Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Cách dùng Sữa Meta Care 2

Sữa Meta care số 2 900g sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi đang gây nhiều tiếng vang trên thị trường sữa Việt hiện nay. Sản phẩm hiện đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, trở thành dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

http://suabim.vn/detail/sua-meta-care/sua-meta-care-2-900g-2277.html
Sữa Meta Care 2 900g
 

Sữa Meta care 2 với công thức khoa học toàn diện, mang đến cho bé yêu nguồn dinh dưỡng tối ưu nhằm hỗ trợ phát triển tốt nhất mọi chỉ tiêu của bé.

Sản phẩm mang đến sự hỗ trợ lớn trong phát triển trí não, tăng cường hệ sinh trưởng và tiêu hóa, mở ra tương lai đầy hứa hẹn cho một tương lai bé yêu khỏe mạnh, thông minh.
 

Sữa Meta Care 2 và những giá trị dinh dưỡng vượt trội


Trước khi tìm hiểu về các thông tin khác về sữa như giá bán, nơi sản xuất hãy dành phần lớn thời gian tìm hiểu về công thức sản xuất sữa để thấy rõ hơn giá trị tuyệt vời mà chúng mang lại.

Qua những phân tích dưới đây đảm bảo mẹ sẽ tự tin hơn khi chọn lựa sữa cho con dùng mỗi ngày.
 

Sữa Meta Care 2 giúp phát triển trí não


Có rất nhiều bậc cha mẹ mang trong mình quan niệm xưa đầy sai lầm “Trẻ dưới 3 tuổi biết gì mà phát triển trí não, chỉ cần ăn ngon, ngủ tốt tăng cân đều là được”

Mẹ biết không? Thực chất trí não con phát triển ngay từ trong bụng mẹ, khi con là một bào thai con đã có thể tự ý thức được nhiều thứ xung quanh, cảm nhận rõ tiếng nói chuyện của cha mẹ dành cho con.

Và giai đoạn 6-12 tháng tuổi là giai đoạn con bắt đầu khám phá, bắt đầu “thưởng thức” thế giới xung quanh, vì thể con cần điều kiện tốt nhất để có thể có trí não nhanh nhẹn hơn.

Khi con từ 6 tháng tuổi con có thể nhận biết âm thanh, màu sắc, giọng nói, hình ảnh con biết cầm nắm đồ vật, nhận diện người thân.

Sữa Meta Care Mẫu mới


Đây là những biểu hiện ban đầu cho sự phát triển trí não, khả năng ghi nhớ của con. Mẹ quan sát và sẽ thấy có đứa trẻ nhanh nhẹn hơn cũng có đứa trẻ kém hơn trong giai đoạn này, chính là phụ thuộc không nhỏ vào chế độ dinh dưỡng chăm sóc của mẹ đó!

Hơn nữa, cấu trúc não của con ở giai đoạn này thực sự chưa hoàn thiện, con cần các “vật liệu” tốt nhất để có cấu trúc não hoàn thiện hơn mới mong thông minh trong tương lai.

Các chuyên gia đã hiểu rõ điều đó vì vậy khi nghiên cứu công thức sản xuất Sữa Meta Care 2 đã không ngừng quan tâm diều này, vì vậy sản phẩm mang một công thức hỗ trợ não bộ cực đỉnh.

Trong sữa có chứa hàm lượng cao các chất gồm DHA, Choline, taurin, Axit Alpha – Linleic, axit linoleic.

Đây là hệ dưỡng chất mang tới hỗ trợ trong phát triển trí não tốt nhất cho bé yêu. Vai trò cụ thể có thể điểm qua như sau:

DHA đóng vai trò là vật liệu quan trọng trong hoàn thiện cấu trúc não, mang đến sự hoàn thiện giác quan cho bé tốt nhất, dẫn thông tin tối ưu tới não bộ giúp bé xử lý, nhận biết nhanh nhẹn hơn.

Taurin, choline là 2 hoạt chất cực phẩm trong bảo vệ, phát triển mạnh mẽ và ổn định hệ thần kinh. Nhờ sự xuất hiện đầy khoa học của 2 chất này mà khả năng ghi nhớ của bé tăng cao. Đồng thời, chúng cũng giúp bé yêu có những giấc ngủ sinh lý sâu hơn, tăng cường điều kiện phát triển sinh trưởng tốt nhất ở bé.

Axit alpha – Linleic và axit linoleic là 2 dạng axit vừa giúp tăng vai trò của các dưỡng chất trong não bộ, vừa giúp hạn chế các dị tật não bộ, mang đến bộ não khỏe mạnh cho bé yêu.

Nhờ đó, uống sữa mỗi ngày sẽ giúp bé yêu có một trí não nhanh nhẹn hơn, tư duy và khả năng ghi nhớ tốt hơn.
 

Sữa Meta Care 2  cho hệ miễn dịch tăng cao bảo vệ bé 


Hệ miễn dịch hay chính là khả năng ngăn chặn vi khuẩn, tác nhân gây bệnh, tự sản sinh kháng sinh mang đến cơ thể khỏe mạnh, hạn chế tối đa sự xâm nhập của bệnh dịch.

Khi bé rời vòng tay mẹ, cơ thể bé trở lên yếu hơn do các cơ quan chưa hoàn thiện, bé lần đầu tiên tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Do vậy, muốn bé phát triển khỏe mạnh hãy giúp bé có hệ miễn dịch tối ưu nhất.

Trong công thức sản xuất Sữa Meta Care 2 có chứa thành phần sữa non colostrum, selem, kẽm, vitamin E, vitamin C đều là thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng tốt nhất cho trẻ

Sữa non colostrum được xem như một chất kháng sinh tự nhiên, khó bào chế trong các phòng thí nghiệm và cực ý nghĩa với việc xây dựng tường rào bảo vệ cơ thể bé.

Sữa non được lấy từ những lần vắt đầu tiên của bò cái sau sinh sản, thông thường 3-5 lần vắt ở dưới 72 giờ sau sinh, vì vậy chúng là thành phần cực hiếm. Nhờ có chúng cơ thể được bảo vệ tốt hơn, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn cũng như các tác nhân gây bệnh vào cơ thể.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin E, C, selem, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng cực tốt cho cơ thể. Chúng giảm sự hoạt động và hình thành các cholesterol xấu gây ra các tác nhân nguy hại cho sức khỏe.

Nhờ công thức hoàn hảo tạo lên hệ miễn dịch cao, sức đề kháng tốt mà cơ thể bé có thể hạn chế mức tối đa sự xâm nhập của các bệnh dịch liên quan đến bệnh hô hấp, bệnh về tiêu hóa hay bệnh ngoài da- những bệnh thường gặp ở con trẻ hiện nay.

Triển lãm dinh dưỡng hãng sữa nutricare
 

Sữa Meta Care 2 hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Cũng giống như não bộ, cùng các cơ quan khác hệ tiêu hóa của bé ở giai đoạn 6-12 tháng chưa thực sự hoàn thiện. úc này, bé vẫn được khuyến cáo dùng sữa mẹ và cần bổ sung đồ ăn dặm chứa nhiều chất xơ.

Hệ tiêu hóa kém ảnh hưởng không nhỏ tới sự hấp thu dinh dưỡng, làm giảm quá trình sinh trưởng của bé yêu. Vì thế, Sữa Meta care 2  mở ra cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn rất nhiều, giúp bé hấp thu tối ưu mọi dưỡng chất.

Trong sữa có chứa thành phần FOS một dạng chất xơ hòa tan tự nhiên cực tốt cho bé yêu. FOS sẽ giúp phát huy vai trò của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, làm quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn, bé sẽ đi phân mềm như khi bú mẹ.

Bên cạnh đó, trong công thức sản xuất cũng chwuas các Nucleotides giúp hoàn thiện ống tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn.

Nhờ sự xuất hiện của FOS, Nucleotides mà bé hoàn toàn tránh được hiện tượng táo bón, các bệnh về đường ruột và có khả năng hấp thu cao các chất dinh dưỡng.
 

Sữa Meta Care 2 cho bé một điều kiện dinh dưỡng để phát triển tốt nhất
 

Sữa Meta care 2  với hệ dưỡng chất đầy đủ gồm khoáng chất, vitamin, dưỡng chất đảm bảo mang đến cho bé yêu nguồn năng lượng dồi dào nhất, mang đến điều kiện phát triển tốt nhất về cân nặng cho bé yêu.

Trong sữa có chứa hàm lượng đạm cao, hệ bột đường tiên tiến cùng chất béo dễ hòa tan hứa hẹn mang tới điều kiện sinh trưởng khỏe mạnh nhất cho bé.

Ngoài ra, trong sữa cũng chứa tới hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác. Vì thế, đảm bảo nguồn dinh dưỡng mang lại cho bé luôn đầy đủ, mẹ có thể cho con sử dụng song song hay hoàn toàn sữa mà không lo thiếu chất, ảnh hưởng sức khỏe hay sự phát triển của con trẻ.

Sữa Meta care 2  một dòng sản phẩm Việt tối ưu mang lại nhiều giá trị quan trọng trong phát triển của bé yêu giai đoạn 6-12 tháng tuổi. Sản phẩm mang lại cho bé một trí não nhanh nhẹn, hệ miễn dịch tăng cao, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và điều kiện sinh trưởng tốt nhất.

thành phần dinh dưỡng sữa meta care
 

Sữa Meta Care số 2  và các thông tin liên quan mẹ cần biết


Sữa Meta Care 2 dòng sữa ưu việt của người Việt


Sữa Meta care 2  là dòng sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi Nutricare- một thương hiệu sản xuất sữa Việt uy tín, đang dần phủ sóng thị trường sữa toàn quốc.

Tịa Nutricare luôn có đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm nghiên cứu nhứng sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho trẻ em Việt. Vì được nghiên cứu riêng do đó sản phẩm có độ phù hợp cao so với nhu cầu phát triển, môi trường xúc tác đối với trẻ Việt.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức khoa học, độc quyền có sự kiểm duyệt khắt khe của hội đồng dinh dưỡng và y tế.

Sản phẩm được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeland nhằm mang đến chất lượng hoàn hảo nhất. Kết hợp cùng máy móc hiện địa, công nghệ tiên tiến từ nước phát triển sẽ mang đến chất lượng cao.

Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y tế theo tiêu chuẩn ISO 22000: 2005, GMP. Chính vì thế sản phẩm được người Việt yên tâm tin dùng về một chất lượng hoàn hảo, độ an toàn cao.
 

Cách dùng Sữa Meta Care 2 


Sữa Meta care số 2 đạt hiệu quả về dinh dưỡng cao nhất khi có cách pha chuẩn xác.

Với 1 muỗng sữa sẽ tương ứng với 60ml nước. Mẹ phụ thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của con mỗi ngày để lựa chọn số lần pha cho phù hợp và hàm lượng pha hợp lý.

Mẹ lưu ý để đảm bảo tốt nhất về dinh dưỡng, sự bảo tồn các dưỡng chất không bị phân hủy mẹ nên dùng nước đun sôi để nguội xuống còn 40 -45 độ C sẽ tiến hành pha sữa và chỉ sử dụng thìa có trong hộp đong sữa khi pha.

Cần rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng trước khi pha ngăn chặn tác nhân xấu có thể xâm nhập vào sữa.

Dụng cụ pha phải được tiệt trùng đúng cách vì cơ thể bé dễ bị tấn công bởi vi khuẩn ở giai đoạn này.

Sữa đã pha nên cho bé dùng hết 1 lần, không dùng phần sữa còn lại cho lần ăn tiếp theo. Mẹ nên chỉ bảo quản sữa đã pha không quá 3 tiếng.

Sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 4 tuần điều này nhằm đảm bảo các chất dinh đưỡng được giữ nguyên vẹn cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Sữa cần được bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm mốc và đặc biệt kiểm tra nắp đậy kín sau mỗi lần dùng sữa.

Khi phát hiện sữa bị ẩm, vón cục, màu chuyển khác cần bỏ sữa không nên dùng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét