Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Sữa Delikost Gold và những thông tin liên quan.

Sữa Delikost Gold nhập khẩu từ Đức dinh dưỡng tối ưu dành cho bệnh nhân ung thư, đường ruột, tim mạch, người bị suy kiệt… nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Đức- cái nôi của công nghệ thực phẩm chất lượng cao.

http://suabim.vn/detail/sua-bot-khac/sua-delikost-gold-900g-2259.html
sua-delikost-gold-900g

Sữa Delikost Gold sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ không chứa chất biến đổi GEN, nhanh chóng phục hồi sức khỏe người bệnh, tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất.

Đây được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho mọi người bệnh kể cả bệnh nhân ung thư hiện nay.
 

Vì sao bạn nên chọn Sữa Delikost Gold cho người bệnh ?


Ngày nay, cuộc sống phát triển, nền kinh tế đi lên vì thế những quan tâm dành cho sức khỏe, dành cho dinh dưỡng ngày một cao.

Có lẽ, vì thế thị trường thực phẩm chức năng, thị trường sữa bột tại Việt Nam sôi động, đa dạng với hàng tram dòng sản phẩm khác nhau.

Sữa Delikost Gold ra đời với nguồn gốc uy tín, nguồn nguyên liệu sạch 100% hữu cơ do đó dấy lên làn sóng mới trên thị trường Sữa không chỉ tại Đức mà nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm được khuyên dùng bởi những tác dụng to lớn của chúng với sức khỏe người dùng, bạn có thể tìm hiểu thông qua những phân tích dươi đây:
 

Sữa Delikost Gold nguồn gốc uy, an toàn người sử dụng


Trước tiên xét về nguồn gốc, Sữa Delikost Gold xứng đáng là một trong những sản phẩm nên dùng bởi nó được sản xuất tại Đức- cái nôi của thực phẩm dinh dưỡng.

Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, luôn lấy tôn chỉ sự an toàn và sức khỏe người tiêu dùng làm trọng.

Sữa được sản xuất bởi hệ thống nhà máy tiên tiến hiện đại, công nghệ khép kín bậc nhất. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Hamix của Đức- một công ty uy tín nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm dinh dưỡng.

Sản phẩm vượt qua được nhiều vòng kiểm định chất lượng, các tiêu chuẩn quốc tế và EU về an toàn vệ sinh thực phẩm của Đức. Sản phẩm là 1 trong số ít các sản phẩm hữu cơ được đánh giá cao hiện nay.

Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận ABCert, Halal, tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế IFS, chứng nhận của cục VSATTP tại Việt Nam, do vậy người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

Sữa Delikost Gold được đánh giá an toàn với người dùng chỉ riêng nhờ nguồn gốc sản xuất, các tiêu chuẩn chứng nhận mà bởi đây là sản phẩm 100% không chứa chất biến đổi GEN- những chất có thể gây nhiều nguy hại cho sức khỏe người sử dụng.

Sữa Delikost Gold được sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu từ hữu cơ, các nguyên liệu được cam kết 100% không chất biến đổi gen, không hóa chất bảo quản, không hocmon sinh trưởng, không chất kháng sinh…do vậy cực an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Sữa Delikost Gold 900g
 

Sữa Delikost Gold giúp hồi phục sức khỏe, năng lượng nhanh chóng


Sữa Delikost Gold với mong muốn mang đến sự phục hồi sức khỏe, nguồn năng lượng nhanh chóng cho người bệnh do đó đã không ngần ngại đưa ra công thứ sản xuất với hệ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng nhất.

Đối với những người bệnh dù là bệnh nhân nào đi nữa, họ rất cần một sức khỏe tốt, một năng lượng đầy đủ để có thể cải thiện tốt tình trạng bệnh.

Người bệnh thường có cảm giác mệt mỏi, khó ăn, chán ăn do đó tình trạng bệnh càng tăng mạnh, họ rất cần được bổ sung dinh dưỡng như sữa bột để có đầy đủ các vi chất, khoáng chất, vitamin và dưỡng chất cần thiết mỗi ngày.

Sản phẩm với hệ dinh dưỡng đầy đủ, cứ 100ml sữa sẽ cung cấp cho người sử dụng 98.6Kcal, 3.6g protein, 13.4g hydrat carbon và nhiều loại vitamin như Vitamin A, C, E, K1, B1, B3, B6, B12, khoáng chất như natri, kali, canxi, sắt, kẽm, đồng, mangan, các axit béo như Omega 3, Omega 6…

Tất cả mang lại cho người sử dụng sự phục hồi sức khỏe nhanh chóng, năng lượng ổn định vượt qua bệnh tật.
 

Sữa Delikost Gold tốt cho sức khỏe người dùng


Sữa Delikost Gold được xem là người bạn thân thiện cho sức khỏe đặc biệt là sức khỏe hệ tim mạch. Vì sao? Vì

Trong sữa chứa hàm lượng acid béo bão hòa thấp, một điều hiếm thấy ở các dòng sữa bột hiện nay. Trong 100ml sữa chỉ chứa 0.3gr chất béo bão hòa. Chất béo bão hòa là những chất được chiết xuất từ bơ, sữa, mỡ động vật, dầu cọ…

Mặc dù chất béo bão hòa rất cần thiết tuy nhiên nếu dùng quá nhiều chúng sẽ trở thành nguyên nhân dẫn đến tình trạng tăng cholesterol xấu ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe đặc biệt là hệ tim mạch.

Bên cạnh đó sự cân bằng giữa đạm động vật và đạm thực vật (đạm từ đậu nành) có trong sữa tạo lên sự cân bằng về các acid amin , tạo lên điều kiện tốt nhất cho sự sinh trưởng cũng như tối ưu hóa sự hấp thu và chuyển hóa của các chất có trong sữa.

Sự xuất hiện của đạm đậu nành cũng góp phần giảm thiểu tình trạng ung thư và giảm lượng cholesterol xấu trong máu một cách đáng kể.

Sản phẩm giàu chất béo không bão hòa như Omega 3, Omega 6, DHA, ARA là tiền đề cho sự phát triển thị lực, tăng cường trí nhớ giúp giảm thiểu tối đa chứng mất trí nhớ khi về già, cũng như hỗ trợ tối ưu hơn cho bệnh nhân tim mạch, huyết áp…

Sản phẩm không chứa Gluten do đó không gây dị ứng đặc biệt người dị ứng với chất gluten khá phổ biến ở bệnh nhân ung thư.

Hương vani và đậu nành trong sữa được chiết xuất tự nhiên không gây ra cảm giác ngán khi dùng.
 

Sữa Delikost Gold tốt cho hệ tiêu hóa


Một thực tế cho thấy khi dùng Sữa Delikost Gold người bệnh không lo bị tiêu chảy, hay táo bón vì các thành phần trong sữa cực tốt với hệ tiêu hóa con người.

Trong sữa không chứa Lactose do đó không lo nỗi lo tiêu chảy ngay cả người có triệu chứng bất dung nạp lactose.

Lactose thực chất là một hợp chất được sinh ra tại ruột non với vai trò phân hóa đường lactose thành 2 dạng đường khác nhau trong cơ thể gồm glucose và galactose, 2 loại đường này thông thường rất có ích cho cơ thể.

Tuy nhiên với trường hợp người bị dị ứng, người bất dung nạp sẽ gây lên hiện tượng tiêu chảy.

Bên cạnh đó, sữa không chứa Sucrose do đó không gây ảnh hưởng tới hệ vi khuẩn và đường ruột, mang đến cho người bệnh khả năng hỗ trợ đường ruột tốt nhất.

Sữa Delikost Gold một sản phẩm sữa hữu cơ mang nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm mang đến khả năng an toàn cao  không chứa bất cứ thanh phần biến đổi GEN nào, sản phẩm giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, rất tốt cho hệ tim mạch và hệ tiêu hóa người dùng.

Sữa Delikost Gold cho người bệnh
 

Sữa Delikost Gold và những thông tin liên quan.


Sữa Delikost Gold và đối tượng dùng


Những đối tượng sau đây nên sử dụng Sữa Delikost Gold gồm:

+ Bệnh nhân mắc các chứng bệnh tim, tim mạch

+ Bệnh nhân ung thư

+ Bệnh nhân bị các chứng bệnh liên quan như tuần hòa máu, hệ miễn dịch, hệ đường ruột yếu

+ Người thiếu dinh dưỡng, người bệnh lâu ngày, người cao tuổi

+ Phụ nữ mang thai và cho con bú

+ Người phải nuôi qua ống thông.
 

Hướng dẫn Cách pha Sữa Delikost Gold


Dùng 5 muỗng gạt ngang sữa bột pha với 200ml sôi để nguội khoảng 45 độ C được ly sữa 220ml. Mỗi ngày dùng 1-2 lần, riêng người bệnh đặc biệt bệnh nhân ăn qua đường ống thông nên hỏi ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn

Sau khi pha dung dịch được dùng hết trong vòng 1 lần, không bảo quản qua 1 tiếng

Sữa sau khi mở nắp phải đậy kín, bảo quản nơi khô ráo, không dùng khi mở nắp quá 4 tuần

Mọi dụng cụ pha phải được vệ sinh, tiệt trùng đúng cách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét