Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Sữa Smarta IQ hỗ trợ hấp thu và giảm táo bón hiệu quả

Sữa Smarta IQ một siêu phẩm mới của hãng Nutricare mang đến cho trẻ những điều kiện phát triển tuyệt vời nhất. Sản phẩm được đánh giá chất lượng ngang tầm quốc tế, xứng đáng đứng cùng các hàng sữa ngoại nhập tốt nhất hiện nay.

Sữa Smarta IQ dinh dưỡng giúp bé phát triển trí não và thị giác
Sữa Smarta IQ có đủ số dành cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi trở lên, đủ đáp ứng một giai đoạn dài phát triển của bé mà không lo phải đổi sữa mới.
Mỗi giai đoạn có một công thức sản xuất phù hợp nhằm mang tới cho bé sự phát triển não bộ vượt trội, sinh trưởng tốt nhất, tăng cường hệ miễn dịch cũng như tạo lên hệ tiêu hóa tối ưu khỏe mạnh.
Vậy Sữa Smarta IQ có tốt không? Hãy cùng phân tích chúng thông qua bài chia sẻ dưới đây.

Sữa Smarta IQ sữa Việt chất lượng quốc tế của thương hiệu Nutricare

Sữa Smarta IQ khi tung ra thị trường không ít người e ngại bởi lẽ đây là dòng sữa Việt, tuy nhiên chỉ sau 3 tháng dòng sản phẩm đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.
Ngày càng nhiều hơn người tiêu dùng tìm đến với sản phẩm, cho thấy sự thành công của các chuyên gia nghiên cứu.
Sữa được nghiên cứu và sản xuất bởi Nutricare, một công ty sản xuất sữa tại Việt Nam với uy tín lẫy lừng. Nutricare là sự sáng lập của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, các công thức sản xuất luôn được nghiên cứu lâu dài, trải qua nhiều thí nghiệm nhằm đưa ra công thức tối ưu, hiệu quả nhất. Máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, nguyên liệu nhập khẩu tất cả tạo lên dòng sản phẩm chất lượng cao.
Phòng thí nghiện dây chuyền sản xuất của Nutricare
Phòng thí nghiện dây chuyền sản xuất của Nutricare
Các sản phẩm trong đó có Sữa Smarta IQ của Nutricare được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm được đánh giá chất lượng ngang tầm quốc tế, xứng đáng đứng cùng các hàng sữa ngoại nhập hiện nay.
Về nguồn gốc, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, hoàn toàn không lo hàng giả khi mua.
Đây là những điểm nổi bật tạo nên sự yên tâm nhất dành cho người tiêu dùng trước vấn nạn sữa giả, sữa bẩn hiện nay. Chính vì thế xét về nguồn gốc, xứng đáng là dòng sản phẩm nên bỏ túi dành cho các mẹ Việt.

Sữa Smarta IQ và phân tích về công dụng, tính chất dinh dưỡng

Để trả lời rõ ràng câu hỏi Sữa Smarta IQ có tốt không? Ngoài chứng minh nguồn gốc suất xứ rõ ràng, an toàn thì công dụng từ công thức sữa mang lại là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng phân tích các công dụng của sản phẩm với sự phát triển của trẻ nhỏ một cách chung nhất như sau:

Sữa Smarta IQ cho trí não, thị giác phát triển vượt trội

Đúng như tên gọi Sữa Smarta IQ với công dụng nổi bật nhất chính là khả năng hỗ trợ mang lại sự phát triển vượt trội về não bộ và thị giác. Điều này là do trong sữa có chứa hệ dưỡng chất IQMAX- một công thức độc quyền của Nutricare.
IQMAX là hệ dưỡng chất bao gồm DHA, taurin, lutein, choline với hàm lượng cao kết hợp cùng 15 dưỡng chất IQ quan trọng khác. Đây là điều kiện vô cùng tốt cho sự phát triển não bộ, thị giác của bé.
Mẹ biết đó giai đoạn đầu đời là giai đoạn tốt nhất cho sự phát triển não bộ (rất nhiều công trình khoa học đã kết luận trí não con người phát triển tối ưu từ 0 đến 10 tuổi). Vì vậy, đừng bỏ lỡ những ngày tháng vàng trong phát triển não bộ của con. Con có thông minh, nhanh nhẹn, học tập và tư duy tốt mới mong có một tương lai tốt hơn.
Hiểu rõ tầm quan trọng của các dưỡng chất IQ trong phát triển trí não, tầm quan trọng của não bộ đối với tương lai của bé, do vậy các chuyên gia Nutricare đã sáng chế công thức nhằm tối ưu nhất sự phát triển của não bộ. Mỗi thành phần trong hệ dưỡng chất IQMAX là cả một điều kiện hữu ích nhất cho não bộ, thị giác, ngôn ngữ của bé phát triển.
DHA giúp mang đến sự hoàn thiện cấu trúc não bộ, giúp quá trình nhận diện, truyền dẫn thông tin nhanh hơn, thu thập và phân tích tín hiệu tới não hiệu quả. Từ đó giúp nâng cao khả năng phân tích, tư duy, nhận biết ở bé, cho bé nhanh nhẹn hơn.
Taurin, choline là hoạt chất quan trọng trong hình thành ổn định hệ thần kinh. Sự xuất hiện của chúng mang đến khả năng ghi nhớ cao, tăng cường giấc ngủ sinh lý cho trẻ, giúp trẻ có tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.
Lutein kết hợp vitamin A giúp phát triển thị giác, mang đến cho bé đôi mắt tinh anh sáng ngời.
Sữa Smarta IQ cho bé thông minh vượt trội

Sữa Smarta IQ cho sự sinh trưởng phát triển thể chất tốt nhất

Khi tìm đến sữa bột các bậc cha mẹ luôn mong muốn con sẽ được hỗ trợ tốt nhất trong sự phát triển, sinh trưởng về thể chất đúng không? Chính vì vậy các công thức sản xuất sữa luôn được đặc chế với hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất, và Sữa Smarta IQ làm rất tốt điều đó.
Trong sữa có chứa hệ dinh dưỡng đặc biệt, nguồn năng lượng dồi dào giúp bé yêu sinh trưởng tốt nhất, mang lại sự phát triển cân nặng, chiều cao đạt chuẩn.
Sữa chứa đầy đủ các thành phần chất đạm, chất béo, chất bột đường, DHA, taurin, choline, vitamin (A, C, D3, K1, E, B1, B2, B6, B12, B3), Khoáng chất (Natri, canxi, kali, sắt, kẽm, đồng, selem, mangan, iot, photpho, magie…).
Đây là những dưỡng chất thiết yếu đủ mang lại cho bé yêu điều kiện phát triển tốt nhất.
Đặc biệt trong sữa rất giàu hàm lượng đạm Whey- một loại đạm dễ hấp thu, nhanh chuyển hóa kết hợp cùng các axit béo Omega 3, omega 6 và các vitamin, khoáng chất mang tới cho bé sự phát triển cân nặng bền vững, tối ưu.
Chiều cao của bé cũng phát triển tốt hơn, nhanh chóng đạt chuẩn nhờ hàm lượng canxi cao, đặc biệt là canxi ở dạng canxi nano với các phân tử kích thước nhỏ, dễ hấp thu và phát huy vai trò khi đi vào cơ thể.
Hàm lượng vitamin D3, photpho, magie, vitamin K1 được bố trí khoa học mang tới khả năng phát huy vai trò canxi tốt nhất, mang lại hệ xương chắc khỏe, chiều dài xương phát triển tối đa.
Sữa Smarta IQ 3 dành cho trẻ trẻ trên 1 tuổi
Sữa Smarta IQ 3 dành cho trẻ trẻ trên 1 tuổi

Sữa Smarta IQ hỗ trợ hấp thu và giảm táo bón hiệu quả

Đối với trẻ nhỏ vấn đề hấp thu dinh dưỡng và hiện tượng táo bón hay chính là các vấn đề liên quan tới tiêu hóa chiếm sự quan tâm không nhỏ của các mẹ. Trẻ còn nhỏ cơ quan chức năng chưa thực sự hoàn thiện, đặc biệt là hệ tiêu hóa.
Chính vì thế bé dễ bị các hiện tượng như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu….Do đó, mẹ khi chọn sữa hay bất cư dòng thực phẩm bổ sung nào cũng nên chú ý vấn đề hỗ trợ hấp thu và tiêu hóa của trẻ.
Sữa Smarta IQ được đánh giá là sản phẩm mang lại sự hấp thu và tiêu hóa dễ dàng hơn cho trẻ, giảm thiểu tình trạng táo bón đáng kể.
Điều này là do trong sữa được đặc biệt bổ sung các Prebiotic FOS một trong những chất xơ tự nhiên và hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột.
FOS giúp tăng cường khả năng tiêu hóa, Prebiotic giúp tiêu hóa dễ dàng, bảo vệ đường ruột tối ưu, giúp phân mềm như khi bé bú mẹ. Do vậy, mẹ sẽ thấy con hoàn toàn tránh khỏi hiện tượng táo bón, tiêu chảy khi dùng sữa mỗi ngày.
Hơn nữa, Prebiotic FOS kết hợp cùng vitamin nhóm B, kẽm, magie giúp tăng vi khuẩn có lợi, kích thích tiêu hóa đặc biệt cho bé ăn ngon miệng, kích thích cảm giác thèm ăn ở bé. Từ đó, phần nào cải thiện và giảm hẳn chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ.
Sữa Smarta IQ 4 cho trẻ 3-10 tuổi
Sữa Smarta IQ 4 cho trẻ 3-10 tuổi

Sữa Smarta IQ tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Smarta IQ trong công thức sản xuất có chứa hàm lượng sữa non colostrum chứa nhiều kháng thể tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.
Trong sữa non có chứa các kháng thể như IgG, IgA…được ví như những kháng sinh tự nhiên bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của bệnh dịch, vi khuẩn mang lại cho cơ thể bé hệ tự miễn cao nhất.
Những chất kháng thể này chỉ tìm thấy trong sữa non mà không thể bào chế tại phòng thí nghiệm, do vậy chúng cực kỳ quý hiếm.
Hơn nữa trong sữa cũng chứa tới hệ 5 loại Nucleotides là các hoạt chất giúp tăng cường hệ miễn dịch hữu hiệu nhất.
Nhờ sự xuất hiện của chúng cơ thể như được tạo một hàng rào bảo vệ tránh mọi sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh từ môi trường tấn công cơ thể bé.
Bên cạnh đó trong sữa cũng chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C, E, selem giúp tăng cường sức đề kháng cho bé hiệu quả nhất.
Nhờ hệ miễn dịch tăng cường, sức đề kháng nâng cao cơ thể bé sẽ khỏe mạnh và có thể hạn chế tối đa các bệnh về đường tiêu hóa, đường ruột, bệnh ngoài da.
Sữa Smarta IQ cho bé phát triển toàn diện
Sữa Smarta IQ cho bé phát triển toàn diện
Sữa Smarta IQ có tốt không? Hẳn đọc đến đây bạn đã có câu trả lời. Một sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ an toàn, sữa Việt đẳng cấp quốc tế. Một dòng sản phẩm mang lại cho bé những phát triển vượt trội về trí não, thị giác, ngôn ngữ, mang đến khả năng sinh trưởng, phát triển các chỉ tiêu cân nặng, chiều cao tối ưu đạt chuẩn.
Sữa cũng mang lại sự hỗ trợ hiệu quả nhất trong hấp thu, giảm táo bón mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe cho bé yêu cơ thể khỏe mạnh nhất. Đây chính là dòng sản phẩm đáng bỏ túi trong quá trình chăm sóc con yêu của các bà mẹ Việt hiện nay.

Các dòng sản phẩm Sữa Smarta IQ

Hiện nay Sữa Smarta IQ gồm các dòng sản phẩm với những đánh số khác nhau, mỗi số phù hợp với một độ tuổi nhất định và công thức sản xuất phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của bé.
Nhìn chung, dù là công thức sản xuất có sự điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn nhưng tựu chung lại vẫn mang tới những công dụng tuyệt vời kể trên.
Các dòng sản phẩm bao gồm:
Sữa Smarta IQ số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sữa hiện nay đang có giá bán 470.000 đến 490.000đ/ 1 hộp/ 900g
Sữa Smarta IQ số 2 dành cho bé từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi. Gía bán trên thị trường giao động từ 420.000 đến 450.000đ/1  hộp/ 900g
Sữa Smarta IQ số 3 dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Hiện, dòng sữa này đang bán với giá 310.000 đến 330.000đ/ 1 hộp/ 900g.
Sữa Smarta IQ số 4 dành cho bé trên 3 tuổi và có giá bán dao động 320.000 đến 340.00đ/ 1 hộp/ 900g.

Sữa Smarta IQ 1 cho bé 0-6 tháng
Sữa Smarta IQ 1 cho bé 0-6 tháng
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Smarta IQ tốt nhất Hà Nội từ nhà phân phối Sữa Nutricare, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 30k/lon, giao hàng nhanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời: http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-smarta-iq-392.html
Xem thêm: Thông tin về dòng Sữa Meta Care nổi tiếng của Hãng Nutricare, sản phẩm được viện dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ nhỏ
==> Nếu mẹ mong muốn bé tăng cân nhanh cùng với phát triển não bộ tốt, đừng bỏ qua dòng Sữa Care 100 Gold mẹ nhé, giúp bé tăng cân nhanh vượt trội, sữa thơm ngon dễ uống

Lưu ý khi dùng Sữa Smarta IQ cho bé mẹ cần biết

Các mẹ lưu ý để đạt hiệu quả dinh dưỡng cao nhất cũng như mang lại sự an toàn cho con trẻ trong quá trình dùng sữa mẹ cần đảm bảo:
Mua sữa đúng số : phù hợp với giai đoạn phát triển của con trẻ. Bởi lẽ, cùng một nhà sản xuất, 1 dòng sản phẩm nhưng các chuyên gia đã đưa ra từng công thức phù hợp nhất với giai đoạn phát triển của trẻ.
Mua sữa tại nơi bán uy tín: Mặc dù hiện nay chưa xuất hiện sữa giả trên thị trường tuy nhiên những sản phẩm tốt nhất là những sản phẩm có date mới, bảo quản đúng cách. Do vậy mẹ hãy tìm mua tại các cửa hàng uy tín nhằm đảm bảo chất lượng sữa cũng như có giá thành tốt nhất.
Pha sữa đúng cách: Trên mỗi hộp sữa đều có hướng dẫn pha sữa với hàm lượng chuẩn. Mẹ sẽ dựa vào đó đưa ra lượng sữa pha phù hợp nhất với con về số lần cũng như lượng sữa mỗi lần dùng.
Nước pha sữa:  phải là nước đun sôi để nguội đạt 40 đến 45 độ C, điều này giúp không àm mất đi các vi khuẩn có lợi trong sữa. Dụng cụ pha sữa cũng cần được tiệt trùng đúng cách bằng cách đun sôi từ 3-5 phút, rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng khi pha sữa nhằm hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại vào sữa.
Bảo quản sữa an toàn: Dung dịch sữa đã pha phải dùng hết trong vòng 1 lần để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé. Dung dịch đã pha tốt nhất không nên bảo quản quá 3 tiếng dễ bị phân hủy chất. Sữa đã mở nắp dùng trong vòng 3 tuần.
Bảo quản sữa nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt, tránh ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp vào sản phẩm. Sữa phải được đậy kín sau mỗi lần sử dụng.
Loại bỏ sữa ngay khi xuất hiện hiện tượng đổi màu sữa, vón cục, ẩm ướt, tạp chất, côn trùng lẫn trong sữa.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét