Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Sữa Meiji là dòng sữa Nhật được nhiều bà mẹ Việt chọn lựa và tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm tuy không mang lại hiệu quả cao về cân nặng nhưng mang tới rất nhiều ý nghĩa về phát triển toàn diện cho bé yêu. Vì vậy, rất nhiều mẹ đặt câu hỏi không biết Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh có tốt không ?  Trên thị trường có sữa Meiji giả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin cần thiết thông qua bài viết này nhé.

Sữa Meiji Số 0 hàng nội địa nhật
Sữa Meiji Số 0 hàng nội địa nhật

Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Là cha mẹ ai cũng mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với con mình do đó mọi sản phẩm dinh dưỡng, chế độ ăn uống đều được cha mẹ đặc biệt quan tâm nhất là giai đoạn đầu tiên.
Trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường sữa thì việc lựa chọn cho con được sản phẩm tốt nhất là điều trở lên khó khăn với mỗi bậc cha mẹ.
Sữa Meiji trải qua nhiều năm du nhập về Việt Nam đã được các bậc cha mẹ đặc biệt tin dùng và đánh giá cao. Vậy Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh là sữa gì ?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại Sữa Meiji gồm hàng nội địa Nhật và hàng xuất khẩu được dành riêng cho Việt Nam.
Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh chính là Sữa Meiji số 0 với đối tượng dùng là bé từ 0 đến 1 tuổi.
Trong những năm tháng đầu đời nhất là giai đoạn trước 1 tuổi mẹ được khuyên nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng đủ nguồn sữa để cung ứng cho nhu cầu phát triển của con. Chính vì thế để có thể giúp con phát triển tốt nhất, đầy đủ nhất mẹ cần bổ sung thêm sữa công thức cho con mỗi ngày.
Sữa Meiji số 0 được cho là dòng sữa có công thức giống với sữa mẹ nhất, dòng sản phẩm “sữa rau” mang đến cho con sự tiêu hóa tốt nhất.
Sữa Meiji với công thức giống sữa mẹ đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh
Sữa Meiji với công thức giống sữa mẹ đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh

Sự phù hợp của Sữa Meiji số 0 đối với trẻ sơ sinh ?

Sữa Meiji dành cho trẻ sơ sinh hay còn gọi là Sữa Meiji số 0 có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu các công dụng mà chúng mang lại hiện nay.

Sữa Meiji giống với sữa mẹ nhất.

Sữa Meiji mang đến cho bé công thức giống với sữa mẹ nhất từ khoáng chất, vitamin đến các dưỡng chất. Đặc biệt mùi vị của sữa rất gần với sữa mẹ do đó mẹ có thể cho con sử dụng song song cả sữa mẹ lẫn sữa công thức mà không lo sợ con bị rối loạn tiêu hóa hay bỏ ty mẹ.
Sữa mang đầy đủ các vitamin như vitamin A, B1, B6, B12, C, D3, E, K cùng các khoáng chất như Natri, canxi, magie, photpho, sắt, kẽm, đồng, mangan, selem…Thành phần đạm có trong sữa chủ yếu là đạm WHEY nên dễ dàng tiêu hóa khi đi vào cơ thể bé.
Sữa Meiji chứa hàm lượng FOS chất xơ tự nhiên cao do đó bé dễ dàng tiêu hóa, không lo táo bón vì vậy sữa Meji được các mẹ ví như “sữa rau”
Vì công thức, mùi vị của sữa Meiji rất giống với sữa mẹ do đó mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng thay thế hoàn toàn hoặc sử dụng kèm cùng sữa mẹ mà không lo ảnh hưởng tới sự phát triển của con.

Sữa Meiji giúp bé tăng cường sức đề kháng.

Khi bé mới chào đời cơ thể bé, các cơ quan còn rất yếu chưa được hoàn thiện do đó mẹ cần bổ sung cho con các dưỡng chất cần thiết đặc biệt là các vi sinh vật có lợi và các chất chống oxy hóa nhằm giúp con nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch.
Trong sữa Meiji số 0 có chứa tới 50 triệu vi khuẩn có lợi từ các Nucletides, một trong những chất được tìm thấy trong sữa mẹ nhiều nhất.
Nucleotides là một trong những chất giúp mang tới cho bé yêu khả năng cải thiện hệ miễn dịch tốt nhất. Chúng mang lại môi trường sống tốt nhất cho vi sinh vật có lợi, từ đó giúp tạo hàng rào bảo vệ tránh sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại vào cơ thể.
Nhờ sự xuất hiện của Nucleotides mà cơ thể bé được bảo vệ tốt hơn, hệ miễn dịch tăng cao bé phòng chống được các bệnh nhưu bệnh ngoài da đặc biệt là bệnh về đường ruột.
Bên cạnh đó, trong sữa có chứa các chất chống oxy hóa mạnh với hàm lượng cao như viatmin C, sắt, Mangan, selem. Nhờ sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa mạnh mà cơ thể bé được bảo vệ tối đa, sức đề kháng cũng nhờ đó tăng cao hơn.

Sữa Meiji số 0 chú trọng phát triển não bộ của bé.

Khi lựa chọn cho con dùng sữa Nhật đặc biệt là sữa Meiji mẹ sẽ không thấy rõ tác động tăng cân mạnh mẽ nhưng tác động cho trí não và sức đề kháng luôn được đặt lên hàng đầu.
Trong sữa có chứa hàm lượng cao các DHA, ARA những vật liệu quan trọng trong xây dựng và hoàn thiện cấu trúc não bộ của bé. DHA, ARA hay là Omega 3, Omega 6 có trong sữa đều có nguồn gốc tự nhiên do đó dễ dàng hấp thu và chuyển hóa khi đi vào cơ thể.
Ngoài ra, sữa cũng chứa các thành phần taurin, choline rất tốt cho hệ thần kinh của bé. Taurin, choline mang đến ý nghĩa bao bọc, bảo vệ và thúc đẩy sự phát triển của dây thần kinh nhờ đó tăng cao khả năng ghi nhớ của bé.
Bé cũng có giấc ngủ sâu hơn, không giật mình nhớ tác động từ taurin, choline mang lại.
Do đó, khi cho bé dùng sữa Meiji số 0 mỗi ngày mẹ sẽ cho bé giấc ngủ sâu, trí não phát triển nâng cao khả năng học tập, quan sát, khả năng ghi nhớ của bé.
Sữa Meiji số 9 dành cho bé 1-3 tuổi
Sữa Meiji số 9 dành cho bé 1-3 tuổi

Sữa Meiji cho bé hệ xương chắc khỏe, bé nhanh cứng cáp

Sữa Meiji số 0 với sự xuất hiện của canxi, vitamin D3 cao hứa hẹn mang đến cho bé điều kiện tốt nhất để phát triển hệ xương. Với sự xuất hiện này bé sẽ có hệ răng chắc khỏe hơn, đảm bảo quá trình mọc răng đúng thời điểm trong sự phát triển của bé.
Đồng thời trong sữa có chứa hàm lượng magie và photpho cân bằng, khoa học rất tốt cho phát triển xương ở bé nhờ tăng cường sự hấp thụ và trao đổi chất của canxi và vitamin D.
Bé vì vậy mà có hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng hơn trong tương lai.
Nhìn chung, sữa Meiji số 0 được đánh giá cao về chất lượng và sự phù hợp với trẻ sơ sinh.
Sản phẩm mang lại cho bé sự phát triển tốt nhất trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm có công thức, mùi vị gần giống với sữa mẹ do đó mẹ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng song song mà không gây bất cứ sự bất lợi nào về sức khỏe của bé hay lo sợ bé bỏ bú mẹ.
Sản phẩm mang lại cho bé khả năng tiêu hóa tốt, hạn chế tối đa tình trạng táo bón ở trẻ. Sữa Meiji số 0 mang lại cho bé sự tăng cân đều đặn chứ không vượt bậc nhưng lại mang tới cho bé sức đề kháng tốt nhất, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, trí não phát triển nhanh và hệ xương chắc khỏe mỗi ngày.
Trên đây là một số phân tích về công dụng sữa Meiji số 0 với trẻ sơ sinh đã được chứng minh lâm sàng và được nhiều tổ chức y tế, dinh dưỡng trên thế giới ghi nhận. Từ đó, mẹ có thể quyết định có nên lựa chọn sản phẩm cho con yêu dùng mỗi ngày hay không?
Và mẹ cũng có thể trả lời được câu hỏi Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Sữa Meiji có hàng giả không ?

Trước vấn đề sữa giả, sữa kém chất lượng, thị trường sữa trôi nổi như hiện nay việc các bà mẹ lo lắng mua phải sữa giả là điều dễ hiểu.

Sữa giả mang tới nhiều hệ lụy cho sự phát triển con trẻ như:

Sữa giả có chất lượng kém dễ làm bé bị táo bón, bị rối loạn tiêu hóa do thành phần chất bị thay đổi.
Sữa giả không mang lại cho bé khả năng phát triển như sữa thật mang lại, đôi khi sữa giả còn làm hạn chế quá trình phát triển của bé yêu.
Sữa giả cũng góp phần không nhỏ tạo lên sự kích thích sinh trưởng sớm, dậy thì sớm của trẻ nhỏ do sữa giả có thể chứa nhiều chất kích thích, hocmon sinh trưởng hay kháng sinh làm ảnh hưởng tới bé.
Nói chung sữa giả, sữa kém chất lượng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bé yêu.
Công bố chất lượng sản phẩm sữa meiji
Công bố chất lượng sản phẩm sữa meiji
==> Xem Thêm: Giá Sữa Meiji tốt nhất Hà nội, từ nhà nhập khẩu chính thức Sữa Meiji nội địa nhật, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 40k/hộp
==> Sữa Meiji có tốt không, có tăng cân cho bé không, đánh giá những ưu nhược điểm của Sữa Meiji từ những mẹ đã sử dụng sữa cho con, và những lưu ý lớn khi dùng sữa

Vậy Sữa Meiji có sữa giả không ?

Hiện nay, trên thị trường còn nhiều tranh cãi về việc sữa Mejii có sữa giả hay không?
Câu trả lời ít nhưng có do sữa meiji là loại sữa có giá cao và có nguồn hàng xách tay trôi nổi nên thường bị chọn làm sữa giả nhiều nhất.
Vì vậy để đảm bảo sản phẩm mẹ chọn là hàng chính hãng, hàng có chất lượng cao mẹ nên bỏ túi một số vấn đề sau:

Những lưu ý khi mẹ chọn Sữa Meiji cho con để tránh hàng giả.

Quan sát bên ngoài vỏ hộp.
Khi mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mẹ cần lưu ý quan sát thật kỹ phía ngoài vỏ hộp. Hộp sữa phải không bị méo mó, hình in, nét chữ không lệch tông, màu và hình ảnh phải sắc nét. Đặc biệt, mẹ cần kiểm tra date sữa phải được in nổi, cạy không trôi, đậm nét và in theo thứ tự năm/tháng/ngày.
Việc quan sát bên ngoài vỏ hộp sẽ giúp mẹ phần nào phân biệt được hàng giả- hàng thật. Hàng giả thường sẽ có date bị dập xóa hay in mờ, màu sắt cũng như hình ảnh trên vỏ hộp thường bị dại không đều.
Kiểm tra bột sữa bên trong.
Khi bên ngoài không thấy vấn đề gì mẹ cũng nên kiểm tra kỹ trước khi pha cho con nhé.
Sữa Meiji thật bột sữa phải có màu vàng nhạt, mùi thơm tự nhiên, bột sữa rất mịn tay, có thể bị vón cục nhưng sẽ tan ngay khi chạm nhẹ vào.
Sữa Meiji thật thường nổi lên khi pha với nước nguội, phải khấy mới có thể hòa tan nhưng sữa giả sẽ tan nhanh mà không cần khuấy đều.
Sữa Meiji thật khi uống thử sẽ có mùi thơm, mát, mềm và hơi dinh dính đầu lưỡi.
Chọn mua tại đại lý chính hãng và mua sữa chính hãng
Sữa Meiji có 2 loại hàng là Sữa Meiji nhập khẩu và Sữa Meiji nội địa, trong đó Sữa Meiji nhập khẩu thì chắc chắn không có hàng giả và có bộ phận chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Vì vậy nếu quá lo ngại về vấn đề hàng giả, mẹ nên chọn mua sữa meiji nhập khẩu cho an toàn.
Ngoài ra nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nghi ngờ gì về sữa giả, mẹ có thể điện thoại cho số điện thoại chăm sóc khác hàng của hãng tại số điện thoại 18006026 hoặc liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.
Sữa Meiji có Sữa Meiji nhập khẩu và Sữa Meiji nội địa, mẹ chủ động chọn sữa cho bé
Sữa Meiji có Sữa Meiji nhập khẩu và Sữa Meiji nội địa, mẹ chủ động chọn sữa cho bé
==> Tham khảo thêm: So sánh chất lượng Sữa Meiji Nhập khẩu và Sữa Meiji nội địa, giúp mẹ chọn sữa cho bé siêu chuẩn
Để có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo dù là hàng nội địa hay hàng xuất khẩu mẹ cũng nên tìm mua Sữa Meji tại các cửa hàng, đại lý uy tín để được đảm bảo.
Hoặc khi có bất cứ nghi ngờ gì cần yêu cầu được xem giấy chứng minh nguồn gốc…Mẹ không nên mua sữa theo dạng hàng xách tay mà không quen biết vì đây chính là nơi dễ xuất hiện sữa giả, sữa kém chất lượng nhất.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc Biệt phải xem:

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhất dành cho bé
==> Bộ 3 Sữa phát triển toàn diện của Nhật đặc biệt tin cậy và phù hợp với trẻ Sữa GlicoSữa Morinaga và Sữa Meiji được nhiều mẹ lựa chọn nhất
==>  Top 3 Sữa bột nguyên kem của Úc tốt nhất hiện nay, chất lượng tuyệt vời giá thành rẻ luôn tạo nên những cơn sốt trên thị trường Việt nam mỗi khi về hàng.
==> Xem thêm: Bộ 3 sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi nổi tiếng nhất của Hãng Nestle nhập khẩu từ Úc và nga: Sữa Kid Essentials, Sữa Nutren Junior và Sữa béo Nga Clinutren
==> Sữa Havit Kidsure dinh dưỡng phát triển toàn diện cho bé được Viện dinh dưỡng khuyên dùng.
==> Sữa Milo Úc kết hợp với Sữa tươi dạng bột A2 tuyệt chiêu tăng chiều cao cùng tăng cân nặng cho bé của mẹ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét