Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Có bao nhiêu loại Sữa óc chó Hàn Quốc ?

Sữa óc chó chứa hàm lượng Omega 3 cao gấp 5 lần cá hồi, giúp phát triển trí não toàn diện. Tác dụng của sữa óc chó Hàn Quốc không cần bàn cãi, thế nhưng, có nên sử dụng sữa óc chó cho bé 1 tuổi không? Để giải đáp thắc mắc này của các mẹ, chuyên gia dinh dưỡng sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây.

Sữa óc chó hàn quốc
Sữa óc chó hàn quốc dinh dưỡng tuyệt vời dành cho bé phát triển cân nặng và trí não

Có nên sử dụng sữa óc chó cho bé 1 tuổi không ?

Hàn Quốc được đánh giá là một trong những quốc gia khó tính trong việc tiêu thụ thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm dinh dưỡng.
Do đó, khi một loại sữa mới ra, cần chứng minh được nó an toàn, có tác dụng tốt đối với người dùng mới có thể thuyết phục người dân  bỏ tiền, mua sản phẩm.
Sữa óc chó Hàn Quốc được sản xuất bởi công ty Sahmyook Foods inc – một trong những thương hiệu danh tiếng trên thị trường Hàn Quốc.
Người dân tại Hàn Quốc sử dụng sữa óc chó hàng ngày, thường xuyên. Thế nên, các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.
Trước khi mua sữa óc chó, nhiều mẹ băn khoăn rằng, có nên sử dụng sữa cho bé 1 tuổi hay không?
Trên hướng dẫn đối tượng sử dụng, hãng Sahmyook Foods có ghi: Sử dụng cho trẻ em từ 1 – 10 tuổi. Như vậy, nếu em bé nhà bạn đã 1 tuổi trở lên, hoàn toàn có thể sử dụng sữa óc chó hàng ngày.
Bé uống sữa óc chó hàn quốc tăng cân và phát triển trí não tuyệt vời
Bé uống sữa óc chó hàn quốc tăng cân và phát triển trí não tuyệt vời

Tác dụng của sữa óc chó đối với trẻ

Nhắc đến công dụng của sữa óc chó, có thể chúng tôi sẽ không cần phải diễn giải nhiều. Được mệnh danh là vua của các loại hạt, óc chó mang trong mình nhiều dưỡng chất, vitamin mà chỉ duy nhất nó có. Bởi thế, không thể thay thế loại hạt này bằng bất cứ một hạt tự nhiên nào khác.
Tuy có tác dụng cực kỳ tốt nhưng hạt óc chó lại khá ngấy và có mùi vị mà nhiều người không chấp nhận được. Hiểu được điều này, công ty Sahmyook đã nghiên cứu và đưa ra công thức kết hợp cùng hạt hạnh nhân và đậu đen. Với sự xuất hiện của 2 loại hạt này giúp sữa dễ uống, có hương vị ngon và tăng thêm công dụng của hạt óc chó.

Sữa óc chó Hàn Quốc giúp bé thông minh, nhớ lâu

Nếu như các mẹ đang tin dùng cá hồi – thực phẩm chứa nhiều Omega3 để tăng cường trí thông minh cho bé thì hãy xem xét lại.
Trong Sữa óc chó Hàn Quốc, thành phần quả óc chó có hàm lượng Omega3 cao gấp 5 lần so với cá hồi.
Nhờ đó, khi sử dụng Sữa óc chó hạnh nhân, đậu đen giúp phát triển đại não của trẻ hiệu quả. Trẻ thông minh hơn, nhớ lâu hơn và kích thích trí tò mò ở trẻ.
Hoạt chất Phenylalanine trong sữa óc chó còn giúp bảo vệ các nơ- ron thần kinh, giúp trẻ ghi nhớ, nhận biết các vật xung quanh mình tốt hơn.
Axit Folic – axit amin quan trọng quyết định đến khả năng nhận biết, hành vi của trẻ. Để bé phát triển toàn diện, linh hoạt, nhanh nhẹn, các mẹ đừng bỏ qua Sữa óc chó Hàn Quốc.
Sữa Óc Chó Dạng Túi 195ml 1 thùng 20 túi
Sữa Óc Chó Dạng Túi 195ml 1 thùng 20 túi

Sữa óc chó Hàn Quốc cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ

Hàm lượng chất xơ “khủng” trong sữa óc chó giúp cho bé nhuận tràng, nói không với táo bón, rối loạn tiêu hóa.
Vậy nên, nếu mẹ đang tìm giải pháp giúp bé hết táo bón, có hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì nên chọn Sữa óc chó cho bé .
Sữa óc chó Hàn Quốc không sử dụng đường như các loại sữa khác. Nó giữ nguyên hương vị ngọt tự nhiên, dịu nhẹ của 3 loại hạt.
 Việc không thêm đường là cách tốt nhất giữ được các lông mao trong đường ruột, giúp bé không bị kích ứng đường ruột, không bao giờ bị tiêu chảy.

Sữa óc chó Hàn Quốc giúp bé xây dựng hệ miễn dịch vững chắc

Một trong những vấn đề khiến các mẹ đau đầu nhất là bé thường xuyên ốm vặt, dễ bị lây nhiễm bệnh từ các bạn khác. Nguyên nhân là bởi tại sao? Do hệ miễn dịch của bé kém, quá kém.
Đừng vội trách cứ con, la mắng con, mẹ hãy bổ sung sữa óc chó cho bé hàng ngày để tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên ở trẻ, giúp con khỏe mạnh, tự tin khám phá thế giới.
Hệ vitamin A, B, C, vitamin K… cực kỳ phong phú, bổ sung cho cơ thể phát triển toàn diện.
Folate và vitamin B9 giúp các tế bào máu sinh sôi, tăng cường hoạt động của các tế bào miễn dịch, kháng thể để cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn từ bên ngoài.
Sữa Óc Có dạng hộp 190ml 1 thùng 25 hộp
Sữa Óc Có dạng hộp 190ml 1 thùng 25 hộp

==> Thành phần Sữa Óc Chó Hàn Quốc, Hướng dẫn Cách làm Sữa Óc Chó Hàn Quốc tại nhà đơn giản nhất.

Sữa óc cho Hạnh nhân Hàn quốc giúp bé phát triển chiều cao vượt trội, duy trì cân nặng

Trong sữa óc chó, hàm lượng canxi cao tương đương so với sữa bò. Bởi thế, khi uống sữa óc chó, bé yêu vẫn có thể dung nạp được canxi, vitamin D3 dồi dào vào trong cơ thể.
Canxi là thành phần cần thiết cấu tạo nên các mô xương, kích thích xương phát triển. Canxi cũng tham gia vào quá trình hình thành các mô, giúp các mô xương vững chắc. Theo dõi sự phát triển chiều cao của con qua từng tháng, mẹ sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.
Ngoài ra, sữa óc chó giúp bé tăng cân nhẹ, duy trì cân nặng hợp lý chứ không tăng cân nhanh như các dòng sữa Châu Âu.  

Hướng dẫn sử dụng sữa óc chó cho bé đúng cách

Sữa óc chó hạnh nhân là một trong những loại sữa giàu dinh dưỡng, thế nên, khi sử dụng cần phải tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo cơ thể nhận được dinh dưỡng tối ưu.
Đối với trẻ em từ 1 – 10 tuổi, nên sử dụng 2 hộp 190ml/ ngày, hoặc 3 hộp 140ml/ ngày. Không nên sử dụng quá nhiều, bởi khi cơ thể không hấp thụ hết dưỡng chất, đào thải dinh dưỡng ra ngoài sẽ rất lãng phí.
Thời gian uống sữa tốt nhất là vào buổi sáng, sử dụng kèm với bánh mì, xôi để đảm bảo dinh dưỡng cho ngày mới. Hoặc sử dụng 2 giờ trước khi đi ngủ để bé có giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc.
Muốn thấy hiệu quả tốt nhất của sữa, các mẹ nên để con uống sữa thường xuyên và liên tục.
Không chỉ dành cho trẻ nhỏ, Sữa óc chó Hàn Quốc còn là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho người lớn, người già hoặc bà bầu
Không chỉ dành cho trẻ nhỏ, Sữa óc chó Hàn Quốc còn là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho người lớn, người già hoặc bà bầu

==> Xem Thêm: Giá Các Loại Sữa Óc Chó Hàn Quốc Tốt Nhất Hà nội, từ nhà nhập khẩu chính hãng Thiên thuận phát, yên tâm tuyệt đối về nguồn gỗ xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/thùng
==> Sữa Óc chó dành cho bà bầu có tốt không, những đánh giá chi tiết của những mẹ đã dùng Sữa óc chó Hàn quốc cho thai kỳ khỏe mạnh về chất lượng, hiệu quả cũng như những lưu ý khi sử dụng sữa

Có bao nhiêu loại Sữa óc chó Hàn Quốc ?

Nhằm đáp ứng nhu cầu da dạng của người dùng, Sữa óc chó Hàn Quốc hiện nay có 2 loại:
+ Sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen Hàn Quốc
Sản phẩm có 2 quy cách đóng gói: thùng 24 hộp 190ml và thùng 20 hộp 195ml. Loại sữa óc chó này khá phổ biến trên thị trường, là sản phẩm sữa quen thuộc được nhiều mẹ bầu tin dùng.
+ Sữa đậu nành óc chó hạnh nhân Vegemil thùng 24 hộp 190ml
Nếu các mẹ không thích mùi vị của đậu đen trong thức uống, có thể chọn sản phẩm sữa đậu nành óc chó hạnh nhân Vegemil để sử dụng.
Tùy vào sở thích, hương vị mà bạn muốn sử dụng, hãy chọn loại sữa óc chó Hàn Quốc phù hợp với bạn và gia đình.
+ Sữa bầu Vegemil thùng 16 hộp 190ml
Chuyên sử dụng cho bà bầu là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo chống nghén đặc biệt hiệu quả, giúp thai nhi tăng cân tốt và cho mẹ một thai kỳ khỏe mạnh
Sữa bầu Vegemil 190ml thùng 16 hộp dinh dưỡng hoàn hảo cho bà bầu
Sữa bầu Vegemil 190ml thùng 16 hộp dinh dưỡng hoàn hảo cho bà bầu

==> Xem thêm: Sữa Óc Chó Hàn Quốc có tốt không, có Sữa óc chó Hàn Quốc giả không, hướng dẫn phân biệt Sữa óc chó Hàn Quốc thật giả đơn giản nhất
+ Bột Ngũ cốc Hàn Quốc 50g
Dinh dưỡng cho bữa sáng hoặc bữa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, an toàn và tiện lợi. Nhờ thành phần là 5 loại hạt giàu dinh dưỡng mang lại cho người sử dụng những công dụng tuyệt vời và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
Bột Ngũ Cốc dinh dưỡng Hàn Quốc tiện lợi, dễ sử dụng
Bột Ngũ Cốc dinh dưỡng Hàn Quốc tiện lợi, dễ sử dụng

Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc biệt phải xem.

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 7 loại Sữa phát triển chiều cao và trí não tốt nhất  dành cho bé
==>  Sữa Ensure Nước 237ml dinh dưỡng hoàn hảo cho mẹ bầu trong thai kỳ, dễ uống, chống nghén, tăng cân tuyệt vời cho thai nhi
==>  10 loại sữa dành cho người già bổ sung dinh dưỡng hiệu quả nhất, giúp người già ăn ngủ ngon, nhanh phục hồi sức khỏe.
==> 7 Loại sữa dành cho người tiểu đường tốt và rẻ nhất hiện nay, da dạng chủng loại, giá thành tốt, dễ lựa chọn
==> Top 10 loại Sữa dành cho người gầy muốn tăng cân tốt nhất, giúp người gầy yếu, mệt mỏi phục hồi dinh dưỡng, tăng cân an toàn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét