Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Sữa Smarta IQ hỗ trợ sự phát triển thể chất ở trẻ

Sữa Smarta IQ một dòng sản phẩm nổi tiếng của Hãng Nutricia, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển trí não của bé, mang đến sự nhanh nhẹn, thông minh vượt bậc cho bé yêu.

http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-smarta-iq-392.html

Sữa Smarta IQ của Hãng Nutricare


Sữa Smarta IQ được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Nutricare, đây là dòng sản phẩm mới tung ra thị trường nhưng được đánh giá rất cao với mức doanh số tăng mạnh.

Sản phẩm với công thức tiên tiến giúp trẻ phát triển toàn diện nhất cả về trí não lẫn thể chất, sức đề kháng.
 

Vì sao mẹ nên chọn Sữa Smarta IQ cho bé


Rất nhiều bà mẹ thắc mắc vì sao dòng sản phẩm này lại được sử dụng nhiều đến thế? Liệu lý do nào có thể thuyết phục họ thay đổi sữa cho con giai đoạn này vậy.

Thực tế, thị trường sữa Việt Nam hiện nay rất đa dạng, có hàng trăm thương hiệu sữa ngoại nhập đến từ các nước nổi tiếng như Nhật, Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ…Có cả mấy chục thương hiệu đến từ Việt Nam.

Qủa thật, ngày nay có tiền để chọn cho con được dòng sữa an toàn, hiệu quả cũng không mấy đơn giản.

Bên cạnh sự đa dạng của thị trường, người tiêu dùng đặc biệt là người ưa hàng ngoại còn vướng phải vấn nạn hàng nhái, hàng giả.

Điều này cũng dễ hiểu, do lợi nhuận người kinh doanh nhiều khi cũng bỏ đi lương tâm với cộng đồng.

Quay lại với thắc mắc vì sao nên chọn Sữa Smarta IQ, các bậc cha mẹ có thể tham khảo vài lý do nho nhỏ nhưng vô cùng thực tế và dễ nhận thấy nhất như sau:

Sữa Smarta IQ đến từ thương hiệu Nutricare nổi tiếng
 

Chọn sữa an toàn không lo hàng giả hàng  nhái


Điều này là do sản phẩm là dòng sản phẩm do Việt Nam sản xuất và dùng riêng cho thị tường Việt Nam. Do dó, không lo hàng nhái trà trộn như một số sữa ngoại nhập khác.

Sữa do hãng Nutricare sản xuất, một thương hiệu sữa bột nổi tiếng uy tín với nhiều dòng sản phẩm được ghi nhận trên thị trường từ lâu. Tại đây tập trung các chuyên gia uy tín, máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Do vậy chất lượng sản phẩm luôn đạt sự tin tưởng cao.

Sữa không phải ngoại nhập do đó các hiệu sữa lớn nhỏ trên toàn quốc đều có thể nhập để bán, do vậy dễ dàng mua dù ở bất cứ đâu.
 

Sữa Smart IQ  phù hợp người Việt Nam


Trước mắt về giá cả, đây được xem là dòng sản phẩm Việt nhưng mang chất lượng quốc tế. Chúng tuân thủ mọi điều kiện dinh dưỡng, an toàn vệ sinh quốc tế đưa ra.

Tuy nhiên, sản phẩm được đánh giá cực kỳ phù hợp người Việt vì:

Giá sữa khá hợp lý chỉ trung bình rẻ hơn rất nhiều so với sữa ngoại nhập. Đây là mức giá phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt, mọi tầng lớp kể cả công nhân hay lao động phổ thông cũng có thể đầu tư chăm sóc cho con trẻ Việt Nam.

Sữa rẻ là do không mất chi phí nhập khẩu, không mất chi phí vận chuyển, do chi phí nhân công rẻ hơn rất nhiều so với sản xuất sữa ngoại, do vậy bạn yên tâm cho con dùng.

Sữa được nghiên cứu dành cho trẻ em Việt, nghiên cứu trên môi trường và sự phát triển của trẻ Việt nên hoàn toàn yên tâm phù hợp với trẻ nhỏ Việt Nam.

Trẻ em Việt có môi trường sống khác, chế độ ăn cũng khác do đó đôi khi sữa ngoại nhập không phát huy hết vai trò dinh dưỡng cho trẻ Việt.
 
Sữa Smarta IQ 3 900g
 

Sữa Smarta IQ chất lượng hoàn hảo cho bé phát triển toàn diện


Theo nhiều chứng minh lâm sàng chỉ ra, sản phẩm mang tới chất lượng hoàn hảo. Gía trị dinh dưỡng từ sản phẩm rất cao, chúng mang tới hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất, khoa học nhất cho sự phát triển toàn diện của bé yêu.

Chỉ cần 3 lý do nho nhỏ kể trên cũng đủ để bạn yên tâm chọn Sữa Smarta IQ  cho con yêu của mình.
 

Sữa Smarta IQ và những giá trị dinh dưỡng ưu việt


Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy tìm hiểu những giá trị dinh dưỡng cũng như sự phù hợp của sản phẩm đối với sự phát triển của trẻ nhỏ qua từng giai đoạn nhé
 

Sữa Smarta IQ hỗ trợ phát triển trí não vượt trội


Điểm đầu tiên đáng lưu ý của dòng sản phẩm Sữa Smarta IQ chính là công thức cải tiến IQ MAX. Đây là dòng công thức tăng cường lượng DHA, Lutein, taurine, choline, cùng 15 hệ dưỡng chất IQ với hàm lượng cao. Nhờ sự đặc biệt này mà tạo lên điều kiện phát triển não bộ cùng thị giác mạnh mẽ cho bé yêu.

Mẹ biết đó trẻ chỉ trở lên thông minh khi được bổ sung dưỡng chất não bộ đầy đủ, khoa học nhất. Trong đó DHA, Lutein được xem là vật liệu tối quan trọng trong xây dựng cấu trúc não bộ, giúp não bộ hoàn thiện cấu trúc mang đến khả năng tập trung, tư duy tối ưu nhất cho bé.

Taurine, choline mang đến sự bảo vệ hệ thần kinh mạnh mẽ. Nhờ sự xuất hiện của 2 hoạt chất này, hệ thần kinh được bảo vệ ổn định do đó giúp bé tăng cường trí nhớ, tăng cường giấc ngủ sinh lý sâu.  Do vậy, bé có trí nhớ vượt trội hơn rất nhiều.

Mà giai đoạn 0-3 tuổi là giai đoạn “vàng” phát triển trí não của bé, chúng quyết định phần lớn sự thông minh của bé trong tương lai. Vì thế, mẹ cần chú ý thật kỹ vấn đề bổ sung giúp não bộ phát triển tốt nhất của con lúc này.

Việc mẹ chọn lựa cho con dùng Sữa Smarta IQ với công thức IQMax tăng cao thành phần dưỡng não là lựa chọn hoàn hảo, thông minh nhất. Mẹ sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi trong nhận thức của con khi cho con uống sữa mỗi ngày trong khoảng 6 tháng

 
Sữa Smarta IQ 900g
 

Sữa Smarta IQ hỗ trợ sự phát triển thể chất ở trẻ


Ngoài đặc điểm nổi bật trong hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển trí não, thị giác sản phẩm cũng mang đến hỗ trợ phát triển thể chất không hề nhỏ ở bé.

Các chuyên gia đặc chế công thức sản xuất sữa với mong muốn tận dụng sự phát triển của bé yêu trong 3000 “ngày vàng” cuộc đời, do đó đưa ra công thức sản xuất vô cùng đặc biệt.

Đầu tiên bé sẽ có hệ xương cải thiện, chiều cao vượt trội nhờ lượng canxi, vitamin D3 cao, photpho và magie cân bằng. Đặc biệt, canxi có trong sữa là dạng canxi nano với kích thước phân tử nhỏ, độ hòa tan và hấp thu mạnh mẽ nhằm giúp bé hoàn thiện, phát triển hệ xương nhanh nhất. Từ đó giúp nâng cao sự phát triển tầm vóc ở bé.

Ngoài ra trong sản phẩm Sữa Smarta IQ có chứa thành phần sữa đạm whey chất lượng cao kết hợp cùng chuỗi chất béo Omega3, Omega 6 dễ dàng hấp thu, phát huy nhanh tác dụng trong cung cấp năng lượng cho bé yêu.

Bên cạnh đó trong sữa có hệ dinh dưỡng đầy đủ các dưỡng chất (đạm, đường, chất béo)), các vitamin (A, C, D3, K1, E, B1, B3, B6. B12), khoáng chất (canxi, natri, kali, sắt, kẽm, đồng, iot, magie, photpho, mangan, magie…), DHA, taurin, choline lysine…

Nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ, khoa học mà sữa mang đến cho bé một thể chất phát triển khỏe mạnh, chiều cao, tầm vóc lý tưởng.
 

Sữa Smarta IQ  mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Khi mẹ cho con dùng sữa công thức lỗi lo sợ nhất chính là táo bón, là hệ tiêu hóa không ổn định. Mẹ biết rõ, con ở giai đoạn này hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện nên cần thật cẩn thận khi chăm sóc con. Con bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa sẽ dễ làm con bị chứng sợ ăn, khó tiêu dẫn đến bụng không tốt…

Sữa Smarta IQ giúp mang đến sự yên tâm của mẹ trong hỗ trợ hệ tiêu hóa cho con rất tốt.

Trong sữa có chứa hàm lượng FOS cao, Prebiotics hợp lý kết hợp cùng vitamin nhóm B, kẽm mang tới cho hệ tiêu hóa không những khỏe mạnh còn giúp trẻ ăn ngon miệng hơn rất nhiều.


 
Sữa Smarta IQ 1 900g
 

Sữa Smarta IQ cho hệ miễn dịch tăng cao bảo vệ bé an toàn


Nhằm giúp bé khỏe từ bên trong, do dó các chuyên gia đã không ngần ngại đưa vào công thức sản xuất 1 hàm lượng lớn sữa non (colostrum) cực tốt cho sự kháng thể của bé yêu.

Trong sữa non có chứa tổ hợp 5 loại Nucleotides mang đến sự tăng cường kháng thể tự nhiên cao, phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn cực tốt. Sữa non như cung cấp một lượng kháng sinh cao cấp, giúp cơ thể bé chống chọi lại các vi khuẩn xâm nhập gây hại cực tốt. Nhờ đó bé trở lên khỏe mạnh hơn, hệ miễn dịch tăng cao.

Ngoài ra, với sự xuất hiện của các chất oxy hóa cao như mangan, selem, vitamin A, E, C giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, cho bé yêu cơ thể thực sự khỏe mạnh.

Sữa Smarta IQ dòng sản phẩm mới từ Nutricare cực tốt dành cho bé yêu. Sữa mang đến khả năng phát triển não bộ, thị giác vượt trội, hỗ trợ khả năng phát triển thể chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét