Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Các lưu ý khi sử dụng Sữa Nutribio all in one

Sữa NutriBio all in one một siêu phẩm từ hãng sữa lừng danh Vitadairy, nguồn dinh dưỡng cao cấp, thuần khiết và tự nhiên nhất dành cho bé. Sản phẩm mang tới sự phát triển toàn diện về một sức đề kháng cao, tăng trưởng tốt và đặc biệt những hỗ trợ cho một trí não nhanh nhẹn. Dòng sữa gồm 3 sản phẩm cho từng độ tuổi và đối tượng khác nhau sẽ mang đến cho con yêu sự phát triển tốt nhất.

http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nutribio-400.html
Sữa Nutribio All In One


Sữa Nutribio All In One của Hãng Vitadairy công ty sản xuất sữa uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn đang muốn tìm sản phẩm sữa Việt mang đến chất lượng uy tín, xứng tầm quốc tế, thì Vitadairy là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể chọn cho con sản phẩm sữa dinh dưỡng phù hợp đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho sự phát triển cũng như an toàn nhất dành cho bé.

Vitadairy là công ty sản xuất sữa được thành lập bởi các chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia y tế và các nhân viên kỳ cựu trong ngành sản xuất thực phẩm đặc biệt là sữa.

Công ty ra đời mang mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt tốt nhất. Với mong muốn đưa sản phẩm Việt tới tay người tiêu dùng, khẳng định hơn nữa thương hiệu Việt xứng tầm quốc tế, tiết kiệm chi phí cho người Việt, các chuyên gia đã luôn dày công nghiên cứu.

Mọi sản phẩm được sản xuất, nghiên cứu từ công ty luôn được đánh giá cao không chỉ bởi các cơ quan dinh dưỡng mà còn bởi sự ghi nhận từ người tiêu dùng Việt. Dần Vitadairy trở thành cái tên quen thuộc trong thị trường sữa Việt. Chúng góp phần tạo lên thương hiệu sữa Việt sâu sắc hơn trong long người tiêu dùng.

Hãng Vitadairy được xây dựng và ngày một hoàn thiện với công nghệ sản xuất tiên tiến, nhà máy hiện đại, phòng thí nghiệm tiện nghi, tất cả tạo lên sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Sản phẩm tại Vitadairy với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, sản xuất tuân thủ mọi nguyên tắc về an toàn thực phẩm. Do đó, mọi sản phẩm đều được chứng nhận ATTP từ cục an toàn.

Sữa Nutribio all in one là dòng sản phẩm mới nhưng được sự đón nhận và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Sản phẩm là công trình nghiên cứu trải qua nhiều thay đổi nhằm tỉm ra công thức tốt nhất, hiệu quả và phù hợp nhất với trẻ em Việt. Sản phẩm hứa hẹn mang lại sự phát triển, những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cho con trẻ.

Thương hiệu Sữa Vitadairy
 

Những giá trị dinh dưỡng đến từ Sữa Nutribio all in one


Sữa Nutribio all in one mang công thức sản xuất khoa học, hệ dinh dưỡng đầy đủ và những giá trị vượt trội, đảm bảo sẽ làm hài lòng các mẹ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng dành cho con. Một số giá trị dinh dưỡng có thể phân tích sau đây:
 

Sữa Nutribio all in one phát triển não bộ nhanh nhạy nhất


Sữa Nutri Bio all in one nổi bật bởi khả năng phát triển não bộ vượt trội nhờ công thức IQ tốt nhất.

Mẹ biết đó, muốn con thông minh nhanh nhẹn hoàn toàn không chỉ phụ thuộc vào gen mà còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng mẹ cung cấp cho con giai đoạn đầu đời. Trẻ trở lên nhanh hơn, thông minh hơn khi được cung cấp hệ dưỡng chất dành cho não bộ vượt trội nhất.

Khi trẻ vừa sinh ra, mọi cơ quan đều chưa hoàn thiện đặc biệt là não trẻ, do vậy mẹ sẽ thấy nhận thức con chậm hơn. Lúc này, mẹ cần chú ý chế độ chăm sóc, cần bổ sung cho con lượng DHA, taurine, choline cùng các dưỡng chất khác giúp con có thể phát triển và hoàn thiện cấu trúc não tối ưu hơn.

Nếu trẻ không được bổ sung đầy đủ các chất trên ở giai đoạn 5 năm đầu đời, mẹ đã bỏ phí thời gian “vàng” cho sự phát triển trí não của trẻ, đây là thiệt thòi lớn của con.

Hiểu rõ điều đó, hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng trong phát triển não bộ của trẻ, hiểu rõ mong muốn của cha mẹ về con cái do đó các chuyên gia đã đưa tới công thức sản xuất Sữa Nutribio all in one với hệ dưỡng chất phát triển não bộ tốt nhất.

Trong sữa có chứa hàm lượng cao DHA, ARA, Taurin, choline giúp não bộ phát triển tối ưu. Hàm lượng cao, lại là nguồn nguyên liệu từ tự nhiên giúp quá trình chuyển hóa nhanh hơn, khả năng phát huy vai trò tối ưu hơn trong bé.

DHA là nguồn vật liệu không thể thiếu nếu mẹ muốn con có cấu trúc não hoàn thiện, khả năng dẫn truyền thông tin nhanh nhạy. Sự bổ sung đúng, đủ DHA giúp bé trở lên thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn.

ARA là hoạt chất bổ trợ giúp phát huy vai trò của DHA trong hoàn thiện cấu trúc não nhanh và hiệu quả hơn. ARA cũng góp phần tăng khả năng tập trung, quan sát ở bé.

Taurin, choline là hoạt chất góp phần ổn định và phát triển hệ thần kinh hiệu quả. Nhờ sự ổn định khỏe mạnh từ hệ thần kinh khả năng ghi nhớ được đẩy cao hơn ở não bé. Đồng thời chúng cũng giúp mang lại cho bé yêu sự tăng cường giấc ngủ sinh lý sâu hơn, trẻ không giật mình, lớn nhanh hơn khi ngủ.

Sữa Nutribio All In One Phát triển não bộ
 

Sữa Nutribio all in one tăng cường sức đề kháng ở bé


Muốn con lớn nhanh, thông minh cơ thể con phải được bảo vệ và khỏe mạnh nhất, đây là điều các bậc làm cha mẹ cần phải nhớ.

Trẻ vừa rời khỏi sự bao bọc tốt nhất từ bụng mẹ, rời khỏi nơi môi trường khép kín tới với thế giới bên ngoài quả thực có nhiều điều, nhiều tác nhân xấu ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của con.

Cơ thể trẻ chưa thích nghi kịp, chưa có sự bảo vệ chắc chắn và sức đề kháng tốt sẽ dễ ốm, vì vậy mẹ phải giúp con tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch tốt nhất cho con có sức khỏe từ sâu bên trong.

Sữa Nutribio all in one với mong muốn cải thiện sức khỏe của con, mang đến cho con sức khỏe từ bên trong do đó công thức sản xuất không ngừng bổ sung giúp con trẻ tăng cường sức đề kháng tốt nhất.

Trong sữa được bổ sung các thành phần Nucleotides, các chất chống oxy hóa mạnh selem, vitamin A, C, E, đây là các thành phần mang lại sức đề kháng tốt, hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé yêu.

Nucleotides là hoạt chất mang tới vai trò bảo vệ cơ thể bằng việc hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại hay các tác nhân gây bệnh vào cơ thể thông qua hàng rào chắn kháng thể mang lại.

Đồng thời Nucleotides giúp tạo ra môi trường sinh sống thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi, từ đó xây dựng hệ miễn dịch tự nhiên khỏe mạnh cho bé, giúp hạn chế phát triển bệnh hiệu quả nhất.

Các chất chống oxy hóa mạnh gồm selem, vitamin A, C, E giúp tăng cường sức đề kháng thông qua quá trình hoạt hóa tế bào, bảo vệ và hỗ trợ sự phát triển của các cơ quan trong cơ thể.
 

Sữa Nutribio all in one cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Khó có thể phủ nhận rằng những năm tháng đầu đời hệ tiêu hóa của con trẻ là mối lo lắng không ngừng của các bậc làm cha mẹ. Bởi lẽ hệ tiêu hóa có ảnh hưởng không nhỏ tới sự sinh trưởng, sức khỏe của bé.

Một hệ tiêu hóa không tốt báo hiệu sự hấp thu không trọn vẹn, lâu dần có thể khiến bé thiếu chất. Một hệ tiêu hóa không tốt làm bé sợ ăn do chứng đầy hơi, khó tiêu gây ra lâu dần thành chứng biếng ăn ở trẻ. Điều đó mang đến ảnh hưởng không tốt tới quá trình phát triển ở bé.

Để loại bỏ tình trạng đó mẹ cần giúp con hấp thu tốt hơn, tiêu hóa tốt hơn bằng cách bổ sung các hoạt chất tốt cho hệ tiêu hóa.

Sữa Nutribio all in one với công thức chứa tổ hợp chất xơ cao cấp FOS và GOS cùng các lợi khuẩn bacillus subtilis cùng lysine, vitamin nhóm B hứa hẹn mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích hấp thu dinh dưỡng và tạo cảm giác ngon miệng hơn ở bé.

FOS và GOS là sự kết hợp hoàn hảo nhất mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chúng là các chất xơ cao cấp với độ hòa tan tự nhiên cao, đóng vai trò quan trọng trong làm mềm phân. Nhờ vai trò to lớn đó, chúng giúp bé yêu thoát khỏi tình trạng táo bón thường gặp, đồng thời cũng góp phần bảo vệ đường ruột của bé, chống sự xâm nhập từu vi khuẩn có hại khá tốt.

Các lợi khuẩn bacillus subtilis là điều kiện tốt nhất cho hệ đường ruột khỏe mạnh, chúng tạo lên rào chắn bảo vệ hiệu quả tại đường ruột. Nhờ hệ lợi khuẩn đó, hệ tiêu hóa ổn định, bé không lo rối loạn tiêu hóa hay tiêu chảy mỗi ngày.

Khả năng hấp thu dinh dưỡng, kích thích cảm giác ngon miệng ở bé cũng được nâng cao nhờ sự bổ sung hàm lượng lysine, vitamin nhóm B và kẽm. Từ đó, giúp bé tránh hiện tượng biếng ăn đang dần trở lên phổ biến trong trẻ nhỏ Việt hiện nay.

Sữa Nutribio công thức dinh dưỡng tiên tiến
 

Sữa Nutribio all in one cho sự phát triển tối ưu


Dùng Sữa Nutribio all in one đặc biệt dòng Sữa Nutribio all in one BA đặc trị dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng giúp bé tăng cân tốt, sinh trưởng khỏe mạnh.

Sản phẩm là dòng sữa cao năng lượng giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào nhất dành cho bé yêu. Sản phẩm giúp bé tăng cân tốt, sinh trưởng phát triển khỏe mạnh, bắt kịp xu hướng phát triển của lứa tuổi.

Điều này là do trong sữa có chứa đầy đủ các thành phần dưỡng chất như chất đạm, chất béo, chất bột đường, các vitamin như vitamin A, C, D3, E, K, vitamin nhóm B đến các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, đồng, iot, mangan, selem, magie, photpho, DHA, ARA, Taurin, choline…

Hệ dưỡng chất đầy đủ cùng hàm lượng khoa học đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của bé yêu chắc chắn là điều kiện tốt nhất dành cho sự phát triển cân nặng của trẻ.

Chiều cao cùng hệ xương của bé cũng được hỗ trợ tích cực mang đến sự phát triển tốt nhất nhờ hàm lượng canxi, vitamin D3, photpho cao. Canxi có trong sữa là dạng canxi có kích thước phân tử nhỏ, hòa tan nhanh chóng và đồng đều, hứa hẹn mang đến sự chuyển hóa và hấp thu nhanh nhất, phát huy vai trò tối đa.

Ngoài ra, sự hỗ trợ tối ưu từ vitamin D3, photpho mang đến khả năng phát huy vai trò canxi trong hình thành, phát triển hệ xương tốt hơn, đồng thời góp phần không nhỏ trong phát triển hệ xương khỏe mạnh, chiều cao lý tưởng hơn.

Sữa Nutribio all in one một dòng sản phẩm Việt xứng tầm quốc tế, là lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất cho con trẻ hiện nay. Sản phẩm đang được sự đón nhận cao từ người tiêu dùng Việt. Sản phẩm mang đến cho trẻ sự hỗ trợ tốt nhất cho một trí não nhanh nhẹn, sức đề kháng khỏe mạnh, hệ tiêu hóa tốt và sự sinh trưởng vượt trội. Hãy cho con dùng sữa mỗi ngày để cảm nhận rõ hơn sự thay đổi của con.
 

Sữa Nutribio All In One và những thông tin liên quan


Sữa Nutribio all in one có mấy dòng sản phẩm ?


Sữa Nutribio all in one hiện nay có 3 dòng sản phẩm với các công dụng và đối tượng sử dụng khác nhau. Đây là điều kiện tốt cho sự lựa chọn của mẹ nhằm mang đến sản phẩm hiệu quả và thích hợp nhất với con mình.

Các sản phẩm bao gồm:

Sữa Nutribio all in one 1: Dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Một sản phẩm nổi bật cho giai đoạn đầu đời đầy quan trọng của bé yêu. Sản phẩm được sản xuất theo công thức với sự bố trí hàm lượng chất khoa học nhất, hiệu quả nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sản phẩm mang đến cho bé yêu hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển trí não vượt trội và hệ tiêu hóa tốt nhất. Sản phẩm giúp bé yêu có sức khỏe tốt, điều kiện phát triển vượt bậc.

Sữa Nutribio All In One 1

Sữa Nutribio all in one 2: Dòng sản phẩm này được dùng cho bé từ 1-3 tuổi. Sản phẩm với công thức độc đáo, hàm lượng được bổ sung theo nhu cầu phát triển giai đoạn 2 của trẻ.

Sản phẩm mang tới sự phát triển vượt trội về trí não, thị giác, sự hỗ trợ phát triển sinh trưởng tối ưu, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Dùng sữa mỗi ngày bé trở lên khỏe mạnh và thông minh hơn.

Sữa Nutribio All In One 2

Sữa Nutribio all in one BA: Dòng sản phẩm đặc trị dành riêng cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng trong độ tuổi từ 1- 10 tuổi. Sản phẩm giúp bé tăng cân tốt bắt kịp sự sinh trường theo tiêu chuẩn. Sản phẩm cũng giúp cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn mỗi ngày đồng thời giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả cũng như phát triển khỏe mạnh hơn.

Sữa Nutribio All In One BA
 

Các lưu ý khi sử dụng Sữa Nutribio all in one


Sữa Nutribio all in one luôn có 2 loại trọng lượng cho mẹ lựa chọn gồm loại lon 400g và lon 900g. Mẹ dựa vào nhu cầu ăn của con để chọn lựa lon sữa phù hợp, nên chọn lon nhỏ nếu con còn bé, ăn kèm dặm thêm cùng sữa mẹ. Sao cho lượng sữa đủ dùng trong 3 tuần là tốt nhất.

Mẹ chọn sữa đúng đối tượng, tình trạng bé mới có hiệu quả dinh dưỡng tốt. Bởi lẽ, mỗi giai đoạn bé cần một hàm lượng các chất khác nhau.

Mẹ pha sữa theo đúng hướng dẫn về hàm lượng sữa. Đặc biệt mẹ chỉ sử dụng nước đun sôi để nguội đạt tầm 40 độ C mới pha sữa, điều này giúp bảo toàn tối đa lượng vi khuẩn có lợi mà sữa cung cấp.

Mẹ phải bảo quản sữa đúng quy định như: bảo quan nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy kín sau mỗi lần dùng. Sữa đã pha bảo quản không quá 1 giờ, sữa đã mở nắp dùng không quá 4 tuần.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét