Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Sữa P100 an toàn sức khỏe trẻ nhỏ.

Sữa P100 sản phẩm sữa dinh dưỡng cao năng lượng do các chuyên gia từ Viện dinh dưỡng trong nước nghiên cứu. Nguồn nguyên liệu sản xuất hoàn toàn được nhập khẩu từ Mỹ, chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Đây là một trong số những sản phẩm dinh dưỡng giúp bé tăng cân, nhanh chóng phục hồi đang thu hút các bà mẹ Việt. Sản phẩm mang đến công thức dinh dưỡng phù hợp với phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Sữa P100 của viện dinh dưỡng đặc trị cho các bé chậm tăng cân, thiếu hụt dinh dưỡng
Rất nhiều mẹ có con nhỏ luôn gặp chung một thắc mắc chính là “Nên chọn sữa gì cho con, sữa ngoại hay sữa nội tốt hơn”.
Thực tế, trước kia khi nền khoa học tại Việt Nam còn kèm phát triển việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ chưa thực sự hiệu quả.
Tuy nhiên, ngày nay nhờ sự đi lên của khoa học kỹ thuật, sự vươn tầm quốc tế của các chuyên gia đủ mang sản phẩm Việt tiên tiến hơn, cạnh tranh chất lượng với các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu, Mỹ….
Các sản phẩm dinh dưỡng Việt đã đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế, công thức mang lại đủ hàm lượng dinh dưỡng cho trẻ em.

Sữa P100 và những ưu điểm nổi trội.

Sữa P100 dòng sản phẩm cao năng lượng.

Nhắc đến Sữa P100 là nhắc đến dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân nhanh chóng, nhanh phục hồi sức khỏe dành cho bé. Sản phẩm được đánh giá là sản phẩm cao năng lượng cứ 100g sữa sẽ cung cấp tới 454Kcal.
Trong khi đó trẻ sẽ cần 100Kcal/kg cân nặng/ ngày, đối với trẻ mới ốm dậy, trẻ thấp còi có nhu cầu 150–200Kcal/kg cân nặng/ ngày). Do đó việc bổ sungSữa P100 mỗi ngày bạn hoàn toàn yên tâm về năng lượng cung cấp cho bé.
Sữa P100 có tỷ lệ protein và chất béo cao rất thích hợp cho việc tăng cân, phục hồi sức khỏe ở trẻ. Protein có trong sữa là 12.8%; chất béo là 40.5% đây là những con số vô cùng lý tưởng cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
Bên cạnh đó sản phẩm có chứa hàm lượng đầy đủ các vitamin, khoáng chất, các dưỡng chất đủ mang lại hệ dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ phát triển toàn diện.

Sữa P100 an toàn sức khỏe trẻ nhỏ.

Ngoài khả năng tăng cân, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào thì Sữa P100luôn mang tới cho trẻ sự an toàn về sức khỏe. Điều này được thể hiện qua các thành phần có trong sữa đều có nguồn gốc thực vật vô cùng ý nghĩa với cơ thể trẻ.
Chất béo có trong sữa hoàn toàn là nguồn chất béo được chiết xuất 100% từ nguồn gốc thực vật. Với hàm lượng chất béo này cơ thể bé sẽ không lo hiện tượng béo phù, tăng trưởng nhanh mà không an toàn do không chứa cholesterol.
Đặc biệt với thành phần chất béo thực vật bé sẽ tổng hợp năng lượng nhanh mà không gây khó tiêu hóa dẫn đến táo bón như ở một số dòng sản phẩm khác.
Thành phần protein có trong sữa gồm protein từ đậu nành và whey protein. Nguồn protein này mang đến cho bé những axit amin thiết yếu, cysteime, leucine đóng vai trò quan trọng trong hình thành cơ bắp, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein cho trẻ cơ thể sẵn chắc hơn, phục hồi sức khỏe nhanh.
Sữa P100 đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Sữa P100 cho nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào.

Điểm nổi trội nhất của sản phẩm so với các sản phẩm sữa nội khác đó chính là công thức sản xuất sữa có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, vi chất dồi dào.
Trong sữa có chứa hàm lượng vitamin đóng vai trò quan trọng đầy ý nghĩa trong phát trển của trẻ nhỏ có thể điểm qua như sau:
Vitamin B1: Hàm lượng vitamin B1 có trong sữa khá cao, vitamin này mang đến sự chuyển hóa glucid, axit amin nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt vitamin B1 còn tham gia tích cực vào quá trình sản xuất và dần truyền thần kinh acetylcholine giúp phát triển trí não của trẻ.
Vitamin B2: loại vitamin này góp phần hiệu quả trong quá trình oxy hóa, hạn chế tối đa sự chuyển hóa của các chất như đạm, đường, chất béo thành năng lượng hoạt động. Vitamin B2 cũng góp phần tạo lên sự dự trữ sắt cho cơ thể hữu hiệu nhất.
Vitamin B5: Vitamin B5 mang tới quá trình tiêu thụ chất béo trong màng tế bào và các hocmon nhanh chóng hiệu quả đồng thời cũng góp phần thúc đẩy chuyển hóa thức ăn thành năng lượng hoạt động chơ cơ thể.
Vitamin A: Vitamin A đóng vai trò quan trọng trong hỗ trợ phát triển thị giác, cho bé có đôi mắ sáng tinh anh hơn. Đồng thời vitamin A cũng mang tới quá trình chống oxy hóa mạnh mẽ, mang lại khả năng tăng cường miễn dịch tốt nhất.
Vitamin D: Viatmin D đóng vài trò quan trọng trong hỗ trợ hệ xương chắc khỏe .
Vitamin K: Đây là loại vitamin vô cùng quan trọng trong cơ thể chúng giúp chống lại hiện tượng đông máu và đóng góp một phần vai trò không thể thiếu trong hệ tuần hoàn.
Ngoài các vitamin kể trên trong sữa cũng chưá các loại vitamin khác như vitamin E, B6…

Sữa P100 kích thích khả năng ăn uống ở trẻ.

Sữa P100 với đặc điểm có vị ngọt và béo hơn so với các loại sữa ngoại nhập do vậy dễ kích thích trẻ khi dùng. Sản phẩm thực sự th
ích hợp với trẻ biếng ăn.
Sản phẩm cao năng lượng do đó mẹ có thể dùng sữa để thay thế bữa ăn phụ hoặc một vài bữa chính đều không ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ.

Các khoáng chất và vai trò của chúng trong Sữa P100.

Sự xuất hiện của các khoáng chất mang tới cho hệ dinh dưỡng thêm hoàn hảo. Sự thiếu hụt khoáng chất, vi chất sẽ làm quá trình tổng hợp chất khó khăn, quá trình sinh trưởng phát triển của trẻ gặp nhiều khó khăn hơn. Một số khoáng chất có trong Sữa P100 như:
Natri và kali: đây là 2 khoáng chất vô cùng quan trọng đóng vai trò giúp cân bằng điện giải và nước, giúp phóng thích năng lượng đạm và chất béo tốt nhất cho cơ thể.
Magie: Magie là chất mang lại những hỗ trợ tốt trong việc bài tiết hocmon và quá trình hoạt hóa của vitamin D trong việc hình thành hệ xương và răng. Đồng thời magie còn mang tới quá trình dẫn truyền xung thần kinh và giãn cơ tốt nhất.
Canxi: Canxi là thành phần quan trọng quyết định việc hình thành hệ xương chắc khỏe và phát triển chiều cao của trẻ.
Sắt: Sắt không những đóng vai trò trong quá trình hình thành máu và lưu lượng sắt dự trữ phòng trống khả năng thiếu máu gây mệt mỏi cho cơ thể. Sắt cũng góp phần không nhỏ tham gia cấu tạo lên nhiều loại enzyme chuyển hóa, đảm bảo sự phát triển chức năng của não bộ, sự miễn dịch của cơ thể.
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Kẽm, đồng, photpho, Iot…tất cả mang đến cho bé sự điều tiết cũng như khả năng miễn dịch cao.
Sữa P100 nhờ sự xuất hiện đầy đủ của vitamin, khoáng chất, vi chất mang tới cho bé sự khỏe mạnh, hệ miễn dịch được tăng cường và sức đề kháng ngày một nâng cao. Cơ thể bé nhờ đó hồi phục nhanh hơn, phát triển toàn diện hơn.
Sữa P100 kích thích khả năng ăn uống ở trẻ.
==> Xem Ngay: Giá Sữa P100 dinh dưỡng đặc trị dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân hoặc hồi phục sau ốm từ Nhà phân phối các Sản phẩm của Viện dinh dưỡng khu vực Hà nội, giúp bé ăn ngoan, ăn nhiều, tăng cân nhanh.
===> Tham khảo: Sữa P100 của Viện dinh dưỡng có tốt không, những thông tin chi tiết nhất và đánh giá của người dùng về chất lượng và hiệu quả của sữa.

Những lưu ý khi sử dụng Sữa P100.

Sữa P100 dùng cho trẻ ở độ tuổi 1 đến 10 tuổi. Sản phẩm được khuyên dùng hiệu quả nhất cho trẻ bị suy dinh dưỡng, trẻ bị bệnh, trẻ mới ốm dậy cần nguồn năng lượng cao để phục hồi.
Sản phẩm có chứa hàm lượng canxi đủ để bổ sung hàng ngày nhưng nếu mẹ muốn con cao hơn hãy bổ sung thêm canxi ngoài cho con vì sản phẩm không phải là sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất.
Nên mua sữa tại các cửa hàng, đại lý uy tín để đảm bảo nguồn sản phẩm uy tín, chất lượng cao mang lại cho bé hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét