Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Đối tượng sử dụng Sữa Chillax IMMU Gold

Sữa Chillax IMMU Gold bổ sung thêm chất tăng cường miễn dịch Beta (1.3/1.6)-D-glucan và kháng thể sống từ sữa non giúp xây dựng hệ miễn dịch tự nhiên khỏe mạnh cho bé yêu. Nhờ đó, sữa Chillax IMMU Gold được mệnh danh là dòng sữa chuyên biệt tăng sức đề kháng vững chắc cho bé yêu từ 7 – 36 tháng tuổi.

http://suabim.vn/detail/sua-chillax/sua-chillax-immu-gold-900g--2288.html
Sữa Chillax IMMU Gold

 

Sữa Chillax IMMU Gold tập trung xây dựng hệ miễn dịch, bé khỏe mạnh, mẹ yên tâm


Sữa Chillax IMMU Gold do Công ty CP Dược Phẩm MEDIBEST sản xuất và phân phối đã và đang được nhiều bà mẹ tin dùng.

Không chỉ nổi bật bởi nguyên liệu sản xuất nhập khẩu cao cấp, Sữa Chillax IMMU Gold còn tập trung xây dựng cho bé hệ miễn dịch vững chắc tuyệt vời, ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa, bệnh về hô hấp, bệnh viêm não,…

Sữa Chillax IMMU Gold là sữa dinh dưỡng đầu tiên có bổ sung Beta (1.3/1.6)-D-glucan – chất tăng cường miễn dịch.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, Beta (1.3/1.6)-D-glucan là polysaccharide – thành phần có tác dụng mạnh lên hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng tối ưu nhất. Đồng thời, giúp đào thải các cholesterol xấu, hạn chế nhiễm trùng.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, Beta glucan có khả năng kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, đánh thức các tế bào kháng thể Macrophage, NK_Cells, T-Cells, B-Cell – những tế bào có vai trò tạo rào cản vững chắc, chống các loại vi rút, vi khuẩn xâm nhập.

Đó là lý do vì sao, các bé sử dụng Sữa Chillax IMMU Gold đều đặn giảm hẳn tình trạng ốm vặt, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nguồn lây nhiễm bệnh từ bên ngoài.

Thêm nữa, thành phần Sữa non Colostrum có chứa các kháng thể sống giống với sữa mẹ. Sữa non giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn đường hô hấp, tiêu hóa… bảo vệ bé yêu toàn diện nhất có thể.

Bộ đôi sữa non Colostrum và Beta (1.3/1.6)-D-glucan đã tạo nên sự khác biệt của Sữa Chillax IMMU Gold so với các sữa dinh dưỡng thông thường.
 
Sữa Chillax IMMU Gold


Sữa Chillax IMMU Gold cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.


Bước vào độ tuổi ăn dặm, đa số trẻ có xu hướng chán ăn, sợ ăn. Bởi thế, các mẹ bị stress, căng thẳng.

Thậm chí có nhiều mẹ đã tìm đủ mọi cách mà con vẫn không chịu ăn uống. Các chuyên gia dinh dưỡng đã mất nhiều năm nghiên cứu, đưa ra bảng cân bằng dinh dưỡng vã bổ sung các thành phần có lợi cho hệ tiêu hóa của bé, giải quyết tận gốc tình trạng biếng ăn của bé yêu.

+ Hệ chất xơ FOS – chất xơ hòa tan có lợi cho tiêu hóa, tăng cường nuôi dưỡng các vi sinh vật có lợi cho đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng của hệ tiêu hóa.

+ Kẽm: Kích thích bé ăn ngon, tăng cường tiêu hóa thức ăn. Từ đó, bé sẽ tự có nhu cầu muốn ăn, uống mà không cần bố mẹ phải thúc giục, dỗ dành.

+ Lysine: Một trong những thành phần quan trọng giúp cân bằng vi sinh vật đường tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng ở trẻ.

+ Vitamin nhóm B: đẩy mạnh tiêu hóa, tăng cảm giác ăn ngon ở bé. Đồng thời, vitamin nhóm B còn giúp bảo vệ các lông mao đường ruột, nuôi dưỡng đường ruột khỏe mạnh, hấp thu tốt.

Sữa Chillax IMMU
 

Sữa Chillax IMMU Gold phát triển trí não và thị giác


Một trong những vấn đề khiến các bà mẹ quan tâm nhất chính là IQ của trẻ. Bất cứ bố mẹ nào cũng mong bé thông minh, nhanh nhẹn từ nhỏ.

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, di truyền không quyết định hoàn toàn đến trí thông minh của bé. Do đó, để xây dựng não bộ cho bé, các mẹ nên bổ sung DHA và các thành phần giúp hoàn thiện não bộ từ bé.

Giai đoạn từ 7 tháng, bé đã bắt đầu biết nhận thức, khám phá thế giới xung quanh. Bởi thế, đây chính là thời điểm tốt nhất để các mẹ xây dựng nền tảng cho trí não của bé.

Sữa Chillax Immu Gold bổ sung đầy đủ DHA , taurin, choline, vitamin A – những nguyên liệu tốt nhất cho bé phát triển hệ thần kinh, thị giác.

+ DHA: Nguồn dinh dưỡng quan trọng để cấu thành nên các nơ – ron thần kinh, phát triển dây thần kinh dày đặc giúp não trái của bé phát triển tối đa. Nhờ đó, bé yêu thông minh, nhanh nhẹn hơn hẳn so với các bạn cùng trang lứa.

+ Taurin, Choline: Thành phần cấu thành nên mô thần kinh, kích thích sự nhạy bén của dây thần kinh. Đồng thời, Taurine cũng hỗ trợ xây dựng võng mạc mắt, giúp mắt sáng tinh anh, nhanh nhẹn.

+ Vitamin A: cung cấp nguyên liệu xây dựng các tế bào biểu mô của mắt, kích thích sự bài tiết dịch đều đặn ở mắt giúp xua tan cảm giác mỏi mắt, đau nhức mắt, hạn chế các bệnh về mắt.
 

Sữa Chillax IMMU Gold tăng cân khỏe mạnh, tăng chiều cao đều đặn


Hệ vitamin và khoáng chất cực kỳ phong phú trong Sữa Chillax IMMU Gold là thành phần quan trọng xây dựng hệ cơ, kích thích bé tăng cân khỏe mạnh trong giai đoạn từ 7 – 36 tháng tuổi.

+ Vitamin D, Canxi, Phospho: Bộ 3 quan trọng quyết định đến sự tăng trưởng xương – khớp của bé. Canxi – Phospho với tỉ lệ cân đối, tương được với tỷ lệ trong xương người. Từ đó, giúp bé tăng trưởng hệ xương nhanh chóng.

Khi được cung cấp đầy đủ Vitamin D, bé yêu giảm hẳn tình trạng quấy khóc, trằn trọc. Đồng thời, vitamin D cũng tăng cường hấp thu Canxi, đưa Canxi đi trúng đích đến hệ xương, ít bị đào thải, lắng cặn ở các mô mềm.

+ Vitamin A, C, E: Nhóm vitamin ngăn ngừa sự oxy hóa tế bào trong cơ thể, bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh.

+ Các khoáng chất: Magie, Kẽm, Đồng…đóng vai trò quan trọng trong các quá trình chuyển hóa của cơ thể, giúp cơ thể cân đối, hoạt động bình thường.
 

Đối tượng sử dụng Sữa Chillax IMMU Gold


Trẻ có sức đề kháng kém, hay ốm vặt, chậm lớn, còi xương

+ Trẻ biếng ăn, ăn không hấp thu

+ Trẻ thiếu sữa mẹ, cần bổ sung dinh dưỡng
 

Hướng dẫn sử dụng Sữa Chillax IMMU Gold từ nhà sản xuất


Tỷ lệ pha sữa 

Cứ 5 muỗng gạt ngang sữa pha với 180ml nước đun sôi để ấm chừng 40 độ C.

Cách pha sữa 

+ Tiệt trùng dụng cụ pha sữa với nước đun sôi 100 độ C.

+ Đong 180ml nước đun sôi, để ấm chừng 40 độ C, thêm 5 muỗng gạt ngang sữa để pha ly sữa 200ml.

Tùy vào nhu cầu ăn của bé mà các mẹ có thể điều chỉnh lượng sữa pha sao cho phù hợp.

+ Khuấy đều cho sữa tan hết. Để sữa nguội bớt rồi cho bé uống.

+ Nên dùng 2 – 3 ly sữa/ ngày. Đều đặn mỗi ngày để giúp bé nhận đầy đủ dinh dưỡng nhất.

Lưu ý khi bảo quản

+ Sữa đã pha nên sử dụng hết trong vòng 1 giờ sau khi pha.

+ Đổ bỏ sữa còn thừa. Tuyệt đối không hâm lại sữa

+ Đậy kín nắp hộp sữa sau khi sử dụng để tránh kiến, gián,… xâm nhập làm hỏng sữa

+ Sau khi mở nắp hộp sữa, nên dùng hết trong vòng 4 tuần.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét