Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Cách dùng Sữa Nutricare Cerna chuẩn xác theo hướng dẫn nhà sản xuất

Sữa Nutricare cerna dành riêng cho người bệnh tiểu đường được sản xuất bởi hãng Sữa Nutricare. Sản phẩm hiện đang là 1 trong những thực phẩm dinh dưỡng dành cho bệnh nhân tiểu đường được quan tâm nhất hiện nay, được khuyên dùng bởi các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ.

http://suabim.vn/detail/sua-meta-care/sua-nutricare-cerna-900g-2272.html
Sữa Nuticare cerna
 

Sữa Nutricare Cerna mang đến những tác dụng tuyệt vời đầy ý nghĩa dành cho người bệnh tiểu đường. Sản phẩm mang lại ý nghĩa trong kiểm soát đường huyết tốt, giảm thiểu căng thẳng, cải thiện hệ tiêu hóa và đặc biệt rất tốt cho tim mạch.
 

Sữa Nutricare Cerna và câu chuyện thương hiệu


Sữa Nutricare Cerna là 1 trong những dòng sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi công ty Nutricare - 1 công ty chuyên về sữa bột được sáng lập bởi các chuyên gia hàng đầu với tâm niệm góp sức bảo vệ sức khỏe nhân loại.

Trước đây, tỷ lệ người quan tâm sữa Việt tại thị trường Việt Nam còn ít, bởi lẽ thói quen đánh giá cao về sữa ngoại nhập ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng.

Bằng sự kiên trì, bằng tâm huyết vì cộng đồng, bằng những kiến thức khoa học các chuyên gia tại Nutricare đã đưa đến thị trường nhiều dòng sản phẩm sữa đặc trị khác nhau trong đó có Sữa Nutricare Cerna - dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường.

Sau một thời gian dùng, người bệnh đã dần bị thuyết phục bởi các sản phẩm mà công ty mang lại. Gía thích hợp, dinh dưỡng hoàn hảo là những gì mà người tiêu dùng cảm nhận khi dùng sản phẩm của Nuticare.

Nutricare với sự sáng lập và tâm huyết của nhiều nhà khoa học dinh dưỡng, y tế hàng đầu. Nơi đây, có hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến được du nhập từ các nước phát triển trên thế giới.

Ở đây có các phòng thí nghiệm sang trọng, đầy đủ nhất, kết hợp cùng chuyên gia giỏi đã tạo lên những sản phẩm đáng tự hào dành cho thị trường sữa Việt.

Sản phẩm Sữa Nutricare Cerna được sản xuất dựa trên nghiên cứu dinh dưỡng đặc biệt dành riêng cho người bệnh tiểu đường. Sản phảm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeland và tuân thủ mọi quy trình sản xuất, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây xứng đáng là sản phẩm TOP đầu dành cho bệnh nhân tiểu đường.

Sữa Nutricare Cerna cho người tiểu đường
 

Vì sao người bệnh tiểu đường nên dùng sữa đặc trị.


Bệnh tiểu đường thường được người dân gọi vui là bệnh của nhà giàu. Một căn bệnh nếu không có sự kiêng khem tốt trong ăn uống, sinh hoạt sẽ để lại biến chứng và nguy hại cho sức khỏe cực lớn.

Ngược lại, nếu người bệnh có chế độ dinh dưỡng hợp lý, sức khỏe được duy trì đảm bảo sẽ khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ khá tốt.

Người bệnh tiểu đường nhằm hạn chế sự gia tăng phát triển của bệnh, hạn chế tối đa nhất mức độ biến chứng cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý, nhằm kiểm soát chỉ số đường huyết theo đúng khuyến cáo của các y bác sĩ.

Tình hình chung hiện nay, người bệnh vì sợ sự biến chứng, nặng hơn của bệnh mà thường thắt chặt chế độ ăn dễ dẫn đến thiếu chất, gây lên tình trạng sức khỏe kém, nhiều khi kiệt sức do thiếu chất. Vì vậy, việc bổ sung cho mình 2 ly sữa mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng.

Sữa là nguồn năng lượng dồi dào, là nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất với các dưỡng chất, khoáng chất, vi chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt hơn, khi lựa chọn sữa đặc trị riêng cho người tiểu đường bạn sẽ không lo bị gia tăng chỉ số đường huyết hơn nữa còn được bảo vệ tim mạch tốt nhất, giảm biến chứng nguy hại.

Sữa dinh dưỡng là điều không nên bỏ qua nếu người bệnh tiểu đường mong muốn có sức khỏe tốt, duy trì tuổi thọ cao hiện nay.
 

Sữa Nutricare Cerna và những giá trị dinh dưỡng đặc biệt


Sữa Nutricare cerna được biết đến là dòng sản phẩm rất riêng dành cho bệnh nhân tiểu đường. Do vậy, mọi giá trị dinh dưỡng của sữa cũng tập trung xoay quanh tác dụng dành cho nhóm đối tượng này.
 

Sữa Nutricare Cerna giúp ổn định chỉ số đường huyết


Đối với bệnh nhân tiểu đường chỉ số đường huyết được ví như sinh mạng của họ. Họ đều cần phải theo dõi chỉ số này mỗi tuần, nhằm kiểm soát tốt nhất chỉ số, tránh sự gia tăng gây biến chứng nguy hiểm, tăng mức độ nặng của bệnh.

Các chuyên gia nghiên cứu công thức sản xuất Sữa Nutricare Cerna dựa vào điều đó, mà đưa ra một công thức tối ưu nhất nhằm mang đến sự ổn định chỉ số đường huyết tối đa, đáp ứng đúng theo khuyến cáo của Hiệp hội tiểu đường thế giới đưa ra.

Trong sữa có chứa hệ bột đường tối ưu, một hệ bột đường giúp việc chậm hấp thu đường trong cơ thể, ổn định và duy trì chỉ số đường huyết ở mức thấp nhất. Hệ bột đường mới với sự xuất hiện của Isomalt, Palatinose, Maltitol.

Nhờ công thức có hệ bột đường tối ưu mà sản phẩm giúp người tiểu đường ổn định đường huyết tốt nhất, giúp duy trì mức độ bệnh không trở nặng cực ý nghĩa với người tiểu đường hay có nguy cơ tiểu đường.
 

Sữa Nutricare Cerna tốt cho hệ tim mạch


Một biến chứng nguy hại của bệnh tiểu đường chính là những biến chứng liên quan tới bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, suy tim.

Hiểu rõ điều đó và nhằm hạn chế tối đa các tác động xấu lên hệ tim mạch, công thức sản xuất Sữa Nuticare cerna đã mang lại các chất béo có lợi là MUFA, PUFA.

MUFA và PUFA là chất béo vô cùng ý nghĩa trong hệ tim mạch, chúng giúp hạn chế hình thành cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch tốt nhất.

Các chất béo kết hợp cùng hệ dưỡng chất là khoáng chất, vi chất với hàm lượng khoa học nhất mang lại cho cơ thể sự khỏe mạnh.
 

Sữa Nutricare Cerna giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường miễn dịch


Tâm lý chung của người mang bệnh thường rất hay mệt mỏi, hệ miễn dịch cũng vì thế suy yếu, dễ bị tấn công bởi các tác nhân xấu gây bệnh.

Chính vì thế các chuyên gia nghiên cứu đã đưa vào công thức sản xuất Sữa Nutricare cerna một hệ dưỡng chất tối ưu nhằm giảm sự mệt mỏi, tăng hệ miễn dịch tốt nhất cho người sử dụng.

Trong sữa có chứa hệ dưỡng chát Antioxidant gồm Vitamin A, C, E và selem. Đây là các chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi hữu hiệu nhất.

Với sự xuất hiện của hệ dưỡng chất đầy đủ các khoáng chất, vitamin cũng mang đến cho người sử dụng hệ miễn dịch khỏe mạnh, giảm thiểu sự tấn công của các vi khuẩn, tác nhan xấu gây bệnh tới cơ thể, bảo vệ cơ thể tốt hơn mỗi ngày.
 

Sữa Nutricare Cerna sức khỏe cho hệ tiêu hóa


Một ưu điểm nổi trội của Sữa Nutricare cerna được nhiều người hài lòng nhất chính là khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất.

Người bệnh tiểu đường cực khổ trong việc tiêu hóa bởi các chế độ dinh dưỡng khắt khe của họ, đối với họ hệ tiêu hóa trở lên yếu hơn, khó kiểm soát hơn.

Trong sữa được đưa vào hệ chất xơ tự nhiên FOS giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng đặc biệt chống táo bón cực hiệu quả, phân mềm dễ đi hơn rất nhiều.

FOS cũng giúp bảo vệ tốt cho đường ruột, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây hiện tượng các bệnh về đường ruột tối ưu.
 

Sữa Nutricare Cerna hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất


Sau cùng về giá trị dinh dưỡng nhưng thu hút sự quan tâm bậc nhất chính là giá trị về hệ dinh dưỡng đầy đủ, năng lượng dồi dào của sản phẩm.

Theo các nghiên cứu lâm sàng cho thấy trong 210ml sữa (1 ly sữa) được pha chuẩn sẽ cung cấp tới 188.6 Kcal, vì vậy chúng có thể thay thế bữa ăn sáng, uống thay bữa phụ nhằm đảm bảo nguồn năng lượng cho mọi sinh hoạt của người bệnh.

Bên cạnh đó, hệ dưỡng chất có trong sữa là hệ dưỡng chất khoa học và đầy đủ nhất. Có thể điểm qua thành phần có trong 210 ml sữa pha chuẩn kể đến như sau:

Đạm (9g), chất béo (6.8g), bột đường (23g), FOS (1.8g), polyols (4.1g), vitamin (A, D3, E, K, C, B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12), biotin, khoáng chất (Natri, kali, clo, canxi, photpho, magie, sắt, kẽm, đồng, iot, selem, crom)

Đây là hệ dưỡng chất đầy đủ nhất, thành phần khoa học nhất nhằm bổ sung năng lượng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho người bệnh tiểu đường.

Sữa Nutricare Cerna một sản phẩm dành cho bệnh nhân tiểu đường an toàn mà hiệu quả tại Việt Nam. Sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia dinh dưỡng, y tế và ghi nhận sự đánh giá cao từ nhiều người sử dụng. Sản phẩm mang đến những tác dụng ý nghĩa gồm: ổn định chỉ số đường huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi, rất tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hệ dưỡng chất đầy đủ tất cả nhằm mang đến sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.
 

Cách dùng Sữa Nutricare Cerna chuẩn xác theo hướng dẫn nhà sản xuất

 

Đối tượng dùng Sữa Nutricare Cerna


Sản phẩm được chỉ định dùng cho bệnh nhân tiểu đường, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Người bất dung nạp lactose

Các đối tượng người bệnh khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị
 

Cách pha và bảo quản Sữa Nutricare Cerna


Chuẩn bị trước khi pha

Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng

Tiệt trung dụng cụ pha nhằm hạn chế sự xâm nhập vi khuẩn

Đu sôi nước để nguội tầm 45 đến 50 độ C mới tiến hành pha sữa.

Chuẩn bị 180ml nước pha với 5 muỗng sữa gạt ngang được ly sữa 210ml đúng chuẩn

Lưu ý, khuấy đều, hòa tan hoàn toàn sữa trước khi dùng

Mỗi ngày dùng 2-3 ly để đảm bảo dinh dưỡng tối ưu nhất

Chú ý: không dùng nước quá nóng dễ làm phân hủy các dinh dưỡng trong sữa mang lại

Chỉ sử dung đúng thìa đong sữa có sẵn trong hộp sữa

Sữa đã pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ, sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 1 tháng

Sữa cần được đậy kín sau mỗi lần dùng. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, không để sữa vón cục.

Mọi hình thức dùng không phải uống cần hỏi ý kiến bác sĩ.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét