Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Đối tượng sử dụng Sữa Enplus Gold.

Sữa Enplus Gold là sản phẩm cực tốt của Hãng Nutifood chuyên dành cho những người cao tuổi hoặc trung niên ăn uống kém, người mới ốm dậy cần phục hồi dinh dưỡng. 

https://viendinhduong.com.vn/sua-enplus-gold-co-tot-khong
Sữa Enplus Gold dinh dưỡng cho người già và người ốm
Bạn đang muốn tìm một dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng cho cha mẹ, ông bà dùng. Người thân của bạn vừa ốm dậy cần bổ sung dinh dưỡng để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
Hãy chọn dòng sản phẩm Sữa Enplus Gold, đây là sản phẩm giúp cải thiện tình trạng kém ăn, thiếu hụt chất dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, phục hồi nhanh sau khi bị bệnh.
Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm Sữa Enplus Gold có tốt không, dùng cho đối tượng nào? Vậy hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này.

Sữa Enplus Gold của Hãng Nutifood chuyên dùng cho người cao tuổi.

Theo thời gian, sức khỏe, trí nhớ và các cơ quan trong cơ thể đều sẽ suy giảm chức năng. Vì vậy, với những người cao tuổi hoặc trung niên hiện nay, vấn đề sức khỏe là vấn đề cấp thiết nhất.
Khi tuổi càng cao thì sức đề kháng và khả năng hấp thụ cũng dần kém đi khiến sức khỏe của những người cao tuổi ngày càng giảm sút gây nên những bệnh lý mãn tính.
Vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra loại sữa chuyên dành cho những người cao tuổi hoặc người mới ốm dậy khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém… giúp họ cải thiện tình trạng sức khỏe của mình, tăng cường trí nhớ và hoạt động của não bộ, cung cấp dinh dưỡng, làm chậm quá trình lão hóa.
Sữa Enplus Gold là một sản phẩm của hãng Sữa Nutifood, một hãng sữa nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm sữa đã được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi.
Các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood đã nghiên cứu thành công với công thức Nutrition Gold cho ra dòng Sữa Enplus Gold, một giải pháp hữu hiệu dành cho người cao tuổi, người mới ốm dậy và người kém ăn.
Đây là dòng sản phẩm cực an toàn cho người sử dụng, không lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm tuân thủ mọi quy định về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm do các cơ quan y tế quy định.
Sữa Enplus Gold sản phẩm đặc hiệu dành cho người cao tuổi
Sữa Enplus Gold sản phẩm đặc hiệu dành cho người cao tuổi

Sữa Enplus Gold cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Đối với người cao tuổi việc ăn uống mỗi ngày trở nên khó khăn cùng với đó việc hấp thụ các chất dinh dưỡng khi vào cơ thể lại càng khó khăn hơn khiến sức khỏe trở nên ngày càng suy giảm kéo theo đó là những bệnh lý mãn tính cũng ngày càng xuất hiện nhiều.
Sữa Enplus Gold với các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong đó có chất béo, chất đạm chất sơ và các vitamin khoáng chất khác cung cấp một nguồn năng  lượng dồi dào mỗi ngày cho người cao tuổi.
Chất Cholin có trong sữa sẽ hỗ trợ não bộ giúp của thiện bệnh suy giảm trí nhớ giúp tri óc minh mẫn, não bộ hoạt động hiểu quả hơn.
Các nhóm Vitamin nhóm A giúp tăng cường thị lực, giúp đôi mắt sáng hơn giảm thiểu các biến chứng về mắt ở người cao tuổi.
Cùng với các Vitamin nhóm B, acid folic, sắt, kẽm, magie và selen tăng khả năng ngon miệng, tăng sức đề kháng và cải thiện giấc ngủ về đêm.
Chất FOS là chất sơ tự nhiên có trong Sữa Enplus Gold hỗ trợ đường tiêu hóa chống bệnh táo bón, hấp thụ các chất một cách tốt nhất.
Canxi, Vitamin D3, Photpho và Magie giúp cải thiện tình trạng loãng xương , giúp xương chắc khỏe.
Đặc biệt hơn trong sữa có thành phần MUFA và PUFA làm giảm lượng cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp và các bệnh lý về tim mạch và tiểu đường cho người cao tuổi.
Hãng Nutifood kiểm tra độ loãng xương ở người già sau khi sử dụng Sữa Enplus Gold
Hãng Nutifood kiểm tra độ loãng xương ở người già sau khi sử dụng Sữa Enplus Gold

Đối tượng sử dụng Sữa Enplus Gold.

Sữa Enplus Gold là loại sữa đặc biệt chuyên dùng cho người cao tuổi, người lớn mắc bệnh suy dinh dưỡng hoặc người mới ốm dậy cơ thể suy nhược cần phục hồi nhanh.
Theo kết quả nghiên cứu của Viện dinh dưỡng, sữa có đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, các vitamin nhóm A và B, các chất khoáng giúp người dùng hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.
Sữa bổ sung đầy đủ các vitamin và chất khoáng, cai thiện tình trạng thiếu máu ở người lớn tuổi, cải thiện sự mất ngủ về đêm ở người già, giúp ngủ ngon và sâu giấc.
Đặc biệt sữa không chứa Gluten, Lactose và không Cholesterol giúp người cao tuổi hạn chế các bệnh về tim mạch.
Không còn phải băn khoăn gì nữa, Sữa Enplus Gold chính là sản phẩm hoàn hảo để bạn dành tặng cho bố mẹ mình giúp bố mẹ có một sức khỏe dồi dào, một trí óc minh mẫn và một cơ thể khỏe mạnh với đầy đủ chất dinh dưỡng mà sữa Enplus Gold mang lại.
Sữa Enplus Gold giúp bạn có một tuổi già mạnh khỏe và sảng khoái
Sữa Enplus Gold giúp bạn có một tuổi già mạnh khỏe và sảng khoái
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Enplus Gold tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Nutifood, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm ít 50k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời
==> Xem Thêm: 10 Loại Sữa dành cho người già, người ốm bệnh tốt nhất hiện nay, đa dạng chủng loại giá thành, dễ dàng lựa chọn
==> Tham khảo: Sữa Ensure Úc xách tay có tốt không, vì sao Sữa Ensure Úc là loại sữa thường hay được lựa chọn nhất dành cho người già

Hướng dẫn cách sử dụng Sữa Enplus Gold. 

Pha 6 muỗng gạt tương đường 54g bột Sữa Enplus Gold khuấy đều với 200ml nước ấm. Ngày dùng từ 1 đến 3 ly Sữa Enplus Gold hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ và nhân viên y tế.
Lưu ý nên sử dụng ngay sau khi pha, không uống thừa lại sữa đã sử dụng, nếu pha xong chưa sử dụng ngay hãy đậy kín và bảo quản trrong tủ lạnh từ 4 đến 60 độ C và sử dụng trọng vòng 24 giờ tiếp theo.
Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Dùng xong đậy nắp kỹ và sử dụng hết trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét