Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Dùng Sữa Kidkiss BA mỗi ngày mẹ sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn.

Sữa Kidkiss BA là một trong TOP những sản phẩm sữa hỗ trợ tăng cân tốt nhất cho trẻ 6-36 tháng được các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện dinh dưỡng khuyên dùng hiện nay.

http://suabim.vn/detail/sua-kidkiss/sua-kidkiss-ba-900g-2262.html

Sữa Kidkiss BA

Sữa Kidkiss BA là dòng sữa cao năng lượng, mang đến khả năng tăng cân, tăng chiều cao nhanh chóng, kích thích trẻ ăn ngon miệng, hấp thu và tiêu hóa dễ dàng hơn. Nhanh chóng, giảm thiểu tối đa tình trạng biếng ăn, thấp còi ở trẻ.

Con biếng ăn, con thấp còi mẹ đừng lo đã có Sữa Kidkiss BA đồng hành cùng mẹ vượt qua nỗi lo này.
 

Sữa Kidkiss BA an toàn cho bé yêu


Sữa Kidkiss BA là sản phẩm nằm trong chuỗi sản phẩm Sữa Kidkiss của công ty Vitadairy nghiên cứu và sản xuất. Để có được dòng sản phẩm tuyệt vời này, các chuyên gia của công ty những chuyên gia dinh dưỡng, y bác sĩ đã miệt mài nghiên cứu, thử nghiệm thay đổi không biết bao nhiêu lần.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất, quy trình khép kín, nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp từ Newzeland. Do đó, chất lượng sản phẩm hoàn toàn được đánh giá cao như một sản phẩm sữa ngoại nhập.

Sản phẩm tuân thủ và đáp ứng mọi tiêu chuẩn đề ra về an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế đề ra.
 

Sữa Kidkiss BA và giá trị dinh dưỡng tuyệt vời trong phát triển của trẻ


Sữa Kidkiss BA được biết đến là dòng sản phẩm giúp trẻ ăn ngon, chóng lớn do đó công dụng của chúng cũng được tập trung xoay quanh sự phát triển của bé yêu về thể chất.
 

Sữa Kidkiss BA sữa cao năng lượng.


Để mang đến sự phát triển vượt bậc về chiều cao và cân nặng, Sữa Kidkiss BA được sản xuất với công thức của dòng sữa cao năng lượng bậc nhất.

Theo nghiên cứu lâm sàng và khuyến cao từ nhà sản xuất đưa ra cứ mỗi 210ml sữa pha đúng chuẩn sẽ cung cấp 252Kcal.

Vì vậy, cho bé dùng 2-3 ly sữa (khoảng 500-600ml) mẹ đã có thể cung cấp đủ năng lượng hoạt động mỗi ngày của con.

Do đó, sữa được sử dụng như thay thế bữa ăn phụ, bữa chính, ăn dặm kèm song song cho bé.

Sản phẩm được sản xuất với công thức của hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất. Trong sữa có chứa đầy đủ các dưỡng chất, khoáng chất, vitamin giúp bé phát triển toàn diện đặc biệt về thể chất.

Một số thành phần có trong sữa như sau:

Proetin (7.71g), chất béo (11.6), chất bột đường (29.1g), lysine, sữa non, DHA, taurine, MCT, chất xơ FOS, vitamin A, C, D3, E, K1, B1, B2, B6, B12, canxi, natri, kali, clo, sắt, kẽm, photpho, magies….

Nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ, hàm lượng chất đạm, chất béo, chất bột đường cao đã nâng cao khả năng phát triển cân nặng của bé, Mẹ sẽ thấy cân nặng của bé thay đổi chỉ sau 9 tuần sử dụng sữa đều đặn và đúng cách.
 

Sữa Kidkiss BA kích thích hấp thu, giúp bé ngon miệng


Bé thấp còi, suy dinh dưỡng một phần không nhỏ bởi hiện tượng biếng ăn ở bé gây lên. Do đó, để cải thiện triệt để hiện tượng thấp còi, suy dinh dưỡng ở bé mẹ cần giúp con cải thiện tình trạng biếng ăn bằng cách kích thích khả năng hấp thu, tiêu hóa, kích thích cảm giác ngon miệng hơn ở bé.

Sữa Kidkiss BA đã làm rất tốt điều này thông qua việc bổ sung chất xơ FOS, thành phần lysine, prebiotics, vitamin nhóm B và kẽm…

Chất xơ FOS mang đến cho bé khả năng tiêu hóa dễ dàng, phân mềm như bé dùng sữa mẹ hoàn toàn, bé chẳng lo táo bón hay rối loạn tiêu hóa.

Ngoài ra, sự hoạt động của chất xơ cũng góp phần tăng sự co bóp của nhu đổng ruột, giúp thức ăn tiêu hóa nhanh, tăng cảm giác đói và thèm ăn ở bé. Từ đó, bé ăn tốt hơn, ngon miệng hơn.

Lysine giúp tăng cường vị giác, kích thích hấp thu dinh dưỡng tối đa và giúp bé kích thích cảm giác ngon miệng đáng kể.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của prebiotics như một hàng rào chắn bảo vệ đường ruột của bé khỏi sự tấn công của vi khuẩn có hại, đồng thời tạo lên môi trường tốt nhất cho sự sinh trưởng của hệ vi khuẩn có lợi. Điều đó giúp đường ruột luôn khỏe mạnh, cho bé sự hấp thu dưỡng chất cũng như hỗ trợ tiêu hóa tối ưu.

Ngoài ra, sự xuất hiện của vitamin nhóm B và kẽm giúp kích thích cảm giác ngon miệng của bé yêu hơn rất nhiều.

Các chất có trong công thức sản xuất sữa là các chất dễ hòa tan, kích thước phân tử nhỏ, hàm lượng khoa học do đó mẹ có thể yên tâm về sự hấp thu cũng như tiêu hóa tối ưu ở bé.
 

Sữa Kidkiss BA cho chiều cao phát triển mạnh mẽ


Chiều cao và cân nặng là 2 yếu tố phát triển nhận được sự quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ ngày nay.

Các chuyên gia nghiên cứu Sữa Kidkiss BA thấu hiểu điều đó, do vậy đã không ngần ngại bổ sung thêm hàm lượng canxi, vitamin D3, photpho, magie nhằm mang đến sự hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe hơn, nâng cao chiều dài xương đùi từ đó phát triển chiều cao lý tưởng ở bé yêu.

Canxi, vitamin D3 giúp xương phát triển khỏe mạnh nhanh. Photpho, magie giúp nâng cao vai trò của canxi trong hệ xương, chống giòn xốp xương hữu hiệu nhất.
 

Sữa Kidkiss BA tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu.


Bên cạnh việc cố gắng phát triển thể chất của bé, tạo điều kiện hỗ trợ cho bé khỏe mạnh nhất, các chuyên gia đã đưa vào hàm lượng sản xuất các chất chống oxy hóa mạnh, thành phần sữa non nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu giúp bé khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Trong 210ml Sữa Kidkiss BA được pha đúng chuẩn cung cấp cho bé 266mg sữa non. Sữa non là dạng sữa được vắt từ bò cái mới sinh trong khoảng 48-72h. Đầy là dòng sữa chứa nhiều kháng thể như chất kháng sinh tự nhiên, cực tốt với sự phát triển của bé.

Sữa non có chứa các loại kháng sinh, kháng thể nhưu IgG, IgB, IgA cực tốt mà không thể sản xuất trong phòng thí nghiệm. Các chất kháng thể này giúp kháng lại các tác nhân gây bệnh đặc biệt là virut, bảo vệ cơ thể bé trước các bệnh dịch nhất định.

Sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa như vitamin C, A, sắt, mangan, selem cũng góp phần không nhỏ cho một sức đề kháng khỏe mạnh, hoàn chỉnh ở bé.
 

Dùng Sữa Kidkiss BA mỗi ngày mẹ sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn.


Sữa Kidkiss BA cũng mang tới các tác dụng trong phát triển trí não nhờ thành phần DHA, taurine, choline có trong sữa giúp cấu trúc não hoàn thiện, hệ thần kinh khỏe mạnh.

Sữa Kidkiss BA một sản phẩm giúp bé thoát khỏi tìn trạng biếng ăn, thấp còi- lỗi lo lắng của biết bao bà mẹ. Sữa mang đến cho bé cân nặng, chiều cao đạt chuẩn, hệ miễn dịch tăng cao và sự phát triển toàn diện nhất.
 

Hướng dẫn cách pha và các dùng Sữa Kidkiss BA đúng chuẩn


Sữa Kidkiss BA được đặc chế cho bé từ 6-36 tháng tuổi

Dùng cho các bé thấp còi, biếng ăn.

Mẹ có thể cho con dùng song song với sữa mẹ để bổ sung năng lượng cho sự phát triển tốt hơn mỗi ngày ở con.

Cách pha Sữa Kidkiss BA

1 muỗng sữa tiêu chuẩn ứng với 30ml nước, mẹ tùy vào lượng uống của bé để pha.

Mỗi ngày cho bé dùng 3-4 ly sữa để đảm bảo sự phát triển tối ưu ở bé.

Mẹ lưu ý khi pha như sau:

Mẹ chỉ sử dụng thìa có sẵn trong hộp để đăng chính xác lượng sữa.

Nước pha sữa là nước sôi để nguội đạt 45 đến 50 độ C. Không pha nước quá nóng sẽ làm phân hủy vi khuẩn sống có lợi cũng như một số chất dinh dưỡng khác.

Lắc đều để hòa tan hoàn toàn sữa.

Mẹ cần tiệt trùng dụng cụ pha bằng cách đun sôi khoảng 2-5 phút, rửa tay bằng xà phòng trước khi pha.

Dung dịch sữa đã pha dùng hết trong 1 lần, đổ bỏ nếu dùng không hết. Sản phẩm sau khi pha bảo quản không quá 1h. Sữa đã mở nắp bảo quản nơi thoáng mát, nắp luôn được đậy kín và không sử dụng sau khi mở nắp 4 tuần.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét