Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Các thông tin xoay quanh Sữa Santebaby mẹ cần biết

Sữa Santebaby là sản phẩm sữa dinh dưỡng kết hợp độc đáo giữa sữa công thức và sữa non mang đến cho con trẻ hệ miễn dịch cao, sinh trưởng tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và trí não nhanh nhẹn.  Sản phẩm đặc biệt sử dụng hiệu quả cho bé từ 0-12 tháng tuổi.

http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-santebaby-398.html
Sữa Santebaby
 

Sữa Santebaby sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và hàm lượng sữa non, tạo lên điều kiện tuyệt vời nhất cho sự phát triển của bé yêu. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, chất lượng quốc tế, hiện đang được sự quan tâm không nhỏ tử các bà mẹ Việt hiện nay.

Sữa Santebaby một sản phẩm sữa dinh dưỡng kết hợp độc đáo, công thức khoa học mang đến cho con trẻ hệ miễn dịch cao, sinh trưởng tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và trí não nhanh nhẹn, Sản phẩm dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi.
 

Nguồn gốc xuất sứ Sữa Santebaby


Sữa Santebaby là dòng sản phẩm “con cưng” nổi tiếng của hãng sản xuất sữa dinh dưỡng Vitadairy. Sản phẩm được xem là sản phẩm nổi bật, tạo sự khẳng định thương hiệu, phủ sóng thị trường tốt nhất của công ty. Sản phẩm tuy mới ra thị trường nhưng có mức tiêu thụ khủng và dự báo ngày càng tăng mạnh.

Vitadairy là công ty chuyên về sản xuất sữa đặc biệt là các sữa đặc trị. Công ty là sự tâm huyết góp sức cùng sáng lập của các chuyên gia dinh dưỡng, y tế hàng đầu tại Việt Nam, những chuyên gia được đào tạo từ nước ngoài giàu kinh nghiệp. Mục tiêu phát triển luôn là mong muốn mang đến cho trẻ nhỏ Việt Nam cơ hội, điều kiện dinh dưỡng tốt nhất, tạo lên thế hệ tương lai nhanh nhẹn, khỏe mạnh cho đất nước.

Vitadairy bên cạnh những chuyên gia giỏi đầy tâm huyết còn sở hữu những dây truyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến nhập khẩu bậc nhất.

Nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất luôn được tuyển chọn kỹ, nhập khẩu từ châu âu.

Quy trình sản xuất luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ, test các chỉ tiêu an toàn trước khi xuất ra thị trường.

Do vậy, mọi sản phẩm từ Vitadairy luôn mang đến chất lượng hoàn hảo, độ an toàn cao cho người tiêu dùng. Vì thế, Vitadairy dần trở thành thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam.

Sữa Santebaby là sản phẩm với công thức độc đáo kết hợp từ sữa dinh dưỡng và sữa non, đặc biệt sữa non được nhập khẩu từ Pháp.

Mong muốn của các chuyên gia chính là đem đến cho trẻ không chỉ hệ dinh dưỡng đầy đủ phát triển chỉ tiêu sinh trưởng tốt mà còn muốn trẻ khỏe mạnh hơn, chống được các bệnh nhiễm khuẩn tối ưu. Đây là dòng sản phẩm vô cùng độc đáo, mở ra cho trẻ hệ dinh dưỡng khác biệt và ý nghĩa sâu sắc.
 
Các sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng của Hãng Vitadairy
Các sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng của Hãng Vitadairy
 


Sữa santebaby và những thông tin về giá trị dinh dưỡng.


Sữa santebaby là minh chứng của một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo và ý nghĩa. Hãy tìm hiểu các giá trị dinh dưỡng, công dụng tuyệt vời từ sản phẩm để hiểu rõ hơn về điều này.
 

Sữa Santebaby tăng cao hệ miễn dịch, chống nhiễm khuẩn tối ưu


Ưu điểm vượt trội trong công dụng sản phẩm mang lại chính là khẳ năng tăng cường hệ miễn dịch, tăng cao sức đề kháng, giúp bé phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn tốt nhất hiện nay.

Vốn dĩ, hệ miễn dịch của bé tăng cao khi dùng sữa là do công thức bổ sung hàm lượng sữa non cao trong sữa. Sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, là nguồn nguyên liệu cao cấp.

Sữa non là thành phần cung cấp kháng thể tự nhiên, IgG và Lactoferrin cực ý nghĩa đối với trẻ. Nhờ sự xuất hiện của chúng mà hệ miễn dịch của trẻ tăng cao, chúng xuất hiện như một hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi bệnh dịch, sự tấn công của vi khuẩn.

Mẹ biết đó, sữa non rất giàu kháng thể, chúng như một chất kháng sinh tự nhiên giúp bé khỏe mạnh tự sâu bên trong. Thông thường các chất kháng thể được lấy từ sữa mẹ nhưng sau 6 tháng kháng thể trong sữa mẹ ít dần, hoặc vì lý do nào đó mẹ ít sữa, không có sữa, lúc này cơ thể con phải đối mặt với sự tấn công của các tạp chất, vi khuẩn….

Để giúp con phát triển khỏe mạnh, mẹ hãy bổ sung cho con hàm lượng sữa non tối ưu nhất, chúng là điều kiện giúp con có thể tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất.

Sữa Santebaby với công thức vượt trội khi lồng ghép thêm hàm lượng sữa non cao đã thành công khi tạo lên cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh. Nhiều nghiên cứu lâm sàng, nhiều ghi nhận từ các bà mẹ có con dùng sữa đều cho thấy trẻ khỏe mạnh hơn, ít ốm vặt đặc biệt là bệnh về nhiễm khuẩn, hô hấp khi dùng sữa mỗi ngày.

 
Sữa Santebaby và những giá trị dinh dưỡng


Sữa Santebaby cho bé sinh trưởng phát triển tốt nhất


Ngoài việc bổ sung thêm sữa non nhằm giúp tạo điều kiện tăng cường hệ miễn dịch, sản phẩm cũng là công thức về một hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh, đầy đủ nhất. Sữa mang đến cho bé yêu nguồn năng lượng dồi dào, khả năng bổ sung dưỡng chất giúp bé sinh trưởng, phát triển tối ưu.

Trong sữa có chứa các thành phần cơ bản sau: chất đạm, chất béo, chất bột đường, DHA, taurin, choline, vitamin (A, C, D3, E, K, B1, B2, B6, B9, B12), khoáng chất (canxi, magie, photpho, natri, kali, selem, sắt, kẽm, đồng, iot….)

Với hệ dưỡng chất đầy đủ mang đến cho bé khả năng tăng cân tốt, đều đặn. Hơn nữa, công thức sản xuất sữa được chứng minh gần với sữa mẹ nhất, do đó nếu mẹ mất sữa hay sử dụng sữa song song cùng bú mẹ hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm chắc chắn mang đến cho bé yêu sự phát triển đạt chuẩn.

Thành phần chất được xác định hàm lượng khoa học phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của bé, đồng thời các chất là dạng dễ hòa tan do đó có thể giúp bé dễ dàng hấp thụ, chuyển hóa năng lượng, nhanh chóng phát triển hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó hệ xương của bé cũng được hỗ trợ tích cực, khi trong Sữa santebaby có hàm lượng canxi cao là dạng nano canxi dễ hòa tan. Canxi kết hợp cùng vitamin D3, magie, photpho hợp lý hứa hẹn mang đến cho bé hệ xương chắc khỏe, phát triển tối ưu đặc biệt là chiều dài xương đùi, cho bé chiều cao lý tưởng.

Dùng sữa mỗi ngày mẹ sẽ giúp bé bổ sung nguồn năng lượng dồi dào, hệ dưỡng chất khoa học và đầy đủ nhất, giúp bé sinh trưởng, phát triển tối ưu, bắt kịp các chỉ tiêu tiêu chuẩn theo giai đoạn.
 

Sữa Santebaby cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Giai đoạn 0-12 tháng tuổi, hệ tiêu hóa của bé cực kỳ quan trọng, chúng tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển và sức khỏe của bé yêu. Hẳn con ở giai đoạn này không ít bà mẹ gặp phải lo lắng về hệ tiêu hóa của con.

Hệ tiêu hóa non nớt khiến con dễ bị táo bón, dễ tiêu chảy, tiêu hóa kém khiến con chậm lớn do ảnh hưởng quá trình hấp thu dinh dưỡng, đôi lúc chướng bụng khó tiêu làm con trẻ sợ ăn, lâu dần con gặp tình trạng biếng ăn. Vì thế, khi lựa chọn sữa dinh dưỡng cho con mẹ cần lưu ý vấn đề hỗ trợ hệ tiêu hóa của sản phẩm, giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Sữa Santebaby với hàm lượng chất non cao đồng nghĩa với đó là hàm lượng IgG vào cơ thể tăng cao. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng vời 200mg IgG mỗi ngày sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn. Do vậy việc bổ sung sữa non không những giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn mang lại cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé không đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy.

Hơn nữa, trong sữa có chứa hàm lượng FOS- một thành phần chất xơ tự nhiên hòa tan, mang đến cho bé yêu hệ tiêu hóa khỏe mạnh. FOS giúp giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón, bảo vệ đường ruột tốt nhất cho bé.

Chính vì thế, dùng sữa mẹ sẽ thấy con đi phân mềm như bú mẹ, không gặp tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa cho con khả năng hấp thu dinh dưỡng tối ưu nhất.
 

Sữa Santebaby cho trí não nhanh nhạy


Trí não con trẻ được phát triển ngay từ trong bào thai và giai đoạn đầu đời là cơ hội thúc đẩy sự phát triển của mọi chỉ tiêu trong đó có trí não tốt nhất, hiệu quả nhất. Tới hơn 50% trí não của bé được hình thành trong 3 năm đầu đời, vì vậy muốn con thông minh mẹ hãy bổ sung cho con hệ dưỡng chất hỗ trợ não bộ tốt nhất.

Sữa Santebaby với mong muốn giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não do vậy đã không ngần ngại đưa ra công thức sản xuất cực hiệu quả trong hỗ trợ phát triển não bộ.

Trong sữa có chứa hàm lượng cao DHA một vật liệu quan trọng trong xây dựng cấu trúc não bộ, giúp não bộ ngày một hoàn thiện. DHA giúp tăng khả năng tập trung, quan sát, tiếp nhận thông tin từ đó giúp bé nhanh nhẹn hơn.

Taurin, choline cũng được đưa vào công thức sản xuất sữa với hàm lượng lý tưởng nhất. Đây là 2 hoạt chất vô cùng quan trọng trong tăng cường khả năng ghi nhớ của bé, tăng hình ảnh sắc nét hơn trong bộ não. Điều này là do hoạt chất giúp bảo vệ, phát triển ổn định hệ thần kinh.

Đồng thời taurin, choline cũng là hoạt chất giúp tăng cường giấc ngủ sinh lý, cho bé sự phát triển mạnh mẽ trong giấc ngủ, khoan khoái tâm hồn.

Bên cạnh đó, sự bổ sung vitamin A, sắt, kẽm cũng là điều kiện phát triển trí não đồng thời giúp phát triển thị giác của bé hiệu quả.

Sữa Santebaby dòng sản phẩm sữa Việt với công thức độc đáo, sự sáng tạo và tâm huyết mang đến cho bé yêu điều kiện phát triển toàn diện nhất.

Sản phẩm mang lại cho bé sức khỏe tốt nhờ hệ miễn dịch nâng cao, một cơ thể khỏe mạnh với các chỉ tiêu phát triển vượt trội, hệ tiêu hóa tốt và trí não nhanh nhẹn. Lựa chọn cho con dùng sữa mỗi ngày là mẹ giúp con phát triển toàn diện nhất, con sẽ có tương lai khỏe mạnh và thông minh hơn.
 

Các thông tin xoay quanh Sữa Santebaby mẹ cần biết


Sữa Santebaby dành cho nhóm đối tượng nào?


Một dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng chỉ phát huy hiệu quả tối ưu, trở lên an toàn khi được dùng đúng nhóm đối tượng.

Dòng Sữa Santebaby được khuyên dùng cho các đối tượng sau:

Trẻ sơ sinh ở độ tuổi 0-12 tháng tuổi

Trẻ sinh non thiếu tháng, trẻ có sức đề kháng yếu, hay ốm vặt.

Trẻ mới ốm dậy trong giai đoạn phục hồi.

Sữa Santebaby cho trẻ sinh non
 

Hướng dẫn Cách pha Sữa Santebaby


Để đạt hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất mẹ nên pha sữa theo chỉ dẫn như sau:

Hàm lượng pha chuẩn: 1 muỗng sữa gạt ngang ứng với 45ml nước.

Nước pha sữa là nước đun sôi để nguội đạt tầm 45 độ C sẽ tiến hành pha sữa.

Thìa đong sữa là thìa có sẵn trong hộp.

Mẹ lưu ý:

Không dùng sữa quá nóng hay quá nguội pha sữa đều ảnh hưởng tới chất lượng sữa. Qúa nóng sẽ làm chết hệ vi sinh vật có lợi mà sữa mang lại cho bé yêu, quá nguội làm sữa chưa đủ chín dễ gây đau bụng.

Mẹ pha sữa đủ cho bé dùng 1 lần, không cho bé dùng lại phần sữa thừa của lần trước.

Sữa đã pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ, sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng tối đa 4 tuần.

Mẹ lắc đều nhằm hòa tan hoàn toàn sữa, lưu ý thử độ nóng trước khi cho bé dùng.

Để đảm bảo an toàn vệ sinh, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn mẹ cần rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa. Đặc biệt phải tiệt trùng dụng cụ pha bằng cách đun sôi từ 3-5 phút.

Mẹ có thể sử dụng sữa hoàn toàn mỗi ngày, mà không lo thiếu chất hay ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ nhỏ.

Mẹ cũng có thể sử dụng sữa song song với sữa mẹ mà không lo bé bỏ bú mẹ.

Sữa có vị thơm nhẹ, ngọt thanh không gây ngấy khi dùng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét