Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Sữa S26 số 2 cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa S26 Số 2 Có Tốt Không_Cách pha Sữa S26 Số 2: Con bạn ở giai đoạn 6-12 tháng tuổi, bạn đang cần tìm một loại sữa để bổ sung giúp con phát triển tốt nhất. Bạn nghe nhiều về Sữa S26 số 2 từ Úc nhưng không biết dòng sản phẩm này như thế nào. Bài viết sẽ chia sẻ với bạn về những công dụng, cách pha dòng sản phẩm này từ đó giúp bạn trả lời xem Sữa S26 số 2 có tốt không nhé!

Sữa S26 Úc số 2 cho bé 6-12 tháng
  Hình ảnh Sữa S26 số 2 mẫu mới

Sữa S26 số 2 có tốt không ?


Sữa S26 Progress Gold số 2 là sản phẩm được sản xuất dựa trên nghiên cứu nhu cầu dinh dưỡng của những bé từ 6-12 tháng tuổi. Sản phẩm được đánh giá chất lượng cao và mang lại nhiều hiệu quả về sự phát triển của trẻ ở giai đoạn này.
 

Sữa S26 tốt cho hệ xương chắc khỏe.


Khi bé ở giai đoạn 6-12 tháng tuổi mẹ sẽ thấy bé có nhiều thay đổi, bé dài ra trông thấy và có thể có những bước đi đầu đời, răng bé bắt đầu mọc hoặc bé tập đứng. Mọi hoạt động lúc này như mọc răng, đứng, tập đi đều liên quan đến hệ xương.

Chính vì thế các chuyên gia tại tập đoàn Pfizer Úc đã không ngừng thử nghiệm nhằm đưa ra công thức sản xuất tối ưu nhất giúp bổ trợ các chất cho hệ xương phát triển.

Trong sữa có chứa hàm lượng canxi và vitamin D3 cao, đây là chất tạo lên hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển hệ xương tốt nhất.

Bên cạnh đó hàm lượng photpho và magie cũng được bố trí cân bằng, khoa học giúp tạo chất xúc tác cho canxi, vitamin D phát huy tối đa vai trò. Hơn nữa, nếu không có magie xương của bé cũng không phát triển hoàn thiện, đặc biệt xương đùi không có khả năng kéo dài.

Chính nhờ hàm lượng canxi, vitamin D3 cao kết hợp cùng magie, photpho hợp lý mà bé yêu khi sử dụng Sữa S26 gold số 2 sẽ có những điều kiện tốt nhất để bé có thể phát triển xương chắc khỏe mang đến chiều cao lý tưởng, bé tập đi và mọc răng đúng chuẩn.

 

Sữa S26 số 2  cho bé trí não nhanh nhạy.


Khi bé bước vào giai đoạn 6 tuổi, bé bắt đầu tập làm quen với mọi thứ xung quanh, lúc này trí não bé hoạt động mạnh do đó đây là thời điểm thích hợp để bổ sung các chất dưỡng não cho bé.

Sữa S26 số 2 của Úc với mong muốn mang lại cho bé sự phát triển trí não tốt nhất, không bỏ qua bất cứ ngày vàng nào trong phát triển trí não cho bé.  Trong sữa có chứa hàm lượng Omega 3 và omega 6 những vật liệu xây dựng cấu trúc não tốt nhất từ đó giúp tăng khả năng quan sát, lắng nghe của bé.

Sữa có chứa tới 3.5mg/100ml DHA, ALA là 49mg/100ml, đây là con số lý tưởng cho sự phát triển trí não và tăng cường thị giác của bé.

Trong sữa cũng có xuất hiện hàm lượng taurin, choline giúp hệ thần kinh phát triển tốt nhất. Đây là 2 chất giúp bảo vệ hệ thần kinh cho bé có những giấc ngủ sâu và khả năng ghi nhớ tốt nhất.

Bé uống Sữa S26 số 2 hạn chế biếng ăn, nhanh lên cân

 

Sữa S26 số 2 cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Bé từ 6 tháng tuổi sẽ ăn dặm, hệ tiêu hóa non nớt của bé sẽ chịu không ít tác động do đó mẹ cần bảo vệ con tốt nhất lúc này.

Sữa S26 số 2 với hàm lượng Nucleotides lên tới 2.6mg/100ml giúp tăng cường hệ tiêu hóa, hệ thống miễn dịch của trẻ tốt nhất. Nucleotides giúp bổ sung môi trường tốt nhất cho các vi khuẩn có lợi sinh sôi giúp tăng cường bảo vệ đường ruột, mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.

Sản phẩm được sản xuất với công thức dinh dưỡng độc đáo với Wyeth Biofactors. Đây là hệ dưỡng chất tối ưu nhất mang lại cho bé nhiều vi khuẩn có lợi, cho bé những tác động tích cực giúp bé ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

Sữa S26 số 2 cũng chứa hàm lượng chất xơ hòa tan tự nhiên FOS cao, mang tới cho bé khả năng phòng chống táo bón tốt nhất.

Chình ví thế cho con dùng Sữa S26 số 2 mẹ không lo nỗi lo táo bón, ngược lại con còn được hỗ trợ để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.

Hình ảnh Sữa S26 mẫu mới các số

 

Sữa S26 số 2 người bạn tốt cho sức khỏe của con.


Sữa S26 số 2 là một trong những sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt gần giống sữa mẹ, mang lại cho con những điều kiện phát triển tốt nhất và cho con sức khỏe toàn diện.

Sữa với hàm lượng đường là đường tự nhiên có vị ngọt thanh vừa phải do đó mẹ sẽ không lo nỗi lo tiểu đường ở con. Hương vị sữa thơm dịu, giống với sữa mẹ do đó dễ kích thích bé uống mỗi ngày.

Sản phẩm với thành phần đạm whey, công thức sản xuất có chứa Wyeth Biofactors rất tốt cho hệ tiêu hóa, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa có thành Nucleotides đây là chất mang lại cho bé hệ miễn dịch mạnh, sức đề kháng tăng cao. Bên cạnh đó sản phẩm cũng chứa các chất chống oxy hóa mạnh nư vitamin C, A, selem, mangan do đó góp phần tăng sức đề kháng hữu hiệu dành cho bé yêu.

Thành phần Sữa S26 số 2 có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng, mang lại cho bé yêu nguồn năng lượng dồi dào. Trong sữa có chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, D, E, K1, B1,B3, B6, B12, natri, canxi, sắt, photpho, magie, đồng, mangan, kẽm, selem,,,

Hàm lượng đạm có trong sữa cân bằng giữa đạm whey và casein, hệ bột đường tự nhiên tiên tiến, các axit béo chuỗi ngắn dễ hấp thu. Do đó, sản phẩm mang đến cho bé những hiệu quả tốt nhất về phát triển.

Sữa S26 số 2 là sản phẩm phù hợp với nhu cầu phát triển của bé từ 6-12 tháng tuổi. Sản phẩm mang lại cho bé yêu nguồn canxi, vitamin D cao phù hợp nhu cầu phát triển xương, cho bé điều kiện tốt nhất trong phát triển trí não nhờ thành phần DHA, ARA cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng mang lại khả năng tiêu hóa khỏe mạnh, sức đề kháng cao và nguồn năng lượng dồi dào nhờ công thức sản xuất khoa học và tiên tiến bậc nhất.


Hướng dẫn cách pha sữa s26 số 2 đúng chuẩn


==> Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất, giá thành và những đánh giá Sữa S26 số 2 từ những bà mẹ đã sử dụng sữa cho con, những lưu ý quan trọng khi mẹ dùng Sữa S26 để tăng cân cho bé


Cách pha Sữa S26 số 2 đúng cách.


Nhằm đạt hiệu quả tối đa về din dưỡng, bạn nên áp dụng cách pha Sữa S26 số 2 như sau:

Hàm lượng pha: 3 thìa sữa bột ứng với 180ml nước sẽ cho ra ly sữa 200ml. Bạn tùy thuộc vào nhu cầu của bé để pha lượng sữa thích hợp. Lưu ý: chỉ sử dụng thìa có sẵn trong hộp để xác định hàm lượng chuẩn nhất nhé.

Dụng cụ pha: Pha sữa bằng dụng cụ có chia vạch để xác định lượng nước pha chuẩn xác. Dụng cụ pha phải được tiệt trùng, vệ sinh đúng cách đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé yêu.

Nước pha: Nước pha chỉ nên ở 45-50 độ C tức là lấy nước đun sôi để nguội rồi pha sữa. Nhiệt độ như thế không làm các vi khuẩn có lợi bị chết mà sữa vẫn chin đảm bảo vệ sinh cho bé.

Cách pha: Mẹ đong nước tương ứng số sữa cần pha, thêm sữa vào sau đó khuấy đều hòa tan hoàn toàn sữa và thử độ nóng cho con.

Bạn có thể cho con dùng 4-5 lần sữa S26 số 2 trong ngày tùy thuộc vào nhu cầu của con.

Mẹ lưu ý, sữa pha xong cho con dùng hết trong 1 lần, nếu để thì để không quá 1 giờ, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và các tạp chất gây hại cho con.

Sữa đã mở nắp dùng hết tron vòng 4 tuần.

Không bảo quản sữa nơi có ánh nắng trực tiếp, nơi ẩm ướt hay ngăn mát tủ lạnh. Nên để sữa ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát.

Hình ảnh Sữa S26 của úc mẫu mới


==> Xem thêm: 
Giá Sữa S26 số 2 tốt nhất Hà nội từ nhà nhập khẩu chính hãng Sữa S26 của Úc, giúp mẹ yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, tiết kiệm hàng trăm nghìn/ hộp so với mua hàng xách tay mà an toàn cho bé hơn rất nhiều. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét