Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Sữa non Colosbaby giúp bé Tăng cường chiều cao.

Sữa Colosbaby một dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Đây là dòng sữa dễ uống, thơm nhẹ với thành phần sữa non độc đáo, công thức sản xuất đầy đủ nhất mang tới sự phát triển hoàn hảo cho bé yêu.

http://suadiamondnutrientkid.com/sua-colosbaby/
Sữa Colosbaby dinh dưỡng giúp bé tăng sức đề kháng vượt trội
Sữa Colosbaby dinh dưỡng giúp bé tăng sức đề kháng vượt trội
Tôi đã thử cho cô con gái nhỏ từ khi 2 tháng tuổi, các mẹ thì sao?
Nếu vẫn còn băn khoăn về chọn sữa cho con, hãy đọc bài chia sẻ dưới đây, hi vọng tôi sẽ giúp các mẹ có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này.

Hành trình tìm sữa cho con gái của tôi

Rất nhiều bà mẹ stress khi không biết chọn cho con dùng sữa gì trong giai đoạn 0-12 tháng tuổi.
Cái giai đoạn vô cùng quan trọng của trẻ nhỏ, giai đoạn mà được khuyên cho con dùng sữa mẹ hoàn toàn.
Tôi cũng vậy, đã từng trải qua giai đoạn đêm hì hục vừa trông con và lục tung các trang mạng để xem sữa nào hợp với con nhất. Bởi lẽ, 5 tháng tôi phải đi làm, lại là bà mẹ ít sữa nên việc dặm thêm sữa công thức cho con là điều tôi lựa chọn.
Tôi hiểu tầm quan trọng của sữa mẹ nhưng nếu sữa mẹ không đủ vẫn phải dặm thêm sữa ngoài mới mong con phát triển ổn định và toàn diện nhất.
Hành trình tìm sữa cho con của người mẹ trẻ
Hành trình tìm sữa cho con của người mẹ trẻ
Ngày đó, tôi lo sợ, hoang mang vì con gái tháng đầu không lên nổi 1 kg, sữa tôi ngày một ít không đủ cho bé ty. Và công cuộc tìm sữa bột cho con bắt đầu, tôi đã thử dòng dã hết 30 ngày mới tìm ra được dòng sữa ưng ý về chất lượng, về thành phần.
Mỗi lần lên mạng tìm kiếm, thấy được loại sữa nào được đánh giá tốt tôi lại ngồi lụi cụi tìm kiếm thông tin từ trang web chính hãng, so sánh thành phần…Tôi chỉ mong con được chăm sóc tốt nhất như đang uống dòng sữa mẹ mỗi ngày.
Ngày đó, bạn bè tôi những người có con rồi giới thiệu cho tôi khá nhiều loại sữa khác nhau, nhưng là người làm dược nghiên cứu về các thành phần chất tôi hiểu mỗi đứa trẻ sẽ có sự hấp thụ và phù hợp khác nhau. Tôi mong con mình khỏe, thông minh và có cân nặng đạt chuẩn một mong ước như bao bà mẹ khác.
Tôi đã tốn rất nhiều tiền để mua các loại sữa khác nhau về thử, tôi thử mùi vị, độ ngọt nhạt của sữa trước vì tôi hiểu muốn con dùng song song với sữa mẹ, bắt buộc phải chọn sữa giống với sữa mẹ nhất.
Tôi không quan trọng sữa nội hay sữa ngoại vì tôi biết, chỉ cần sữa hợp và mua hàng chính hãng là con có thể được chăm sóc tốt nhất.
Sau những ngày tháng dài tìm kiếm, lân la hết các trang web, hội nhóm về nuôi con tôi quyết định cho con dùng Sữa Colosbaby– một sản phẩm sữa Việt Nam từ hãng Vitadairy.
Khi thấy tôi cho còn dòng sản phẩm này, không ít người cho rằng tôi tiếc tiền không cho con dùng sữa Nhật hay Hàn, Mỹ…Tôi bỏ qua, đơn giản tôi thấy thành phần sữa tốt, đủ đáp ứng nhu cầu của trẻ nhỏ. Sữa không lo hàng nhái và quan trọng sữa hợp với con tôi.
Trộm vía con tôi dùng sữa suốt đến khi tròn 1 tuổi, mọi phát triển của cháu đều đạt chuẩn, tôi thở phào vì sự lựa chọn của mình. Nên hôm nay quyết định chia sẻ cùng các mẹ để các mẹ có thể đưa ra lựa chọn hoàn hảo, tốt nhất cho con mình.
Đừng mang nặng suy nghĩ sữa ngoại nhập, sữa đắt tiền mới là sữa tốt mẹ nhé. Cũng đừng cho rằng sữa bé này dùng tốt sẽ phù hợp với con mình. Hãy nghiên cứu thành phần và thử nghiệm cho con để tìm ra dòng sữa phù hợp nhất.
Sữa Colosbaby sự phối hợp tuyệt vời giữa sữa công thức và sữa non nhập từ pháp
Sữa Colosbaby sự phối hợp tuyệt vời giữa sữa công thức và sữa non nhập từ pháp

Các thành phần và tác dụng của Sữa Colosbaby.

Sữa Colosbaby là một dòng sữa được nhập khẩu nguyên liệu từ Pháp và được sản xuất theo dây chuyền tại Việt Nam.
Dòng sữa này với các ưu điểm vượt trội giúp trẻ thêm khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cùng với một thể lực khỏe mạnh để phát triển toàn diện trong những năm đầu đời.

Trong Sữa Colosbaby có thành phần sữa non vượt trội.

Sữa non là loại sữa tốt nhất trong tất cả các loại sữa bởi chúng chứa lượng lớn chất kháng thể cho cơ thể, bởi lẽ đó mẹ luôn được khuyên cho con bú sữa non hoặc tích lại sữa non cho con dùng.
Sữa non được tiết ra trong vòng 72 giờ đồng hồ sau khi sinh. Loại sữa này có đặc điểm là màu vàng, có độ đặc dính cao và đặc biệt sữa non có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cũng như các kháng thể có lợi cho sự phát triển và hệ miễn dịch của trẻ khi mới sinh ra.
Trong Sữa Colosbaby có chứa hàm lượng sữa non rất cao, đồng nghĩa với việc trong sữa có chứa hoạt chất lgG là kháng thể tự nhiên cực lớn.
Từ đó giúp bé có hệ miễn dịch vượt trội loại bỏ các độc tố trong máu, ức chế cácvi khuẩn gây bệnh cho bé một cơ thể khỏe mạnh. Thành phần lgG chiếm 20 đến 30% trong thành phần của sữa, một con số quá cao và hoàn hảo cho sự phát triển hệ miễn dịch của bé yêu.
Sữa non vệ sỹ bảo vệ bé trong giai đoạn sơ sinh thật tuyệt vời
Sữa non vệ sỹ bảo vệ bé trong giai đoạn sơ sinh thật tuyệt vời
Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa Lactoferrin – một thành phần giúp tăng cường sức đề kháng cho bé rất tốt.
Lactoferrin làm liên kết và lấy sắt, tăng khả năng hấp thụ sắt ở đường ruột cho bé. Với khả năng lấy đi sắt từ vi khuẩn, Lactoferrin tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh đồng thời cung cấp sắt cho máu, phòng chống bệnh thiếu máu ở trẻ.

Sữa Colosbaby giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Trong thành phần của Sữa Colosbaby có chất sơ hòa tan FOS, chất này giúp trẻ không bị táo bón, hỗ trợ các vi khuẩn có lợi phát triển và gây ức chế các vi khuẩn có lợi.
Tạo cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh không bị các căn bệnh như: rối loạn tiêu hóa, ăn không tiêu, tiêu chảy…
Với một hệ tiêu hóa như thế sẽ giúp bé có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn và phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa non Colosbaby giúp bé Tăng cường chiều cao.

Với lượng Canxi, Vitamin D3, Photpho và Magie  có trong Sữa Colosbaby giúp bé hấp thụ canxi một cách tốt nhất và cung cấp đầy đủ Canxi cho xương.
Bé sẽ có thân hình cao lớn không bị còi xương hay thấp bé so với lứa tuổi của mình.
Sữa Colosbaby giúp bé phát triển chiều cao tốt
Sữa Colosbaby giúp bé phát triển chiều cao tốt

Sữa Colosbaby cung cấp đầy đủ các khoáng chất cho bé.

Trong Sữa Colosbaby còn có các Vitamin như: Vitamin A, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, B2, B6 và B12 cùng với các khoáng chất như Kẽm, Sắt… giúp cơ thể trẻ hấp thu các dưỡng chất một cách dầy đủ nhất theo tiêu chuẩn dinh dưỡng Quốc tế.
Chất Taurine và Choline cho bé một hệ thần kinh và thị giác phát triển, cùng với Vitamin A giúp mắt bé tinh nhanh tránh được các bệnh về mắt.
Sữa Colosbaby giúp trẻ phát triển toàn diện với một hệ miễn dịch vượt trội, một chiều cao lý tưởng và thân hình khỏe mạnh. Loại bỏ các vi khuẩn gây hại và gây bệnh cho bé, tạo môi môi trường cho các vi khuẩn có lợi phát triển.
Với những thông tin mà tôi đã chia sẻ với các bạn ở trên, chắc hẳn các mẹ đã nắm được những điểm cơ bản nhất về  Sữa Colosbabytừ đó có thể xem xét và đưa ra lựa chọn cho con yêu.
sữa colosbaby dinh dưỡng tuyệt vời từ sữa non
sữa colosbaby dinh dưỡng tuyệt vời từ sữa non
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Colosbaby tốt nhấtHà nội từ nhà phân phối Sữa Hãng Vitadairy, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
==> Xem Thêm: Sữa Non Ildong Hàn Quốc, dinh dưỡng tuyệt vời từ sữa non giúp trẻ tăng cân nhanh, tăng cường sức đề kháng, tránh ốm vặt, giá cực tốt
==> Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi loại nào tốt nhất, tham khảo ý kiến đánh giá của các bà mẹ đã sử dụng sữa cho con

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Sữa Colosbaby.

Các mẹ pha một muỗng gạt (9g) Sữa Colosbaby với 45ml nước ấm.
Mẹ chọn lượng sữa pha phù hợp với nhu cầu cữ ăn của bé, đặc biệt pha sữa bằng nước sôi để nguội khoảng 40 đến 45 độ C.
Rất nhiều bà mẹ lo sợ hoặc vì lý do nào đó thường sử dụng nước nóng trên 60 độ để pha sữa cho con. Đây là quan điểm cực sai lầm vì chúng làm mất đi không ít lượng vi khuẩn có lợi cho tiêu hóa của bé đồng thời không ít chất dinh dưỡng bị phân hủy do nhiệt độ nước quá nóng.
Mẹ cũng không nên pha trước rồi cho vào máy hâm hay pha quá nhiều, lên pha vừa đủ 1 lần cho con uống và pha đúng giờ con ăn. Mẹ đừng tiếc mà cho con dùng lại sữa thừa, rất dễ gây đau bụng cho bé.
Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi dùng nên đóng chặt nắp và sử dụng hết trong vòng 20 ngày kể từ ngày mở hộp. Xem kỹ thời hạn sử dụng ghi dưới đáy hộp.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét