Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Sữa Nutralait có mấy loại sản phẩm ? Quy cách đóng và giá thành ?

Sữa Nutralait sản phẩm sữa cao năng lượng dành cho các bé có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt. Sản phẩm mang đến sự hỗ trợ phát triển tốt nhất cho bé yêu về cân nặng, chiều cao, phát triển hệ miễn dịch, trí não tối ưu.
 
Sữa Nutralait

Sữa Nutralait là sản phẩm cải tiến của nhà máy Vitadairy được ra mắt thị trường từ đầu năm 2018 nhưng đến nay đã chiếm trọn niềm tin của đông đảo khách hàng Việt, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam khuyên dùng. Sản phẩm đang trở thành 1 trong những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ biếng ăn, thấp còi, trẻ cần dinh dưỡng đặc biệt.
 

Sữa Nutralait và nguồn gốc xuất xứ


Sữa Nutralait là dòng sản phẩm do Vitadairy- hãng sữa mới nhưng đầy uy tín tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức khoa học, nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp từ Newzeland, công nghệ, máy móc hiện đại từ Singapore. Sản phẩm xứng đáng hàng Việt chất lượng Quốc Tế dành cho trẻ em Việt hiện nay.

Vitadairy hay còn gọi với cái tên đầy đủ Công ty sản xuất sữa sức sống Việt Nam, là tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu gây dựng lên. Công ty mới chỉ tung những sản phẩm đầu tiên ra thị trường sữa vào những năm 2005, nhưng lại có sức vang lớn trong người tiêu dùng.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, sự tận tâm cùng nhiệt huyết của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên đến nay Vitadairy được xếp vào TOP 3 hãng sữa uy tín nhất Việt Nam. Sản phẩm từ công ty được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và sự hợp lý về giá thành.

Công ty với mục tiêu mang đến sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất, hiệu quả nhất cho người Việt do đó mọi sản phẩm đều hướng đến mục tiêu bảo vệ, phát triển sức khỏe con người.

Công ty với sự góp sức của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, y tế nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, nhà máy hiện đại, công nghệ tiên tiến đảm bảo chất lượng luôn đạt chuẩn.

Mọi sản phẩm từ công ty luôn chịu sự giám sát khắt khe từ các bên, đảm bảo mọi quy chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, giá trị dinh dưỡng hoàn hảo nhất.

Sữa Nutralait là dòng sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao với công thức khoa học và các giá trị dinh dưỡng cao mà chúng mang lại. Sản phẩm đang dần tăng mạnh về doanh số, hứa hẹn bước tiến vượt bậc trong thị trường sữa trong thời gian tới.
 
Sữa Nutralait BA


Sữa Nutralait và những giá trị dinh dưỡng đặc biệt


Sữa Nutralait được biết đến là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ có nhu cầu đặc biệt như thấp còi, suy dinh dưỡng, biếng ăn.

Sản phẩm được đánh giá là dòng sữa cao năng lượng hỗ trợ phát triển chỉ tiêu cân nặng tối đa, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh, trí não phát triển vượt trội, hệ tiêu hóa tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu những giá trị dinh dưỡng chung  nhất từ sản phẩm mang lại ngay sau đây:
 

Sữa Nutralait hỗ trợ phát triển cân nặng tối ưu


Sữa Nutralait là dòng sữa cao năng lượng, công thức chứa đầy đủ các thành phần thiết yếu phục vụ quá trình phát triển tối ưu nhất của trẻ.

Trong sữa chứa hàm lượng cao các chất đạm, chất béo, chất bột đường những dưỡng chất nhằm hỗ trợ quá trình hấp thu, chuyển hóa năng lượng nhanh chóng cho bé yêu khả năng tăng cân tốt nhất.

Các thành phần đặc biệt là chất béo là dạng chuỗi trung bình có độ hòa tan nhanh, dễ hấp thu nhanh chóng chuyển hóa giúp tăng cân an toàn, đều đặn nhất.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện đầy đủ của các vitamin, khoáng chất là điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của bé. Một số thành phần có thể kể đến như:

Vitamin (A, C, D3, E, K1, B1, B3, B6, B12), Khoáng chất (Canxi, natri, kali, photpho, magie, sắt, kẽm, đồng, iot…), DHA, taurin, choline, FOS, sữa non…Tất cả nhằm giúp bé có điều kiện phát triển tốt nhất, khả năng hình thành khối nạc, tăng cân an toàn và đều đặn.

Do đó, mẹ có thể cho con sử dụng Sữa Nutralait thay thế bữa phụ hay một phần bữa chính khi cần, hoặc sử dụng thay thế hoàn toàn sữa mẹ mà không lo con thiếu chất, ảnh hưởng tới quá trình phát triển của con.
 

Sữa Nutralait cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh


Nhằm hướng đến sức khỏe bền từ sâu bên trong bé, giúp bé tự tin tiếp xúc với môi trường bên ngoài mà không lo sự tấn công của các tác nhân xấu hay vi khuẩn gây bệnh.

Các chuyên gia dinh dưỡng, y tế từ công ty đã đưa vào công thức sản xuất với hàm lượng sữa non colostrum cao, nhằm giúp hệ miễn dịch của bé tăng cao, cho bé cơ thể khỏe mạnh nhất.

Sữa non (colostrum) là dạng nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeland, được lấy từ sữa của những bò cái mới đẻ trong vòng 72 giờ. Đây là dòng sữa đặc biệt với hàm lượng kháng thể IgG cao, một kháng thể chỉ có thể lấy từ tự nhiên mà không thể chiết xuất thông qua phòng thí nghiệm.

Sữa non hay chính nhờ hàm lượng kháng thể IgG cao sẽ là điều kiện giúp hệ miễn dịch của bé tăng cao, sức đề kháng được cải thiện đáng kể.

Mẹ biết đó, trẻ rất hay tò mò, rất muốn khám phá thế giới bên ngoài, mẹ không thể ép con ở yên một chỗ hay đảm bảo xung quanh con không có sự xuất hiện của vi khuẩn. Điều mẹ có thể giúp con tốt nhất chính là cung cấp cho con một hệ miễn dịch khỏe mạnh và Sữa Nutralait đã giúp mẹ làm tốt điều đó.

Sự xuất hiện của sữa non có trong công thức sản xuất sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo ra những kháng thể tự nhiên như một hàng rào chắn bảo vệ tốt nhất cơ thể bé khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra, sức đề kháng của bé, sức khỏe bé được cải thiện khi có sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa mạnh gồm vitamin C, E, selem. Những thành phần này giúp hoạt hóa tế bào, giảm sự hình thành cholesterol xấu giúp bé có thể nâng cao sức đề kháng tối ưu hơn.
 
Sữa Nutralait Total


Sữa Nutralait cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Có nhiều mẹ lo lắng khi chọn sữa bột cho con dùng mỗi ngày sẽ dễ bị táo bón, hay ảnh hưởng hệ tiêu hóa của bé. Đây là những lo lắng không phải không có căn cứ, bởi lẽ, hệ tiêu hóa của bé còn khá non nớt, sự làm quen dần với các loại thức ăn, mùi vị, chất làm ảnh hưởng không nhỏ tới hệ tiêu hóa.

Trẻ dễ bị táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa nếu gặp thức ăn lạ, cơ địa nóng…Mẹ hãy giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ổn định nhất thông qua việc cải thiện, bổ sung hàm lượng chất xơ FOS,Lysine.

Sữa Nutralait mẹ sử dụng cho con dùng mỗi ngày sẽ mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất cho bé. Mẹ không lo bé bị táo bón, tiêu chảy hay các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa của con. Vì trong sữa có chứa hàm lượng FOS, lysine cao. Đây là 2 thành phấn giúp tiêu hóa, hấp thu dễ dàng, chống táo bón hiệu quả.

Sự xuất hiện của lysine cũng góp phần mang đến cho bé yêu cảm giác ngon miệng hơn, giảm hiện tượng biếng ăn thường gặp ở trẻ.
 

Sữa Nutralait cho bé chiều cao lý tưởng


Sữa Nutralait với mong muốn cải thiện vóc dáng thế hệ Việt tương lai, vì thế đưa ra công thức với sự hỗ trợ phát triển xương tối ưu nhất.

Sản phẩm với công thức MK-7 độc đáo, lượng canxi , magie, vitamin D3 cao mà hợp lý mang đến cho trẻ sự cứng cáp, khả năng phát triển xương chắc khỏe, chiều dài xương đùi tối đa nhất.

Hơn nữa, sự xuất hiện của các vitamin, khoáng chất thiết yếu cũng góp phần bổ sung cho sự phát triển xương tối ưu, đảm bảo hệ xương chắc khỏe nhất. Mẹ sẽ thấy con cứng cáp hơn, nhanh biết đi và có hệ răng chắc khỏe nhất.

Sữa Nutralait Newborn
 

Sữa Nutralait cho trí não nhanh nhẹn


Sữa Nutralait được đánh giá là dòng sản phẩm giúp trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến trí não. Các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu nhằm tạo ra công thức sữa tối ưu nhất cho sự phát triển não bộ của bé.

Đứng trước thực trạng cấu trúc não trong những năm đầu đời chưa hoàn thiện, khả năng ngôn ngữ, tư duy của bé, sự nhanh nhẹn của bé lúc này phụ thuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng. Các chuyên gia đã đưa vào công thức hàm lượng DHA, taurin, choline cao nhất nhằm tạo lên hệ dinh dưỡng tối ưu nhất cho não bộ.

DHA là vật liệu quan trọng không thể thiếu trong hoàn thiện cấu trúc não. DHA có thể tìm thấy trong  thực vật, động vật tuy nhiên chúng khó tổng hợp. Vì vậy việc chọn sữa có chứa hàm lượng DHA cao là điều dễ dàng nhất mẹ có thể làm để giúp con có cấu trúc não hoàn thiện hơn.

DHA không những xây dựng hoàn thiện cấu trúc não, chúng còn góp phần truyền dẫn thông tin tốt nhất, nhanh nhất từ đó nâng cao khả năng tư duy, quan sát, nhận biết ở trẻ.

Nói đến các chất hỗ trợ phát triển não bộ không thể không kể đến 2 hoạt chất taurin, choline đây là 2 hoạt chất tối quan trọng trong hệ thần kinh. Sự xuất hiện của chúng giúp hệ thần kinh khỏe mạnh, ổn định từ đó tăng cường trí nhớ tốt hơn. Đồng thời 2 chất cũng mang tới giấc ngủ sâu, ngon hơn cho bé.

Sữa Nutralait dòng dinh dưỡng đặc biệt dành cho bé yêu những năm tháng đầu đời, giúp mang đến sự phát triển tốt nhất, toàn diện nhất dành cho bé. Sản phẩm giúp bé tăng cân đều, cơ thể khỏe mạnh nhờ hệ miễn dịch tăng cao. Hệ tiêu hóa của bé cũng được hỗ trợ hoàn thiện, khỏe mạnh hơn, chiều cao và trí não phát triển vượt trội nhất.
 

Sữa Nutralait và những thông tin liên quan mẹ cần biết
 

Sữa Nutralait có mấy loại sản phẩm ? Quy cách đóng và giá thành ?


Hiện nay trên thị trường có bán 3 dòng sản phẩm thuộc Sữa Nutralait bao gồm:
 

Sữa Nutralait Newborn


Sữa Nutralait Newborn là dòng sản phẩm dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi. Sản phẩm mang công thức chứa hàm lượng sữa non cao nhằm phát triển tốt nhất hệ miễn dịch, giúp cơ thể bé khỏe mạnh, phòng tránh tốt nhất sự xâm nhập của vi khuẩn cho những ngày đầu bỡ ngỡ.

Sản phẩm cũng mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sự phát triển chiều cao và trí não lý tưởng, sự sinh trưởng đầy đủ và đều đặn nhất.

Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo của mẹ dành cho con, cho năm tháng đầu đời của bé yêu. Sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn hoặc sử dụng song song cùng sữa mẹ nhằm bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho nhu cầu phát triển của bé.

 

Sữa Nutralait Total


Sữa Nutralait Total là dòng sản phẩm cao năng lượng, với mỗi 100ml sữa pha chuẩn cung cấp khoảng 84Kcal. Sản phẩm dành riêng cho bé từ 6-36 tháng tuổi, giúp bé phát triển thể lực- chiều cao- trí não tốt nhất.
 

Sữa Nutralait BA


Sữa Nutralait BA dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho bé suy dinh dưỡng, thấp còi. Sản phẩm với công thức chứa đựng hàm lượng các chất cao, hợp lý với tỷ lệ cân bằng mang đến khả năng tăng cân tốt, giúp bé bắt kịp xu hướng tăng trưởng.

Sản phẩm giúp phát triển chiều cao lý tưởng, hệ miễn dịch khỏe mạnh, hệ tiêu hòa cùng trí não nổi trội. Sử dụng sữa mỗi ngày, đều đặn trong 12 tuần bé sẽ đuổi kịp các tiêu chuẩn đề ra và thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng hiện tại.
 

Sữa Nutralait và hướng dẫn cách dùng hiệu quả cho bé


Để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất về dinh dưỡng,c hăm sóc sức khỏe cho bé, mẹ cần lưu ý cách dùng sữa chuẩn như sau:

Pha sữa đúng hàm lượng khuyến cáo:

Mẹ chỉ sử dụng thìa có sẵn trong hộp để đong lượng sữa cần pha. Sữa pha đong bằng cách gạt ngang.

Sử dụng nước đun sôi để nguội khoảng 40 đến 45 độ C pha sữa, điều đó giúp bảo toàn nguyên vện các chất dinh dưỡng do sữa cung cấp.

Rửa tay sạch bằng xà phòng, tiệt trùng dụng cụ pha bằng cách đun sôi 3-5 phút nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé trong quá trình sử dụng.

Mẹ bảo quản sữa đúng cách tại môi trường khô thoáng, tránh nơi ẩm ướt hay có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, không cho bé dùng lại sữa thừa của lần uống trước đó, sữa đã pha bảo quản không quá 1 giờ bên ngoài. Sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 1 tháng.

Hiện nay, do là sản phẩm sữa mới do đó nhiều cửa hàng bán sữa đặc biệt cửa hàng nhỏ, vung quê xa không có sẵn sản phẩm. Do vậy, mẹ cần chủ động chuẩn bị khi cho con đi xa, đồng thời phải chọn nơi bán uy tín, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng cao, giá hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét