Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sữa nutrinidrink hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao

Sữa Nutrinidrink được thiết kế dành riêng cho trẻ bị duy dinh dưỡng được nhập khẩu nguyên lon từ Đức. Sữa có nhiều ưu điểm nổi trội dành cho trẻ từ một tuổi trở lên. Điểm đặc biệt nhất là sữa đã được chứng minh lâm sàng có thể giúp trẻ tăng cân thấy rõ chỉ trong vòng 28 ngày sau khi sử dụng



Trẻ bị suy dinh dưỡng không chỉ là nỗi lo của riêng gia đình trẻ mà còn là một vấn đề lớn đối với các bệnh viện và cộng đồng.
Thời đại hiện nay dù đời sống vật chất tăng lên, trẻ được quan tâm bồi bổ nhưng tình trạng suy dinh dưỡng vẫn ở mức cao.
Đây dường như là một nghịch lý nhưng vãn có thể lý giải được bởi sự thiếu hiểu biết về dinh dưỡng và cách cho ăn của các bậc phụ huynh.

Những tác hại của suy dinh dưỡng đối với trẻ

Trẻ bị suy dinh dưỡng không những làm cho gia đình lo lắng mà còn gây ra nhiều thiệt thòi cho chính bản thân trẻ hiện tại và trong tương lai:
– Trẻ không phát triển thể chất, hình dáng thấp còi, nhẹ cân.
– Chỉ số IQ thấp, nhận thức chậm, quá trình học hỏi chậm không bằng những trẻ cùng trang lứa, ảnh hưởng tiêu cực đến con đường sự nghiệp của trẻ trong tương lai.
– Hệ miễn dịch kém, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, các bệnh nhiễm khuẩn, đánh mất nhiều cơ hội tham gia các hoạt động giải trí, văn nghệ cũng như học tập.


Cha mẹ nên làm gì khi con bị suy dinh dưỡng?

Khi có con bị suy dinh dưỡng, bố mẹ nào cũng lo lắng. Tuy nhiên dù thế nào bạn cũng phải bình tĩnh để tìm hiểu kĩ về tình trạng của con. Để yên tâm hơn bạn nên cho con đi khám sức khỏe dinh dưỡng để được các bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Thông thường vấn đề dinh dưỡng là vấn đề chính khiến con trẻ bị suy dinh dưỡng.
Chế độ ăn nghèo nàn, thiếu cân đối, thiếu chất nọ thừa chất kia dẫn đến cơ thể trẻ bị thiếu chất và suy dinh dưỡng. Vì vậy cha mẹ cần tìm hiểu và điều chỉnh chế độ ăn của trẻ một cách hợp lý và cân đối.
Một điều vô cùng khó khăn đối với những phụ huyng có con bị suy dinh dưỡng là tình trạng lười ăn luôn đi kèm với trẻ. Những trẻ suy dinh dưỡng rất khó hợp tác trong ăn uống.
Để cho bé ăn được một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng thì thật là một quá trình vất vả mà không phải bậc cha mẹ nào cũng có đủ thời gian kiên nhẫn bên con.
Lựa chọn sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng cũng là một giải pháp hoàn hảo trong lúc này. Bởi so với một bữa ăn thì uống sữa có vẻ dễ dàng hơn với trẻ.


Những tác dụng nổi bật của Sữa nutrinidrink

Sữa nutrinidrink giúp trẻ tăng cân nhanh chóng và khỏe mạnh

Sữa nutrinidrink có thể nói là một trong những loại sữa có mức năng lượng cao nhất hiện nay.
Chỉ trong 200 ml sữa pha chuẩn đã cung cấp 300 kcal cho cơ thể, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của cơ thể trẻ. Các loại sữa cao năng lượng của Viện dinh dưỡng hiện tại là 1Kcal/1ml sữa pha
Sữa có thể được dùng như một sản phẩm thay thế nguồn dinh dưỡng thiết yếu. Đặc biệt sữa cũng có thể pha thêm vào nước trái cây, nước uống và các loại bánh ngọt… để dụ trẻ ăn dễ dàng.
Chỉ với 2 ly sữa được dùng đều đặn mỗi ngày có thể giúp trẻ dư thừa năng lượng để tái tạo các tế bào giúp cơ thể phục hồi cân nặng và tăng cân hiệu quả, phát triển khỏe mạnh chỉ trong 28 ngày.

Sữa nutrinidrink hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao

Trẻ suy dinh dưỡng luôn đi kèm với chiều cao bị hạn chế có khi còn bị còi xương, thể trạng thấp còi. Đây là một điểm thiệt thòi của trẻ với các bạn.
Sữa nutrinidrink chứa hàm lượng canxi cao cùng với vitamin D, phốt pho, magie… với tỉ lệ được nghiên cứu phù hợp với thể trạng trẻ bị suy dinh dưỡng giúp trẻ dễ dàng phát triển chiều cao, tạo dựng một hệ xương vững chắc, bắt kịp đà tăng trưởng.


==> Xem Thêm: Giá Sữa Nutrinidrink tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Viện Dinh Dưỡng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giao hàng nhanh và thuận tiện

Sữa nutrinidrink giúp trẻ hoàn thiện hệ thần kinh và thông minh hơn

Trẻ bị suy dinh dưỡng cũng thường có trí nhớ kém, nhận thức chậm nên cần được quan tâm nhiều hơn về sự phát triển hệ thần kinh cho trẻ.
Sữa nutrinidrink chứa nhiều DHA, ARA là những thành tố chính cấu tạo nên các tế bào não, giúp trẻ nhanh chóng hoàn thiện cấu trúc não bộ, phát triển nhận thức tốt và thông minh hơn.
DHA cũng giúp trẻ có đôi mắt sáng và tinh anh, hỗ trợ quá trình quan sát tìm hiểu thế giới ở trẻ nhỏ.

Sữa nutrinidrink giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu tốt và hạn chế chứng lười ăn ở trẻ

Sữa nutrinidrink chứa đầy đủ các loại vitatmin và khoáng chất giúp trẻ dễ hấp thu, dung nạp tốt trong khi tình trạng phân vẫn giữ ổn định, không gây táo bón hay tiêu chảy.
Đặc biệt có bổ sung thêm vitamin nhóm B và Lysine có tác dụng kích thích vị giác trẻ, trẻ có cảm giác ăn ngon hơn trong các bữa ăn thường ngày, giúp thoát biếng ăn ở trẻ bị suy dinh dưỡng.
Sữa nutrinidrink là một sản phẩm đượcđánh giá cao với tỉ lệ 80 % mẹ hài lòng khi dùng thử. Hương vị dễ uống, hiệu quả nhanh, phục hồi tốt. Là một trong những loại sữa được khuyến khích sử dụng sản phẩm khỏe mạnh của Viện dinh dưỡng.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét