Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Sữa Luralac tăng cường hệ xương chắc khỏe, cho bé chiều cao tốt ưu

Sữa Luralac với công thức khoa học nhất, cung cấp hệ dinh dưỡng đầy đủ mang đến cho bé sự phát triển toàn diện, một cơ thể khỏe mạnh và trí não vượt trội. Với sản phẩm này mẹ không bao giờ phải lo lắng về bé chậm tăng cân,  biếng ăn, hay tiêu hóa kém.  


Sữa Luralac

Sữa Luralac sản phẩm con cưng của StarFOOD


Sữa Luralac được xem là sản phẩm “con cưng” của Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm StarFOOD. StarFOOD là công ty phân phối sản phẩm uy tín của các hãng sản xuất sữa lừng danh Vitadairy, Eneright, Natucon Singapore…Những sản phẩm được phân phối bởi công ty luôn là những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

StarFOOD nói KHÔNG với những sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm chứa chất kích thích, tồn dư hóa học có thể làm ảnh hưởng tới quá trình sinh trưởng của trẻ. Mọi sản phẩm khi trở thành đối tác với công ty luôn phải trải qua một quá trình kiểm soát kỹ trước khi ký hợp đồng phân phối.

Tại StarFOOD có sự góp mặt của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Hơn nữa, ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên chủ chốt là những người có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm. Chính vì thế, mọi sản phẩm từ StarFOOD đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sữa Luralac một dòng sản phẩm “con cưng” được StarFOOD tung ra thị trường với hi vọng mang lại cho bé yêu những điều kiện phát triển tốt nhất. StarFOOD với sự nhiệt huyết, tận tâm mong muốn góp phần hướng tới một thế hệ tương lai khỏe mạnh và thông minh nhất, cùng góp phần phát triển đất nước Việt Nam vững mạnh.

Sản phẩm được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp từ Newzeland. Sữa sản xuất theo công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến bậc nhất, do đó sản phẩm đảm bảo mang tới chất lượng quốc tế.

Sử dụng các dòng sản phẩm Sữa Luralac cho con trẻ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sự sinh trưởng của con trẻ.

Sữa Luralac bổ sung dưỡng chất con khỏe hơn thông minh hơn

Sữa Luralac và những giá trị dinh dưỡng


Sữa Luralac là dòng sản phẩm chất lượng tuyệt vời, với những sản phẩm tối ưu nhất đảm bảo cung cấp điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của con trẻ. Hiện sản phẩm có 3 dòng sản phẩm phục vụ cho những đối tượng trẻ khác nhau. Tuy nhiên, có thể xét những giá trị chung nhất mà dòng sản phẩm mang lại như sau:

Sữa Luralac tăng cường sức khỏe cho bé yêu


Bất kể là dòng sản phẩm nào thuộc Sữa Luralac đều mang đến cho bé yêu sự tăng cường sức khỏe từ sâu bên trong thông quá phát triển hệ miễn dịch mạnh khỏe và tăng cường sức đề kháng tốt nhất.

Sản phẩm với công thức giàu sữa non Colostrum mang đến lượng kháng thể tự nhiên cao nhất cho cơ thể bé. Sữa non luôn là thành phần được đề cao trong sản xuất sữa bởi công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại không gì có thể thay thế. Sữa non mang đến lượng IgG, IgA những thành phần kháng thể như một chất kháng sinh tuyệt vời cho cơ thể bé yêu.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Sữa Luralac có công thức chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C, A, E, Selem đây là thành phần góp sức quan trọng trong hoạt hóa tế bào, chuyển hóa nhanh chóng giúp tăng sức đề kháng tốt nhất.

Chính nhờ những thành phần tối ưu trong công thức sản xuất, dùng sữa mỗi ngày từ những ngày đầu tiên của bé giúp nâng cao sức khỏe bé tốt nhất, cho bé sự bảo vệ cơ thể khỏi bệnh dịch hiệu quả.

Sữa Luralac giúp bé tăng cân tốt, phát triển khỏe mạnh


Cũng giống như công dụng từ các dòng sản phẩm sữa bột khác, Sữa Luralacluôn hướng tới quá trình giúp bé phát triển tốt nhất về mặt cân nặng và chiều cao. Sản phẩm với công thức là hệ dưỡng chất đầy đủ mang đến cho bé điều kiện tăng cân tốt, an toàn nhất.

Sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng nhằm tạo ra công thức khoa học nhất, mang tới hàm lượng chuẩn cho sự phát triển vượt trội mà an toàn nhất cho bé yêu về cân nặng.

Trong sữa có chứa đầy đủ các thành phần từ chất đạm, chất béo, chất bột đường, DHA, Taurin, axit amin đến vitamin các loại (A, C, D3, B1, B3, B6, B12), Khoáng chất (Canxi, natri, kali, sắt, kẽm, đồng, iot, magie, photpho, selem…).

Với một hệ dinh dưỡng đầy đủ, hàm lượng chất đạm, chất béo cao mang tới nguồn năng lượng tuyệt vời nhất cho bé yêu, đảm bảo sự tăng trưởng tốt về cân nặng.

Mỗi 1 ml sữa pha đúng chuẩn sẽ cung cấp khoảng 1Kcal, vì thế sữa có thể dùng thay thế hoàn toàn (đối với trẻ dưới 1 tuổi, đặc biệt là trẻ dưới 6 tháng), hoặc dặm thêm thành bữa phụ hay thay thế một phần bữa chính đối với trẻ trên 1 tuổi mà không lo thiếu năng lượng hay dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

Sữa Luralac baby

Sữa Luralac phát triển não bộ, thị giác tối ưu


Nuôi con cha mẹ nào cũng mong con có thể thông minh và khỏe mạnh, mong tương lai con tốt hơn trong sự nghiệp học hành.

Thấu hiểu rõ điều mong muốn của cha mẹ, đồng thời cũng hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ theo từng giai đoạn trong phát triển trí não. Các chuyên gia dinh dưỡng, y tế khi nghiên cứu công thức sản xuất sữa đã đưa vào các chất giúp phát triển não bộ, thị giác của bé tối ưu nhất nhằm mang đến sự nhanh nhẹn, thông minh hơn.

Các dòng sản phẩm Sữa Luralac đều chứa hệ công thức phát triển IQ hiệu quả gồm DHA, Taurin, choline với hàm lượng cao.

Nhờ hệ dưỡng chất này não bộ phát triển vượt trội, mọi khả năng như quan sát, tập trung, ghi nhớ đều được tối ưu.

Vai trò của mỗi dưỡng chất đều rất quan trọng trong sự phát triển của não bộ bé.

DHA: là vật liệu quan trọng trong xây dựng, hoàn thiện cấu trúc não cũng như tăng cường khả năng dẫn tin tới não. Nhờ sự xuất hiện này, cấu trúc não hoàn thiện, tin dẫn nhanh chóng và chính xác từ đó tăng khả năng quan sát, tập trung, tư duy nhanh nhẹn hơn ở bé.

Taurin, choline là 2 hoạt chất vô cùng ý nghĩa của hệ thần kinh, nhờ chúng hệ thần kinh khỏe mạnh và ổn định hơn rất nhiều. Chúng giúp tăng cường khả năng ghi nhớ cho bé đồng thời tăng cường giấc ngủ sinh lý sâu hơn. Đây là điều quan trọng giúp việc học tập và phát triển của bé ngày càng tốt.

Thị giác của bé cũng phát triển vượt trội nhờ hàm lượng vitamin A cùng các khoáng chất được bổ sung đầy đủ nhất. Mẹ sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của con khi con dùng sữa chỉ sau 12 tuần sử dụng.

Sữa Luralac tốt cho tiêu hóa, tăng cường hấp thu ở bé


Hệ tiêu hóa luôn là mối lo lắng không nhỏ ở mẹ mỗi lần chọn sữa công thức cho con. Mẹ sợ sữa cao năng lượng con sẽ khó tiêu hóa, mẹ lo lắng con hấp thu không hết sẽ dễ táo bón, mẹ lo các chất không hợp làm con dễ bị rối loạn tiêu hóa. Mẹ có thể xóa tan những lo lắng đó khi chọn Sữa Luralac cho con mỗi ngày.

Sữa Luralac được tăng cường lysine, FOS, Enzyme tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt và đặc biệt tăng cường hấp thu ở bé hiệu quả nhất. Do đó hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh bé hoàn toàn loại bỏ khả năng táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa mỗi ngày.

FOS là chất xơ hòa tan tự nhiên, chúng giúp quá trình tiêu hóa dinh dưỡng diễn ra dễ dàng và tốt nhất. Chúng giúp bảo vệ đường ruột khỏi sự tấn công bởi các vi khuẩn có hại, chúng giúp chống táo bón hiệu quả đảm bảo hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.

Lysine, enzyme tiêu hóa là các hoạt chất giúp kích thích hấp thu dinh dưỡn tốt, kích thích cảm giác ngon miệng ở bé, từ đó trị chứng biếng ăn tối ưu. Hệ 5 enzyme tiêu hóa cũng góp phần bảo vệ hệ tiêu hóa khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây hại đồng thời giúp tạo môi trường tốt nhất cho vi khuẩn có lợi phát triển.

Sữa Luralac Grow IQ

Sữa Luralac tăng cường hệ xương chắc khỏe, cho bé chiều cao tốt ưu


Trong Sữa Luralac có chứa hàm lượng canxi cao, vitamin D3, magie, photpho hợp lý mang đến điều kiện tốt nhất cho sự phát triển hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng.

Canxi là thành phần quan trọng đối với hệ xương, hệ rang của trẻ. Trẻ thiếu canxi sẽ có chiều cao khiêm tốn, các giai đoạn mọc rang, biết đi muộn hơn so với bình thường.

Tuy nhiên, sự bổ sung canxi không đúng dễ gây nhiều hệ lụy như lắng cặn canxi làm vôi hóa ảnh hưởng dạ dày, thận của bé. Sản phẩm với nghiên cứu khoa học, đưa đến hàm lượng canxi chuẩn nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho hệ xương chắc khỏe, chiều dài xương đùi phát triển tối đa. Nhờ đó bé có chiều cao lý tưởng, răng chắc khỏe hơn.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của vitamin D3, photpho, magie một cách đầy đủ và khoa học là điều kiện giúp cho sự hấp thu, chuyển hóa canxi tối ưu. Chúng cũng giúp hệ xương chắc khỏe hơn, hạn chế tình trạng xốp, dòn xương ở trẻ hiệu quả nhất.

Sữa Luralac một dòng sản phẩm sữa đáng quan tâm tại Việt Nam. Sản phẩm với công thức độc đáo góp phần tạo lên tương lai những đứa trẻ khỏe mạnh thông minh nhất. Sản phẩm mang lại cho bé yêu sự phát triển hiệu quả cho hệ miễn dịch, tăng trưởng, trí não, hệ tiêu hóa và hệ xương. Uống sữa mỗi ngày con yêu trở lên cao lớn hơn, khỏe mạnh và thông minh vượt trội.

Sữa Luralac có những dòng sản phẩm nào?


Nhằm hướng tới mục tiêu chăm sóc trẻ toàn diện, hiện nay trên thị trường Sữa Luralac gồm các dòng sản phẩm như sau:

1. Sữa Luralac Baby


 Là dòng sữa dành cho bé từ 1-12 tháng tuổi. Sản phẩm dành cho giai đoạn đầu đời tốt nhất của bé. Sản phẩm chú trọng xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp bảo vệ cơ thể bé khỏi sự bỡ ngỡ cũng như tấn công của vi khuẩn gây hại cho những ngày đầu tập làm quen với môi trường sống ngoài bụng mẹ.

Sữa Luralac baby được đánh giá cao với nhiều công dụng khác nhau như tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ và thị giác, tiêu hóa tốt và khả năng hấp thu cao.

Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những bé từ 0-12 tháng tuổi thiếu sữa mẹ nhằm đạt tới hệ dinh dưỡng hoàn hảo nhất, giống với sữa mẹ nhất hiện nay.

Sữa Luralac baby cho bé 0-12 tháng

2. Sữa Luralac Grow IQ


Sữa Luralac Grow IQ là dòng sản phẩm sữa dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi. Sản phẩm giúp phát triển chiều cao vượt trội, phát triển trí não, thị giác tốt nhất. Đặc biệt hệ dưỡng chất đầy đủ mang tới khả năng cường miễn dịch và phát triển khỏe mạnh nhất dành cho bé.

Dùng sữa giúp bé cao lớn và thông minh hơn rất nhiều.


Sữa Luralac Grow IQ 900g

3. Sữa Luralac BA


Sữa Luralac BA một dòng sản phẩm đặc trị dành cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng. Đứng trước tình trạng trẻ em Việt ngày càng còi do biếng ăn, các chuyên gia đã nghiên cứu công thức sản xuất sữa tốt nhất nhằm hạn chế, cải thiện dần tình trạng biếng ăn, bổ sung dinh dưỡng kịp thời cho sự phát triển hoàn hảo hơn ở trẻ.

Sản phẩm là sữa dinh dưỡng đạt hiệu quả cao trong tăng cân tốt, tăng trưởng nhanh mà an toàn, giúp trẻ bắt kịp tốc độ phát triển của các bạn cùng trang lứa tốt nhất. Sản phẩm cũng góp phần không nhỏ trong cải thiện hấp thu dinh dưỡng ở bé, tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Sữa Luralac BA dòng sản phẩm dành cho bé từ 1-10 tuổi, được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng hiện nay.
Mỗi dòng sản phẩm có mức giá bán khác nhau, phù hợp từng độ tuổi khác nhau. Hiện nay, có 2 loại trọng lượng khi đóng sữa gồm 400 và 900g cho mẹ lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện sử dụng.

Sữa Luralac BA

Các lưu ý Mẹ cần biết khi dùng Sữa Luralac cho bé


Chọn mua sữa tại các nơi uy tín nhất nhằm đảm bảo chất lượng sữa cũng như giá thành tốt nhất.

Chọn mua sữa đúng theo độ tuổi và tình trạng của bé, nên nghe tư vấn từ các nhân viên bán hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bé yêu.

Pha sữa đúng theo hàm lượng khuyến cáo trên vỏ lon sữa để đạt hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất.

Bảo quản sữa nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sữa.

Loại bỏ sữa khi thấy sữa vón cục, sửa đổi mùi hoặc màu.

Không dùng sữa quá lâu, và dùng lại lượng sữa còn thừa sau lần uống trước.

Trước khi pha sữa bắt buộc phải tiệt trùng bình bằng cách đun sôi 3-5 phút và rửa tay bằng xà phòng đảm bảo vệ sinh, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại xâm nhập.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét