Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Uống sữa óc chó có mập không ?

Sữa óc chó có nhiều dưỡng chất, đặc biệt tốt cho trí não của thai nhi. Thế nhưng, trong quá trình bầu bí, nếu uống sữa óc chó có mập không? Tác dụng của sữa óc chó là gì? Để trả lời băn khoăn này của các mẹ, trong bài viết dưới đây, các chuyên gia của chúng tôi sẽ có phân tích cụ thể.

sữa óc chó hạnh nhân đậu đen túi chuyên dành cho mẹ bầu
sữa óc chó hạnh nhân đậu đen túi chuyên dành cho mẹ bầu

Uống sữa óc chó có mập không ?

Sữa óc chó là sản phẩm sữa dinh dưỡng quen thuộc của Hàn Quốc. Tại thị trường Hàn Quốc, sữa óc chó được sử dụng phổ biến, nó trở thành ly sữa quen thuộc hàng ngày của các thành viên trong gia đình.
Sữa óc chó Hàn Quốc là sản phẩm của công ty Sahmyook foods inc – thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc. Tất cả quy trình đóng gói sản phẩm đều tự động, Nguyên liệu sản xuất cao cấp, được chọn lựa kỹ càng, đạt các tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP.
Dù mới du nhập vào Việt Nam từ năm 2016, nhưng Sữa óc chó Hàn Quốc đã khẳng định được vị thế của mình.
Thậm chí, 2 ông lớn ngành sữa tại Việt Nam là TH TrueMilk và Vinamilk cũng cho ra mắt riêng dòng sản phẩm sữa óc chó để chạy theo thị hiếu người dùng. Tuy nhiên, sữa óc chó Hàn Quốc vẫn chiếm được thị phần lớn, lượng tiêu thụ sữa hàng năm tại Việt Nam ngày một tăng.
Nhiều chị em khi chọn Sữa óc chó Hàn Quốc đều có chung băn khoăn: Uống sữa óc chó có mập không? Có tăng cân không?…
Trước hết, có thể khẳng định rằng, Sữa óc chó hàn quốc giàu dưỡng chất, hàm lượng chất béo cao. Hàm lượng chất béo và năng lượng của quả óc chó tự nhiên, không bão hòa. Do đó khi uống sữa, bạn có thể duy trì cân nặng, kiểm soát tối đa năng lượng nạp vào cơ thể.
Mỗi ngày, bạn nên sử dụng từ 1 – 2 ly Sữa óc chó hạnh nhân để cảm nhận tác dụng tuyệt vời mà sữa mang lại, đặc biệt là các bà bầu nhé.
Sữa Óc chó dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người già
Sữa Óc chó dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người già

Tác dụng tuyệt vời của Sữa óc chó Hàn Quốc

Sữa óc chó Hàn Quốc – Dinh dưỡng vàng cho mẹ bầu

Nếu mẹ bầu vẫn còn băn khoăn chưa sử dụng Sữa óc chó cho bà bầu là mẹ đã bỏ qua dinh dưỡng “vàng” cho cả mẹ và bé rồi đấy. Và dưới đây là những dưỡng chất quan trọng, duy nhất chỉ có ở Sữa óc chó Hàn Quốc.
+ Omega 3 với hàm lượng cao gấp 5 lần so với các hồi. Thành phần cực kỳ quan trọng giúp hạn chế tình trạng đãng trí ở mẹ bầu, cung cấp DHA cho thai nhi, hoàn thiện phát triển não bộ.
+  Hợp chất polyphenols với hàm lượng chất xơ, chất chống oxy cực cao. Vừa giúp giảm hấp thụ mỡ vào các cơ, hạ nồng độ cholesterol trong máu. Do đó, dù mẹ có uống sữa thường xuyên cũng không lo béo.
+ Hàm lượng axit folic cực kỳ dồi dào – thành phần quan trọng giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi. Như vậy, mẹ có thể yên tâm tuyệt đối rằng em bé sẽ được bảo vệ toàn diện.
+ Hệ vitamin A, E, B ngăn ngừa lão hóa, chống rạn da hiệu quả. Mẹ bầu sẽ luôn xinh đẹp, rạng rỡ ngay cả khi bầu bí.
+ Các khoáng chất, phospho tăng cấu tạo của xương, ngăn ngừa loãng xương, đau nhức xương khớp. Đặc biệt trong những giai đoạn cuối của thai kỳ.
Tăng cân đúng chuẩn giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn
Sữa óc chó dinh dưỡng và cho bà bầu tăng cân đúng chuẩn giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn

Sữa óc chó Hàn Quốc bảo vệ tim mạch khỏe mạnh

Hợp chất chống oxy hóa đặc biệt trong quả óc chó giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư, bảo vệ các tế bào khỏe mạnh, điều hòa huyết áp ổn định.
Hơn nữa, lượng Omega 3 cao giúp đào thải dễ dàng các cholesterol xấu, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, mỡ trong máu… .
Để cơ thể luôn khỏe mạnh, khởi động ngày mới nhiều niềm vui, hãy uống sữa óc chó mỗi ngày.

Sữa óc chó Hàn Quốc ngăn ngừa tiểu đường

Thông thường, người bị tiểu đường phải ăn uống kiêng khem nhiều loại thực phẩm, hạn chế sử dụng sữa. Tuy nhiên, việc ăn kiêng không đúng cách sẽ khiến cơ thể bị thiếu chất, suy nhược.
Trong Sữa óc chó hạnh nhân Hàn Quốc bổ sung đầy đủ dưỡng chất, giúp gia tăng lượng insulin –  hoạt chất giúp hạ đường huyết trong máu, cân bằng đường huyết cơ thể tốt nhất.
Sử dụng Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen  làm tăng lưu lượng máu, đào thải lượng đường thừa ra khỏi máu, kiểm soát đường huyết tốt nhất.
Do đó, sử dụng sữa thường xuyên giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường và các biến chứng của bệnh.
Sữa Óc chó Hàn Quốc Sử dụng tiện lợi, thơm ngon dễ uống
Sữa Óc chó Hàn Quốc Sử dụng tiện lợi, thơm ngon dễ uống
==> Sữa Óc Chó Hàn Quốc có thực sự tốt không, đánh giá của các bà mẹ đã sử dụng về chất lượng và hiệu quả của sữa, có Sữa óc chó hàn quốc giả không 

Sữa óc chó Hàn Quốc giảm nguy cơ sỏi mật

Khi sử dụng sữa, bổ sung canxi hoặc dung nạp các thực phẩm thường ngày không đúng cách sẽ khiến cho canxi bị tích tụ, lắng cặn trong các mô mềm. Đó là lý do tại sao tỷ lệ bệnh sỏi mật ngày càng cao.
Để khẳng định công dụng tuyệt vời của Sữa óc chó Hàn Quốc, các chuyên gia dinh dưỡng đã khảo sát trên 80.000 người sử dụng Sữa óc chó liên tục và không sử dụng sữa trong suốt 2 thập kỷ.
Kết quả cho thấy, những người không dùng sữa óc chó có tỉ lệ sỏi mật cao hơn 2 lần so với người dùng sữa thường xuyên.
Nguyên nhân chính bởi, trong sữa có hàm lượng chất xơ rất lớn giúp loại bỏ các chất lắng trong sỏi mật và thận, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Sữa óc chó Hàn Quốc giúp ngủ tốt, ngủ sâu giấc

Các nghiên cứu cho thấy, từ 50 tuổi trở lên, đến 48% người gặp tình trạng mất ngủ. Nguyên nhân chính là bởi chất melatonin. Ở người già, do hoocmon thay đổi nên hoạt chất này kém sản sinh.
Trong Sữa óc chó Hàn Quốc, hoạt chất melatonin lại cực kỳ dồi dào. Do đó, chỉ cần sử dụng đều đặn sữa trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy giấc ngủ được cải thiện đáng kể.

Đánh giá của chuyên gia dinh dưỡng về sữa óc chó Hàn Quốc

Ths.Bs Doãn Thị Tường Vi (Viện phó, Viện Dinh dưỡng Lâm sàng) đặc biệt đánh giá cao hiệu quả của sữa óc chó đối với người dùng. Theo chuyên gia Tường Vi, nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn ngăn ngừa bệnh ung thư.
Sữa óc chó Hàn Quốc có thương hiệu trên thị trường nội địa cũng như thế giới. Trong đó, Hàn Quốc là nước có công nghệ sản xuất sữa hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thế nên, để chọn một loại sữa dinh dưỡng, Bs. Vi khuyên nên dùng sữa óc chó Hàn Quốc.
Không chỉ BS. Vi, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia cũng khuyến khích các mẹ bầu nên sử dụng sữa óc chó.
Phân tích thành phần dinh dưỡng sữa óc chó hàn quốc
Phân tích thành phần dinh dưỡng sữa óc chó hàn quốc
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Óc Chó Hàn Quốc các loại tốt nhất Hà Nội, từ nhà nhập khẩu chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 40k/thùng, dịch vụ tuyệt vời, giao hàng nhanh chóng
==> Hướng Dẫn Mẹ cách làm Sữa Óc Chó Hàn Quốc tại nhà rất nhanh, cực kỳ đơn giản và chất lượng tuyệt vời, đảm bảo cả nhà cùng thích mê

Review của khách hàng sử dụng Sữa óc chó Hàn Quốc 

Chị Mai Anh (Q.Hoàn Kiếm) là người cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn sữa cho cả gia đình. Sau khi tìm hiểu kỹ, chị đã quyết định dùng Sữa óc chó Hàn Quốc cho cả gia đình.
“Mùi vị sữa thơm ngon, béo ngậy, khác hẳn với những loại sữa thông thường. Đặc biệt, sữa có hàm lượng đường thấp nên các thành viên trong gia đình mình đều thích” chị Mai Anh chia sẻ.
Theo chị Mai Anh, bố mẹ chồng chị thường xuyên mất ngủ, thậm chí có đêm cả 2 ông bà chỉ ngủ được 1 – 2 giờ đồng hồ. Thế nhưng, từ ngày dùng sữa óc chó đến nay, tinh thần ông bà tốt hẳn, giấc ngủ cũng được cải thiện. Giờ đây, mỗi đêm ông bà có thể ngủ 3 – 4 giờ đồng hồ.
Anh Văn Kỳ (lao động tại Hàn Quốc) thường xuyên gửi Sữa óc chó Hàn Quốc về cho gia đình sử dụng. Vợ anh đang bầu tháng thứ 5, dù không tăng cân nhiều nhưng em bé vẫn phát triển đúng chuẩn. “Lần nào đi siêu âm, bác sĩ cũng khen em bé nhà mình phát triển tốt. Mình chỉ cười thầm cảm ơn sự quan tâm thầm lặng của chồng mình” vợ anh Kỳ chia sẻ.
Đặc biệt, trong lần mang thai trước, do uống sữa bầu và ăn uống nhiều nên chị bị tiểu đường thai kỳ. Đến lần mang thai thứ 2 này, chị chỉ uống sữa óc chó và bổ sung vitamin, sắt nên đến giờ, cơ thể chị vẫn bình thường, không có dấu hiệu bị tiểu đường thai kỳ như trước.
Sữa Óc Chó dinh dưỡng hoàn hảo cho bé phát triển cân nặng và trí não
Sữa Óc Chó dinh dưỡng hoàn hảo cho bé phát triển cân nặng và trí não
==>  Sữa Óc chó hạnh nhân hàn quốc dùng cho bé mấy tuổi trở lên, tác dụng của Sữa đối với trẻ em
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc biệt phải xem.

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 7 loại Sữa phát triển chiều cao và trí não tốt nhất  dành cho bé
==>  Sữa Ensure Nước 237ml dinh dưỡng hoàn hảo cho mẹ bầu trong thai kỳ, dễ uống, chống nghén, tăng cân tuyệt vời cho thai nhi
==>  10 loại sữa dành cho người già bổ sung dinh dưỡng hiệu quả nhất, giúp người già ăn ngủ ngon, nhanh phục hồi sức khỏe.
==> 7 Loại sữa dành cho người tiểu đường tốt và rẻ nhất hiện nay, da dạng chủng loại, giá thành tốt, dễ lựa chọn
==> Top 10 loại Sữa dành cho người gầy muốn tăng cân tốt nhất, giúp người gầy yếu, mệt mỏi phục hồi dinh dưỡng, tăng cân an toàn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét