Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Sữa Smarta IQ 2 xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh

Sữa Smarta IQ 2 bổ sung công thức IQ Max với 3 tác động siêu việt: tăng cường phát triển não bộ, phát triển thị giác và tăng khả năng hấp thu giúp bé phát triển toàn diện. Sản phẩm của hãng Nutricare, dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi.

http://suabim.vn/detail/sua-smarta-iq/sua-smarta-iq-2-900g-2267.html

Sữa Smarta IQ 2

 

Thông tin chi tiết về dòng Sữa Smarta IQ 2 


Là sự kế thừa và phát triển của dòng sữa meta care nổi tiếng của nhà máy Sữa Nutricare nên Sữa Smarta IQ 2  nhanh chóng chiếm được niềm tin từ các bà mẹ bỉm sữa.

Sản phẩm của hãng Nutricare - công ty chăm sóc dinh dưỡng & sức khỏe tại Việt Nam. Hãng sở hữu những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Nhờ công trình nghiên cứu, khảo sát thể trạng cụ thể của người Việt, các chuyên gia đã đưa ra những giải pháp chuyên sâu, hỗ trợ điều trị bệnh và phát triển toàn diện cho từng đối tượng cụ thể.

Nằm trong dòng sản phẩm Sữa Smarta IQ của hãng Nutricare – dòng sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ phát triển não bộ toàn diện cho bé yêu, Sữa Smarta IQ 2 dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi.

Sản phẩm được chứng minh lâm sàng phù hợp với thể trạng và nhu cầu của các bé. Bởi thế, nhiều mẹ lựa chọn sản phẩm Smarta IQ thay vì các loại sữa ngoại nhập đắt tiền.

Nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ NewZealand và EU, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế đưa ra.

Quy cách đóng gói

Sản phẩm đóng gói trong lon thiếc với 2 loại trọng lượng: 400g và 900g. Tùy theo nhu cầu sử dụng sữa của bé mà mẹ nên chọn trọng lượng sữa cho phù hợp.

Hương vị

Sữa có mùi vị thơm ngon, dễ uống.

Sữa Smarta IQ
 

Thành phần dinh dưỡng Sữa Smarta IQ 2 có gì đặc biệt ?

 

Sữa Smarta IQ 2 bổ sung 15 dưỡng chất quan trọng cho não bộ, thị giác


Sau nhiều năm nghiên cứu, hãng Nutricare đã khám phá ra công thức IQ Max độc quyền. Đó là sự bổ sung thêm 15 dưỡng chất IQ – thành phần xây dựng tế bào não, dưỡng chất nuôi não bộ .

+ DHA: có chứa Omega 3 và Omega 6 quý giá cho não bộ, xây dựng các nơ-ron thần kinh dày đặc, bảo vệ tế bào thân kinh, kích thích trí tò mò, tăng IQ của trẻ.

+ Taurine, Choline: các thành phần quan trọng của hệ thần kinh, tăng chất truyền dẫn tại hệ thần kinh trung .

Ngoài việc chú trọng tập trung hỗ trợ phát triển trí não, các dưỡng chất DHA, Omega 3…còn giúp thị giác nhanh nhẹnh, bé tinh anh hơn, mắt sáng hơn, quan sát xa và tốt hơn hẳn.

+ Lutein được xem như dưỡng chất quan trọng của não bộ, tăng cường khả năng ghi nhớ ở trẻ.
 

Sữa Smarta IQ 2 tăng cường hấp thu dinh dưỡng, loại bỏ tình trạng táo bón ở bé


Vấn đề lớn nhất đối với các bé biếng ăn, còi xương chính là không thể hấp thu dinh dưỡng, hệ tiêu hóa quá kém. Tuy nhiên, muốn bé hấp thu tốt thì phải có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa Smarta IQ 2 bổ sung Prebiotic GOS – các dưỡng chất lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, bảo vệ thành ruột và các mao mạch ruột.

Đồng thời, nó còn kết hợp với vitamin nhóm B và Kẽm giúp tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, tốt hơn nhiều.
Sử dụng Sữa Smarta IQ 2, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về out-put của trẻ.

Các bé uống sữa sữa Smarta IQ 2 đi phân đều, đẹp, không táo bón. Từ đó, bé nhanh lớn hơn hẳn.
 

Sữa Smarta IQ 2 xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh


Giai đoạn từ 6 – 12 tháng tuổi, bé đã bắt đầu khám phá thế giới, tiếp xúc với nhiều người hơn, nhiều mội trường hơn. Thế nên, không điều gì tốt hơn là xây dựng cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bé tự miễn nhiễm với các bệnh xung quanh.

Bổ sung sữa non (Colostrum) vào công thức Sữa Smarta IQ 2, hãng Nutricare đã giúp tăng cường hệ miễn dịch tuyệt vời cho bé yêu.

Với 5 loại Nucleotides tự nhiên giống với sữa mẹ có chứa nhiều kháng thể sống giúp kích thích sản sinh tế bào miễn dịch, bảo vệ cơ thể bé khỏi sự xâm nhập của virut, vi khuẩn.

Hệ Antioxidantc – chất chống oxy hóa, đào thải độc tố, gồm các Vitamin A, C, E và Selen giúp bảo vệ tế bào khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ tế bào phân hóa thàn các tế bào lạ, gây các bệnh ác tính ở trẻ nhỏ.

Thương hiệu sữa nutricare
 

Sữa Smarta IQ 2 giúp bé tăng cân, tăng chiều cao


Mặc dù là dòng sữa tập trung phát triển não bộ cho bé nhưng Sữa Smarta IQ 2 vẫn bổ sung các dưỡng chất giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng đều đặn.

+ Xây dựng hệ xương vững chắc, tăng chiều cao

Trong Sữa Smarta IQ 2 có chứa Canxi Nano – loại Canxi có kích thước siêu nhỏ, hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh. Bởi vậy, lượng Canxi dung nạp vào cơ thể được hấp thu hoàn toàn, không bị đào thải hay lắng cặn trong các mô mềm.

Sự góp mặt của vitamin D3 cũng giúp cho cơ thể hấp thu Canxi hiệu quả hơn, tăng cường đưa canxi trúng đích đến xương, tạo hệ xương, răng vững chắc cho bé yêu.

Đồng thời, vitamin D3 cũng là tiền tố tạo Canxi hiệu quả cho cơ thể, giúp bé giảm hẳn triệu trứng ra mồ hôi trộm, quấy khóc vào ban đêm.

Tăng cân rõ rệt, phát triển thể chất đều đặn 

Hệ vitamin và khoáng chất cực kỳ phong phú của Sữa Smarta IQ 2 mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho cơ thể, loại trừ nguy cơ thiếu hụt vi chất ở bé.

Nhất là trong thời kỳ ăn dặm, bé bổ sung các chất dinh dưỡng không đủ sẽ khiến cơ thể mất cân đối.

Đạm whey trong sữa là loại đạm chất lượng cao, dễ hấp thu, bổ sung hiệu quả cho cơ thể.
 

Hướng dẫn pha cách Sữa Smarta IQ 2 


Các bước pha sữa:

+ Tiệt trùng dụng cụ pha sữa với nước đun sôi, rửa sạch tay trước khi pha sữa

+ Chuẩn bị nước pha sữa: Nước đun sôi, để ấm chừng 40 độ C – 45 độ C.

+ Đong 180ml nước đã chuẩn bị vào bình pha sữa, cho 3 muỗng gạt ngang sữa vào. Tùy vào nhu cầu ăn của bé mà mẹ có thể pha thêm hoặc bớt lượng sữa pha.

+ Khấy đều/ lắc nhẹ cho sữa tan hết

+ Để nguội bớt rồi cho bé uống. Nên sử dụng hết ngay sau khi pha sữa.

Lưu ý:

Sữa đã pha không uống hết nên đổ bỏ

+ Sau khi pha sữa phải đậy nắp hộp sữa chắc chắn.

+ Cất giữ sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không bảo quản sữa trong tủ lạnh.

+ Hộp sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 4 tuần.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét