Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Sữa Meiji và Sữa Morinaga

So Sánh Sữa Meiji Và Morinaga Loại Nào Tốt Hơn, chi tiết những đánh giá của các bà mẹ đã dùng sữa cho con về công dụng, hiệu quả sử dụng và giá thành hai loại sữa này.

https://viendinhduong.com.vn/so-sanh-sua-meiji-va-morinaga-loai-nao-tot-hon/
So Sánh Sữa Meiji Và Morinaga Loại Nào Tốt Hơn

Dạo gần đây không ít tranh luận cũng như thắc mắc của các mẹ bỉm sữa về vấn đề So sánh sữa Meiji và Morinaga loại nào tốt hơn, cho con dùng sữa nào an toàn nhất?
Câu trả lời thực sự tin tưởng cho vấn đề này là gì? Các mẹ hãy cùng đọc bài phân tích dưới đây để đưa ra được câu trả lời hợp lý nhất nhé!
Nói đến sữa Nhật không ai không biết đến 2 dòng sản phẩm Sữa Meiji vàSữa Morinaga đúng không? Đây là 2 dòng sữa không những bán chạy tại Nhật hay Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới đều ưa chuộng và đánh giá cao 2 dòng này.
Thực tế cho thấy sữa bột, đồ ăn dặm hay các đồ dùng trẻ em, đồ dinh dưỡng khác tại Nhật được thế giới rất ưa chuộng và Việt Nam không nằm ngoại lề vòng quay đó. Bởi đơn giản, đồ Nhật cực tốt, cực an toàn với trẻ nhỏ đặc biệt đồ nội địa Nhật.
Vốn dĩ các bà mẹ Việt không chỉ chọn đồ sơ sinh, đồ ăn dặm, sữa dinh dưỡng cho con trẻ mà còn học theo cả cách dạy con của người Nhật. Bởi lẽ, những đứa trẻ Nhật rất tự lập, thông minh với một nhân cách rất tốt là niềm mong mỏi của các bậc cha mẹ ngày nay.
Chính vì thế sự quan tâm về 2 dòng sữa nổi tiếng của Nhật là Sữa Meiji vàSữa Morinaga của các bà mẹ Việt hiện nay là hoàn toàn dễ hiểu.
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa nhật
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa nhật

So sánh Sữa Meiji và Morinaga loại nào tốt hơn

Tôi không đưa ra nhận định sữa nào tốt hơn sữa nào trong 2 dòng sản phẩm này. Bởi mỗi dòng sản phẩm đều có ưu điểm rất riêng. Nhưng có thể khẳng định đây là 2 dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ mà các mẹ nên lưu tâm trong quá trình chăm sóc con hiện nay.
Bài viết này, sẽ đi vào so sánh những yếu tố cơ bản của 2 loại sữa cùng với đó là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm để mẹ có thể đưa ra câu trả lời và sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu.

Về nguồn gốc phát triển của hai loại Sữa Meiji và Sữa Morinaga

Sữa Meiji và Sữa Morinaga đều là sản phẩm được sản xuất bởi các hãng sữa danh tiếng hàng đầu tại Nhật với kinh nghiệm lên tới gần 100 năm.
Hãng sản xuất sữa uy tín, nhà máy hiện đại, dây truyền khép kín, chuyên gia nghiên cứu giỏi…do đó về nguồn gốc phát triển cả 2 loại có độ tương đương nhau về mức độ uy tín và giá trị trên thị trường.

Về độ an toàn với trẻ nhỏ của Sữa Meiji và Sữa Morinaga

Cả 2 dòng sản phẩm trên đều rất an toàn với trẻ nhỏ, đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO9001.
Nhật là đất nước của công nghệ khoa học, của sự coi trọng an toàn sức khỏe và bảo vệ người tiêu dùng tốt nhất, do đó mọi sản phẩm dinh dưỡng không riêng gì sữa bột đều được kiểm tra khắt khe trước khi tung ra thị trường đến tay người tiêu dùng.
Sữa Meiji với công thức giống sữa mẹ đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh

Về Mùi vị sữa

Cả 2 dòng sữa đều có vị ngọt thanh, nhạt rất dễ uống, gần giống sữa mẹ

Về Công thức sữa

Cả 2 dòng sản phảm đều có công thức giống với sữa mẹ trên 85%, do đó chúng đều có thể dặm song song với sữa mẹ mà không cần lo lắng trong suốt thời kỳ con bú mẹ.
Khi trẻ sử dụng Sữa Meiji và Sữa Morinaga đều không bỏ sữa mẹ

Về Độ mát, dễ tiêu hóa của sữa

Sữa Meiji và Sữa Morinaga đều là dòng sữa “rau” rất mát đối với trẻ nhỏ. Cực thích hợp cho các bé bị táo bón, cơ địa nóng.
Tuy nhiên, thực tế sử dụng cho thấy Sữa Morinaga mát hơn Sữa Meiji, với những bé có cơ địa rất nóng, có thể vẫn táo bón khi dùng Sữa Meiji nhưng lại được giải quyết rất tốt khi cho bé sử dụng Sữa Morinaga.
Trong Sữa Morinaga xuất hiện 2 loại đường mát hỗ trợ hệ tiêu hóa tích cực chính là Lactulose và raffinose.
Các thành phần đường này giúp tăng cường lợi khuẩn, cùng với đó là sự kết hợp với vi khuẩn Bifidus rất có lợi cho đường tiêu hóa. Do đó chúng giúp bé có hệ tiêu hóa tốt nhất, đồng thời cũng tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng tối đa cho bé yêu.

Về Khả năng tăng cân của hai loại sữa

Sữa Meiji và Morinaga là 2 dòng sữa có hỗ trợ phát triển đồng đều, khả năng tăng cân đều không quá nhanh ở bé.
Tuy nhiên, Sữa Meiji cho phép trẻ tăng cân nhanh hơn Sữa Morinaga, qua thực tế quan sát cho thấy Sữa Morinaga gần như là dòng sữa tăng cân cho trẻ chậm nhất trong các dòng sữa nhật, sữa chủ yếu thích hợp với các bé có cơ địa rất nóng, hoặc gặp vấn đề về hấp thụ.

Về Khả năng phát triển trí não của hai loại sữa

Cả 2 dòng sản phẩm đều là dòng sữa giúp cung cấp DHA, ARA, omega 3, Omega 6 cao giúp trẻ phát triển trí não tốt nhất.
Sữa Morinaga được nhận xét là cho phép phát triển trí não tốt hơn nhờ công nghệ đột phá độc quyền của Hãng Sữa Morinaga với hàm lượng DHA cao hơn và hấp thu tốt hơn.

Về Khả năng phát triển tầm vóc và chiều cao

Sữa Morinaga có khả năng phát triển chiều cao vượt trội hơn so với dòngSữa Meiji, khi trẻ sử dụng Sữa Morinaga mẹ hoàn toàn yên tâm về khả năng phát triển chiều cao vượt trội của bé
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa của nhật dễ hấp thu, tối ưu cho hệ tiêu hóa
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Morinaga các loại từ nhà phân phối chính hãng các sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu từ nhật, giá cực tốt giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 40k/hộp, giaohàng nhanh và miễn phí http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-morinaga-309.html
==> Phân biệt các loại Sữa Morinaga có trên thị trường Việt nam, Sữa Morinaga nội địa và nhập khẩu loại nào tốt hơn cho bé
Về Khả năng phát triển hệ miễn dịch
Sữa Meiji và Sữa Morinaga đều là 2 dòng sữa Nhật được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ mang đến sự phát triển hệ miễn dịch cao cho bé yêu.
Điều này nhờ các chất chống oxy hóa như vitamin C, A, selem, mangan …hay các Nucletoides và lactoferrin có trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Tuy nhiên, Sữa Morinaga vượt trội hơn về khả năng miễn dịch nhờ công nghệ bổ sung phần chất Lactofferin vào trong sản xuất sữa.
Lactofferin là chất có trong sữa non (25%)- sữa tốt nhất mà mọi bà mẹ đều được khuyên cho con bú trong những giờ đầu tiên.
Đây là chất giúp tăng cường hệ miễn dịch kháng khuẩn, hạn chế hoạt động của virut và tăng cường hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột cho bé hoàn toàn tự nhiên, giúp bảo vệ bé yêu của bạn mỗi ngày bằng những ly sữa.
Về Độ tiện dụng và giá thành sản phẩm.
Cả 2 đều là dòng sữa bột với hạt bột mịn, dễ hòa tan nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất.
Ngoài ra, hai dòng sữa này còn có dạng thanh viên, chia hàm lượng chuẩn cho mẹ dễ dàng pha đúng khuyến cáo cũng như giúp bảo quản, mang đi xe dễ dàng hơn.
2 dòng sữa có giá khá tương đương nhau tùy vào độ tuổi sử dụng và thời điểm. Có một chút điểm đặc biệt là Sữa Morinaga số 9 là dòng sữa có chất lượng rất tốt nhưng giá thành thấp hơn hẳn so với Sữa Meiji và các loại sữa khác.
Công bố chất lượng sản phẩm sữa meiji
==> Xem Ngay: Giá Sữa Meiji Tốt nhất Hà nội, từ nhà nhập khẩu chính hãng các sản phẩm dinh dưỡng nhật bản, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giao hàng nhanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-meiji-209.html
==> Xem Thêm: Sữa Meiji có tốt không, Sữa Meiji giá bao nhiêu, đánh giá của các bà mẹ về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sữa, những lưu ý mẹ cần phải biết khi mua sữa meiji cho con

Tổng kết và Đánh Giá 

Trên đây là một số thông tin so sánh cơ bản nhất về 2 dòng nhật:  Sữa Meiji và Sữa Morinaga.
Với những thông tin kể trên, hẳn mẹ đã tự đưa ra được cầu trả lời cho thắc mắc Sữa morinaga hay Sữa meiji tốt hơn đúng không?
Nhìn chung cả 2 dòng sữa đều có sự tương đồng rất lớn, đều là dòng sữa có độ mát cao, chống táo bón hiệu quả ở bé. Sản phẩm có công thức giống sữa mẹ, vị ngọt thanh và độ ngọt nhẹ như sữa mẹ.
Mẹ nên tùy vào nhu cầu sử dụng, vào cơ địa của bé mẹ cân nhắc để chọn loại sữa phù hợp nhất cho bé.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét