Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Sữa Aramil baby cho giấc ngủ sâu, trí não phát triển.

Sữa Aramil baby sản phẩm đặc chế dành cho trẻ sơ sinh ở giai đoạn từ 0-12 tháng. Sản phẩm mang lại giá trị năng lượng cao, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ tiêu hóa và mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện. 

http://suabim.vn/detail/sua-aramil/sua-aramil-baby-900g-2222.html
Sữa Aramil Baby
Sản phẩm dùng trong các trường hợp trẻ biếng ăn, trẻ suy dinh dưỡng, trẻ thiếu sữa mẹ và các vi chất, sữa được Bộ y tế và các chuyên gia nhi khoa khuyên dùng.
 

Sữa Aramil baby và những thông tin cơ bản.


Sữa Aramil baby dùng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi là một trong các dòng sản phẩm thuộc dòng Sữa Aramil do nhà máy Eneright tại Việt Nam sản xuất theo công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu từ Newzaland.

Sản phẩm được đóng lon thiếc, nắp nhựa khít và có nắp đậy bằng thiếc phía trong đảm bảo an toàn và bảo quản tốt nhất trong quá trình dùng.

Sản phẩm được đóng với trọng lượng 900g, phù hợp với bé dùng trong vòng 2-4 tuần.

Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng ở rất nhiều cơ sở nhi khoa. Sản phẩm cũng nhận được đánh giá cao từ Bộ y tế là sản phẩm chất lượng cao, tuân thủ 100% các quy định về an toàn thực phẩm và quy định dinh dưỡng theo giai đoạn từ Bộ y tế và Cục an toàn thực phẩm.

Thành phần cơ bản của Sữa Aramil baby gồm: Sữa bột tách kem, dầu thực vật, Maltodedextrin, Sucrose, chất xơ hòa tan (FOS), DHA, Colustrum, natri, canxi, photpho, magie, sắt, kẽm, đồng, selen, choline, taurine, L-lysine, lactium, vitamin A, vitamin D3, vitamin c, vitamin B1, B2, B6, B12, axit folic, axit Pantothenic.
 

Có nên chọn cho con dùng sữa công thức khi con chưa tròn 1 tuổi ?


Mọi cơ quan ngôn luận, mọi tổ chức y tế đều khuyến cáo rằng “Sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất dành cho trẻ nhỏ” hay “Hãy cho bé bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên và hãy để bé bú mẹ tới 24 tháng”.

Tuy nhiên, trên thực tế không ít bà mẹ quá ít sữa hoặc không đủ sữa hoặc vì một lý do nào đó phải bắt buộc cai sữa cho con khi con chưa được 1 tuổi. Lúc này, việc lựa chọn sữa công thức cho con là điều cần thiết và dễ hiểu.

Việc cho bé dùng sữa công thức hoàn toàn hay dùng song song cùng sữa mẹ trong giai đoạn này, mẹ cũng cần phải lưu ý thật kỹ việc chọn dòng sản phẩm sao cho an toàn và hiệu quả nhất với trẻ.

Mẹ hãy chọn dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ uy tín, dòng sản phẩm có các thành phần chất như vitamin, khoáng chất, dưỡng chất đầy đủ nhất. Mẹ hãy chú ý tới công dụng của sữa thông qua thành phần và hàm lượng được ghi trên vỏ hộp.

Thông thường ở giai đoạn này, mẹ nên chọn dòng sản phẩm có sự hỗ trợ về tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa.

Việc cho bé dùng sữa công thức trong các trường hợp đặc biệt hay chỉ đơn giản là mẹ muốn bổ sung thêm các dưỡng chất giúp con có thể phát triển toàn diện và tốt nhất mà sợ sữa mẹ hay các bữa ăn dặm hàng ngày không đủ.

Cho con dùng sữa công thức trong giai đoạn 0- 12 tháng tuổi không hề xấu hay nguy hại gì tới sự phát triển của trẻ nhỏ nếu mẹ tìm được sản phẩm tin tưởng và chất lượng cao. Vì thế, mẹ chỉ cần cố gắng tìm cho con dòng sữa thích hợp và an toàn nhất với con, không nên quá đặt nặng vấn đề cho con dùng sữa mẹ hay sữa công thức.

Sữa Aramil Baby và những giá trị dinh dưỡng mang lại sự phát triển hoàn hảo của bé
 

Sữa Aramil Baby cho bé hệ dinh dưỡng đầy phát triển cân nặng tốt nhất.


Con ở giai đoạn 0-12 tháng tuổi là giai đoạn chỉ số cân nặng của con có nhiều biến đổi trông thấy, đây là giai đoạn con dễ tăng cân nhất vì thế cũng là giai đoạn đòi hỏi hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất để con có bước đệm tốt cho sự phát triển tương lai của trẻ.

Sữa Aramil baby giúp cung cấp 458 Kcal cho 100g sữa, một trong những con số hoàn hảo cho nhu cầu trẻ nhỏ cũng như sản phẩm cao năng lượng hiện nay. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa thành phần đầy đủ từ vitamin, khoáng chất, chất đạm, chất béo, chất đường bột, DHA, axit amin…

Chính vì thế mẹ cho con dùng Sữa Aramil baby hoàn toàn hay dặm cùng sữa mẹ cũng không lo hiện tượng thiếu bất cứ chất nào. Chúng hứa hẹn sẽ mang đến cho con sự phát triển cân nặng tốt nhất.

/Bảng thành phần dinh dưỡng Sữa aramil baby
 

Sữa Aramil Baby cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Khi bé trong giai đoạn 0-12 tháng tuổi, đặc biệt là giai đoạn 0-6 tháng tuổi hệ tiêu hóa của bé cực kỳ yếu, thường xuyên bị rối loạn và dễ gặp hiện tượng táo bón, đầy hơi.

Chính vì thế, rất nhiều bà mẹ lo lắng khi lựa chọn cho con dùng sữa công thức vì nỗi lo sữa bột nóng do chứa các chất nhân tạo. Tuy nhiên, khi cho con dùng sản phẩm này mẹ hoàn toàn có thể yêm tâm.

Vì:

Trong sữa có chứa hàm lượng chất xơ hòa tan FOS cao (800mg/100g sữa), đây là thành phần mang tới hỗ trợ chuyển hóa dinh dưỡng tốt nhất, chúng giúp tiêu hóa nhanh mà không lo táo bón ở bé.

Hơn nữa, trong sữa còn chứa thành phần L-Lysine HCL, vitamin nhóm B (B1, B3, B6, B12), kẽm những chất mang lại cho bé cảm giác ngon miệng, kích thích sự hấp thu tối ưu hơn.

Nhờ đó, mà bé có hệ tiêu hóa tốt hơn, sự hấp thu dinh dưỡng tối ưu hơn, mẹ không lo nỗi lo táo bón thường gặp ở trẻ sơ sinh sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của bé.
 

Sữa Aramil Baby cho bé sức đề kháng tốt nhất.


Các cụ thường nói “Khi nào con lên 3 tuổi mới hết đốt ốm”, thực ra điều này là do ở giai đoạn ít hơn 3 tuổi đặc biệt là giai đoạn 0-1 tuổi, cơ quan trong cơ thể bé chưa thực sự hoàn thiện, mọi tiếp xúc từ ánh mặt trời, độ ẩm, gió…đều là tiếp xúc ban đầu.

Do đó, cơ thể bé chưa hình thành những phản xạ để bảo vệ sự tấn công bất lợi từ một vài yếu tố gây hại cho sức khỏe.

Chính vì thế, mẹ luôn luôn được khuyến cáo cần bảo vệ sức khỏe của con như tăng cường bổ sung các chất kháng thể giúp tăng sức đề kháng chứ không phải là bao bọc con, ngăn con không tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Cũng với mong muốn bảo vệ trẻ từ chính việc tăng cường sức đề kháng mà công thức sản xuất Sữa Aramil baby được đặc biệt thêm thành phần sữa non và các chất chống oxy hóa mạnh.

Sữa non có trong sữa với hàm lượng 200mg/100g sữa. Sữa non chứa một tổ hợp các kháng thể tự nhiên nhằm mang đến khă năng tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.

Đồng thời chúng cũng tạo điều kiện tốt nhằm nuôi dưỡng các lợi khuẩn, hạn chế mức cao nhất sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.

Sự góp mặt của các chất như Selem, vitamin A, C, E, axit folic là những chất chống oxy hóa mạnh cũng góp phần tạo lên sức đề kháng tốt hơn cho bé.

Chính vì vậy, khi mẹ cho con dùng Sữa Aramil baby mỗi ngày sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn, sức đề kháng tăng cao, hệ miễn dịch tốt hơn, con sẽ được chăm sóc và bao bọc như dùng sữa mẹ tốt nhất mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng Sữa Aramil baby
 

Sữa Aramil baby cho giấc ngủ sâu, trí não phát triển.


Nhiều bà mẹ có con trong độ tuổi 0-6 tháng tuổi than phiền rằng mất ngủ, giấc ngủ bị rối loạn do con quấy đêm, con ngủ không sâu giấc.

Con trẻ hay người già giấc ngủ đều rất quan trọng, nó là thời gian để nghỉ ngơi, để hoàn thiện và nuỗi dưỡng sự phát triển, sự hình thành tế bào và lớn mạnh của các cơ quan.

Do đó, trong Sữa Aramil baby đặc biệt thêm vào thành phần Lactium, đây là hoạt chất vô cùng kỳ diệu đối với não bộ của trẻ. Hoạt chất Lactium mang đến cho trẻ những giấc ngủ sâu hơn, trẻ cảm thấy dễ chịu, không giật mình mỗi khi ngủ do đó bé cũng không còn quấy khóc do ngủ thiếu giấc nữa.

Đồng thời, sữa cũng chứa các thành phần dưỡng não như DHA, taurin, choline giúp hỗ trợ bé phát triển trí não tốt nhất. DHA nhằm hoàn thiện cấu trúc não, tăng cường khả năng tập trung của bé.

Taurin, choline giúp tăng cường trí nhớ nhờ vai trò bảo vệ và phát triển hệ thần kinh.

Sữa Aramil baby là dòng sản phẩm sữa bột tiên tiến bậc nhất. Sản phẩm không chỉ là dòng cao năng lượng mà còn chứa đầy đủ những yếu tố tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện hơn. Sữa mang đến sức đề kháng tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và những giấc ngủ sâu đầy ý nghĩa.

Cách pha Sữa Aramil baby
 

Hướng dẫn Cách pha Sữa Aramil Baby.


Hàm lượng pha Sữa Aramil Baby được chỉ định cụ thể: 1 muỗng sữa gạt (chỉ đong bằng thìa có sẵn trong hộp sữa) ứng với 30ml nước.

Nước pha sữa chỉ sử dụng nước sôi để nguội xuống 40- 45 độ C để giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại.

Mẹ lưu ý phải tiệt trùng dụng cụ pha như thìa pha, bình pha và rửa tay sạch sẽ trước khi pha. Điều này giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại tác dụng lên bé.

Số lần ăn của bé phụ thuộc theo nhu cầu mỗi bé, mẹ nên dựa theo lượng ăn của con mỗi lần để pha sữa hợp lý. Sữa đã pha chỉ nên dùng trong 1 lần, nếu để lại không bảo quản quá 1 giờ đồng hồ.

Sữa đã mở nắp chỉ dùng hết trong vòng 3 tuần.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét