Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Các dòng sản phẩm Sữa Nido hiện nay.

Sữa Nido dòng sản phẩm từ nhãn hàng Nestle sử dụng cho bé từ 1-9 tuổi. Sản phẩm với dòng sản phẩm Nido nắp đỏ và Nido nắp trắng mang lại cho bé hệ dinh dưỡng tốt nhất xóa tan nỗi lo cân nặng và các bệnh về hệ tiêu hóa đặc biệt là táo bón cho mẹ. Sản phẩm hiện được nhập nguyên lon từ Mỹ, sản xuất tại Mexico.

https://viendinhduong.com.vn/danh-gia-sua-nido-nap-va-sua-nido-nap-trang/
Nido nắp đỏ dinh dưỡng hiệu quả cho bé tăng cân
Sữa nido nắp trắng nguyên kem giúp bé tăng cân nhanh
Sữa nido nắp trắng nguyên kem giúp bé tăng cân nhanh

Sữa Nido hỗ trợ tăng cân cho bé tốt nhất.

Sữa Nido với công thức đặc biệt mang đến cho bé nguồn năng lượng tối ưu, hỗ trợ tăng cân tốt nhất dành cho bé giai đoạn 1-9 tuổi.
Sản phẩm với thành phần đầy đủ hơn 20 loại vitamin, khoáng chất cùng các chất béo, chất đạm mang lại cho bé nguồn dinh dưỡng đầy đủ, hỗ trợ tăng trưởng tốt nhất dành cho bé yêu giai đoạn 1-9 tuổi.
Trong Sữa Nido có chưa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất như vitamin , C, D, E, K1, B1, B3, B6,B12…cùng khoáng chất như Natri, canxi, magies, phosphor, sắt, kẽm, selen, mangan, iot, đồng…
Đây là những chất mang ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ tăng trưởng toàn diện cho bé yêu.
Bên cạnh đó là sự kết hợp với các thành phần chuỗi chất béo MCT, chất đạm gồm đạm sữa, đạm Whey, hàm lượng chất xơ FOS, các enzyme hỗ trợ tiêu hóa và các chất giúp hỗ trợ phát triển não như DHA, ARA, Taurin, choline…
Nhờ sự có mặt đầy đủ các thành phần này mà mang đến cho bé yêu sự phát triển cân nặng tốt nhất, phát triển toàn diện nhất về mọi chỉ tiêu cho bé yêu.
Sữa Nido tăng cân tốt cho bé
Sữa Nido tăng cân tốt cho bé

Sữa Nido mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Nỗi lo lớn nhất của các bà mẹ khi có con trong độ tuổi 1-9 tuổi ngoài vấn đề cân nặng thì các vấn đề về tiêu hóa cũng làm các mẹ đau đầu không kém.
Ở giai đoạn này bé có thể dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa như đầy hơi, táo bón, rối loạn tiêu hóa khiến bé trở lên sợ ăn.
Sữa Nido với mong muốn hỗ trợ triệt để mang lại hệ tiêu hóa tốt nhất cho bé đã đưa ra công thức sản xuất tiên tiến nhất, có lợi nhất cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé yêu.

Sữa Nido là dòng sữa mát, dễ hấp thu dành cho bé yêu.

Điểm đầu tiên kể đến trong hỗ trợ về hệ tiêu hóa của bé chính là dòng sản phẩm Sữa Nido là dòng sữa tươi dạng bột do đó chúng được đánh giá là dòng sữa mát theo đúng bản chất của sữa tươi.
Với hàm lượng các chất cân bằng, dinh dưỡng thiên nhiên dễ hấp thu, tiêu hóa tối đa mang lại cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Sữa Nido bổ sung hàm lượng FOS và Isulin cao. FOS và Isulin là 2 thành phần chất xơ tự nhiên mang ý nghĩa to lớn cho hệ tiêu hóa của bé.
Với sự xuất hiện của 2 thành phần với hàm lượng cao mang tới cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ sự phát triển thuận lợi của vi khuẩn có lợi và ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.
Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được bổ sung hàm lượng vitamin B, enzyme hỗ trợ tiêu hóa nhằm mang đến cho bé khả năng hấp thụ cao, tiêu hóa và chuyển hóa nhanh chóng các chất dinh dưỡng.
Đồng thời cũng mang đến cho bé cảm giác nhanh đói, ngon miệng hơn mỗi ngày giúp phần nào hạn chế tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ.
Sữa nido giúp bé phát triển hệ tiêu hóa

Sữa Nido mang đến sự phát triển chiều cao lý tưởng cho bé yêu.

Ngoài hỗ trợ tối ưu cho phát triển cân nặng, mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh Sữa Nido còn mang tới cho bé những điều kiện tốt nhất phát triển chiều cao lý tưởng cho bé yêu.
Trong sữa có hàm lượng canxi cao gấp nhiều lần so với sữa bột thông thường mà canxi ở đây chủ yếu là canxi dạng nano với kích thước phân tử nhỏ giúp bé hấp thu, chuyển hóa nhanh chóng.
Trong sữa cũng chứa hàm lượng vitamin D cao, tỷ lệ magies và phosphor cân bằng tất cả mang lại hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng cho bé.
Giai đọan 1-9 tuổi được xem là giai đoạn vàng trong phát triển chiều cao cho bé yêu do đó ở giai đoạn này mẹ cần chú ý bổ sung các chất dinh dưỡng góp phần mang đến cho con hệ xương chắc khỏe, chiều cao phát triển tối ưu nhất.

Sữa Nido mang đến sự phát triển trí não cân bằng.

Sữa Nido với hàm lượng Omega 3, Omega 6 cao là những tiền chất tạo lên DHA, ARA giúp bé phát triển, hoàn thiện cấu trúc não.
Nhờ sự xuất hiện của các thành phần này ão bộ của bé ngày càng phát triển ổn định, tăng cường khả năng học hỏi, quan sát của bé, giúp bé trở lên nhanh nhẹn hơn.
Bên cạnh đó sữa Nido cũng chứa hàm lượng axit folic (sữa Nido nắp đỏ), taurin, choline đây là các chất đóng vai trò quan trọng trong hình thành phát triển hệ thần kinh.
Với sự bổ trợ mang đến hệ thần kinh tốt nhất mang đến cho bé khả năng ghi nhớ vượt trội và những giấc ngủ sâu, giảm căng thẳng cho bé mỗi tối.
Có thể nói dùng Sữa Nido mỗi ngày giúp con trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn kết quả học tập của con sẽ vì thế tiến triển tốt hơn.
Sữa Nido nắp đỏ dinh dinh dưỡng giúp bé tăng cân và chống táo bón hiệu quả

Những lý do mẹ nên cho con sử dụng Sữa Nido.

Sữa Nido thương hiệu uy tín, chất lượng hoàn hảo.

Sữa Nido là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nối tiếng Nestle. Nestle là hãng sản xuất thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng với hàng trăm loại sản phẩm có mặt trên thị trường khắp các nước trên thế giới.
Mọi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều đảm bảo phải qua một quá trình kiểm tra gắt gao của chính phủ Mỹ do đó về chất lượng mẹ hoàn toàn yên tâm cho con dùng.
Sản phẩm với tiêu chuẩn quốc tế mang đến chất lượng hoàn hảo, giá trị dinh dưỡng cao mang lại cho bé yêu khả năng tăng cân tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.
Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Mỹ nên mọi chất lượng đều đảm bảo tuyệt đối.

Sữa Nido dễ uống, giá thành ưu đãi nhất.

Sữa Nido là dòng sản phẩm có mùi vị thơm ngon, sữa mát, hàm lượng chất béo, chất đạm hoàn toàn từ thiên nhiên nên dễ hấp thu làm cho bé không bị đầy bụng, chướng hơi do đó bé dễ dàng kích thích và hợp tác trong quá trình dùng sữa.
Sữa Nido mặc dù chất lượng tuyệt hảo, hỗ trợ tăng cân nhanh chóng, mùi vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải và là hàng sữa ngoại nhập nhưng lại có giá thành vô cùng ưu đãi.
Sản phẩm có giá bán tương đương với giá sữa Việt dao động khoảng 580.000 đến 650.000/ 1kg sữa.
Sữa nido nắp trắng nguyên kem giúp bé tăng cân nhanh vượt trội
Sữa nido nắp trắng nguyên kem giúp bé tăng cân nhanh vượt trội

Các dòng sản phẩm Sữa Nido hiện nay.

Trên thị trường hiện nay Sữa Nido có 2 dòng sản phẩm gồm dòng sản phẩm Sữa Nido nắp đỏ và Sữa Nido nắp trắng.
Mỗi loại sữa đều mang đến giá trị tăng cân vượt bậc cho bé, bổ trợ cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh nhất.
Ngoài các điểm chung của Sữa Nido mỗi loại sản phẩm sẽ có một ưu điểm vượt trội khác nhau có thể kể đến như sau.

Sữa Nido nắp đỏ.

Sữa Nido nắp đỏ hay còn gọi là Nestle Nido Kinder 1 +: Đây là dòng sản phẩm cực kỳ thích hợp cho trẻ 1-3 tuổi, sản phẩm là sữa bột tách béo.
Sản phẩm mang đến sự hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất cho bé với công thức cải tiến vượt trội nhờ bổ sung hàm lượng men tiêu hóa giúp trẻ ăn uống tốt hơn, không bị táo bón, tiêu chảy hay các rối loạn đường tiêu hóa như đầy bụng, chướng hơi…
Sản phẩm là sự pha trộn các hàm lượng chất nhan chóng, dễ dàng hòa tan không vón cục.
Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng về Sữa Nido nắp đỏ chỉ ra trong 1 ly sữa có chứa 35% canxi, 15% vitamin A.
Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung thêm 1.5g axit béo  giúp hỗ trợ chiều cao và sự phát triển tối ưu dành cho bé.
Sản phẩm với hương vị mật ong rất đặc trưng giúp bé yêu thích, uống nhiều hơn mỗi ngày.
Mẹ biết đó giai đoạn 1-3 tuổi hệ tiêu hóa của bé còn khá non nớt, nhằm giúp bé tăng trưởng tốt mẹ cần giúp con cải thiện hệ tiêu hóa để việc hấp thụ trở lên tối ưu hơn.
Sữa Nido nắp đỏ rất phù hợp cho con ở giai đoạn này nhờ sự bổ sung của các men tiêu hóa vượt trội.
Vì thế các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên mẹ lựa chọn sản phẩm cho bé ở giai đoạn 1-3 tuổi mặc dù khả năng hỗ trợ tăng cân của sản phẩm không cao bằng sữa Nido nắp trắng.

Sữa Nido nắp trắng.

Đối tượng khuyên dùng Sữa Nido nắp trắng chính là những trẻ ở giai đoạn 1-9 tuổi, đây là dòng sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho bé yêu.
Sản phẩm được bổ sung hàm lượng vitamin C, và sắt cao hơn các dòng sữa tươi thông thường nhằm mang đến cho bé sự sinh trưởng tốt nhất trong giai đoạn 1-9 tuổi.
Thành phần cung cấp từ 1 ly sữa Nido nắp trắng được kể đến như sau:
Canxi: 30% đây là con số giúp mang đến cho bé hệ xương chắc khỏe, giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất.
15 %vitamin C: Với hàm lượng vitamin C cao giúp tăng tăng hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé yêu sức khỏe bền lâu từ sâu bên trong.
15% sắt: Sắt là thành phần đóng vai trò quan trọng trong hỗ trợ sức khỏe, chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Thiếu sắt sẽ khiến cơ thể bé mệt mỏi, mọi cơ quan phát triển kém cho bé sự phát triển chậm chạp và thiếu hụt gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bé.
Vì thế sữa Nido nắp trắng đã đặc biệt tăng lượng sắt phù hợp nhu cầu của trẻ, đảm bảo xóa tan tình trạng thiếu sắt thường thấy ở trẻ nhỏ.
Có thể nói sữa Nido nắp trắng mang lại sự tăng cân hoàn hảo cho bé yêu, giúp bé yêu nhà bạn nhanh chóng bắt kịp xu hướng cân nặng của các bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, sữa Nido nắp trắng được khuyên dùng cho bé trên 3 tuổi khi mà hệ tiêu hóa đã ổn định bởi trong sữa không được bổ sung các men tiêu hóa Probotis do đó dễ dẫn đến tình trạng táo bón ở trẻ.
Với mỗi 3 ly sữa mỗi ngày đảm bảo mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cân nhanh chóng và chiều cao, trí não lý tưởng hơn.
Sữa Nido nắp trắng phù hợp với trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh
==> Xem thêm: Sữa Nido nắp đỏ có tốt không, cách pha Sữa Nido nắp đỏ.
==> Xem thêm: Tâm sự của các mẹ khi cho con dùng Sữa Nido Nắp đỏ

Cách sử dụng Sữa Nido đúng chuẩn.

Dù là Sữa Nido nắp đỏ hay nắp trắng thì cách sử dụng sữa vẫn được khuyên dùng như sau:
Hàm lượng pha sữa chuẩn là dùng 1 thìa gạt ngang pha với 60ml nước. Nước pha sữa là nước đun sôi để nguội đjat nhiệt độ 45-50 độ C. Với nhiệt độ này giúp sữa nhanh chóng hòa tan mà các chất không bị phân hủy bởi nhiệt độ, vẫn giữ nguyên  vẹn giá trị dinh dưỡng.
Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa đúng cách để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé, tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh vào cơ thể.
Sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 4 tuần, sữa đã pha nên sử dụng hết trong 1 lần.
Sữa cần được bảo quản nơi khô thoáng, nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng trực tiếp có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa.
Hướng dẫn pha và sử dụng Sữa Nido
==> Xem Ngay: Giá Sữa Nido Nắp Trắng Và Sữa Nido Nắp Đỏ Tốt nhất Hà Nội từ Nhà nhập Khẩu Sữa Nido chính Hãng từ Thị trường Mỹ, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, Giúp Mẹ tiết Kiệm ít nhất 50k/hộp.

Mua Sữa Nido ở đâu đảm bảo chất lượng và giá thành ưu đãi nhất?

Sữa Nido là dòng sữa nhập khẩu nguyên lon và cũng chưa phải là dòng sản phẩm phổ biến tại Việt Nam.
Do vậy, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng mẹ nên chọn mua tại các cửa hàng, đại lý uy tín trên thị trường.
Nếu như mẹ ở Hà Nội có thể tham khảo địa chỉ mua sữa Nido tại Suabim.vn, một trong những địa chỉ cung cấp sữa tốt nhất, đảm bảo chính hãng, giá thành luôn ưu đãi nhất dành cho các mẹ.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc biệt phải xem:

==> Trẻ biếng ăn chậm tăng cân phải làm sao_Một số giải pháp giúp bé bớt biếng ăn mà không cần dùng thuốc.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 7 Loại Sữa giúp bé tăng cân và chiều caodành cho bé tốt nhất hiện nay
==> Sữa Nào tăng sức đề kháng cho bé_ Giới thiệu với mẹ những loại sữa giúp bé tăng sức đề kháng được các bác sỹ đánh giá hiệu quả nhất hiện nay
==>  Bé 1 tuổi uống sữa gì để tăng cân tốt nhất _Câu trả lời từ các chuyên gia Viện dinh dưỡng.
==> Top 5 Loại Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng Việt nam cho tác dụng tăng cân hiệu quả, mẹ nhất định phải xem.
==> Sữa Milo Úc dòng sữa tăng chiều cao, vị ca cao đặc biệt bé rất thích kể cả những bé biếng ăn, khi mẹ pha thêm Sữa tươi dạng bột của Úc như Sữa A2 sẽ trở thành một công thức tăng cân và tăng chiều cao tuyệt vời.
==>  Sữa Nutrient Kid thương hiệu sữa dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi nổi tiếng của Viện dinh dưỡng
==>  Sữa Kid Essentials siêu phẩm tăng cân cho bé 1-10 tuổi của Hãng Nestle sản xuất tại Thụy Sỹ, dòng sữa này cùng với Sữa Nutrent Junior và Sữa Clinutren Junior là bộ 3 sản phẩm sữa tăng cân đặc biệt hiệu quả nổi tiếng của Hãng Nestle.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét