Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Sữa Lean Max Adult dành cho nhóm đối tượng nào ?

Sữa Lean Max Adult là sản phẩm giúp phục hồi nhanh chóng dành cho, người cao tuổi, người trung niên đặc biệt là người mới ốm dậy, người phục hồi sau phẫu thuật. Sản phẩm của  Hãng Nutricare đang được nhiều người tin dùng hiện nay nhờ những hiệu quả thiết thực mà sữa mang lại.

http://suabim.vn/detail/sua-meta-care/sua-lean-max-900g--2271.html
Sữa Lean Max

Sữa Lean Max Adult  mang lại cho người sử dụng những ý nghĩa trong tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe, nhanh liền da, tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ xương và tăng hồng cầu hiệu quả. Sử dụng sữa mỗi ngày sẽ thấy tình trạng sức khỏe cải thiện rõ rệt hơn.
 

Sữa Lean Max Adult và những giá trị dinh dưỡng ưu việt


Theo nhiều nghiên cứu lâm sàng, tổng hợp các đánh giá từ người sử dụng Sữa Lean Max Adult mang đến rất nhiều ý nghĩa trong phục hồi sức khỏe, hệ dinh dưỡng và nguồn năng lượng tuyệt vời nhất. Hãy cùng phân tích các giá trị dinh dưỡng chúng mang lại để thấy rõ hơn sự tuyệt vời của sản phẩm.
 

Sữa Lean Max Adult giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng


Người bệnh, người sau phẫu thuật, người cao tuổi…cần có chế độ ăn hợp lý nhằm mang lại hệ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học nhất giúp sức khỏe phục hồi nhanh chóng, trả lại sự tự tin, năng lượng thường ngày.

Sữa Lean Max Adult với công thức sản xuất được đưa vào với đầy đủ nhất, khoa học nhất các dưỡng chất, khoáng chất, vitamin nhằm tạo ra hệ dinh dưỡng cân bằng, lý tưởng cho người sử dụng.

Trong mỗi ly sữa 210ml được pha đúng chuẩn sẽ cung cấp tới 210Kcal, một con số lý tưởng dành cho sản phẩm sữa cao năng lượng hiện nay.

Thành phần cơ bản có trong 210ml sữa pha chuẩn có thể kể đến như sau:

Protein (8.49g), lactium (35.38mg), MUFA (2.83g), PUFA (0.54g), FOS (1.85g), carbohydrat (28.30g), vitamin (A, D3, E, K, C, B1, B2, B3, B5, B6), axit folic, khoáng chất (natri, kali, canxi, photpho, magie, sắt, kẽm, mangan, iot, đồng, selem)

Với hệ dưỡng chất kể trên với mỗi ly sữa đủ cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sự phục hồi sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm mang lại sự bổ sung các khoáng chất, vitamin cần thiết cho quá trình phục hồi sức khỏe mà thực phẩm hay cơ thể khó có thể tổng hợp đủ. Nhờ đó, cơ thể phục hồi nhanh, các cơ quan trong cơ thể cũng được bảo vệ tốt hơn, khỏe mạnh hơn từng ngày.

Hơn nữa, trong công thức sữa còn được đặc biệt bổ sung thành phần acid amin và đạm thủy phân-  một loại đạm dễ hấp thu nhất. Với sự xuất hiện của chúng mang lại khả năng bồi bổ cơ thể tốt nhất, giúp giảm mệt mỏi mang lại giấc ngủ ngon, dần trả lại nếp sinh hoạt thường ngày cho người bệnh.

Đồng thời, sự xuất hiện của acid folic và sắt cao giúp hỗ trợ tối ưu cho sự hình thành hồng cầu, bổ sung lượng hồng cầu trong quá trình phẫu thuật bị thiếu hụt của bệnh nhân sau phẫu thuật. Tất cả nhằm tạo ra cơ thể khỏe mạnh nhất cho người dùng.

 
Sữa Lean Max Adult


Sữa Lean Max Adult tốt cho hệ tim mạch


Trong công thức sản xuất sữa có chứa MUFA và PUFA đây là 2 axit béo cực tốt cho hệ tim mạch, chúng mang đến sự bảo vệ tối ưu phòng chống xơ vỡ động mạch tốt nhất.

Hơn nữa, trong Sữa Lean Max Adult cũng được bổ sung hàm lượng lớn các acid béo không no, không chứa cholesterol đặc biệt là các cholesterol xấu.

Mà bạn biết đó, cholesterol là một trong những nguyên nhân gây lên hiện tượng suy tim, giảm sức khỏe của hệ tim mạch. Cùng với đó là sự kết hợp các các chất chốn oxy hóa cao như vitamin A,C, E và selem.

Với công thức như trên đủ mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho hệ tim mạch, mang lại sức khỏe tim mạch tốt nhất, phòng chống hiện tượng suy tim, sơ vữa động mạch tối ưu.
 

Sữa Lean Max Adult hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất


Sau một thời gian nằm bệnh, phẫu thuật cơ thể người chịu sự tác động không nhỏ từ thuốc kháng sinh khiến hệ tiêu hóa không ngừng bị tác động.

Hầu hết, nhóm đối tượng sau ốm, sau phẫu thuật hệ tiêu hóa rất kém dễ bị tiêu chảy do bất dung nạp lactose, bị táo bón do quá trình tiêu hóa khó khăn.

Hệ tiêu hóa yếu cũng là một trong những nguyên nhân khiến quá trình hấp thu dinh dưỡng khó khăn hơn, hiệu quả phục hồi sức khỏe vì thế cũng giảm sút.

Hiểu rõ điều đó, do vậy trong công thức sản xuất Sữa Lean Max Adult được đặc biệt chú ý đến các thành phần giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đầu tiên là sự xuất hiện của hệ chất xơ hòa tan FOS với hàm lượng cao. FOS không những mang lại cho người sử dụng việc bảo vệ đường ruột hiệu quả khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây hiện tượng viêm ruột, mà chúng còn giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng, hấp thu dinh dưỡng tối ưu.

Do vậy, người dùng hoàn toàn loại bỏ hiện tượng táo bón khi sử dụng sữa, cải thiện hệ tiêu hóa tối đa hơn.

Trong sữa cũng không chứa lactose một hoạt chất dễ gây tiêu chảy, đầy hơi nhất là những người bất dung nạp lactose.

Vitamin nhóm B và kẽm cũng giúp cải thiện khả năng tiêu hóa, tạo cảm giác nhanh đói và ăn ngon miệng hơn. Qua đó, không những giúp hấp thu thức ăn tối đa, chuyển hóa năng lượng nhanh mà còn tác động cải thiện hiện tượng biếng ăn sau ốm, ăn không ngon miệng cho người dùng hiệu quả.
 

Sữa Lean Max Adult rất tốt cho hệ xương


Điểm nổi bật trong giá trị dinh dưỡng sản phẩm Sữa Lean Max Adult  mang lại chính là giúp cho hệ xương chắc khỏe, phòng chống loãng xương tốt nhất đặc biệt là những người phẫu thuật xương, người trung niên và người cao tuổi.

Việc hỗ trợ tốt cho hệ xương của sữa là do trong sữa có chứa hàm lượng canxi, đặc biệt canxi trong sữa là dạng nano với các kích thước phân tử nhỏ, giúp quá trình hòa tan, hấp thu dễ dàng.

Hàm lượng canxi có trong 210ml sữa pha chuẩn lên tới 240mg, một con số đáng ghi nhận trong nhu cầu canxi của cơ thể người hiện nay.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện đầy khoa học, tỷ lệ cân bằng giữa magie, photpho, vitamin D3 tạo lên điều kiện phát huy vai trò canxi cao nhất, giúp hệ xương được bảo vệ và phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt photpho giúp phòng chống dòn, xốp xương tối ưu hơn.

Sự xuất hiện của canxi, vitamin D3, Photpho, magie trong công thức sản xuất Sữa Lean Max Adult giúp hệ xương chắc khỏe hơn, phòng chống loãng xương tốt hơn mỗi ngày, cho bạn yên tâm về hệ xương của mình khi về già.

Sữa Lean Max Adult một sản phẩm dành cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người già, người biếng ăn cần bổ sung năng lượng cao. Sản phẩm mang tới nguồn năng lượng cao, hỗ trợ sức khỏe tim mạch tốt, hệ xương khỏe mạnh, hệ tiêu hóa dễ dàng. Dùng sữa mỗi ngày giúp nâng cao sức khỏe, hồi phục dinh dưỡng nhanh chóng cho người bệnh.
 

Sữa Lean Max Adult và các thông tin liên quan


Sữa Lean Max Adult do hãng nào sản xuất ?


Sữa Lean Max Adult là sản phẩm dinh dưỡng y học tiêu biểu của hãng sản xuất Nutricare. Nutricare là một trong những công ty sản xuất sữa đặc biệt là sữa đặc trị danh tiếng tại Việt Nam.

Tại công ty này đã có không ít sản phẩm đặc trị trong đó có Sữa Lean Max Adult được đánh giá cao bởi các chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng và người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, máy móc cùng công nghệ hiện đại bậc nhất đảm bảo chất lượng vượt trội xứng tầm quốc tế.
 

Sữa Lean Max Adult dành cho nhóm đối tượng nào ?


Hiện nay, sản phẩm được chỉ định dùng cho nhóm đối tượng gồm:

Người cao tuổi, người già, trẻ em trên 10 tuổi

Người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật

Người cần nguồn năng lượng cao, người biếng ăn, ăn uống hấp thu kém.
 

Cách pha và bảo quản Sữa Lean Max Adult 


Muốn đạt giá trị tối ưu về dinh dưỡng cần pha sữa đúng theo khuyến cáo. Cụ thể nên pha sữa như sau:

Hàm lượng pha: dùng 190ml nước pha cùng 5 muỗng sữa bột gạt ngang sẽ được ly sữa 210ml,

Nước pha sữa là nước đun sôi để nguội đạt từ 45 đến 50 độ C nhằm bảo đảm các chất dinh dưỡng không bị phân hủy.

Rửa sạch tay, vệ sinh dụng cụ pha đúng cách nhằm giữ an toàn vệ sinh

Khuấy đều, hòa tan hoàn toàn sữa trước khi dùng. Nên dùng 2-3 ly sữa mỗi ngày để đảm bảo phục hồi sức khỏe nhanh nhất.

Sữa cùng có thể sử dụng qua đường ăn bằng ống thông, nhưng cần tham khảo ý kiến bác sỹ để đảm bảo an toàn.

Cách bảo quản Sữa Lean Max Adult 

Sữa đã pha dùng hết trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Sữa đã mở nắp dùng trong vòng 4 tuần.

Sản phẩm phải được bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời, nơi ẩm ướt.

Vứt bỏ sản phẩm nếu thấy hiện tượng vón cục, mốc ẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

1 nhận xét: