Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Có Sữa óc chó giả không ?

Khoảng 2 năm trở lại đây Sữa óc chó Hàn Quốc dường như khuynh đảo thị trường sữa Việt, chúng được các mẹ săn lùng và sử dụng tăng mạnh mẽ. Sản phẩm này với giá trị dinh dưỡng cao và mức độ an toàn lớn do đó được sử dụng như một thức uống dinh dưỡng lại rất tốt cho sức khỏe, dùng được cho cả gia đình. Tuy nhiên không ít mẹ thắc mắc nhất là những mẹ đang tìm hiểu để bắt đầu sử dụng sản phẩm rằng Sữa óc chó Hàn Quốc có tốt không, rồi có Sữa óc chó giả không ?

Sữa Óc chó hàn quốc dinh dưỡng phù hợp với cả gia đình
Sữa Óc chó hàn quốc dinh dưỡng phù hợp với cả gia đình

Sữa óc chó Hàn Quốc có tốt không ? Sữa óc chó có tác dụng gì ?

Sữa óc chó Hàn Quốc được làm từ các loại hạt cực kỳ tốt gồm óc chó, hạnh nhân và đỗ đen. Chính nhờ nguồn nguyên liệu từ hạt mà sản phẩm được đánh giá rất cao về giá trị dinh dưỡng. Đây là 3 loại hạt theo nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng rất tốt cho sức khỏe người dùng như:
Hạt óc chó tốt cho phát triển trí não, tốt cho tim mạch,tăng cường tinh dịch nam và có thể phòng chống một số loại ung thư như ung thư vú, tuyến giáp…. Đặc biệt hạt óc chó có ý nghĩa lớn đối với người bệnh tiểu đường nhờ tác dụng hạn chế hệ số đường huyết của người bệnh.
Hạt hạnh nhân mang lại những giá trị tích cực nhất cho hệ tim mạch, tăng cường canxi cho hệ xương chắc khỏe.
Hạt đậu đen mang đến việc phòng chống lão hóa, tốt cho việc tổng hợp máu và bảo vệ sức khỏe tim mạch đặc biệt là phụ nữ.
Cả 3 loại hạt được sử dụng làm nguyên liệu chế biến Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc đều là những loại hạt năm trong TOP đầu các loại hạt tốt nhất cho sức khỏe được khuyên dùng hiện nay.
Chính vì thế sản phẩm mang đầy đủ các giá trị dinh dưỡng, công dụng của 3 loại hạt mang lại. Những giá trị dinh dưỡng và công dụng từ sữa óc chó có thể kể đến như sau:

Sữa óc chó Hàn Quốc hệ dưỡng chất đầy đủ.

Sữa óc chó không chỉ là sản phẩm như một loại nước giải nhiệt mà còn là sản phẩm dinh dưỡng nổi trội. Trong sữa có chứa các vitamin như A, C, D, B hay các khoáng chất, vi chất như Mangan, canxix, natri, sắt…cao.
Nguồn khoáng chất, vitamin được chiết xuất hoàn toàn từ các loại hạt do đó rất dễ tiêu hóa, rất dễ hấp thụ và chuyển hóa năng lượng. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng như sữa bột hay một loại sữa tươi khác thông thường.
Sữa óc chó hàn quốc dạng túi 195ml 1 thùng 20 gói
Sữa óc chó hàn quốc dạng túi 195ml 1 thùng 20 gói

Sữa óc chó hàn quốc cho giấc ngủ sâu, trí não phát triển.

Các giá trị dinh dưỡng của sữa óc chó chính là những giá trị dinh dưỡng từ các loại hạt cấu thành nên, do đó điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là khả năng phát triển trí não.
Dù là người cao tuổi, người trưởng thành, trẻ con hay phụ nữ mang thai đều có thể dùng sữa óc chó.
Sữa óc chó mang tới hàm lượng axit folic cao, axit folic là axit giúp phòng chống các dị tật thai nhi tốt nhất, thường các mẹ bầu hay được bác sĩ khuyên dùng trong 3 tháng đầu thai kỳ.
Sản phẩm nổi trội với hàm lượng omega 3 từ hạt óc chó mang lại, đây là thành phần cực kỳ tốt trong quá trình hình thành, phát triển và bảo vệ cấu trúc não cùng các nơ-ron thần kinh. Từ đó giúp trí não phát triển tốt nhất.
Nhờ trí não phát triển, hệ thần kinh được bảo vệ do đó người tiêu dùng có thể có những giấc ngủ sâu, giảm thiếu tối đa bệnh đãng trí ở người già, giảm stress rất tốt và cho trẻ nhỏ điều kiện tốt nhất trong phát triển trí não.
Sữa Óc Chó dạng hộp 190ml thùng 24 hộp
Sữa Óc Chó dạng hộp 190ml thùng 24 hộp
==> Thành phần Sữa Óc Chó Hàn Quốc, Hướng dẫn Cách làm Sữa Óc Chó Hàn Quốc tại nhà đơn giản nhất

Sữa óc chó Hàn Quốc tốt cho sức khỏe.

Sữa óc chó Hàn Quốc với thành phần nguyên liệu chủ yếu là hạt óc chó, theo nghiên cứu về thành phần có trong sữa đã chỉ ra sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin B complex, folate, riboflavin, thiamin…đây là những thành phần cực tốt với sức khỏe người dùng đặc biệt là phụ nữ mang thai, chúng có thể giúp bảo vệ đứa trẻ khi sinh ra hạn chế bị dị ứng tối đa.
Sản phẩm được ví như người bạn đối với hệ tim mạch khi trong sữa có chứa hàm lượng cao axit béo Omega 3, chất xơ từ thực vật, vitamin B, E, mangan, selem là những chất chống oxy hóa cao. Nhờ những chất này mà hệ tim mạch như được tạo thêm hàng rào chắn mang đến điều kiện sức khỏe tốt nhất, hạn chế sự hình thành của các cholesterol xấu.
Đồng thời các loại hạt gồm hạnh nhân và đỗ đen có trong sữa có chó cũng giúp mang đến cho cơ thể sức đề kháng tốt nhất, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Mẹ biết đó, hạt óc chó rất tốt cho trí não, tăng chất chống oxy hóa, hạt hạnh nhân tăng cường các axit amin thiết yếu, đậu đen có tác dụng tăng tính mát và sự hấp thu dưỡng chất cũng như tăng việc tổng hợp sắt tốt nhất.

Sữa óc chó Hàn Quốc tốt cho đường huyết.

Một thực tế ngày nay việc ăn uống, sinh hoạt rất dễ khiến con người mắc các bệnh về tim mạch hay tiểu đường. Do đó, ngày này khi lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng cần chọn các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.
Sữa óc chó Hàn Quốc với nguồn nguyên liệu từ 3 loại hạt do đó cực tốt với đường huyết, ngay cả người tiểu đường cũng có thể dùng được sản phẩm.
Hơn nữa, trong sản phẩm có chứa thành phần Isulin cực kỳ ý nghĩa với bệnh nhân tiểu đường. Isulin đưa đến cho người sử dụng sự hạn chế chỉ số đường huyết gia tăng tốt nhất, cho bệnh nhân tiểu đường an tâm về chỉ số đường huyết và các biến chứng của bệnh.
Sản phẩm Sữa óc chó Hàn Quốc là sản phẩm tuy mới được du nhập vào Việt Nam và thực sự nổi trội trên thị trường từ đầu 2017 nhưng đến nay, sản phẩm này có doanh số bán ra rất “khủng”. Hầu như tất cả gia đình, phụ nữ mang thai đặc biệt người có thai kỳ nghén đều sử dụng sản phẩm này.,
Sản phẩm trải qua nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến nên chất lượng luôn đạt hiệu quả cao.
Sữa Óc Chó Hàn Quốc món quà sức khỏe từ thiên nhiên
Sữa Óc Chó Hàn Quốc món quà sức khỏe từ thiên nhiên
==> Sữa Óc Chó Hạnh nhân Hàn Quốc có tốt cho bà bầu không, những lưu ý quan trọng khi sử dụng Sữa Óc chó cho bà bầu

Các tác dụng của Sữa Óc Chó Hàn Quốc có thể được tổng hợp như sau:

Giúp phát triển trí não, mang lại những giấc ngủ sâu, giảm stress, căng thẳng.
Tăng cường bảo vệ hệ tim mạch, phòng chống tiểu đường và ổn định chỉ số đường huyết của người bệnh tiểu đường.
Tăng cường hệ dưỡng chất, cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể.
Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh.
Tăng cường bảo vệ xương khớp, cung cấp canxi cao.
Sữa óc chó hạnh nhân có hương vị thơm, vị ngọt rất nhẹ do đó dễ dàng sử dụng.
Sữa được sử dụng cho trẻ em trên 1 tuổi, người già, người trưởng thành, phụ nữ mang thai.

Có Sữa óc chó giả không ?

Rất nhiều mẹ tỏ ra băn khoăn không biết Sữa óc chó hạnh nhân Hàn Quốccó hàng giả không. Điều lo lắng này của các mẹ không phải không có cơ sở, bởi lẽ một sản phẩm đang HOT lại có giá bán chênh lệch giữa các nơi bán.
Theo tìm hiểu, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện Sữa óc chó Hàn Quốchàng nhái, hàng giả với giá cực rẻ, rẻ hơn nhiều lần so với sữa chính hãng. Do đó, khi lựa chọn Sữa óc chó Hàn Quốc, khách hàng phải đặc biệt cẩn thận để không bị “tiền mất, tật mang”.
Một số mẹo nhỏ giúp khách hàng chọn Sữa óc chó Hàn Quốc chính hãng:
Kiểm tra mã vạch sản phẩm
Mã vạch chìm của Hàn Quốc luôn bắt đầu bằng 3 số 880. Đây là mã vạch không thể làm giả, thế nên, các mẹ hãy kiểm tra trước khi mua nhé.
Hoặc, các mẹ có thể tải phần mềm check mã vạch về smartphone. Nếu khi check mã hiển thị chi tiết tên sản phẩm, hãng sản xuất đúng thì mới là hàng chính hãng.
+ Quan sát sản phẩm bằng mắt thường
Sản phẩm sữa chính hãng luôn có hình ảnh và chữ in sắc nét, không bị mờ, nhòe. Khi bạn dùng móng tay tẩy, xóa hạn sử dụng và chữ trên vỏ hộp thì chữ in cũng không bị bay màu.
+ Nếm thử hương vị của sữa
Sữa óc chó thật có mùi thơm của hạnh nhân, béo ngậy của hạt óc chó, không có vị ngọt mà nhạt đặc trưng.
Còn đối với sữa giả lại có vị ngọt của đường, không có vị ngậy của hạt óc chó.
+ Đặt mua Sữa tại các đại lý chính thức của nhà nhập khẩu Thiên thuận phát.  
Nên mua Sữa Óc Chó Hàn Quốc tại những đại lý chính hãng của nhà nhập khẩu, sản phẩm cần có tem mác, tem phụ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Nên mua Sữa Óc Chó Hàn Quốc tại những đại lý chính hãng của nhà nhập khẩu, sản phẩm cần có tem mác, tem phụ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh hàng giả
==> Xem thêm: Giá Các Loại Sữa Óc Chó Hàn Quốc Tốt Nhất Hà Nội, từ nhà nhập khẩu chính thức Sữa Óc Chó Hàn Quốc về Việt Nam, Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiết kiệm cho mẹ ít nhất 40k/thùng Sữa óc chó.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc biệt phải xem.

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 7 loại Sữa phát triển chiều cao và trí não tốt nhất  dành cho bé
==>  Sữa Ensure Nước 237ml dinh dưỡng hoàn hảo cho mẹ bầu trong thai kỳ, dễ uống, chống nghén, tăng cân tuyệt vời cho thai nhi
==>  10 loại sữa dành cho người già bổ sung dinh dưỡng hiệu quả nhất, giúp người già ăn ngủ ngon, nhanh phục hồi sức khỏe.
==> 7 Loại sữa dành cho người tiểu đường tốt và rẻ nhất hiện nay, da dạng chủng loại, giá thành tốt, dễ lựa chọn
==> Top 10 loại Sữa dành cho người gầy muốn tăng cân tốt nhất, giúp người gầy yếu, mệt mỏi phục hồi dinh dưỡng, tăng cân an toàn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét