Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Giá sữa Pediasure Úc 850g có đắt không?

Nằm trong Top 5 sản phẩm sữa xách tay Úc tốt nhất hiện nay, Sữa Pediasure Úc 850g là lựa chọn hàng đầu cho các bé biếng ăn, chậm tăng cân. Công thức cải tiến với 28 loại vitamin và khoáng chất kết hợp với hệ phức hợp 3 nguồn đạm chất lượng cao giúp bé hấp thu dinh dưỡng tối ưu, chấm dứt tình trạng biếng ăn ở trẻ.

https://viendinhduong.com.vn/sua-pediasure-uc-co-tot-khong/
Sữa Pediasure Úc 850g dinh dưỡng hiệu quả nhất cho trẻ biếng ăn

Sữa Pediasure Úc 850g lựa chọn hàng đầu cho trẻ biếng ăn

Mẹ đang đau đầu vì tình trạng biếng ăn của bé? Các mẹ đã thử nhiều cách: thay đổi thực đơn, trang trí món ăn hấp dẫn, bổ sung các loại vitamin cho bé… Thế nhưng, bé nhà bạn vẫn không thèm ăn, thậm chí cả ngày chỉ được vài thìa cháo. Tại sao vậy?
Lý giải về điều này, các chuyên gia dinh dưỡng cho biết: Bé biếng ăn có nhiều nguyên nhân: biếng ăn sinh lý, biếng ăn bệnh lý.
Sai lầm của các mẹ khi chăm sóc trẻ biếng ăn là chỉ tập trung vào biểu hiện, khắc phục yếu tố bên ngoài mà không tìm cách củng cố hệ tiêu hóa cho bé.
Do đó, muốn khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ, nên sử dụng sữa dinh dưỡng. Bởi, sữa công thức tập trung xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp kích thích vị giác, mang đến cảm giác thèm ăn cho bé. Khi tự bé muốn ăn, bạn không cần mất quá nhiều thời gian, công sức, cũng không stress dẫn đến cáu gắt, quát mắng bé.
Sữa Pediasure Úc 850g được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả cũng như thành phần dinh dưỡng vượt trội. Mẹ hãy cùng tham khảo những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Sữa Pediasure Úc 850g.
Sữa Pediasure Úc được nghiên cứu để giải quyết hiệu quả chứng biếng ăn ở trẻ
Sữa Pediasure Úc được nghiên cứu để giải quyết hiệu quả chứng biếng ăn ở trẻ

Ưu điểm về dinh dưỡng Của Sữa Pediasure Úc 850g

Sữa Pediasure Úc 850g được sản xuất bởi hãng sữa danh tiếng nhất thế giới

Sữa Pediasure Úc 850g là sản phẩm của hãng Abbott Hoa Kỳ – thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về nghiên cứu dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người già…
Abbott Hoa Kỳ đơn giản là hãng sữa hàng đầu thế giới hiện nay, sở hữu công nghệ sản xuất sữa hiện đại bậc nhất, nguồn nguyên liệu đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Bởi thế, lựa chọn Sữa Pediasure Úc 850g, các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Sữa Pediasure Úc 850g công thức dinh dưỡng tối ưu

– Sử dụng chất béo thực vật: 16% MCTS (Medium Chain Triglycerides) trong thành của sữa giúp bé hấp thụ chất béo dễ dàng nhất. Vừa cung cấp lượng chất béo cần thiết, vừa giảm áp lực hoạt động của hệ tiêu hóa.
– 28 vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé: vitamin A, C, E, Selen, Magie, kẽm… đảm bảo đủ các vi chất, năng lượng cho cơ thể.
– Cân bằng protein, chất béo và carbohydrates giúp bé được bổ sung dưỡng chất cân đối nhất, không làm mất cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.

Sữa Pediasure Úc 850g xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Các chuyên gia dinh dưỡng sử dụng công thức Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) kết hợp với prebiotic FOS / chất xơ. Các viamin nhóm B tăng cảm giác ngon miệng, kích thích tiêu hóa.
Nhờ đó, bổ sung các vi sinh vật có lợi cho đường ruột, ức chế sự phát triển của vi sinh vật có hại, xây dựng thành mạch ruột khỏe mạnh, bảo vệ các mao mạch ruột để bé hấp thu tốt, tiêu hóa khỏe.

Sữa Pediasure Úc 850g phát triển chiều cao, cân nặng đạt chuẩn

Canxi kết hợp vitamin D3, Phospho tham gia vào quá trình cấu tạo các mô xương, giúp hình thành hệ xương, răng vững chắc. Kích thích sự phát triển của hệ xương, khớp để bé tăng chiều cao vượt trội.

Sữa Pediasure Úc 850g kích thích trí não phát triển toàn diện

Hàm lượng Omega 6 & 3 (AA & DHA), Cholin, Taurine cân đối, vừa đủ trong sữa bổ sung năng lượng cho não bộ, kích thích sự hoạt động của nơ-ron thần kinh giúp bé tư duy tốt, nhận thức nhanh.
Sữa Pediasure Úc giúp bé phát triển toàn diện
Sữa Pediasure Úc giúp bé phát triển toàn diện

Cách pha Sữa Pediasure Úc 850g

Bạn có thể sử dụng nước đun sôi để nguội hoặc nước ấm để pha sữa. Tuy nhiên, không nên dùng nước quá nóng >50 độ C. Bởi sẽ làm vỡ các cấu trúc, liên kết trong sữa.
Công thức pha sữa:
Cứ 5 thìa gạt ngang sữa pha với 190ml nước. Khấy đều cho sữa tan hết. Lượng sữa thành phẩm là 225ml.
Căn cứ vào tỉ lệ trên và nhu cầu ăn của bé, các mẹ hãy pha lượng sữa vừa đủ.

Review của các mẹ về Sữa Pediasure Úc 850g

Sữa Pediasure Úc 850g bé tăng cân đều đặn

Rất nhiều bà mẹ ở Việt Nam luôn lo lắng, stress vì cân nặng của con. Khi bé quá còi, thấp bé, mẹ bị chê là không mát tay, nuôi con vụng. Thế nên, tư tưởng nuôi con trên bàn cân chẳng thể bỏ đi được. Liệu Sữa Pediasure Úc 850g có giúp bé tăng cân tốt không?
“Bé nhà mình thuộc dạng lười ăn kinh niên, từ khi 1 tuổi đến hơn 2 tuổi chẳng tăng nổi 1 lạng. Thậm chí, có lúc còn sút cân. Thế nhưng, chỉ sau 1 tháng sử dụng sữa Pediasure Úc 850g, con đã tăng 0,5 kg. Nhìn con lên cân mình mừng rớt nước mắt” chị Dương (Cầu Giấy) cho biết.
Cũng cùng tâm trạng với chị Dương, nhiều bà mẹ trên diễn đàn webtretho review tích cực về Sữa Pediasure Úc 850g. Theo chia sẻ của các mẹ, bé khi uống Pediasure Úc tăng cân đều đặn 0,5 – 1kg/ tháng. Cá biệt có những bé tăng đến 2kg/ tháng.

Sữa Pediasure Úc 850g bé hết ốm vặt

Trước đây, bé Hoài An (4 tuổi) rất hay phải nghỉ học vì ốm. Chị Linh  – mẹ của Hoài An, cho biết: “Cứ đi học 3 ngày thì con mình lại nghỉ 4 ngày vì ốm. Cứ có bạn nào trong lớp bị cúm, ho, sổ mũi, bệnh về da… bé nhà mình lại bị lây. Khổ tâm lắm”.
Thế nhưng, từ ngày được chị gái giới thiệu Sữa Pediasure Úc 850g, bé Hoài An đi học đều đặn hơn, không còn ốm vặt nữa. Chị Linh coi Sữa Pediasure Úc như chiến binh thầm lặng bảo vệ con. Bởi thế, giờ đây, chị chỉ trung thành sử dụng Pediasure Úc.

Sữa Pediasure Úc 850g bé ăn khỏe, ngủ tốt

Chị Thu Phương (Hà Đông) tỏ vẻ mặt hồ hởi khi nói về Sữa Pediasure Úc 850g: “Giá như mình biết đến sữa Pediasure Úc 850g sớm hết, mình sẽ bớt vất vả. Bé nhà mình 3 tuổi rồi mà đêm nào cũng giật mình quấy khóc. Dù thử nhiều thuốc, siro ăn ngon, ngủ khỏe mà chẳng ăn thua. Chỉ sau 1 tháng dùng Sữa Pediasure Úc 850g, bé ngủ ngon hơn, sâu hơn. Giờ cứ ngủ một mạch đến sáng. Trộm vía, mình nhàn hẳn”.

Giá sữa Pediasure Úc 850g có đắt không?

So với các dòng sữa khác, Sữa Pediasure Úc 850g có giá thành khá đắt đỏ. Tùy vào shop, cửa hàng bán sữa mà giá sữa dao dộng từ 820k – 900k/ hộp.
Tuy nhiên, chất lượng sữa thì các mẹ lại yên tâm tuyệt đối. Vậy nên, đầu tư cho con sử dụng sản phẩm sữa tốt nhất thì với giá của Pediasure Úc 850g cũng rất xứng đáng, đúng không nào!
Bé uống Sữa Pediasure Úc là luôn uống hết đầy bình mẹ nhé
==> Xem Ngay: Giá Sữa Pediasure Úc tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối Sữa nhập khẩu Úc, Yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí
==> Xem Thêm: Sữa Pediasure có tốt không, có bao nhiêu loại,  tổng hợp những thông tin và đánh giá kinh điển nhất về dòng Sữa Pediasure của Hãng Abbott.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét