Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi giúp trẻ hết biếng ăn

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi là được sản xuất theo công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Nutifood và tập đoàn Kerry, châu Âu. Sản phẩm với việc đặc chế từ công thức Weight Pro + mang đến một hệ dinh dưỡng cao, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích ngon miệng, dễ tiêu hóa và hấp thu, phát triển trí não, thị lực và hệ xương tốt nhất cho bé yêu.

Sữa Nutifood dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi
Sữa Nutifood dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi

Sản phẩm được Viện dinh dưỡng chứng minh lâm sàng rất tốt cho trẻ nhỏ, được viện khuyên dùng là một trong TOP 5 sản phấm đặc trị tốt nhất cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm lớn, trẻ cần hồi phục sức khỏe do mới ốm dậy.

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi và nguồn gốc sản xuất

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi được sản xuất và phân phối bởi công ty Nutifood- một công ty chuyên về nghiên cứu, sản xuất dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.
Hãng Nutifood cùng Vinamilk là 2 tên tuổi đang khẳng định thương hiệu sữa Việt vẫn xứng ngang tầm sữa ngoại nhập trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Hàng năm, doanh số bán ra của hãng luôn tăng mạnh, được các bà mẹ Việt cùng các chuyên gia đánh giá rất cao.
Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi 780g sữa Việt dành cho người Việt với các tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mang đến cho bé sự phát triển tốt nhất.
Sản phẩm được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sạch, nhập khẩu, quy trình sản xuất khép kín, công nghệ máy móc hiện đại đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất, sự yên tâm tin dùng cho các bà mẹ.
Sữa Nutifood giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia
Sữa Nutifood giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi và các giá trị dinh dưỡng

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi được biết đến là dòng sữa giàu dinh dưỡng, dễ tiêu hóa và hấp thu, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não hệ xương và thị giác tốt nhất đồng thời cũng kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.
Hãy cùng đi vào tìm hiểu từng công dụng mà sản phẩm mang lại cho bé yêu được phân tích như sau:

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi dòng sữa giàu dinh dưỡng

Hiện nay, theo các báo cáo điều tra tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng tại Việt Nam chiếm tới trên 25%, một con số ảnh hưởng không nhỏ tới nền phát triển tương lai.
Trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi có những hệ lụy không nhỏ tới sức khỏe cũng như khả năng vận động, trí não của bé, khiến bé không được nhanh nhẹn như những đứa trẻ bình thường khác.
Điều này là do trẻ bị thiếu đi các khoáng chất, vitamin cần thiết do chế độ ăn không tốt.
Hãng Nutifood số 1 về dinh dưỡng chăm sóc trẻ biếng ăn chậm tăng cân
Hãng Nutifood số 1 về dinh dưỡng chăm sóc trẻ biếng ăn chậm tăng cân

Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia đã đưa ra công thức với hàm lượng và thành phần dinh dưỡng giàu có nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cho sự phát triển của bé giai đoạn này.
Cứ mỗi 100ml sữa pha đúng chuẩn sẽ cung cấp 75Kcal cho bé yêu.
Sản phẩm với đầy đủ các chất gồm: chất đạm, chất béo, MCT, DHA, AA, axit alpha linolenic, axit linoleic, Carbonhydrat, taurin, lysin, L-carnitin, inositol, nucleotides, vitamin (A, C, D3, E, K1, B1, B2, B6, B12), axit folic, choline, natri, kali, canxi, photpho, magie, sắt, iot, kẽm, đồng, mangan, clo, selem…
Có thể thấy một hệ dưỡng chất đầy đủ và khoa học nhất cho mẹ hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con yêu trong suốt quá trình dùng sữa.
Trong sữa chất đạm và chất béo cao, là 2 dưỡng chất hỗ trợ quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể mà ở trẻ thấp còi 2 chất này thường thiếu.
Ngoài ra, khi dùng sữa năng lượng cùng sức khỏe của trẻ nhanh chóng phục hồi, cần nặng cũng tăng lên đáng kể.
Điều này là do trong sữa có chứa hợp chất carbohydrat cao cùng lactose có tỷ lệ hợp lý giúp tăng cường khả năng dự trữ năng lượng ở cơ thể trẻ.
Bé ăn ngoan với dòng Sữa Grow Plus nổi tiếng
Bé ăn ngoan với dòng Sữa Grow Plus nổi tiếng

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi dễ tiêu hóa, dễ hấp thu

Các dòng sữa đặc trí giàu dinh dưỡng thường làm các mẹ lo ngại sẽ khiến con bị táo bón do quá nhiều chất.
Điều này, không phải là lo lắng vô căn cứ bởi không ít đứa trẻ khi dùng sữa đặc trị thường xuyên bị táo bón, tuy nhiên khi dùng Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi của Nutifood các bà mẹ hoàn toàn yên tâm về đường tiêu hóa cũng như khả năng hấp thu của con.
Đây là dạng sữa được chứng minh lâm sàng có khả năng tiêu hóa và hấp thụ nhanh chóng, dễ dàng nhất.
Trong sữa được bổ sung chuỗi chất béo MCT – một dạng chất béo chuyển hóa nhanh chóng, giúp hấp thu nhanh trong cơ thể bé.
Bên cạnh đó, trong sữa cũng chứa tỷ lệ đạm WHEY- CASEIN hợp lý, vừa giúp trẻ hấp thu tối đa dinh dưỡng, còn hỗ trợ tiêu hóa rất tốt ở trẻ.
Bên cạnh đó với sự xuất hiện của vitamin nhóm B cùng các thành phần chất là dạng phân tử kích thước nhỏ dễ hòa tan, do đó cũng giúp bé tiêu hóa dễ hơn.
Do vậy dùng sữa mỗi ngày mẹ không lo con bị táo bón hay bất cứ vấn đề tiêu hóa gì, mà con được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và khoa học nhất.

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh

Bên cạnh việc mang lại cho bé một công thức giàu dinh dưỡng, dễ tiêu hóa các chuyên gia khi nghiên cứu và sản xuất Sữa Grow Plus cho bé dưới 1 tuổi cũng mang tới công thức đặc biệt nhằm giúp bé khỏe mạnh hơn.
Bé thấp còi, nhẹ cân hay sinh non hoặc vừa ốm dậy cơ thể thường rất ốm, do sự thiếu chất khiến cơ thể mất đi các kháng thể tự nhiên.
Trẻ chỉ tăng cân đều đặn khi trẻ khỏe mạnh, do đó các chuyên gia đã đưa đến công thức với các thành phần nhằm hỗ trợ tối đa cho sự phát triển hệ miễn dịch, sức đề kháng của bé.
Đầu tiên, trong sữa được bổ sung hàm lượng các tổ hợp Nucleotides- một tổ hợp vi sinh vật có lợi tự nhiên, tạo ra các kháng thể tốt nhất ở trẻ.
Nucleotides được tìm thấy nhiều nhất trong sữa mẹ, như một hàng rào chắn bảo vệ sự xâm nhập vi khuẩn có hại vào cơ thể bé, điều này giúp bé khỏe mạnh hơn.
Vi khuẩn có lợi được sản sinh, và được tạo ra môi trường tốt nhất sinh sống và phát huy vai trò trong hệ đường ruột, từ đó bảo vệ cơ thể bé mỗi ngày khỏi các tác nhân xấu.
Sữa cũng chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C, A, Selem, mangan, sắt, kẽm…Nhờ sự xuất hiện của các chất này mà cơ thể bé tăng sức đề kháng đáng kể.
Do vậy, sữa mang đến cho bé yêu sự hạn chế tối đa các bệnh về đường ruột, đường hô hấp, bệnh ngoài da do ngăn chặn xâm nhập của vi khuẩn có hại đi vào cơ thể.
Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi giúp bé tăng cường miễn dịch
Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi giúp bé tăng cường miễn dịch

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi hỗ trợ phát triển trí não và phát triển chiều cao

Với hệ dưỡng chất đây đủ trong công thức sản xuất, Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi cũng góp phần không nhỏ giúp bé trở lên nhanh nhẹn, thông minh hơn, hệ xương chắc khỏe cùng chiều cao lý tưởng.
Trong sữa chứa các chất là vật liệu quan trọng trong phát triển trí não ở trẻ như DHA, AA vật liệu giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ giúp tăng khả năng tập trung, tư duy ở bé, một vật liệu cực quan trọng giai đoạn đầu đời của bé yêu.
Taurin, choline giúp tăng cường khả năng ghi nhớ, tăng cường giấc ngủ sinh lý sâu hơn, cho trẻ lớn nhanh mỗi ngày.
Hệ xương của bé cũng được chắc khỏe và phát triển đều nhờ các chất như canxi, vitamin D3, photpho, magie có trong sữa giúp hỗ trợ hệ xương chắc khỏe, tăng chiều dài xương đùi cho chiều cao lý tưởng hơn.
Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi giúp bé phát triển não bộ và thể chất
Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi giúp bé phát triển não bộ và thể chất

Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi giúp trẻ hết biếng ăn

Theo nhiều điều tra cho thấy sau 3 tháng sử dụng Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi sẽ giảm tỷ lệ biếng ăn của trẻ xuống còn 45.9%, do đó mẹ chỉ cần sử dụng 6 tháng con sẽ hết biếng ăn.
Mẹ biết đó, biếng ăn là nỗi lo lắng thường trực và biếng ăn có thể rơi vào bất cứ đứa trẻ nào.
Biếng ăn cũng khiến trẻ thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến suy dinh dưỡng, thể trạng và trí não không nhanh nhẹn như bình thường. Vì vậy, hãy khắc phục và loại bỏ hoàn toàn tính trạng biếng ăn của con để con có cơ thể khỏe mạnh hơn mẹ nhé.
Trong sữa có chứa vitamin nhóm B, lysine, kẽm giúp hỗ trợ quá trình chuyến hóa chất, giúp hấp thu tốt hơn đồng thời chúng cũng giúp trẻ có cảm giác đói, ăn ngon miệng hơn.
Sữa Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi, một dòng sữa Việt đang được ưa chuộng hiện nay dành cho bé thấp còi, sinh non, thiếu cân, chậm lớn, bé mới ốm dậy. Sản phẩm giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu và tiêu hóa mang đến cho bé yêu khả năng tăng cân nhanh, khỏe mạnh với hệ miễn dịch tốt, tăng chiều cao, phát triển trí não hoàn hảo.
Sữa Nutifood dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi
Sữa Nutifood dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi

==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Nutifood dành cho trẻ dưới 1 tuổi của Hãng Nutifood từ nhà phân phối khu vực Hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm ít nhất 40k/hộp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
==> Xem thêm: Sữa Grow Plus của Nutifood có tốt không, chi tiết đánh giá của người dùng về hiệu quả và chất lượng của sữa
==> Mẹ nên xem: Thông tin chi tiết về toàn bộ các dòng Sữa Nutifood, một hãng sữa hàng đầu việt nam, đặc biệt là các dòng sữa đặc trị hiệu quả mà giá thành luôn cực tốt, hợp túi tiền, chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 các hộp sữa nhập ngoại
==> Top 10 Loại Sữa tăng cân dành cho trẻ dưới 1 tuổi tốt nhất hiện nay, giúp bé tăng cân hiệu quả, đa dạng về chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn

Hướng dẫn sử dụng Sữa Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi đúng cách

Sữa Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi được dùng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi nó phân biệt với loại Sữa Grow Plus đỏ dành cho trẻ trên 1 tuổi cũng của Hãng Nutifood, mẹ cẩn thận kẻo bị nhầm lẫn.
Dùng cho đối tượng trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, trẻ sinh non, thiếu cân, trẻ mới ốm dậy.
Sữa đang có giá bán từ 310.000 đến 330.000đ/ 1 hộp/ 780g, đây là mức giá tốt phù hợp với người Việt.
Sản phẩm muốn đạt hiệu quả cao về dinh dưỡng cần tuân thủ cách pha như sau:
Dùng 1 thìa sữa bột gạt ngang pha với 30ml nước đun sôi để nguội khoảng 50 độ C.
Hàm lượng pha, số lần ăn trong ngày tùy thuộc vào nhu cầu và số tháng tuổi của bé.
Mẹ lưu ý chỉ dùng thìa có trong hộp sữa để đong hàm lượng cho chuẩn xác, không nên dùng nước quá nóng hay quá nguội để pha đều ảnh hưởng đến chất lượng sữa.
Mẹ cần tiệt trung dụng cụ pha bằng cách đun sôi trong khoảng 3 phút nhằm đảm bảo vệ sinh cho bé yêu, tránh sự xâm nhập vi khuẩn vào cơ thể bé.
Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, không cho bé uống sữa thừa. Dung dịch sữa pha bảo quản không quá 1 giờ.
Hộp sữa cần đươc đậy kín nắp khi mở ra, không để bụi bẩn hay để nơi ẩm ướt, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Dùng hết sữa trong vòng 4 tuần.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét