Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Sữa Morinaga số 9 giải quyết triệt để tình trạng táo bón ở trẻ, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa Morinaga số 9 có tốt không ? Sữa có mát và giúp bé tăng cân không? Đây là 3 vấn đề chính mà khi chọn lựa Sữa Morinaga số 9, bất cứ bà mẹ nào cũng muốn có câu trả lời. Là một bà mẹ đã từng stress vì phải thay sữa công thức liên tục cho con, cuối cùng, tìm được Sữa Morinaga số 9 cho bé. Nếu các mẹ cũng trong thời kỳ khủng khoảng vì sữa cho con như tôi, hy vọng các mẹ sẽ đọc được những chia sẻ thực tế dưới đây về Sữa Morinaga số 9.

https://viendinhduong.com.vn/sua-morinaga-so-9-co-tot-khong/
Sữa Morinaga số 9 nội địa nhật

Những ngày “ác mộng” khi chọn sữa cho con

Không biết các mẹ quan niệm thế nào, nhưng tôi thấy thực tế, từ 12 – 36 tháng tuổi, bé sẽ có nhiều thay đổi: ham chơi, nghịch hơn, bắt đầu nhận thức mọi thứ xung quanh, hình thành tính cách.
Do đó, nếu không chú ý bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho bé, bé sẽ lười ăn, chán ăn, còi cọc, không tăng cân.
Bé nhà tôi như vậy đấy. Suốt từ lúc 12 tháng đến 15 tháng, con thậm chí không tăng thêm 1 lạng nào hết. Do phải đi làm hành chính, không có người chăm con nên tôi phải gửi bé đi học sớm.
Cứ được 5 ngày thì 2 ngày con ốm, sốt, hơn nữa, tình trạng táo bón ở bé ngày càng nặng. Tham khảo kiến thức trên các diễn đàn, từ bác sĩ dinh dưỡng, họ đều khuyên tôi nên đổi sữa công thức. Bởi sữa đó chưa thực sự phù hợp với bé. Nếu để tình trạng táo bón kéo dài sẽ rất nguy hiểm.
Tôi đã thay sữa công thức cho bé. Cứ cho con uống được 5 ngày không thấy tiến triển, tình trạng táo bón còn nặng hơn, tôi lại phải đổi sữa. Thậm chí, trong 1 tháng, bé nhà tôi thử đến 6 hãng sữa trong nước, sữa xách tay khác nhau.
Thấy tình hình không khả quan, tôi đã cất công tham khảo trên diễn đàn, nhóm, hội trên Facebook những mong tìm được sữa tốt thực sự cho con. Ngay cả khi đi làm, cứ rảnh rỗi là tôi lại mầy mò, vào các hội hỏi thăm về sữa giúp bé hết táo bón, tăng sức đề kháng.
Trên Hội các mẹ mang thai lần đầu và nhóm nuôi con không áp lực, tôi được đa số các bà mẹ khuyên dùng Sữa Morinaga số 9.
Sữa Morinaga số 9 mát, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa phù hợp với trẻ

Sữa Morinaga số 9 có tốt không ?

Băn khoăn lớn nhất của tôi khi nghe đến Sữa Morinaga số 9 là sữa có tốt không ? Giống như các mẹ, tôi quan tâm đến nguyên liệu sản xuất sữa, thương hiệu sữa và đặc biệt là hàm lượng dinh dưỡng trong sữa. Bởi thế, khi chọn Sữa Morinaga số 9, tôi đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng.

Thương hiệu Sữa Morinaga danh tiếng tại Nhật Bản

Tôi không phải là một bà mẹ khó tính, chỉ là khi chọn sữa cho con, tôi khá kỹ tính. Đầu tiên là thương hiệu sữa. Nhất định phải là thương hiệu sữa uy tín, được đánh giá cao.
Theo tìm hiểu của tôi, Sữa Morinaga số 9 được sản xuất bởi Hãng Morinaga – hãng sữa dinh dưỡng nổi tiếng có trụ sở chính tại Tokyo và hệ thống nhà máy sản xuất tại Kobe – địa danh có nổi tiếng với thịt bò Kobe ngon, tươi, sạch nhất thế giới.
Nổi tiếng tại Nhật.
Với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất sữa, các sản phẩm sữa của Morinaga đều được đánh giá cao bởi chất lượng đạt các chỉ tiêu khắt khe nhất. Hơn nữa, sữa công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu.
Thậm chí, so với sữa Meiji, nhiều bà mẹ Nhật Bản còn chuộng dòng Sữa Morinaga hơn nhiều. Tại viện Nhi của các thành phố lớn, Sữa Morinaga được các bác sĩ khuyên dùng. Với tôi, thế là tạm đủ.

Sữa Morinaga số 9 giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh, vững chắc

Nếu như các mẹ giữ con khư khư trong phòng, giữ con sạch sẽ, không lấm bụi, bẩn, đó chính là biện pháp tiêu cực khiến hệ miễn dịch của con ngày càng kém. Vấn đề chính là phải củng cố được hệ miễn dịch tự nhiên cho bé.
Điều thứ 2 khiến tôi chọn Sữa Morinaga số 9 chính là hi vọng tôi bớt đau đầu với tình trạng tháng sử dụng 2 lần kháng sinh, 1 lần thăm bác sỹ của bé nhà tôi. Mỗi lần con sốt là mình sốt hết cả ruột, công việc cũng bỏ bê, chả làm được gì, mệt không tưởng.
Sữa Morinaga số 9 có thành phần tăng cường hệ miễn dịch cho bé, giúp con khỏe mạnh, thoải mái khám phá thế giới xung quanh cùng các bạn.
Trong thành phần của sữa có chứa Lactoferrin cùng Nucleotide và β-Carotene – thành phần trong sữa non có chứa kháng thể tự nhiên, củng cố hệ miễn dịch non yếu của bé, tăng cường khả năng miễn dịch cao gấp 3 lần so với thông thường. Thành phần này đặc biệt quan trọng, nhất là đối với các bé đã cai sữa mẹ.
Các loại vitamin A, C, D, E, K và hệ vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) được bổ sung đầy đủ, đảm bảo bé yêu của bạn sẽ luôn có năng lượng dồi dào, không có cảm giác bị mệt mỏi, uể oải khi hoạt động cơ thể.
Hàm lượng sắt được bổ sung đặc biệt, cao hơn nhiều lần so với sắt trong Sữa Morinaga số 0 giúp cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể, phòng ngừa, hạn chế tối đa tình trạng thiếu máu.
Sữa Morinaga giúp bé tăng chiều cao tốt hơn

Sữa Morinaga số 9 kích thích trí não phát triển toàn diện

Không biết các mẹ thế nào nhưng tôi luôn ưu tiên chọn sữa có thành phần DHA cao để giúp con phát triển trí não toàn diện ngay từ khi còn nhỏ.
Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, trẻ thông minh do di truyền chỉ chiếm một phần nhỏ, trong đó, phần lớn dựa vào dinh dưỡng và cách giáo dục của mẹ. Thế nên, tôi muốn chọn loại sữa bổ sung dinh dưỡng tối ưu cho bé.
Hàm lượng DHA, Taurine, Choline trong Sữa Morinaga số 9 cực kỳ cao. Đây là một trong những điểm khác biệt lớn của các loại sữa Nhật so với sữa dinh dưỡng khác.
DHA là nguyên liệu chính cung cấp dinh dưỡng cho não bộ phát triển.
Taurine, Choline củng cố và kích thích các nơ-ron thần kinh hình thành, giúp đại não của trẻ phát triển tốt nhất. Đó là lý do tại sao bé sử dụng sữa Morinaga lại luôn thông minh, nhanh nhẹn hơn.
Ngoài ra, thành phần vitamin A, D, K, C, B6 đa dạng còn giúp mắt sáng tinh anh, quan sát xa hơn, để ý các đặc điểm của đồ vật bao quát, phân tích cụ thể hơn.

Sữa Morinaga số 9 giải quyết triệt để tình trạng táo bón ở trẻ, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Bé nhà mình cơ địa nóng, khó dung nạp sữa công thức. Hầu hết các dòng sữa khác đều bị táo bón. Bởi vậy, mình muốn chọn sữa mát cho con.
Sữa Morinaga số 9 được mệnh danh là dòng “sữa rau” nổi tiếng. Trong sữa sử dụng
đường Oligossacharide có chứa Lactulose và Raffinose – thành phần quan trọng giúp nuổi dưỡng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, bảo vệ thành mạch ruột khỏe mạnh.
Thế nên, bé sẽ hết táo bón, hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Sữa Morinaga số 9 hương vị thơm ngon, dễ uống

Một yếu tố quan trọng không kém chính là hương vị của sữa. Dù cho thành phần dinh dưỡng tốt cho bé nhưng nếu con không chịu hợp tác thì tất cả cũng về số 0 hết.
Mùi vị của Sữa Morinaga số 9 nhạt, tương đối giống sữa mẹ. Bởi vậy, các mẹ không cần lo lắng. Bé nhà mình cực kỳ khó tính, kén chọn sữa còn uống thun thút ấy. Có hôm bé còn chủ động đòi uống sữa nữa cơ.
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa của nhật dễ hấp thu, tối ưu cho hệ tiêu hóa

Sữa Morinaga số 9 có mát và tăng cân cho bé không ?

Như tôi đã tìm hiểu ở trên, Sữa Morinaga số 9 là sữa rau của Nhật khá phổ biến. Hầu hết các mẹ Nhật hay mẹ Việt đều review tốt về dòng sữa này. Do đó, nếu mẹ còn băng khoăn sữa có mát không thì các mẹ có thể yên tâm.
Bé nhà mình khi sử dụng sữa out-put rất đều và đẹp. Sữa Morinaga là sữa duy nhất mình trung thành sử dụng cho đến giờ (bé nhà mình đã 25 tháng). Sữa rất mát, giải quyết triệt để tình trạng táo bón ở bé.
Nói về tình trạng tăng cân của bé thì Sữa Morinaga số 9 chỉ tăng cân nhẹ, và đều không tăng cân nhanh như các dòng sữa của Châu Âu.

Hướng dẫn Cách pha Sữa Morinaga số 9

Trên vỏ hộp Sữa Morinaga số 9 xách tay ghi toàn bộ bằng tiếng Nhật do là hàng nội địa. Do đó, mình chia sẻ luôn cách pha sữa để các mẹ có thể nắm được.
Tỷ lệ pha sữa:
Cứ 1 thìa gạt ngang sữa pha với 40ml nước ấm chừng 50 độ. Các mẹ nhớ thử độ nóng của nước nhé. Bởi, nếu quá nóng, sữa sẽ mất chất, còn nước quá nguội thì lại không đánh thức được dưỡng chất trong sữa đâu nhé.
Sau khi pha sữa xong, mẹ nên để nguột bớt rồi mới cho con uống nhé.
À, còn một điều nữa, tôi thấy rất nhiều mẹ có quan niệm sai lầm rằng: để hộp sữa trong tủ lạnh sẽ bảo quản tốt hơn. Đấy là sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Khi cất sữa trong tủ lạnh sẽ làm mất chất, khiến một số dưỡng chất rơi vào trạng thái ngủ đông.
Thế nên, các mẹ chỉ cần đậy kín nắp hộp sữa, để sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời là được.
Trên đây là những chia sẻ thực tế của tôi về kinh nghiệm sử dụng Sữa Morinaga số 9 nội địa nhật, hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ khi chọn sữa cho con.
Hướng dẫn pha và sử dụng Sữa Morinaga số 9
==> Xem thêm: Thông Tin Chi Tiết Nhất Và Giá Sữa Morinaga Số 9 Tốt nhất Hà nội từ nhà nhập khẩu Chính Hãng Sữa Morinaga Nhật, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp.
==> Những đánh giá toàn diện nhất về Sữa Morinaga từ các bà mẹ đã sử dụng Sữa cho con, ưu nhược điểm của Sữa Morinaga và những lưu ý quan trọng mẹ cần biết khi sử dụng sữa cho con
==> Sữa Morinaga Nhập khẩu có tốt không_ Có Sữa Morinaga giả không_Những thông tin mẹ cần phải biết về Sữa Morinaga
==> Những Loại Sữa Morinaga của Nhật có ở thị trường Việt Nam, cách phân biệt Sữa Morinaga nội địa và hàng nhập khẩu, hai loại này loại nào tốt hơn.
==> Cùng các bà mẹ so sánh và phân tích hai loại sữa nổi tiếng của Nhật:Sữa Glico và Sữa Morinaga sữa nào tốt hơn cho bé, ưu nhược điểm của từng loại.
Công bố chất lượng và an toàn thực phẩm Sữa Morinaga số 9
Công bố chất lượng và an toàn thực phẩm và thành phần Sữa Morinaga số 9
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét