Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sữa Devondale Full Cream 200ml

Sữa Devondale Smart và Sữa Devondale Full Cream 200ml là hai dòng Sữa tươi nhập khẩu từ Úc với chất lượng Vượt trội so với các dòng sữa tươi của Việt Nam, đặc biệt an toàn và tin cậy. Sữa dễ uống, dễ tiêu hóa và hấp thu nên được nhiều bà mẹ chọn lựa sử dụng cho bé và cả gia đình

Hãng Sữa Devondale

Một số dòng sản phẩm Sữa Devondale đang có trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đang có một số dòng sản phẩm Sữa Devondale có thể kể đến như sau:

Sữa tươi dạng bột Devondale túi 1kg.

Đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Sữa tươi dạng bột mang đầy đủ các công dụng và dưỡng chất của dòng Sữa Devondale kể trên như tăng cường sức khỏe, tăng cân, sữa mát, bổ sung canxi.
Sữa dạng bột có thể pha cùng nước nóng hay nước lạnh tùy theo sở thích của bạn.
Sữa tươi dạng bột Bevondale túi 1kg rất tiện ích và tiết kiệm chi phí cho những nhà đông người.
sữa bột devondale nguyên kem nhập khẩu từ Úc
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và Giá thành của Sữa tươi dạng bột Devondale Úc 1kg, giá tốt, tiện sử dụng, Loại sữa nguyên kem được ưa chuộng nhất tại Việt nam

Sữa tươi nguyên kem Devondale hay Sữa Devondale Full Cream 200ml và loại 1L

Dòng sản phẩm sữa tươi nguyên kem Devondale có 2 loại gồm loại Sữa Devondale Full Cream 200ml và Sữa Devondale Full Cream 1L.
Với dòng sản phẩm này bạn có thể sử dụng ngay mà không cần pha, rất tiện lợi cho phụ nữ mang thai và con nhỏ, người già có thể sử dụng bất cứ lúc nào khi cần hoặc mang đi đường, đi học mà không lo đổ.
Sản phẩm mang tới nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Sản phẩm nói không với sữa bẩn, chất bảo quản do đó an toàn vô cùng.
Sản phẩm giúp mang tới khả năng tăng cân nhanh chóng nhờ là sản phẩm cao năng lượng.
Sản phẩm giúp xóa tan nỗi lo tiêu chảy, táo bón ở trẻ nhỏ do đây là dòng sữa mát.
Sữa giúp tăng cường hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao lý tưởng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người lớn.
Sản phẩm có thể uống lạnh bằng cách bỏ vào ngăn mát tủ lạnh.
Sữa devondale full cream 200ml
==> Xem thêm: Giá Sữa Devondale Smart Và Sữa Devondale Full Cream 200ml tốt nhất Hà nội, từ Nhà phân phối Sữa Devondale Úc chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 30k/thùng

Sữa Devondale ít béo bổ sung canxi hay Sữa Devondale Smart 200ml và 1L

Nằm 1 trong 3 loại sản phẩm của Sữa Devondale trên thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm Sữa Devondale Smart thường được các bà mẹ chọn cho người không muốn tăng cân nhanh và người lớn tuổi bởi khả năng tăng cường canxi tốt nhất của sản phẩm.
Sữa Devondale Smart nhờ hàm lượng dinh dưỡng hợp lý đặc biệt là sản phẩm tách một phần chất béo do đó không mang tới hiệu quả tăng cân nhanh, rất thích hợp cho người không muốn tăng cân mà vẫn muốn bổ sung dưỡng chất thông qua sữa tươi mỗi ngày.
Sữa Devondale Smart còn được đặc biệt bổ sung canxi do đó mang tới hàm lượng canxi cao, giúp tăng cường hệ xương chắc khỏe hơn.
Sữa Devondale Smart là một trong những sản phảm an toàn của người sử dụng được sản xuất và nghiên cứu bởi các chuyên gia Úc.
Sữa devondale smart 200 ml và 1L
==> Xem thêm: Sữa Devondale có tốt không, có Sữa devondale giả không, cách nhận biết Sữa Devondale chính hãng
Sữa Devondale Smart đóng vai trò quan trọng trong vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh trước vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phảm nhiễm hóa chất như hiện nay. Sản phẩm có thể được sử dụng cho cả gia đình và nhiều mục đích khác nhau do đó vô cùng tiện dụng.
Hiện nay cả 3 dòng sản phẩm Sữa Devondale đang được nhiều mẹ Việt lựa chọn bởi tính tiện ích, an toàn cũng như giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại. Các sản phẩm có bán tại nhiều cửa hàng sữa trên toàn quốc, do đó bạn không quá khó khăn khi tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên cần chọn mua tại nơi uy tín nhất để có được sản phẩm chất lượng đảm bảo và giá thành ưu đãi nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét