Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Sữa High Energy dòng sản phẩm cao năng lượng.

Sữa High Energy 700gr một sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn đang trong tình trạng ốm yếu, mới phẫu thuật hay người ăn uống kém, thiếu chất. Sản phẩm được sản xuất theo thương hiệu Singapor, sản xuất tại nhà máy Eneright Việt Nam.

https://viendinhduong.com.vn/sua-high-energy-co-tot-khong/
Sữa High Energy dinh dưỡng phục hồi cho người bệnh, người sau phẫu thuật
Dòng sữa này hiện đang được thị trường người tiêu dùng Việt đón nhận với mức doanh số bán ra khá cao và tăng mạnh gần đây.

Sữa High Energy  và 5 công dụng tuyệt vời.

Sữa Premium High Energy được biết đến là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người trưởng thảnh với mong muốn bù đắp một số thiếu hụt về dưỡng chất, cung cấp nguồn năng lượng cao cho người sử dụng.
Sản phẩm mang đến những giá trị dinh dưỡng cao, cực phù hợp với những người kém ăn, ốm yếu, người bệnh cần phục hồi sức khỏe và năng lượng.

Sữa High Energy dòng sản phẩm cao năng lượng.

Nhằm mục đích mang lại sự hỗ trợ và bù đắp lượng dưỡng chất thiếu hụt cho đối tượng người dùng nhanh nhất, sản phẩm được sản xuất với công thức đầy đủ, khoa học và độ đậm cao cho nguồn năng lượng đầy đủ và cao nhất.
Với mỗi 45g sữa bột sẽ cung cấp khoảng 200Kcal, vì thế với mỗi 3 ly sữa mỗi ngày có thể mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời cho người sử dụng. Có lẽ vậy, nên sữa được sử dụng như một bữa phụ đôi khi thay thế bữa chính mà không ảnh hưởng gì tới sức khỏe người dùng.
Sản phẩm có chứa tới hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yêu như: Vitamin A, D3, K1, C, B1, B6, B12, axit folic, natri, kali, canxi, photpho, magie, sắt, kẽm, đồng. Kết hợp cùng chất đạm, chất béo, chất đường bột, sữa non, Lactium…Tất cả được đưa vào với hàm lượng khoa học.
Hơn nữa nồng độ chất đạm và chất béo ở sữa khá cao, chất đạm lên tới 7.3g/45g sữa, chất béo 7.2g/45g sữa. Do đó, chúng nhanh chóng giúp người dùng bù đắp cân nặng và hồi phục sức khỏe nhanh nhất.
Bảng thành phần dưỡng chất Sữa High Energy 700g
Bảng thành phần dưỡng chất Sữa High Energy 700g

Sữa High Energy giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Người già, người mới ốm dậy có sức khỏe khá yếu do hệ miễn dịch bị suy giảm, do đó để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, không để người bệnh bị tái bệnh, Sữa High Energy đã đặc biệt được bổ sung các chất tăng cường hệ miễn dịch chính là sữa non và các vitamin.
Sữa non là thành phần đóng vai trò quan trọng và mang ý nghĩa lớn đối với hệ miễn dịch của cơ thể. Nhiều nhà khoa học đã ví sữa non như tổ hợp kháng sinh tuyệt diệu và mạnh nhất để bảo vệ cơ thể kháng lại các bệnh tối ưu.
Sữa non chứa lượng lớn các IgG, IgA những kháng thể tự nhiên xây dựng hàng rào chắn ngăn ngừa những tác nhân xấu hay vi khuẩn gây hại có thể gây bệnh cho cơ thể. Chúng cũng giúp phát triển các điều kiện tốt nhất cho vi khuẩn có lợi sinh trưởng.
Các vitamin như vitamin E, C, A là các chất chống oxy hóa mạnh giúp tăng cường sức đề kháng rất tốt cho cơ thể.
Chính nhờ thành phần sữa non, vitamin đầy đủ mà sản phẩm Sữa Premium High Energy mang đến cho người dùng một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh tránh tái bệnh, có sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

Sữa High Energy hỗ trợ tiêu hóa tuyệt vời.

Người ốm dậy, người già hay người gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe đều dễ bị các bệnh về tiêu hóa như táo bón, đường ruột viêm nhiễm điều này là do cơ thể bị suy giảm một số cơ quan chức năng trong đó ảnh hưởng nghiêm trọng nhất là hệ tiêu hóa.
Chính vì hệ tiêu hóa yếu đi, không ổn định mà con người dần trở lên sợ ăn, biếng ăn do sợ việc tiêu hóa thức ăn không hết dẫn đến táo bón gây đau đớn.
Tuy nhiên, khi dùng sản phẩm Sữa High Energy mỗi ngày bạn có thể xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo đó, sữa được cho là dòng sữa mát rất tốt co hệ tiêu hóa người dùng.
Trong sữa có 5 loại Enzymes mang đến sự bảo vệ đường ruột tốt nhất bởi quá trình ngăn cản tấn công của vi khuẩn gây hại là tối đa và vi khuẩn có lợi sinh sôi làm đường ruột hoạt động ổn định, khỏe mạnh.
Hàm lượng FOS cũng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, các chất dinh dưỡng sẽ được hấp thu hết không gây hiện tượng táo bón.
Bên cạnh đó với vitamin nhớm B và sự xuất hiện của Lysine cải thiện rất nhiều cảm giác ngon miệng khi ăn. Chúng hỗ trợ quá trình tiêu hóa tốt hơn, dễ hơn và nhanh chóng tạo cảm giác đói co người dùng cảm giác ngon miệng hơn mỗi ngày.
Công dụng và đối tượng Sử dụng Sữa High Energy
Công dụng và đối tượng Sử dụng Sữa High Energy

Sữa High Energy cho giấc ngủ sâu.

Người cao tuổi, người ốm thường hay mất ngủ, ngủ không sâu giấc do stress, hệ thần kinh không ổn định. Giấc ngủ đối với con người rất quan trọng chúng giúp cơ thể khỏe mạnh, các cơ quan có thời gian hồi phục và tinh thần trở lên sảng khoái hơn.
Sữa High Energy đã đặc biệt được đưa vào công thức sản xuất với thành phần Lactium, một hoạt chất được các nhà khoa học Pháp tìm ra chứng minh cực tốt cho tinh thần và giấc ngủ con người.
Lactium mang đến tinh thần thoải mái hơn, tăng cường giấc ngủ sinh lý, tạo lên tinh thần thoải mái, giảm thiểu stress hữu hiệu nhất.

Sữa High Energy giúp bổ sung hồng cầu cho người thiếu hụt.

Thiếu máu dễ khiến cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng không nhỏ tới hệ tim mạch, huyết áp đặc biệt thiếu máu thường diễn ra ở người ốm yếu, người già, người kém ăn. Thiếu máu có thể dẫn đến hoa mắt chóng mặt, đau đầu gây nguy hại cho sức khỏe không nhỏ. Vì thế, hãy bổ sung những dưỡng chất tốt cho máu để có thể có cơ thể khỏe mạnh hơn.
Trong Sữa High Energy có chứa hàm lượng rất cao sắt, kẽm, axit folic đây là những thành phần giúp cấu thành lên máu. Nhờ thành phần với hàm lượng cao này, người sử dụng có thể tổng hợp máu nhanh chóng không lo hiện tượng thiếu máu, đặc biệt là người mới trải qua quá trình phẫu thuật.
Trên đây là 5 công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm Sữa High Energy. Các công dụng đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sang và chứng minh từ chính những thành phần chất có trong công thức sản xuất sữa. Sản phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng, năng lượng tuyệt vời, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hệ miễn dịch tăng cao, tinh thần thoải mái và sự tổng hợp máu cao.

Sữa High Energy và những điều bạn cần biết.

Để có cái nhìn toàn diện hơn về dòng sản phẩm này, cũng như giúp bạn yên tâm hơn trước khi chọn lựa, chúng tôi chia sẻ với bạn vài thông tin rất hữu ích sau đây.

Sữa High Energy được sản xuất ở đâu ?

Với cái tên tiếng anh khó đọc, không ít bạn thắc mắc dòng sản phẩm này có nguồn gốc từ đâu đúng không?
Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, cụ thể chúng được sản xuất bởi nhà máy Eneright. Eneright là nhà máy sản xuất sữa hiện đại, công nghệ cao ở đây đã cho ra nhiều sản phẩm sữa chất lượng cao được thị trường đánh giá tốt.
Sản phẩm tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng được mang thương hiệu Singapore, được sản xuất theo công thức từ các chuyên gia tại Singapore dày công nghiên cứu ra, sản phẩm được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Newzaland.
Nhìn chung, sản phẩm có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam nhưng công thức và nguyên liệu từ nước ngoài do đó chất lượng xứng tầm quốc tế.
uabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Eneright vui lòng chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0904.614.767 để có giá tốt nhất
Suabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Eneright vui lòng chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0904.614.767 để có giá tốt nhất
==> Xem Ngay: Giá Sữa High Energy tốt nhất Hà Nội từ nhà phân phối chính hãng Sữa Viện Dinh Dưỡng, Yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp.
==> Xem thêm: Sữa High Energy có tốt không, chi tiết đánh giá của người dùng về chất lượng và hiệu quả của Sữa, những lưu ý quan trọng cần phải biết khi sử dụng sữa để phục hồi dinh dưỡng cho người bệnh, người sau phẫu thuật.
==> Bạn cũng nên tham khảo 7 Loại sữa tăng cân cho người gầy nhanh nhấtvà 10 Loại sữa dành cho người già tốt nhất hiện nay

Sữa High Energy có an toàn không ?

Sữa High Energy là dòng sản phẩm an toàn cho người sử dụng, chúng được sản xuất đáp ứng đủ mọi yêu cầu về an toàn thực phẩm cũng như giá trị dinh dưỡng theo quy định.
Sữa được trải qua các quy trình kiểm tra gắt gao trước khi đưa ra thị trường và hiện tại chưa có xuất hiện sữa giả do đó người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.

Sữa High Energy có giá bao nhiêu?

Rất nhiều người tiêu dùng có tâm lý quan tâm về giá trước khi tìm hiểu sản phẩm, đó là lẽ dễ hiểu bởi nếu sản phẩm dù tốt đến đâu nhưng mức chi phí vượt quá giới hạn cho phép cũng không thể mua được.
Tuy nhiên, Sữa High Energy có chất lượng cao, công dụng lớn nhưng giá thành khá dễ chịu. Gía sản phẩm dao động từ 380.000 đến 400.000 đ/ 1 hộp/ 700g. Đây là mức giá khá ổn và phù hợp với người dân Việt Nam.

Đối tượng sử dụng sản phẩm Sữa High Energy ?

Sản phẩm được dùng cho các đối tượng sau:
Người ốm yếu, mệt mỏi.
Người cao tuổi, ăn uống kém.
Người suy dinh dưỡng, thiếu chất, người cần nhiều năng lượng.
Người sau khi phẫu thuật.

Công dụng sản phẩm Sữa High Energy

Sản phẩm có các công dụng chính như sau:
Cung cấp nguồn dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe, phục hồi cân nặng nhanh chóng (Sản phẩm cao năng lượng).
Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch.
Cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Tạo tinh thần thoải mái, chống stress.
Bồi bổ tổng hợp máu.

Hướng dẫn Cách pha Sữa High Energy.

Để đạt hiệu quả tốt nhất hãy chú ý cách pha sữa đúng hàm lượng, đúng quy định. Hướng dẫn cách pha của sữa như sau:
Muốn một ly sữa 200ml để cung cấp đủ 200Kcal cho 1 lần dùng, bạn dùng 5 muỗng sữa gạt ngang pha với 180ml.
Lưu ý chỉ dùng thìa có sẵn trong hộp sữa để xác định hàm lượng được chính xác nhất.
Nước pha sữa chỉ chọn ở nhiệt độ khoảng 45 độ C (nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ cần lấy), với nhiệt độ này không làm ảnh hưởng đến các chất dinh dưỡng có trong sữa.
Sữa pha phải khuấy đều, hòa tan hoàn toàn.
Sữa đã pha không để quá 1h, sữa mở nắp không dùng quá 4 tuần.
Bảo quản sữa nơi thoáng mát, khi sữa bị vón cục hãy bỏ sữa đi tránh vi khuẩn xâm nhập.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét