo mang lại sự phục hồi tốt nhất về sức khỏe.
 

Sữa Nutrison Diason ổn định chỉ số đường huyết


Sữa Nutrison Diason được biết đến là sản phẩm dành riêng cho người bệnh tiểu đường với công dụng duy trì ổn định chỉ số đường huyết hiệu quả cho người bênh.

Nhờ công dụng này những người bệnh tiểu đường, đái tháo đường hay huyết áp cao không còn lo lắng về chế độ ăn kiêng không phù hợp của mình.

Sản phẩm với hệ tinh bột tiêu hóa chậm kết hợp cùng Fructose đảm bảo làm giảm quá trình hấp thu đường trong cơ thể, từ đó duy trì chỉ số đường huyết ổn định nhất.

Bên cạnh đó hàm lượng protein có trong sản phẩm cao nhưng lại là dạng phức hợp protein chủ yếu đến từ thực vật, do đó chúng vừa dễ hấp thu lại giảm thiểu lượng đường khó tiêu trong quá trình chuyển hóa. Điều này mang tới ý nghĩa cực lớn đối với bệnh nhân tiểu đường.

Các Loại sản phẩm Nutrison cho người ăn qua ống thông
Các Loại sản phẩm Nutrison cho người ăn qua ống thông
 

Sữa Nutrison Diason dễ hấp thu, lợi tiêu hóa


Người bệnh nói chung người bệnh nặng phải ăn qua ống thông nói riêng đều có hệ tiêu hóa kém, khả năng hấp thu dinh dưỡng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Vì thế, họ rất cần một sản phẩm dinh dưỡng dễ tiêu, không làm xấu đi hệ tiêu hóa và tăng mức độ hấp thu dinh dưỡng của cơ thể. Và Sữa Nutrison Diason là lựa chọn hoàn hảo cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.

Trong sữa có chứa hàm lượng chất xơ cao trong 1 bịch sữa có chứa tới 15g chất xơ. Đặc biệt hơn, chất xơ trong sữa là dạng tổ hợp tới 6 loại chất xơ bao gồm tan và không tan.

Đây là điều kiện tốt nhất cho sức khỏe hệ tiêu hóa, tổ hợp chất xơ đảm bảo mang đến cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tránh táo bón hiệu quả.

Hơn nữa, hệ chất xơ cũng góp phần cải thiện đường ruột, tăng cường hấp thu, tăng điều kiện phát triển của vi khuẩn có lợi nhằm mang đến đường ruột khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, trong sữa có chứa các thành phần protein từ thực vật cao, chất béo hòa tan dễ dàng điều đó vừa giúp việc hấp thu nhanh chóng, thuận lợi vừa giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn.
 

Sữa Nutrison Diason an toàn với người dùng


Sữa Nutrison Diason được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng, y tế hàng đầu tại Nutricia đảm bảo mang tới công thức khoa học và đầy đủ nhất đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của người dùng.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ khép kín, máy móc hiện đại mang lại sản phảm chất lượng cao, đảm bảo mọi tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh cho người dùng.

Sản phẩm được đóng túi vô trùng nhằm loại bỏ các tạp chất cũng như vi khuẩn xâm nhập vào có thể gây hại cho sức khỏe người sử dụng do đó chúng đạt hiệu quả an toàn cao.

Sản phẩm dễ dàng sử dụng không gây khó khăn trong quá trình điều chỉnh, thực hiện của người nhà bệnh nhân. Sản phẩm có thể sử dụng ngay  với dung dịch dẳng trương, tạo dòng chảy liên tục và ổn định trong ống thông, không xảy ra hiện tượng tắc hay gây sốc cho người bệnh.

Sữa Nutrison Diason là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt ăn qua ống thông dành cho bệnh nhân tiểu đường được nhiều cơ sở y tế hàng đầu sử dụng. Sản phẩm mang tới hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đặc biệt giúp ổn định đường huyết, có lợi cho tiêu hóa. Nhờ quy trình sản xuất khép kín, sự vô trùng tối đa giúp đảm bảo an toàn cho người bệnh khỏi sự tấn công và xâm nhập của vi khuẩn cũng như các tạp chất xung quanh.
 

Hướng dẫn Cách dùng Sữa Nutrison Diason

 

Đối tượng dùng Sữa Nutrison Diason 1L


Sữa Nutrison Diason được dùng cho người liên quan đến bệnh suy dinh dưỡng, người bị tiểu đường và người huyết áp cao.

Sản phẩm tuyệt đối không dùng cho trẻ sơ sinh.

Trẻ từ 1-6 tuổi khi dùng phải có sự giám sát chặt chẽ từ nhân viên y tế, tránh các tác động không mong muốn tới sức khỏe người dùng.
 

Cách dùng Sữa Nutrison Diason 1L


Sản phẩm dùng trực tiếp không pha thêm suop hay bất cứ thực phẩm nào khác

Lắc kỹ, đều trước khi sử dụng

Sản phẩm có thể sử dụng bằng cách bơm trực tiếp 1 lần.

Khi mở ra sản phẩm cần được bảo quản với thời gian tối đa không quá 8 tiếng ở nhiệt độ phòng và 24 tiếng khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét