Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Sữa Kidkiss Grow được đưa ra là lý tưởng nhất

Sữa Kidkiss Grow một trong những dòng sản phẩm cao năng lượng mang đến hỗ trợ tốt nhất cho bé yêu phát triển chiều cao, cân nặng vượt trội. Sản phẩm được bổ sung hàm lượng canxi, vitamin D3 cao mang tới hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng.

http://suabim.vn/detail/sua-kidkiss/sua-kidkiss-grow-900g-2263.html
Sữa Kidkiss Grow

Sữa Kidkiss Grow được đặc chế dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, do hãng sữa Vitadairy- một hãng sữa nổi tiếng tại Việt Nam nghiên cứu và sản phẩm, sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng nhằm giúp bé thoát khỏi tình trạng thấp còi hiện nay.
 

Sữa Kidkiss Grow cho bé chiều cao lý tưởng


Ngày nay, chiều cao là mối quan tâm không nhỏ của các bậc cha mẹ dành cho con mình, nhất là những cha mẹ có chiều cao không tốt luôn lo sợ con mình cũng sở hữu chiều cao giống mình.

Tuy nhiên mẹ biết đó chiều cao của bé chỉ được quyết định 30% do yếu tố gen di truyền, còn lại là do chế độ chăm sóc của mẹ dành cho con. Mà giai đoạn giúp con cải thiện chiều cao tốt nhất nhờ chế độ dinh dưỡng chính là giai đoạn đầu đời.

Hiện nay, khoa học đã chứng minh con người có 2 giai đoạn để đạt sự phát triển chiều cao lý tưởng nên lưu ý chính là:

Giai đoạn 1 từ 0-5 tuổi

Giai đoạn 2 từ 13 đến 18 tuổi

Do vậy việc bổ sung các chất nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho hệ xương giai đoạn đầu đời của bé là cực kỳ quan trọng, chúng là điều kiện tốt cho bé yêu của bạn có chiều cao lý tưởng về sau.

Thấu hiểu điều đó các chuyên gia dinh dường tại Vitadairy đã không ngừng tìm kiếm, thử nghiệm nhằm đưa ra công thức sản xuất sữa giúp phát triển chiều cao tốt nhất cho bé chính là sản phẩm Sữa Kidkiss Grow.

Sữa được bổ sung hàm lượng canxi, vitamin D3 cao kết hợp cùng magie và photpho hợp lý mang đến hệ xương chắc khỏe, chiều dài xương lý tưởng từ đó giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt nhất.

Trong mỗi 220ml sữa sẽ cung cấp cho bé yêu 345.6mg canxi, 79.68IU vitamin D3, 212.2 mg photpho, và 26.88mg magie. Đây là những con số lý tưởng nhất cho hệ xương của bé.

Canxi có trong sữa đặc biệt là dạng nano canxi với kích thước phân tử nhỏ đảm bảo mang đến sự hấp thu dễ dàng, chuyển hóa nhanh chóng mang lại xúc tác phát triển xương tối ưu cho bé yêu.

Vitamin D3 cao vừa đủ hỗ trợ cho canxi hinh thành xương tốt nhất, kéo dài chiều dài xương đùi tối ưu nhất.

Photpho và magie là 2 khoáng chất cực kỳ quan trọng trong phát triển hệ xương. Sự cân bằng hợp lý của chất này giúp bạn có hệ xương chắc khỏe, canxi hấp thu tối ưu hơn và ngược lại.

Khi thiếu đi 2 chất này sẽ làm xương bị giảm sút về chiều dài đặc biệt dễ bị dòn, xốp xương. Canxi cũng nhờ sự xuất hiện của 2 khoáng chất này mà tăng cường vai trò tốt hơn rất nhiều.

Có thể nói công thức sản xuất Sữa Kidkiss Grow được đưa ra là lý tưởng nhất cho sự phát triển chiều cao của con trẻ giai đoạn 1-10 tuổi. Mẹ sẽ thấy sự tiến triển về chỉ tiêu này khi cho bé dùng sữa mỗi ngày.
 

Sữa Kidkiss Grow dòng sữa cao năng lượng


Ngoài khả năng vượt trội về phát triển chiều cao, hệ xương chắc khỏe cho trẻ nhỏ Sữa Kidkiss Grow cũng mang đến những công dụng tuyệt vời cho phát triển cân nặng, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé ổn định nhất.

Với mỗi 220ml sữa sẽ cung cấp khoảng 220Kcal cùng hệ dinh dưỡng đầy đủ các khoáng chất, vitamin, dưỡng chất hứa hẹn mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất.

Trong sữa có thành phần có thể điểm qua như sau:

Sữa bột (40-50%), dầu thực vật, chất xơ FOS, chất đạm (đạm whey, đạm đậu nành), DHA, lysine, canxi, kali, photpho, magie, natri, sắt, kẽm, đồng, mangan, selem, vitamin (A, D3, E, K1, C, B6, B12) ….

Một hệ dưỡng chất đây đủ mang đến cho bé khả năng hỗ trợ tăng cân nhanh chóng, giảm tình trạng thiếu cân ở trẻ nhỏ.

Khi cho bé dùng Sữa Kidkiss Grow mẹ cũng yên tâm không cần lo đến vấn đề táo bón có thể gặp ở trẻ đâu nhé. Vì trong sữa có được bổ sung hàm lượng FOS một hàm lượng chất xơ hòa tan giúp bé chống táo bón tối ưu, phân mềm như dùng sữa mẹ.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng góp phần tạo lên một trí não nhanh nhẹn cho bé khi bổ sung đầy đủ các chất DHA giúp hoàn thiện cáu trúc não bộ, tăng khả năng tập trung; taurin, choline giúp bảo vệ hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ cũng như giấc ngủ sinh lý sâu hơn cho bé. Mẹ sẽ thấy bé con thông minh hơn, nhận biết nhanh hơn.

Sản phẩm cũng góp phần không nhỏ cải thiện hệ miễn dịch của bé yêu, với thành phần chất chống oxy hóa cao nhưu vitamin C, E, magan, selem có trong sữa với hàm lượng vô cùng hợp lý.

Sữa Kidkiss Grow một siêu phẩm từ Vitadaily mang đến sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh cho mẹ khi muốn con có chiều cao lý tưởng, sản phẩm góp phần không nhỏ trong cải thiện chiều cao ở trẻ Việt.

Sản phẩm còn mang đến những điều kiện phát triển sinh trưởng cân nặng tốt hơn, hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch khỏe mạnh…mang lại cho bé yêu sự phát triển toàn diện nhất.
 

Sữa Kidkiss Grow và những thông tin liên quan


Sữa Kidkiss Grow là một trong những dòng Sữa Kidkiss của công ty sức sống Mới Việt Nam nghiên cứu và sản xuất, chúng nằm trong nhóm Vitadairy.

Đây là một trong những dòng sữa Việt về phát triển chiều cao được đánh giá chất lượng cao, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và được các bà mẹ tin tưởng.

Sản phẩm được sản xuất 100% từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu Newzeland cao cấp. Công nghệ sản xuất tiên tiến, máy móc hiện đại luôn đảm bảo giá trị dinh dưỡng và an toàn vệ sinh nhất cho trẻ nhỏ.

Mẹ có thể mua sữa tại các cửa hàng bán sữa trên toàn quốc mà không lo hàng giả.


Hướng dẫn Cách Pha và dùng Sữa Kidkiss Grow.


Để đạt hiệu quả cao về dinh dưỡng, Sữa Kidkiss Grow được khuyến cáo pha như sau:

Pha 6 muỗng gạt ngang với 190ml để được ly sữa 220ml, cho bé dùng 2-3 ly mỗi ngày.

Dùng nước đun sôi để nguội khoảng 45 độ C dùng pha sữa là an toàn và hợp lý nhất.

Phải tiệt trùng dụng cụ pha bằng nước đun sôi khoảng 5 phút nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé khi dùng.

Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, không bảo quan trong tủ mát quá 24h. Sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 4 tuần.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét