Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Sữa Diabetcare Gold 900g hạn chế táo bón

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm dinh dưỡng vừa bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng do chế độ ăn kiêng khắc nghiệt vừa có thể kiểm soát đường huyết tốt, không gây biến chứng thì Sữa Diabetcare gold 900g là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

https://viendinhduong.com.vn/sua-diabetcare-gold-900g/
Sữa Diabetcare Gold 900g của Hãng Nutifood
Sản phẩm đặc chế dành riêng cho người tiểu đường với công thức khoa học mang đến sự bổ sung dinh dưỡng tốt nhất, bù đắp sự thiếu hụt do chế độ ăn kiêng mang lại, đồng thời cũng giúp hạn chế tối đa sự gia tăng chỉ số đường huyết của người bệnh.
Sữa Diabetcare gold 900g là sản phẩm đến từ hãng sản xuất Nutifood, là dòng sữa Việt khoảng 2 năm trở lại đây thực sự thu hút người tiêu dùng quan tâm, xóa tan ý nghĩ sữa ngoại mới là sữa tốt.
Sản phẩm ra đời như một giải pháp hữu hiệu về dinh dưỡng cho người bị tiểu đường nhưng không có thu nhập cao, bởi mức giá khoảng 400.000 nghìn cho một hộp 900g là phù hợp với mức sống người Việt.

Sữa Diabetcare Gold 900g giúp kiểm soát chỉ số đường huyết tối ưu

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm Sữa Diabetcare gold 900g chính là công thức sản xuất có chứa thành phần Isomaltulose, đây là thành phần đường bột tiên tiến hấp thu chậm do đó cực tốt trong vai trò ổn định đường huyết cho người bệnh.
Đây là điều vô cùng cần thiết với người bệnh tiểu đường, đái tháo đường để hạn chế sự phát triển cũng như biến chứng nguy hại của bệnh.
Với công thức đặc biệt, những nghiên cứu khoa học nhằm hạn chế sự gia tăng đường huyết tối ưu nhất, người bệnh của thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
Theo nghiên cứu lâm sàng chỉ ra khi sử dụng sữa chỉ số GI là 31.5 đạt mức khuyến nghị đưa ra của Hội đái tháo đường Hoa Kỳ và của các chuyên gia, bác sĩ về đái thái đường khuyên duy trì.
GI chính là chỉ số đường huyết trong cơ thể người bệnh, chúng thể hiện rõ nét mức độ nghiêm trọng của bệnh. Chỉ số càng cao thể hiện người bệnh càng nặng, dễ dẫn đến nguy cơ biến chứng.
Bệnh tiểu đường là loại bệnh rất dễ biến chứng dẫn đến tim mạch, khớp…vì vậy người bệnh cần thật cẩn trọng trong quá trình ăn uống hàng ngày và SữaDiabetcare gold 900g là lựa chọn hoàn hảo dành cho người bệnh hiện nay trong kiểm soát chỉ số đường huyết.
Sữa Diabetcare gold 900g của nutifood thăm khám chăm sóc người tiểu đường

Sữa Diabetcare Gold 900g cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người bệnh khỏe mạnh

Người bệnh dù là người bị tiểu đường đi nữa đều rất cần một hệ dinh đưỡng đầy đủ, năng lượng thiết yếu để duy trì sức khỏe và có khả năng chống lại bệnh tật tốt nhất.
Sữa Diabetcare gold 900g ngoài việc giúp kiểm soát đường huyết tốt còn mang đến nguồn năng lượng thiết yếu, hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh nhất cho người bệnh, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
Trong sữa sử dụng đạm có giá trị sinh học cao, đạt chỉ số hấp thu 100%, nhanh chóng chuyển hóa thành năng lượng khi đi vào cơ thể người bệnh, một điểm cung cấp năng lượng lý tưởng của sản phẩm.
Sản phẩm cũng mang tới công thức sản xuất khoa học, thành phần và hàm lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp nhất với người bệnh, công thức đầy đủ vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cho người dùng nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
Trong sữa có xuất hiện một số các thành phần có thể kể đến như sau: chất đạm, chất béo, hệ  bột đường tiên tiến, DHA, taurin, choline, Viatmin A, C, D3, K1, E, B1. B3, B6, B12… canxi, natri, kali, sắt, kẽm, đồng, selem….
Tất cả tạo lên hệ dinh dưỡng đầy đủ và cần thiết cho người bệnh mỗi ngày. Điều này giúp sản phẩm mang đến chế độ chăm sóc tốt nhất cho người bệnh tiểu đường, không lo thiếu hụt dinh dưỡng, suy giảm sức khỏe.
Sữa Diabetcare Gold của Nutifood

Sữa Diabetcare Gold 900g người bạn phòng chống các biến chứng của bệnh tiểu đừơng

Người bị bệnh tiểu đường khi nặng dễ dẫn đến các biến chứng nguy hại hoặc thông thường người mắc chứng tiểu đường cũng bị suy giảm và dễ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, thị lực.
Hiểu rõ điều đó, do vậy khi nghiên cứu công thức sản xuất sản phẩm Sữa Diabetcare gold các chuyên gia đã tìm cách nâng cao các dưỡng chất có vai trò tốt trong bảo vệ hệ tim mạch, huyết áp, thị giác nhằm giúp hạn chế biến chứng của bệnh.
Đầu tiên là sự xuất hiện của 2 axit béo không no MUFA và PUFA. Đây là 2 dòng axit béo không no có tác dụng mạnh mẽ giúp giảm cholesterol trong máu.
Nhờ hàm lượng cholesterol giảm mà hệ tim mạch đặc biệt là mạch vành, huyết áp được kiểm soát và bảo vệ tốt nhất. Nhờ sự xuất hiện của 2 axit béo không no này giúp mang đến trái tim khỏe mạnh, huyết áp ổn định nhất, phòng chống biến chứng bệnh tiểu đường tối đa.
Bên cạnh đó trong sữa cũng không hề chứa bất cứ thành phần cholesterol và Gluten nào do đó không những giúp hấp thu tốt mà còn là biện pháp bảo vệ hệ tim mạch tối ưu.
Thị giác của người bệnh khi dùng sữa cũng được bảo vệ và cải thiện đáng kể khi xuất hiện trong công thức sản xuất thành phần β- carotene, vitamin A, D hàm lượng cao. Sự xuất hiện của các thành phần này giúp tăng cường cải thiện thị lực cực tốt, giúp giảm biến chứng liên quan đến mắt do bệnh tiểu đường gây lên.
Đồng thời Sữa Diabetcare gold cũng mang đến sức đề kháng tốt hơn cho người bệnh, giúp hạn chế tối đa mắc phải các bệnh nhiễm khuẩn nguy hại cho người bệnh.
Điều này có được là do công thức sản xuất có sự xuất hiện của vitamin nhóm B, A, và C cùng thành phần kẽm, đây là những chất chống oxy hóa cực mạnh góp phần cấu tạo, bảo vệ tế bào cho cơ thể tăng sức đề kháng tốt hơn.
Sản phẩm với một công thức đặc biệt, được trải qua nhiều thử nghiệm và nghiên cứu khác nhau đã đưa ra công thức sản xuất hoàn hảo giúp hạn chế tối đa sự phát triển của bệnh đồng thời nâng cao các cơ quan có thể bị tác động do bệnh gây lên.

Sữa Diabetcare Gold đã được chứng nhận lâm sàng hiệu quả cho người bệnh tiểu đường

Sữa Diabetcare Gold 900g hạn chế táo bón

Người bệnh tiểu đường cũng giống như các bệnh nhân khác cơ quan tiêu hóa của họ bị ảnh hưởng không nhỏ, dễ dẫn đến rối loạn tiêu hóa đặc biệt là táo bón. Hiện tượng này kéo dài khiến cơ thể suy nhược, người bệnh sợ ăn khiến cơ thể mệt mỏi vì thiếu chất.
Sữa Diabetcare gold 900g giúp giảm thiểu tối đa về rối loạn tiêu hóa đặc biệt hoàn toàn không có hiện tượng táo bón xảy ra khi dùng sữa mỗi ngày, giúp người bệnh yên tâm hơn.
Điều này do trong sữa chứa thành phần GOS một hệ chất xơ hòa tan, giúp hỗ trợ đường ruột tối ưu, ngăn ngừa táo bón hiệu quả. GOS cũng là một trong những thành phần quan trọng trong giảm chỉ số đường huyết nhờ làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu của người bệnh.
Sữa Diabetcare Gold 900g một trong những sản phảm cực ưu Việt dành cho người bệnh tiểu đường, đái tháo đường hiện nay.
Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo giúp kiếm soát đường huyết, sự phát triển của bệnh tối ưu. Đồng thời cũng giúp cung cấp các dưỡng chất, năng lượng thiết yếu cho người bệnh và mang đến sự trợ giúp, bảo vệ tốt nhất cho hệ tim mạch, ổn định huyết áp và thị giác mang lại cơ thể khỏe mạnh nhất.

Vì sao bạn nên dùng Sữa Diabetcare Gold 900g ?

Như đã phân tích ở trên, Sữa Diabetcare gold 900g mang đến rất nhiều hiệu quả đáng ghi nhận cho người bệnh tiểu đường. Vì thế, sử dung sản phẩm là lựa chọn đáng lưu tâm.
Rất nhiều người bệnh cho rằng, bệnh tiểu đường họ chỉ cần ăn uống kiêng khem và uống thuốc đầy đủ là ổn.
Tuy nhiên, thực phẩm ăn mỗi ngày, chế độ dinh dưỡng mỗi bữa ăn có thực sự tốt, phù hợp và đảm bảo sự không gia tăng chỉ số đường huyết?
Đã có nhiều trường hợp người bệnh vì kiêng quá kỹ và không đúng cách dẫn đến cơ thể suy nhược trầm trọng do thiếu chất, nguy hại sức khỏe thậm chí tính mạng. Lúc này, họ không còn đủ sức chống đỡ với bệnh tật.
Thực tế, người bệnh cần có chế độ dinh dưỡng khoa học, ăn ít nhưng đủ chất, chất đưa vào phải phù hợp mới mong duy trì tốt sức khỏe, không để lại biến chứng. Sữa dinh dưỡng chuyên biệt ra đời chính là giúp đỡ người bệnh không còn lo lắng về điều đó.
Đừng vì tiếc tiền mà làm bệnh biến chứng sâu hơn, dẫn đến các hiện tượng bệnh khác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe.
Hướng dẫn cách pha Sữa Diabetcare Gold cho người tiểu đường của Nutifood
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Diabetcare Gold 900g từ nhà phân phối Sữa Hãng Nutifood khu vực Hà Nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tiết kiệm cho bạn ít nhất 40k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí.
==> Tham Khảo: 7 Loại Sữa dành cho người tiểu đường tốt và rẻ nhất hiện nay, da dạng chủng loại dễ dàng lựa chọn

Cách dùng Sữa Diabetcare Gold 900g

Sữa Diabetcare gold 900g là dòng sữa đặc chế riêng do đó chỉ dùng cho đối tượng là người bệnh tiểu đường, đái tháo đường. Để đạt hiệu quả và an toàn nhất, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Cách pha sữa đạt hiệu quả dinh dưỡng được khuyến cáo như sau:
Pha 5 muỗng sữa gạt ngang với 200ml nước sôi để ấm khoảng 50 độ C, để có ly sữa 220ml. Ngày uống từ 2-3 ly theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
Cần uống hết trong 1 lần, đổ bỏ nếu thừa, dung dịch sữa đã pha bảo quản không quá 3 tiếng. Sữa mở nắp phải dùng hết trong vòng 1 tháng. Dụng cụ pha đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ đúng cách trước và sau khi pha nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét