Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Sữa Nutrient Kao pha như nào là chuẩn nhất?

Sữa Nutrient Kao là loại sữa đặc biệt, được thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 1 – 6 tuổi. Với công thức ưu việt giúp trẻ phát triển chiều cao, sữa còn kích thích trẻ thèm ăn, ăn ngon hơn để tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ tốt nhất.

http://suadiamondnutrientkid.com/sua-nutrient-kao-co-tot-khong/

sữa nutrient kao
sữa nutrient kao phát triển chiều cao ưu việt
Với tỉ lệ các thành phần được nghiên cứu kĩ lưỡng, tỉ lệ hợp lý và cân đối giữa các thành phần dinh dưỡng: Đạm: đường: béo là 13,2%: 47,3%:39,5% giúp trẻ phát triển cao lớn, khỏe mạnh hơn.
Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng của viện dinh dưỡng Việt Nam khuyên dùng. Đặc biệt phù hợp với những trẻ có thể trạng thấp còi, kém ăn, kém hấp thu cần phục hồi cân nặng và phát triển chiều cao.

Sữa Nutrient Kao phát ưu tiên phát triển chiều cao vượt trội

Với công thức ưu việt, Sữa Nutrient Kao hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao tối ưu để trẻ đạt được mốc cao nhất.
Sữa chứa 100% canxi từ sữa, không chiết xuất từ những hóa chất vô cơ nên dễ dàng hấp thu ở ruột.
Nguồn vitamin D dồi dào giúp tăng quá trình hấp thu và duy trì lượng canxi cần thiết để tạo xương.
Tỉ lệ giữa canxi/phootpho là 1:8 được các chuyên gia dinh dưỡng  nghiên cứu và đưa vào hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn cảu Bộ y tế Việt Nam. Là tỉ lệ tối ưu cho sự hình thành và tạo xương của hệ xương.
Lysine vừa giúp tăng hấp thu canxi vào xương vừa hạn chế quá trình bài tiết canxi ra ngoài,  vừa giúp cơ thể giữ được tối đa lượng canxi được hấp thu vào cơ thể; đồng thời cung cấp máu để nuôi dưỡng hệ xương tốt hơn.
Kẽm kích sự tăng trưởng của các tế bào, giúp các tế bào tăng trưởng mạnh để nâng cao sự phát triển thế chất cho trẻ.
sữa nutrient kao có tốt khong
sữa nutrient kao có tốt khong

Sữa Nutrient Kao giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

Sữa Nutrient Kao là dòng sữa cao năng lượng. Một ly 200ml sữa cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng 205 kcal, là nguồn năng lượng lý tưởng cho cơ thể trẻ hoạt động và học tập.
Các chất béo nguồn gốc thực vật, giàu axit không no có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là chất béo MCT dạng chuỗi trung bình là loại chất béo dễ hấp thu, giải phóng năng lượng nhanh chóng giúp cơ thể có nguồn năng lượng kịp thời để hoạt động và dự trữ, tăng cân tốt.
Phức hợp đạm cân đối, hợp lý và đa dạng chứa nhiều loại protein có giá trị sinh học cao như: Whey protein hydrolysate, soy protein, whey protein concentrate.
Những loại protein này đều có cấu trúc phân tử nhỏ, dễ hấp thu và hấp thu trong thời gian ngắn nhất, nhanh chóng cung cấp đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, giúp cơ thể tăng trưởng nhanh, săn chắc cơ bắp.

Sữa Nutrient Kao giúp trẻ ăn ngon, hấp thu và tiêu hóa tốt

Sữa đặc biệt được bổ sung 5 loại enzim tiêu hóa và những vi chất như: kẽm, lysine, vitamin nhóm B, sắt giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu tốt cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Chất xơ hòa tan FOS giúp kích thích tăng trường của vi khuẩn có lợi, kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn có hại, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp đường ruột khỏe mạnh và hấp thu tốt hơn cả các dưỡng chất từ nguồn thức ăn được đưa vào cơ thể trẻ.
Sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi
Sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổiốt

Sữa Nutrient Kao tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe

Sữa được bổ sung thành phần sữa non colostrums cung cấp kháng thể lg G là yếu tố giúp chống các tác nhân gây bệnh hiệu quả.
Betaglucan có vai trò trong việc kích thích hàng rào miễn dịch tại ruột, tăng cường khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ bệnh tật và giúp trẻ tăng trưởng liên tục, không bị gián đoạn trong những năm đầu đời.
Ngoài ra sữa còn được bổ sung các loại vitamin A, E, C là chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Các nucleotides có tác dụng như kháng thể trong sữa mẹ bảo vệ trẻ tốt hơn trước các tác nhân gây bệnh

Sữa Nutrient Kao hỗ trợ trẻ phát triển trí tuệ tối ưu

Sữa chứa nguồn cacbohirat dạng platinose là nguồn thức ăn chủ yếu của não bộ, cung cấp năng lượng bền vững cho não, giúp não bộ của trẻ hoạt động và học tập tốt hơn.
Sữa Nutrient Kao
Sữa Nutrient Kao
==> Tham khảo: Thông tin chi tiết nhất và đánh giá của các mẹ đã sử dụng Sữa Nutrient Kao về chất lượng, hiệu quả sử dụng và ưu nhược điểm của Sữa

Sữa Nutrient Kao pha như nào là chuẩn nhất?

Hàm lượng pha sữa chuẩn được áp dụng như sau:
Muốn có ly sữa 200ml mẹ sử dụng 5 muỗng gạt ngang pha với 180ml nước.
Nước pha sữa phải là nước sôi để nguội ở nhiệt độ 40-50 độ C để đạt hiệu qủa dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm cho bé nhất.
Sản phẩm pha phải dùng hết trong 1 lần, để tối đa được 2h đồng hồ. Sản phẩm mở nắp dùng trong vòng 4 tuần.
Dụng cụ pha sữa phải được tiệt trùng sạch trước khi pha, mẹ rửa tay khi pha sữa để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn vào con trẻ.
Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, không ẩm ướt, không bảo quản sữa nơi tủ lạnh. Khi thấy sữa có hiện tượng vón cục hay đổi màu cần phải bỏ để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.
Suabim.vn Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Hãng Eneright
Suabim.vn Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Hãng Eneright
==> Xem thêm: Gía Sữa Nutrient Kao tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Hãng Eneright, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét