Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Sữa Asumiru dinh dưỡng tăng chiều cao hàng đầu nhật bản

Sữa Asumiru dòng sản phẩm về tăng trưởng chiều cao dành cho các bé từ 3-16 tuổi được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Đây được xem là dòng sản phẩm có doanh số bán chạy nhất ở Nhật, ghi nhận những đánh giá cao về hiệu quả dinh dưỡng đặc biệt là phát triển chiều cao.

http://suadiamondnutrientkid.com/sua-asumiru/
Sữa Asumiru tăng chiều cao của nhật
Sữa Asumiru tăng chiều cao của nhật
Sữa Asumiru với hệ dưỡng chất đầy đủ các vitamin, khoáng chất mang lại sự phát triển cho bé yêu tốt nhất.
Đặc biệt trong sữa có chứa hàm lượng canxi từ tự nhiên với sự hấp thu dễ dàng mang đến cho bé điều kiện tốt nhất cho phát triển hệ xương, chiều cao.

Vì sao trẻ từ 3-16 tuổi nên uống Sữa tăng chiều cao của Nhật Asumiru

Bạn biết đó giai đoạn từ 6-16 tuổi là giai đoạn tuyệt vời cho mọi sự phát triển tốt đẹp của con người. Đây là giai đoạn “vàng” kéo dài của sự phát triển chiều cao.
Người Nhật Bản trước kia rất thấp, họ nhờ một chế độ dinh dưỡng khoa học, hơn hết họ luôn chú trọng lượng canxi cùng các chất xúc tác phát triển hệ xương trong suốt một thời gian dài từ 3-16 tuổi. Từ đó chiều cao được cải thiện đáng kể vượt xa chiều cao trung bình các nước như Việt Nam.
Chiều cao là một chỉ tiêu khá quan trọng, nó không những nâng tầm vóc dáng mà khiến không ít sự tự tin, thuận lợi trong sinh hoạt cũng như cơ hội nắm bắt công việc nhiều hơn.
Các cụ thường có câu “Nhất dáng, nhì da” do vậy, gần đây sự quan tâm tới tầm vóc, chiều cao của con thực sự được các bà mẹ Việt tìm hiểu và quan tâm không ít. Muốn có một chiều cao lý tưởng, hệ xương chắc khỏe con trẻ cần được bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học nhất.
Các chất như canxi, magie, photpho, vitamin D3 không phải chỉ cần tự hấp thu tổng hợp qua mỗi bữa ăn hàng ngày là đủ mà chúng cần được bổ sung bởi các thực phẩm dinh dưỡng bên ngoài, trong đó sữa dinh dưỡng thiên về tăng chiều cao là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Sữa dinh dưỡng trong đó có Sữa Asumiru được nhiều người ưa chuộng bởi lẽ chất lượng hoàn hảo và hiệu quả cải thiện chiều cao rõ rệt mà chúng mang lại.
Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất tuân thủ mọi quy định về an toàn, về chế độ dinh dưỡng, góp phần cải thiện chiều cao trung bình đáng ghi nhận ở Nhật.
Sữa Asumiru giúp cải thiện chiều cao cho bé rõ nét
Sữa Asumiru giúp cải thiện chiều cao cho bé rõ nét

Sữa Asumiru dinh dưỡng tuyệt vời dành cho trẻ

Sữa Asumiru với công thức đặc biệt, các thành phần canxi tổng hợp, vitamin và khoáng chất đầy đủ mang đến cho trẻ chiều cao lý tưởng, phát triển toàn diện. Sản phẩm đã xuất hiện ở Việt Nam và dần được nhiều người tin dùng ngày càng cao.
Sữa Asumiru cải thiện chiều cao cho bé yêu mỗi ngày
Điểm nổi bật đầu tiên khi người ta nhắc tới Sữa Asumiru chính là khả năng cải thiện chiều cao siêu hiệu quả mà chúng mang lại.
Chỉ cần 1 cốc sữa mỗi ngày đủ để bé có chiều cao vượt trội hơn. Bạn biết không chỉ 1 cốc sữa pha đúng chuẩn có thể cung cấp tới 86% canxi, 75% vitamin D3 và các khoáng chất magie, photpho, một điều kiện cực tốt cho sự phát triển hệ xương của bé yêu từ đó mang đến chỉ tiêu chiều cao vượt trội.
Trong sữa là công thức tổng hợp của 3 loại canxi thiên nhiên mang đến sự hấp thu dễ dàng nhất cho cơ thể bé.
3 loại canxi có trong sữa bao gồm canxi từ hạt vừng, canxi trong xương cá nhỏ và canxi từ san hô thiên nhiên vô cùng quý hiếm. Đây là sự tổng hợp nguồn canxi độc đáo không thể bắt gặp ở các loại sữa thông thường khác.
Hệ canxi từ thiên nhiên mang đến khả năng tăng mật độ và chất lượng xương đặc biệt tăng chiều dài giữa các mấu xương tối đa, cho bé chiều cao vượt trội. Canxi thiên nhiên sẽ phát huy vai trò tốt hơn so với các loại canxi khác khi đi vào trong cơ thể bé.
Canxi là thành phần quan trọng và dường như mang tính quyết định đến sự phát triển hệ xương, chiều cao cho bé yêu vì vậy việc tìm ra nguồn canxi cao cấp, dễ hấp thu, phát huy vai trò tối đa là điều vô cùng cần thiết.
Hơn nữa, trong sữa cũng xuất hiện thành phần L’arginin, một thành phần vô cùng quan trọng trong việc hình thành và giúp xương dài tối đa.
Nhờ hàm lượng canxi cao từ thiên nhiên, thành phần L’arginin độc đáo kết hợp cùng vitamin D3, photpho, magie với tỷ lệ cân bằng, khóa học hứa hẹn mang đến điều kiện tốt nhất cho phát triển hệ xương, chiều dài mấu xương từ đó giúp bé đạt chiều cao tối đa.
Chính vì thế Sữa Asumiru được website Kids-ranking.com Nhật Bản là sản phẩm đứng số 1 trong số những sản phẩm dinh dưỡng trong thời kỳ trưởng thành hay là sản phẩm tăng chiều cao được ưa chuộng nhất trên Rakuten-website bán hàng lớn nhất Nhật Bản.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Asumiru
Thành phần dinh dưỡng Sữa Asumiru

Sữa Asumiru cho sự phát triển toàn diện

Sữa Asumiru không chỉ được biết đến là dòng sữa hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất mà chúng còn là sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng tối ưu, cho sự phát triển toàn diện.
Dùng sữa mỗi ngày mang đến cơ thể khỏe mạnh, hệ miễn dịch cao, trí não nhanh nhẹn nhờ hệ dinh dưỡng đầy đủ các thành phần từ vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu.
Sản phẩm là biểu trưng của hệ công thức cân bằng ZAP, ZAP mang đến ý nghĩa phát triển hệ miễn dịch cao, tăng cường khả năng ghi nhớ học tập của trẻ.
ZAP chính là hệ phức hợp gồm kẽm + Arginine + Placen +ta ((một thành phần chiết xuất từ quả dưa). Đây là hệ dưỡng chất độc đáo được dày công nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản mang lại.
Sự xuất hiện của chúng trong công thức sản xuất sữa mang lại những ý nghĩa quan trọng trong các chỉ tiêu phát triển cũng như sức khỏe của bé yêu.
Cơ thể bé cũng phát triển, sinh trưởng tốt hơn nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ. Cứ 1 ly sữa pha chuẩn sẽ cung cấp 75% vitamin C, 85% sắt, 70% vitamin E, 84% vitamin B2, 85% vitamin B1, 123%vitamin B6, 91% vitamin B12, 70% vitamin A kết hợp cùng các khoáng chất,
Thành phần dinh dưỡng khác như axit folic, natri, collagen, melon placenta, niacin, bacillus subtills Natto-K2…Tất cả tạo lên hệ dưỡng chất tốt nhất cho sự sinh trưởng của bé, mang đến khả năng tăng cân thích hợp cho bé yêu.
Bên cạnh đó, Sữa Asumiru cũng giúp bé có trí não phát triển nhanh nhẹn, khả năng tư duy tốt, trí nhớ cao nhờ hàm lượng DHA, AA có trong sữa.
Có thể nói việc uống sữa mỗi ngày mẹ không những giúp con cao hơn mà con mang đến cho con sự phát triển toàn diện vượt trội nhất.
Sữa Asumiru dinh dưỡng tăng chiều cao hàng đầu nhật bản
Sữa Asumiru dinh dưỡng tăng chiều cao hàng đầu nhật bản

Sữa Asumiru dễ uống, có thể kết hợp với sữa khác khi dùng

Sữa Asumiru có vị cacao thơm ngon, lạ miệng đảm bảo sẽ làm bé thích thú khi dùng. Đặc biệt hơn mẹ có thể cho bé uống riêng sữa mỗi ngày hoặc có thể sử dụng sữa pha cùng các loại sữa thông thường bé đang dùng để nâng cao giá trị dinh dưỡng hơn nữa.

Cách dùng Sữa Asumiru cụ thể như sau:

Mẹ pha riêng độc lập cho bé bằng cách dùng 2 thìa sữa pha cùng 30ml nước ấm.
Pha chung với loại sữa bé vẫn dùng hàng ngày bằng cách cho 2 thìa sữa hòa với 70ml sữa thông thường.
Mẹ lưu ý sữa khi pha phải khuấy đều và cho bé dùng ngay để tránh mất vệ sinh. Nước pha sữa phải là nước đun sôi để nguội khoảng 40 độ C để đảm bảo các chất dinh dưỡng không bị phân hủy bởi nhiệt độ của nước. Mẹ chỉ lên cho con dùng 1 lần trong ngày để đảm bảo hiệu quả phát triển chiều cao tối ưu hơn.
Cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ pha trước khi tiến hành pha sữa. Đậy kín túi tránh nơi có ánh nắng trực tiếp, nơi ẩm thấp để bảo quản sữa. Túi sữa đã mở dùng hết trong 4 tuần.

Nhóm đối tượng sử dụng Sữa Asumiru

Sản phẩm được khuyên dùng cho nhóm đối tượng như sau:
Trẻ em từ 3-16 tuổi
Trẻ em cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, giảm các bệnh lý liên quan đến răng lợi, giúp trẻ phát triển, hoàn thiện vận động và thể chất.
Các bé bị biếng ăn, thiếu hụt dinh dưỡng
Sữa Asumiru luôn được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao
Sữa Asumiru luôn được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất và giá Sữa Asumiru tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối các sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu chính hãng từ nhật, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá cực tốt
==> Tham Khảo: Top 5 loại sữa phát triển chiều cao của nhật hiệu quả nhất, giúp bé phát triển chiều cao vượt trội ngay từ nhỏ với dinh dưỡng tuyệt vời từ Nhật
==> Xem thêm: Sữa Hikid Dòng Sữa tăng chiều cao cho bé từ Hàn Quốc đã chinh phục các mẹ Việt bằng chất lượng tuyệt vời,  nếu tìm sữa tăng chiều cao mẹ nhất định phải biết
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét